Truy Sát 2012

Truy Sát 2012

Zero Dark Thirty

0 lượt xem

Truy Sát 2012

Ban đầu, kịch bản phim Zero Dark Thirty là về cuộc truy sát 10 năm thất bại, nhưng sau cái chết của Bin Laden, nó được viết lại hoàn toàn. Tình huống cao trào khi lực lượng S.E.A.L truy kích vào tòa nhà của bin Laden, kéo dài suốt 25 phút cuối phim, chỉ ngắn hơn cuộc tấn công thực tế có vài phút.

Đề xuất cho bạn

Cá Sấu Sát Thủ - 01 - Michael Anderson - Andrew Lee Potts - Laura Aikman - Thomas Turgoose - Sylvia Syms

Cá Sấu Sát Thủ

Thị trấn yên bình trở nên hỗn loạn khi một số người bị cá sấu sát thủ ăn thịt. Để bảo vệ dân làng, chàng trai trẻ Webber phải chống lại sinh vật nguy hiểm đó.

Mật Mã Sống - 02 - Boaz Yakin - Jason Statham - Catherine Chan - Chris Sarandon

Mật Mã Sống

Một cựu đặc vụ phải thực hiện nhiệm vụ kép: giải cứu cô bé bị bắt cóc và tìm giải pháp để đánh lừa Mafia, Hội Tam Hoàng và quan chức tham nhũng ở New York.

Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - 03 - Antoine Fuqua - Gerard Butler - Aaron Eckhart - Morgan Freeman - Angela Bassett

Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen

Nhà trắng thất thủ vì một số phần tử cực đoan đột kích vào dinh bắt cóc tổng thống Benjamin. Mike Banning phải bảo vệ tổng thống bằng mọi giá.

Những Đứa Trẻ Thời Chiến - 04 - Alfonso Cuarón - Julianne Moore - Clive Owen - Chiwetel Ejiofor - Michael Klesic - Charlie Hunnam

Những Đứa Trẻ Thời Chiến

Khi cả thế giới mất đi khả năng sinh sản và rơi vào cảnh loạn lạc, một nhà hoạt động xã hội bị kéo vào nhiệm vụ bảo vệ người phụ nữ duy nhất đang mang thai.

Địa Ngục Trần Gian - 05 - Colin Bressler - Billionna Olivia Reyes - Angelita Aronce Sorensen - Scotty Walker

Địa Ngục Trần Gian

Không thể tiếp tục chịu đựng người chồng biến thái bệnh hoạn, người vợ đã lên kế hoạch giải thoát cho chính mình và cho cả cô gái trẻ bị chồng hãm hiếp.

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi - 06 - Andrew Traucki - Teressa Liane - Ann Truong - Kate Lister

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi

Một cô gái cùng bạn bè phiêu lưu trên đảo Thái Bình Dương. Nhiều giờ sau chuyến đi, họ bị cá mập rình rập. Khi mạng sống bị đe dọa, họ sẽ làm gì để thoát thân?

Sát Thủ Chuyên Nghiệp - 07 - Gary McKendry - Jason Statham - Clive Owen - Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp

Vốn đã nghỉ hưu, nay Danny Bryce phải trở lại để giải cứu người bạn cũ. Vừa là kẻ đi săn, vừa là con mồi, liệu cuộc rượt đuổi này sẽ ra sao?

Nặc Danh - 08 - Kim Kwang Shik - Kim Kang Woo - Jung Jin Young - Ko Chang Seok - Park Sung Woong - Kim Eui Sung

Nặc Danh

Một tin đồn ác ý được lan truyền khiến cô diễn viên trẻ uất ức đến mức tự tử. Quản lý của cô vì thế cũng mất tất cả. Quá phẫn nộ, anh quyết làm rõ mọi chuyện.

Kỵ Sỹ Xanh - 09 - David Lowery - Dev Patel - Alicia Vikander - Joel Edgerton - Joe Anderson

Kỵ Sỹ Xanh

Vì bốc đồng, chàng Gawain kém cỏi đã chấp nhận thách thức kỳ dị của Hiệp sĩ Xanh. Từ đó, Gawain phải trải qua nhiều nguy hiểm và dần trở thành hiệp sĩ thực thụ.

