Trận Chiến Midway 2019

Midway

0 lượt xem

Trận Chiến Midway 2019

Bộ phim xoay quanh trận đánh tại đảo Midway 6 tháng sau trận Trân Châu Cảng. Nhờ vào đội ngũ mã thám Hải quân Hoa Kỳ chỉ trong một ngày gần như xóa sổ hạm đội Hải quân Nhật qua đó xoay chuyển gần như hoàn toàn cục diện chiến tranh ở Thái Bình Dương.

Đề xuất cho bạn

Đặc Vụ 355 - 01 - Simon Kinberg - Phạm Băng Băng - Jessica Chastain - Penélope Cruz - Lupita Nyong'o - Diane Kruger - Sebastian Stan

Đặc Vụ 355

Một đội gồm 5 nữ điệp viên hàng đầu các nước được thành lập để truy tìm và bảo vệ một vũ khí tối mật đang bị đánh cắp, trước khi nó bị kẻ xấu lợi dụng.

Gia Tài Tội Lỗi - 02 - Vaughn Stein - Lily Collins - Connie Nielsen - Simon Pegg - Chace Crawford

Gia Tài Tội Lỗi

Lauren phát hiện gia tài thừa kế của cô là một ông già bí ẩn bị nhốt 30 năm dưới hầm tối. Qua trò chuyện, cô bỗng kẹt trong nỗi sợ đi tìm sự thật về cha mình

Tiền Định - 03 - Michael Spierig - Ethan Hawke - Sarah Snook - Noah Taylor - Christopher Kirby

Tiền Định

Một đặc vụ quay ngược về quá khứ để tìm kiếm tên tội phạm nguy hiểm. Cuộc truy đuổi trở thành hành trình khám phá số phận, danh tính và tình yêu của chính anh.

Điệp Viên Siêu Đẳng - 04 - Bharat Nalluri - Kit Harington - Peter Firth - Jennifer Ehle - Michael Wildman - Tuppence Middleton

Điệp Viên Siêu Đẳng

Một điệp viên siêu đẳng được MI-5 bí mật cử đi truy bắt tên thủ lĩnh nhóm khủng bố đang có âm mưu đánh bom thành phố London. Liệu anh có hoàn thành nhiệm vụ?

Gã Điên - 05 - Guy Ritchie - Jason Statham - Holt McCallany - Josh Hartnett - Jeffrey Donovan - Scott Eastwood

Gã Điên

Một nhân viên bảo an trầm lặng bộc lộ những kỹ năng đáng gờm khi chiếc xe tải mà anh bảo vệ bị tấn công. Sự thật ẩn giấu sau vẻ lãnh đạm của anh ta là gì?

Sát Thủ Ava - 06 - Tate Taylor - Jessica Chastain - John Malkovich - Common - Geena Davis

Sát Thủ Ava

Nữ sát thủ chuyên nghiệp Ava rơi vào nguy hiểm khi chính tổ chức mà cô đang hoạt động lên kế hoạch thủ tiêu cô. Liệu Ava có thể chống lại âm mưu đó?

Kẻ Vô Danh 2020 - 07 - Ilya Naishuller - Bob Odenkirk - Aleksey Serebryakov - Connie Nielsen - Christopher Lloyd - Michael Ironside

Kẻ Vô Danh 2020

Trong mắt vợ con, Hutch là người chồng, người cha không tài cán, nhu nhược, khù khờ. Tuy nhiên đó chỉ là vỏ bọc của một sát thủ có khả năng chiến đấu siêu việt.

Thảm Họa Pompeii - 08 - Paul W.S. Anderson - Kit Harington - Emily Browning - Kiefer Sutherland - Jessica Lucas

Thảm Họa Pompeii

Trong những ngày trước khi núi Vesuvius phun trào, một võ sĩ giác đấu phải nỗ lực thoát khỏi đấu trường để trở về giải cứu người con gái anh yêu.

