1. VieON là gì?

    Siêu ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung có bản quyền lớn nhất Việt Nam, bao gồm phim điện ảnh bom tấn Hollywood, Châu Á, Phim Truyền hình, Phim Việt Nam, Phim Hàn Quốc, Phim Trung Quốc..., hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, bốn kênh K+ trực tiếp thể thao, Gameshow đỉnh đa dạng thể loại và các sự kiện trực tiếp hấp dẫn.

    Trải nghiệm VieON để theo dõi:

    • Các nội dung độc quyền chỉ có trên ứng dụng VieON.
    • Xem đầu tiên các chương trình nổi tiếng.
    • Phim truyền hình HOT trong và ngoài nước với đầy đủ thuyết minh/phụ đề.
    • Hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, hàng ngàn bộ phim Điện Ảnh, hơn 20.000 ngàn giờ phim khủng và hơn 50.000 giờ giải trí đỉnh cao.
  2. VieON ĐANG HỖ TRỢ XEM TRÊN CÁC THIẾT BỊ HOẶC NỀN TẢNG NÀO?

    Người dùng có thể xem VieON trên:

    • Máy tính (hệ điều hành Windows và MacOS) thông qua website: vieon.vn
    • Các thiết bị hệ điều hành iOS, Android thông qua ứng dụng VieON(không hỗ trợ thiết bị đã Root hay Jailbreak)
    • Mobile web: m.vieon.vn
    • Smart TV: Samsung, Sony, LG, TCL,…

    Để ứng dụng hoạt động hiệu quả, sau đây là một số yêu cầu dành cho thiết bị và phiên bản hệ điều hành:

    • Thiết bị điện thoại di động:
      • Hệ điều hành iOS (iPhone, iPad, iPod touch): tối thiểu 10.0 trở lên.
      • Hệ điều hành Android: tối thiểu 5.0 trở lên.
    • Đối với Smart TV: Người dùng có thể tải ứng dụng VieON trực tiếp từ kho ứng dụng của Smart TV:
      • LG Smart TV : WebOS 3.0 trở lên
      • Samsung Smart TV : đời 2017 trở về sau
      • Các dòng Smart TV Android khác: Sony, TCL, ...
  3. LÀM SAO ĐỂ CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG?

    Người dùng có thể cài đặt ứng dụng trực tiếp trên Google Play (Android), Apple store (iOS) và Kho ứng dụng Smart TV.

    Link tải ứng dụng cho thiết bị di động:

  4. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VieON BẰNG CÁCH NÀO?

    Người dùng đăng ký theo các cách sau:

    1. Bằng số điện thoại Việt Nam:

      Người dùng điền đầy đủ thông tin vào mục "Đăng ký ngay” gồm Số điện thoại và Mật khẩu. Sau đó, hệ thống sẽ gửi mã OTP gồm 04 chữ số (có hiệu lực trong 60 giây) về điện thoại của bạn trong phần tin nhắn SMS. Bạn nhập mã OTP vừa nhận được và kết thúc bằng nút "Xác nhận".

    2. Bằng liên kết Facebook:

      Người dùng chọn hình thức là Đăng nhập -> chọn biểu tượng Facebook trên màn hình, và sau đó nhập thông tin tài khoản và mật khẩu của địa chỉ Facebook muốn liên kết.

    3. Bằng liên kết Google:

      Người dùng chọn hình thức là Đăng nhập -> chọn biểu tượng Google trên màn hình và sau đó nhập thông tin tài khoản và mật khẩu của địa chỉ email muốn liên kết.

  5. TÔI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC MÃ OTP KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN?

    Hãy kiểm tra bạn có đang gặp phải một trong những trường hợp sau và làm theo hướng dẫn để khắc phục:

    1. Bạn nhập số điện thoại chưa đúng hoặc không hợp lệ khi đăng ký?

      Hiện tại VieON chỉ chấp nhận đăng ký với số điện thoại Việt Nam.

    2. Điện thoại của bạn đang bật tính năng chặn tin nhắn SMS.
      • Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android:

        Bước 1: Kiểm tra điện thoại có chặn tin nhắn từ VieON hay không bằng cách vào phần "Cài đặt" của tin nhắn, chọn "Chặn và lọc", và sau đó chọn "Danh sách đen/Danh sách chặn".

        Bước 2: Gỡ chặn tin nhắn từ VieON hoặc gỡ các ứng dụng chặn tin nhắn đang cài đặt trong điện thoại của bạn.

      • Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad):

        Bước 1: Vào mục cài đặt và chọn mục tin nhắn.