Manchester Bên Bờ Biển - 10 - Kenneth Lonergan - Casey Affleck - Michelle Williams - Kyle Chandler - Ivy O'Brien - Mary Mallen

Manchester Bên Bờ Biển

Một người đàn ông chán đời trở lại nơi anh đã trốn chạy sau mất mát lớn ở quá khứ. Tại đây, anh cùng cậu cháu trai vừa mất bố bắt đầu hành trình sưởi ấm nỗi đau

Trận Chiến Midway 2019 - 11 - Roland Emmerich - Ed Skrein - Patrick Wilson - Luke Evans - Woody Harrelson - Mandy Moore

Trận Chiến Midway 2019

Trong trận chiến Midway, đội ngũ mã thám Hải quân Hoa Kỳ đã xoay chuyển cục diện chiến tranh Thái Bình Dương khi đánh bại hạm đội Hải quân Nhật.

Tội Ác Ẩn Giấu - 12 - Lee Kyung Mi - Son Ye Jin - Kim Joo Hyuk - Choi Yoo Hwa - Moon Young Dong - Park Jin Woo - Jang Nam Boo

Tội Ác Ẩn Giấu

Một người mẹ trẻ xinh đẹp bỗng chốc như hóa điên vì con gái mất tích. Dù cảnh sát bó tay, người mẹ vẫn điên cuồng tìm con và phát hiện ra một tội ác khủng khiếp

Ván Cờ Sinh Tử - Phần 2: Phẫn Nộ (2019) - 13 - Lee Khan - Kwon Sang Woo - Kim Hee Won - Woo Do Hwan - Kim Sung Kyun - Heo Sung Tae

Ván Cờ Sinh Tử - Phần 2: Phẫn Nộ (2019)

Một cao thủ cờ vây với biệt hiệu Quỷ thủ đã lên kế hoạch trả thù những kẻ hãm hại mình bằng cách thách đấu với họ những ván cờ sinh tử đánh đổi cả mạng sống.

Địa Giới - 14 - Vaughn Stein - Margot Robbie - Simon Pegg - Dexter Fletcher - Mike Myers

Địa Giới

Một nữ sát thủ thông minh và đầy nguy hiểm với khả năng cải trang siêu cấp đang lên kế hoạch kĩ càng cho phi vụ báo thù tinh vi của mình.

Tin "Nóng" - 15 - Jay Roach - Charlize Theron - Nicole Kidman - Margot Robbie - John Lithgow - Jennifer Morrison

Tin "Nóng"

Nữ phóng viên nổi tiếng can đảm đưa việc mình từng bị quấy rối tình dục ra ánh sáng để vạch trần bộ mặt xấu xa và đầy thú tính của ông trùm ngành truyền thông.

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - 16 - George Clooney - Matt Damon - Julianne Moore - Oscar Isaac - Steve Monroe - Hope Banks

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô

Trong lúc điều tra sự thật về cái chết của vợ mình, Lodge dần nhận ra bản chất bạo lực và phân biệt chủng tộc của thị trấn yên bình mà anh đã sống bấy lâu nay.

Người Về Từ Cõi Chết - 17 - Alejandro González Iñárritu - Leonardo DiCaprio - Tom Hardy - Domhnall Gleeson - Will Poulter - Paul Anderson - Lukas Haas

Người Về Từ Cõi Chết

Bị đồng đội bỏ lại trong khu núi tuyết giá rét, chàng thợ săn Hugh phải đấu tranh để giành giật sự sống, sau đó trở về trả thù những kẻ anh từng coi là bạn.

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - 18 - Tom Waller - Jim Warny - Best Ekawat Niratvorapanya - James Edward Holley - Mikko Paasi

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang

Trong lúc đội bóng thiếu niên và huấn luyện viên tìm cách sinh tồn vì mắc kẹt trong hang Tham Luang, 1 cuộc giải cứu nghẹt thở cũng đang diễn ra bên ngoài hang.

Món Quà Ám Ảnh - 19 - Joel Edgerton - Jason Bateman - Joel Edgerton - Rebecca Hall

Món Quà Ám Ảnh

Đôi vợ chồng trẻ Simon và Robyn chuyển đến nơi ở mới và gặp lại người bạn cũ thời trung học. Nhưng nhiều chuyện kỳ quái liên tục xảy ra. Bí ẩn đằng sau là gì?