Cá Mập Trắng Khổng Lồ - 09 - Lê Văn Kiệt - Alicia Silverstone - James Tupper - Danny Chung

Cá Mập Trắng Khổng Lồ

Một cặp vợ chồng đang nghỉ dưỡng trên biển thì cơn bão ập đến quét sạch mọi thứ. Để sống sót, họ phải chống chọi với những con cá mập trắng khổng lồ tàn bạo.

Tiếng Gầm Chiến Thắng - 10 - Won Shin Yeon - Yoo Hae Jin - Ryu Jun Yeol - Jo Woo Jin - Go Min Si

Tiếng Gầm Chiến Thắng

Dựa trên lịch sử về trận chiến Bongodong năm 1920, phim miêu tả hành trình kháng chiến của quân đội Hàn Quốc trước đế quốc Nhật Bản bạo tàn chỉ trong 4 ngày

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 11 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 12 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ - 13 - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jordana Brewster - John Cena - Charlize Theron

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ

Dom Toretto (Vin Diesel) đang sống yên bình bên vợ Letty và con trai Brian. Rồi các cộng sự cũ của anh tìm đến với tin nhắn tuyệt mật từ Mr. Nobody.

Xuân Hoa Yếm - 14 - Trình Lục - Hoàng Vĩ Kiệt - Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn - Tất Văn Quân - Triệu Tiểu Đường - Trần Sở Hà - Hoàng Mộng Oánh

Xuân Hoa Yếm

Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm đã tương trợ lẫn nhau trong dòng xoáy của số phận, không ngần ngại hi sinh tính mạng để vượt qua khó khăn.

Ngược Dòng Thời Gian - 15 - Andrew Bowler - Asa Butterfield - Sophie Turner - Skyler Gisondo - Will Peltz

Ngược Dòng Thời Gian

Một thần đồng vật lý lạc lối khi đột nhiên bị bạn gái đá. Quyết không từ bỏ, anh chế ra cỗ máy thời gian để quay về quá khứ sửa chữa lỗi lầm và hàn gắn tình yêu

Thất Dạ Tuyết - 16 - Nhậm Hải Đào - Lương Thắng Quyền - Lý Vĩ Cơ - Lý Thấm - Tăng Thuấn Hi - Vương Hoằng Nghị - Trần Hạo Sâm - Tăng Khả Ny - Kim Trạch Hạo

Thất Dạ Tuyết

Hẹn ước một kiếp khó thành của kiếm khách Hứa Triển Bạch (Tăng Thuấn Hi) cùng cốc chủ Tiết Tử Dạ (Lý Thấm).

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn - 17 - Denis Villeneuve - Jeremy Renner - Amy Adams - Forest Whitaker

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn

Một thế lực bí ẩn ngoài hành tinh đến Trái Đất với mục đích cung cấp vũ khí. Một cuộc chiến có khả năng phá hủy cả hành tinh sắp nổ ra.

Ác Thần - 18 - Scott Stewart - Paul Bettany - Dennis Quaid - Charles S. Dutton

Ác Thần

Cuộc đấu tranh sinh tồn khắc nghiệt và tàn bạo, giữa những người phàm yếu đuối với đạo quân ác thần hùng mạnh do Chúa Trời gửi xuống.

Thánh Bài 3: Trở Về Thượng Hải - 19 - Vương Tinh - Châu Tinh Trì - Củng Lợi - Lữ Lương Vỹ - Ngô Mạnh Đạt

Thánh Bài 3: Trở Về Thượng Hải

Trong khi giao chiến với tay cờ bạc có siêu năng lực, Thánh Bài phải trở về Thượng Hải 30 năm trước, đối diện với chính quá khứ của gia đình mình.

Ngài Thị Trưởng - 20 - Park In Je - Choi Min Sik - Kwak Dong Yeon - Shim Eun Kyung - Ra Mi Ran

Ngài Thị Trưởng

Phim khắc họa mặt tối của giới chính trị gia Hàn Quốc, tiết lộ những bí mật và sự bẩn thỉu trong các cuộc bầu cử. Choi Min Sik đóng vai chính

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ - 21 - Bryan Singer - Nicholas Hoult - Eleanor Tomlinson - Ewan McGregor

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ

Bryan Singer đã chuyển thể câu chuyện "Jack và Hạt đậu thần" thành phim, có sự tham gia của các diễn viên Nicholas Hoult, Stanley Tucci, Bill Nighy, Ewan McGregor, Ian McShane. Một anh chàng tá điền đã mở cánh cổng dẫn đến thế giới người khổng lồ.