        Bước 2: Ở mục "Lọc tin nhắn", gạt sang trái để tắt thanh công cụ "Lọc người gửi không xác định".

    3. Bạn đang ở trong khu vực có sóng điện thoại yếu?

      Hãy di chuyển đến khu vực có sóng điện thoại tốt hơn và thử lại.

    Nếu đã thực hiện đúng các bước trên nhưng vẫn không nhận được OTP, hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của VieON thông qua số 1800.599.920 (miễn phí).

  6. TÔI KHÔNG NHỚ MẬT KHẨU ĐĂNG NHẬP? (Chỉ áp dụng đối với hình thức đăng ký tài khoản ban đầu bằng số điện thoại.)

    Để đặt mật khẩu mới, vui lòng thao tác theo các bước sau:
    6.1. Chọn "Đăng nhập"
    6.2. Chọn "Quên mật khẩu?"
    6.3. Điền thông tin yêu cầu vào ô trống
    Hệ thống sẽ gửi mã OTP gồm 04 chữ số (có hiệu lực trong 60 giây) về điện thoại trong phần tin nhắn SMS.
    6.4. Nhập mã OTP và đặt lại mật khẩu mới
    6.5. Nhấn nút "Xác nhận" để hoàn tất đổi mật khẩu

  7. HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP TRÊN SMART TV

    Khách hàng có thể đăng nhập trên Smart TV bằng nhiều hình thức:

    1. Thông qua ứng dụng VieON:Hướng dẫn đăng nhập trên Smart TV thông qua ứng dụng VieON
    2. Thông qua website: liên kết vieon.vn/linkHướng dẫn đăng nhập trên Smart TV thông qua website VieON
    3. Hoặc đăng nhập bằng số điện thoại và OTPHướng dẫn đăng nhập trên Smart TV bằng số điện thoại và OTP
  8. THAY ĐỔI THÔNG TIN CÁ NHÂN TRÊN VieON NHƯ THẾ NÀO?

    Người dùng có thể thay đổi thông tin cá nhân theo các bước sau:

    1. Người dùng vào tài khoản cá nhân
    2. Cài đặt tài khoản
    3. Chọn vào thông tin muốn thay đổi, tiến hành thay đổi và xác nhận
  9. VieON ĐANG CÓ NHỮNG GÓI DỊCH VỤ NÀO?

    1. VIP
      • 20.000 giờ Phim, Show và Movie siêu khủng
      • Hàng trăm Phim Điện ảnh đặc sắc
      • Hàng trăm kênh Truyền hình tuyển chọn
      • Xem kho nội dung độc quyền
      • Xem không quảng cáo (trừ các quảng cáo được lồng trong nội dung)
      • Chất lượng Full HD (1080p) & Ultra HD (4K trên Smart TV)
      • Đặc quyền xem nhiều và sớm nhất Phim và Show đỉnh
      • Tùy chọn ngôn ngữ phụ đề/lồng tiếng
    2. VIP HBO GO
      • Nội dung gói VIP như trên
      • Xem thêm toàn bộ nội dung kênh và kho phim HBO
    3. VIP K+
      • Nội dung gói VIP như trên
      • Xem thêm 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC
    4. All Access

      Xem toàn bộ kho nội dung của gói VIP, VIP HBO và VIP K+

  10. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN VÀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN HIỆN TẠI TRÊN VieON?

    VieON chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm: Moca, VNPAY, Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master), tin nhắn SMS Mobifone và tin nhắn SMS Vinaphone.

    Khách hàng thực hiện thanh toán theo các bước sau:

    • Bước 1: Chọn mục Mua gói trên trang chủ vieon.vn
      Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 2: Chọn gói cần mua
      Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 3: Chọn thời hạn gói
      Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin gói và chọn phương thức thanh toán
      • Chọn phương thức thanh toán VNPAY
        • Chọn VNPAY QR
        • Chọn 01 ngân hàng trong danh sách ngân hàng nội địa liên kết
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
        • Click thanh toán hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán của VN Pay chứa mã QR. Khách hàng có thể mở ứng dụng mobile banking của ngân hàng đã chọn để thực hiện quét mã QR hoặc nhập thông tin thẻ của ngân hàng đã chọn để hoàn tất thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master)
        • Chọn thẻ thanh toán quốc tế
        • Nhập thông tin thẻ và chọn thanh toán hệ thống sẽ chuyển sang cổng thanh toán của ngân hàng
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab
        • Chọn Moca và click thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
        • Mở ứng dụng Grab chọn thanh toán bằng Ví Moca để quét mã và thực hiện thanh toán (hiệu lực trong 300s)
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán Tin nhắn SMS Mobifone
        • Soạn tin nhắn theo cú pháp mẫu và gửi 9029 hoặc quét mã QR
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán bằng Ví điện tử Zalo Pay
        • Chọn Zalo Pay và click “Đăng ký VIP”
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
        • Mở ứng dụng Zalo Pay, chọn Quét Mã QR và thực hiện thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON

    Lưu ý: Đối với chức năng tự động gia hạn gói VIP hàng tháng, chỉ áp dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng và Zalo Pay.