Danh Sách Schindler - 20 - Steven Spielberg - Liam Neeson - Ralph Fiennes - Ben Kingsley - Caroline Goodall - Embeth Davidtz

Danh Sách Schindler

Câu chuyện có thật về nhà tài phiệt Đức dốc hết toàn bộ tài sản để cứu mạng hơn 1.000 người Do Thái tại Ba Lan trong thời kỳ Đức âm mưu diệt chủng người Do Thái

Sát Thủ Ava - 21 - Tate Taylor - Jessica Chastain - John Malkovich - Common - Geena Davis

Sát Thủ Ava

Nữ sát thủ chuyên nghiệp Ava rơi vào nguy hiểm khi chính tổ chức mà cô đang hoạt động lên kế hoạch thủ tiêu cô. Liệu Ava có thể chống lại âm mưu đó?

Lời Nhắn Của Oan Hồn - 22 - Scott Speer - Bella Thorne - Dermot Mulroney - Richard Harmon

Lời Nhắn Của Oan Hồn

Nhận được lời đe dọa từ hồn ma xa lạ, Ronnie cùng người bạn bí ẩn Kirk rơi vào thế giới bóng ma, đối đầu với một tên giết người. Liệu cô có thể an toàn trở về?

Trốn Chạy - Run - 23 - Aneesh Chaganty - Sarah Paulson - Kiera Allen - Sara Sohn - Pat Healy - Erik Athavale

Trốn Chạy - Run

Kinh hãi khi phát hiện chính mẹ mình là người đầu độc biến mình trở thành người khuyết tật, Chloe bất chấp mọi thứ để thoát khỏi nhà tù do mẹ tạo ra.

Quyển Sách Cứu Thế - 24 - Albert Hughes - Allen Hughes - Denzel Washington - Mila Kunis - Ray Stevenson - Gary Oldman - Jennifer Beals

Quyển Sách Cứu Thế

Một người đàn ông đơn thương độc mã rong ruổi khắp nơi với hành trang là một quyển sách bí ẩn mà anh được truyền mệnh lệnh phải bảo vệ bằng cả mạng sống.

Mùi Hương Của Ma Nữ - 25 - Lee Junehak - Lee El - Kang Kyung Joon - Sung Ji Ru - Jeon Soo Kyung - Oh Yoon Ah

Mùi Hương Của Ma Nữ

Tòa nhà của cô sinh viên ngành âm nhạc rộ lên tin đồn có ma sau khi cô chia tay người yêu. Liệu bí ẩn sau chuyện này là gì và con ma đó thật ra là ai?

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất - 26 - Dennis Gansel - Tommy Lee Jones - Jessica Alba - Jason Statham

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất

Gác lại quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới chưa được bao lâu, sát thủ Arthur Bishop nay phải tái xuất giang hồ để giải cứu bạn gái của mình.

Lời Nguyền Domino - 27 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSƯT Thanh Hoàng - Hoài An - Huy Cường - Ngân Quỳnh - Sĩ Thanh - Trọng Nhân - Lâm Minh Thắng

Lời Nguyền Domino

Cái chết đầy uẩn khúc của Quý mở đầu cho lời nguyền domino, kéo theo hàng loạt những bí ẩn xoay quanh gia đình bà Hoa. Liệu uẩn khúc nào đang được che giấu?

Thảm Họa Pompeii - 28 - Paul W.S. Anderson - Kit Harington - Emily Browning - Kiefer Sutherland - Jessica Lucas

Thảm Họa Pompeii

Trong những ngày trước khi núi Vesuvius phun trào, một võ sĩ giác đấu phải nỗ lực thoát khỏi đấu trường để trở về giải cứu người con gái anh yêu.

Yêu Trước Ngày Cưới - 29 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Thảm Họa Đỉnh Everest - 30 - Baltasar Kormákur - Jason Clarke - Ang Phula Sherpa - Thomas M. Wright - Martin Henderson - Tom Goodman-Hill

Thảm Họa Đỉnh Everest

Năm 1996, hai nhóm leo núi kình địch thi nhau leo lên đỉnh Everest, nhưng cơn bão tuyết bất ngờ tràn đến đỉnh núi, các nhà leo núi phải chiến đấu để sinh tồn.

Bình luận

TTA Vlogs

TTA Vlogs

hay

15 tháng trước