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi - 22 - Andrew Traucki - Teressa Liane - Ann Truong - Kate Lister

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi

Một cô gái cùng bạn bè phiêu lưu trên đảo Thái Bình Dương. Nhiều giờ sau chuyến đi, họ bị cá mập rình rập. Khi mạng sống bị đe dọa, họ sẽ làm gì để thoát thân?

Rượt Đuổi - 23 - Peter Berg - Dwayne Johnson - Seann William Scott - Christopher Walken - Arnold Schwarzenegger

Rượt Đuổi

Beck, kẻ săn tội phạm được giao phi vụ cuối cùng là đưa cậu con trai Travis của ông chủ trở về.

Kẻ Hủy Diệt 4: Cứu Rỗi - 24 - McG - Christian Bale - Sam Worthington - Anton Yelchin - Bryce Dallas Howard

Kẻ Hủy Diệt 4: Cứu Rỗi

Khi những cỗ máy hủy diệt tiến hành truy quét, tàn sát loài người, cuộc chiến khốc liệt đã diễn ra để cứu nhân loại thoát khỏi sự diệt vong do người máy gây ra.

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10 - 25 - Louis Leterrier - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jason Statham - Charlize Theron - Tyrese Gibson - Brie Larson - Jason Momoa

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10

Dom Toretto và gia đình đối đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước đến nay: một mối đe dọa nổi lên từ bóng tối trong quá khứ của họ.

Hải Vương - 26 - James Wan - Jason Momoa - Amber Heard - Willem Dafoe - Patrick Wilson - Nicole Kidman - Dolph Lundgren

Hải Vương

Một người nửa nhân loại nửa Atlantis bước chân vào hành trình xác định xem mình có phải là vị vua xứng đáng của thế giới Atlantis.

2012 - 27 - Roland Emmerich - John Cusack - Thandie Newton - Chiwetel Ejiofor - Morgan Lily

2012

Cơn bão mặt trời đang làm cho lõi của Trái Đất nóng lên báo hiệu cho viễn cảnh thảm hoạ trong tương lai. Con người sẽ phải làm gì để sống sót?

Xác Ướp Ai Cập 1999 - 28 - Stephen Sommers - Brendan Fraser - Rachel Weisz - John Hannah - Arnold Vosloo - Oded Fehr

Xác Ướp Ai Cập 1999

Một nhóm nhà khảo cổ đến kim tự tháp để khám phá bí mật về xác ướp của linh mục Imhotep nhưng không ngờ lại khiến xác ướp hồi sinh và mở ra cuộc chiến sinh tồn.

Xác Ướp 2017 - 29 - Alex Kurtzman - Tom Cruise - Sofia Boutella - Annabelle Wallis - Russell Crowe - Jake Johnson

Xác Ướp 2017

Các binh sĩ quân đội Hoa Kỳ khám phá ra ngôi mộ của Công chúa Ahmanet và vô tình khiến xác ướp này sống lại, dẫn đến mối nguy hiểm kinh hoàng cho loài người.

4 Đêm Mất Ngủ - 30 - Lim Dae Woong - Seo Young Hee - Kang Mina - Nanami Sakuraba - Bong Tae Gyu

4 Đêm Mất Ngủ

Mua sắm online về đêm, chăm sóc người già,... là những việc quen thuộc trong cuộc sống. Nhưng trong thế giới của 4 Đêm Mất Ngủ lại trở nên vô cùng ghê rợn.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
090***577

090***577

Những anh hùng!

12:53 06/11/2023
098***832

098***832

phim này mình xem r.hay

14:50 22/07/2023