  11. VieON CÓ LƯU TRỮ THÔNG TIN THẺ CỦA TÔI?

    VieON không lưu trữ thông tin thẻ của Khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

  12. TÔI CÓ THỂ MUA NHIỀU GÓI DỊCH VỤ CÙNG LÚC ĐỂ SỬ DỤNG KHÔNG?

    Khách hàng có thể mua nhiều gói dịch vụ cùng lúc. Và dựa theo “Điều Khoản Sử Dụng, mục 3.4”, Khách hàng cần lưu ý các thông tin sau:

    1. Mỗi giao dịch được tính thời gian theo gói tương ứng đã mua, không được cộng dồn thời gian các gói lại với nhau (ví dụ: Khách hàng mua gói VIP 1 tháng, khi gói VIP 1 tháng còn thời hạn Khách hàng thao tác mua gói VIP 3 tháng thì Hệ thống VieON tự động chuyển sang gói VIP 3 tháng cho Khách hàng mà không cộng dồn thời gian còn lại của gói VIP 1 tháng).
    2. VieON sẽ có cảnh báo trong trường hợp Khách hàng đang có ít nhất một (1) gói dịch vụ đang được kích hoạt và Khách hàng đang thao tác mua thêm gói mới, VieON sẽ yêu cầu Khách hàng xác nhận đồng ý mua một Gói khác trước khi tiến hành thanh toán.
    3. Ở cùng một thời điểm, nếu Khách hàng đã mua một Gói dịch vụ từ VieON và đồng thời mua một Gói dịch vụ VieON (kèm theo quyền lợi bổ sung, ví dụ như tặng dung lượng 3G/4G miễn phí) từ bên thứ ba là đối tác của Vie Channel, Khách hàng sẽ được ưu tiên sử dụng quyền lợi bổ sung của bên thứ ba này. Sau khi sử dụng hết quyền lợi bổ sung của bên thứ ba, hệ thống VieON sẽ tự động quay về Gói dịch vụ mà Khách hàng đã mua của VieON.

    Ghi chú: Khách hàng mua Gói dịch vụ VieON từ Vie Channel hay từ đối tác của Vie Channel thì thời gian sử dụng của các Gói cũng không được cộng dồn như quy định nêu trên. Vie Channel cũng không chịu trách nhiệm đối với các quyền lợi bổ sung hoặc cam kết bổ sung về Dịch vụ VieON do bên thứ ba cam kết với Khách hàng.

  13. CÁCH KIỂM TRA THÔNG TIN CÁC GÓI DỊCH VỤ ĐÃ MUA?

    Để kiểm tra chi tiết gói VIP đang sử dụng, người dùng thực hiện các bước sau:

    1. Đăng nhập vào tài khoản VieON
    2. Truy cập vào mục "Cá nhân" (bên góc phải)
    3. "Lịch sử giao dịch" (đối với app) hoặc chọn “Dịch vụ đã mua” (đối với web).
  14. THỜI HẠN SỬ DỤNG GÓI "VIP" và “VIP K+”, "VIP HBO", "“All Access"?

    Gói dịch vụ của VieONNgày sử dụng dịch vụ
    Gói "VIP" 1 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+1
    Gói "VIP" 3 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+3
    Gói "VIP" 12 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+12
    Gói “VIP K+” 1 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+1
    Gói “VIP K+” 3 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+3
    Gói “VIP K+” 12 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+12
    Gói “VIP HBO GO” 1 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+1
    Gói “VIP HBO GO” 3 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+3
    Gói “VIP HBO GO” 12 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+12
    Gói “All Access” 1 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+1
    Gói “All Access” 3 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+3
    Gói “All Access” 12 thángTừ Ngày/Tháng đến Ngày-1/Tháng+12
  15. TÔI CÓ THỂ “HỦY GIA HẠN TỰ ĐỘNG GÓI” NHƯ THẾ NÀO?

    Để yêu cầu hủy gia hạn tự động gói dịch vụ đã mua, Khách hàng vui lòng:

    • Đối với thanh toán qua website/SmartTV
      Bước 1: Truy cập vào website: vieon.vn trên máy tính. Chọn mục "Tài khoản & Cài đặt"
      • Mở trình duyệt web
      • Truy cập vào website: vieon.vn
      • Chọn mục tùy chỉnh bên góc phải màn hình
      • Tích chọn Trang web cho máy tính
      • Chọn mục "Tài khoản & Cài đặt"
      Bước 2: Tại mục "Trang cá nhân", chọn "Dịch vụ đã mua"
      Bước 3: Bỏ dấu tích màu xanh "Tự động gia hạn hàng tháng"
      Bước 4: Xác nhận thao tác bằng cách nhấn chọn "Hủy gia hạn".
    • Đối với thanh toán qua app iOS/Android
      Do tất cả thông tin thanh toán của Quý khách đang được quản lý và bảo mật bởi Apple/Android nên để thực hiện hủy gia hạn, Quý khách vui lòng vào thao tác theo hướng dẫn sau:
      Bước 1: Truy cập vào App Store/Google Play trên điện thoại iPhone/trên điện thoại Android
      Bước 2: Chọn mục "Tài khoản" (Account), sau đó chọn "Gói đăng ký" (Subcriptions)
      Bước 3: Chọn dịch vụ muốn hủy
      Bước 4: Xác nhận thao tác bằng các nhấn chọn "Hủy gói đăng ký" (Cancel Subscription).

  16. TÔI CÓ THỂ XEM VieON Ở NƯỚC NGOÀI KHÔNG?

    Rất tiếc, hiện tại nội dung trên VieON có bản quyền chỉ được phát ở Việt Nam, nên ở nước ngoài (theo vị trí địa lý) sẽ không xem được. Trong thời gian tới VieON hy vọng sẽ sớm có nhiều nội dung được phép phát toàn cầu để phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng.

  17. HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI

    1. KHI KHÁCH HÀNG Ở VIỆT NAM NHƯNG HỆ THỐNG BÁO “KHÔNG KHẢ DỤNG Ở QUỐC GIA CỦA BẠN

      Khách hàng vui lòng kiểm tra nếu đang bật dịch vụ mạng ảo VPN trên thiết bị của mình thì tắt đi, sau đó truy cập ứng dụng để thử lại. Nếu vẫn chưa xem được thì liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ thêm.

    2. TRÊN ANDROID TV (TCL, Sony)

      Có 02 cách để khắc phục lỗi thường gặp trên Android TV (TCL, Sony), CS Agent hướng dẫn khách thao tác như sau:

      • Cách 1: Buộc dừng ứng dụng
        Bước 1: Ở góc phải màn hình TV, vào mục  Cài đặt (Settings)
        Bước 2: Vào danh mục Ứng dụng (Application)
        Bước 3: Tìm ứng dụng VieON và click chọn
        Bước 4: Bấm chọn Buộc dừng (Force stop)
        Bước 5: Trở về Trang chủ (Home) và mở lại app VieON

      • Cách 2: Cài đặt lại ứng dụng
        Hướng dẫn khách Gỡ cài đặt (Uninstall) và Cài đặt lại (Install) ứng dụng VieON để khắc phục như sau: 
        Bước 1: Vào mục Cài đặt (Settings) trên TV
        Bước 2: Vào Ứng dụng (Application)
        Bước 3: Tìm ứng dụng VieON và click chọn
        Bước 4: Bấm chọn Gỡ cài đặt (Uninstall) và chọn OK
        Bước 5: Trở về Trang chủ (Home), truy cập Google Play Store trong danh mục Apps. Tìm kiếm ứng dụng VieON và chọn Cài đặt.

    3. TRÊN SMARTTV SAMSUNG:

      Trên điều khiển từ xa khách hàng ấn và giữ phím “Quay lại” hoặc “Trở về” khoảng 5-7 giây để thoát hẳn về màn hình chính. Sau đó, truy cập lại ứng dụng VieON.

  18. TÔI CÓ THỂ TÌM LẠI PHIM ĐÃ XEM TRÊN VieON KHÔNG?

    • Người dùng vào tài khoản cá nhân
    • Chọn mục Đang xem
  19. CÁC KÊNH HỖ TRỢ CỦA VieON?

    • Gọi điện trực tiếp qua tổng đài Hotline 1800.599.920 (miễn phí)
      • Thứ 2 đến Chủ nhật: 24/24
    • Live Chat tại website support@vieon.vn
    • Gửi email hỗ trợ về địa chỉ: support@vieon.vn