1. VieON là gì?

    Siêu ứng dụng giải trí VieON chuyên cung cấp nội dung giải trí trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung có bản quyền lớn nhất Việt Nam, bao gồm phim điện ảnh bom tấn Hollywood, Châu Á, Phim Truyền hình, Phim Việt Nam, Phim Hàn Quốc, Phim Trung Quốc..., hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, năm kênh K+ trực tiếp thể thao, Gameshow đỉnh đa dạng thể loại và các sự kiện trực tiếp hấp dẫn.

    Trải nghiệm VieON để theo dõi:

    • Các nội dung độc quyền chỉ có trên ứng dụng VieON.
    • Xem đầu tiên các chương trình nổi tiếng.
    • Phim truyền hình HOT trong và ngoài nước với đầy đủ thuyết minh/phụ đề.
    • Hơn 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, hàng ngàn bộ phim Điện Ảnh, hơn 20.000 ngàn giờ phim khủng và hơn 100.000 giờ giải trí đỉnh cao.
  2. VieON ĐANG HỖ TRỢ XEM TRÊN CÁC THIẾT BỊ HOẶC NỀN TẢNG NÀO?

    Người dùng có thể xem VieON trên:

    • Máy tính (hệ điều hành Windows và MacOS) thông qua website: vieon.vn
    • 2.Các thiết bị điện thoại di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android (không hỗ trợ thiết bị đã Root hay Jaibreak)
    • Mobile web: m.vieon.vn
    • Smart TV: Samsung, Sony, LG, TCL,…

    Để ứng dụng hoạt động hiệu quả, sau đây là một số yêu cầu dành cho thiết bị và phiên bản hệ điều hành:

    • Thiết bị điện thoại di động:
      • Hệ điều hành iOS (iPhone, iPad, iPod touch): tối thiểu 12.0 trở lên.
      • Hệ điều hành Android: tối thiểu 6.0 trở lên
    • Đối với Smart TV: Người dùng có thể tải ứng dụng VieON trực tiếp từ kho ứng dụng của Smart TV:
      • LG Smart TV: WebOS 3.0 trở lên (đời 2016 trở về sau)
      • Samsung Smart TV: Tizen 3.0 trở lên (đời 2017 trở về sau)
      • Các dòng Smart TV Android (Sony, TCL, …): hệ điều hành Android 6.0 trở lên
      • Apple TV: Hệ điều hành tvOS 13.0 trở lên
  3. LÀM SAO ĐỂ CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG?

    Người dùng có thể cài đặt ứng dụng trực tiếp trên Google Play (Android), Apple store (iOS) và Kho ứng dụng SmartTV.

    Link tải ứng dụng cho thiết bị di động:

  4. ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VieON BẰNG CÁCH NÀO?

    Người dùng đăng ký theo các cách sau:

    1. Bằng số điện thoại Việt Nam:

      • Người dùng chọn vào mục "Đăng ký/Đăng nhập”
      • Chọn mục “Số điện thoại”
      • Điền số điện thoại chưa từng liên kết tài khoản VieON và chọn “Bắt đầu"
      • Sau đó, hệ thống sẽ gửi mã OTP gồm 04 chữ số (có hiệu lực trong 04 phút) về điện thoại của bạn trong phần tin nhắn SMS. Bạn nhập mã OTP vừa nhận được sau đó tiến hành đặt mật khẩu cho tài khoản, tick chọn “Tôi đồng ý với Điều khoản sử dụng của VieON và xác nhận rằng tôi trên 18 tuổi” và chọn “Đăng ký tài khoản”

    2. Bằng liên kết Facebook:

      • Người dùng chọn hình thức là Đăng nhập -> chọn biểu tượng Facebook trên màn hình, và sau đó nhập thông tin tài khoản và mật khẩu của địa chỉ Facebook muốn liên kết.

    3. Bằng liên kết Google:

      • Người dùng chọn hình thức là Đăng nhập -> chọn biểu tượng Google trên màn hình và sau đó nhập thông tin tài khoản và mật khẩu của địa chỉ email muốn liên kết.

  5. TÔI KHÔNG NHẬN ĐƯỢC MÃ OTP KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN?

    Hãy kiểm tra bạn có đang gặp phải một trong những trường hợp sau và làm theo hướng dẫn để khắc phục:

    1. Bạn nhập số điện thoại chưa đúng hoặc không hợp lệ khi đăng ký?

      Hiện tại VieON chỉ chấp nhận đăng ký với số điện thoại Việt Nam.

    2. Điện thoại của bạn đang bật tính năng chặn tin nhắn SMS.
      • Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android:

        Bước 1: Kiểm tra điện thoại có chặn tin nhắn từ VieON hay không bằng cách vào phần "Cài đặt" của tin nhắn, chọn "Chặn và lọc", và sau đó chọn "Danh sách đen/Danh sách chặn".

        Bước 2: Gỡ chặn tin nhắn từ VieON hoặc gỡ các ứng dụng chặn tin nhắn đang cài đặt trong điện thoại của bạn.

      • Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad):

        Bước 1: Vào mục cài đặt và chọn mục tin nhắn.

        Bước 2: Ở mục "Lọc tin nhắn", gạt sang trái để tắt thanh công cụ "Lọc người gửi không xác định".

    3. Bạn đang ở trong khu vực có sóng điện thoại yếu?

      Hãy di chuyển đến khu vực có sóng điện thoại tốt hơn và thử lại.

    Nếu đã thực hiện đúng các bước trên nhưng vẫn không nhận được OTP, hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của VieON thông qua số 1800.599.920 (miễn phí) để được hỗ trợ.

  6. TÔI KHÔNG NHỚ MẬT KHẨU ĐĂNG NHẬP? (Chỉ áp dụng đối với hình thức đăng ký tài khoản ban đầu bằng số điện thoại.)

    Để đặt mật khẩu mới, vui lòng thao tác theo các bước sau:

    1. Chọn "Đăng ký/Đăng nhập"
    2. Chọn mục "Số điện thoại"
    3. Nhập số điện thoại cần lấy lại mật khẩu, chọn “Bắt đầu”
    4. Chọn "Quên mật khẩu?"

    Hệ thống sẽ gửi 01 mã OTP gồm 04 số ngẫu nhiên (có hiệu lực trong 60 giây) về điện thoại trong phần tin nhắn SMS.

    1. Nhập mã OTP và hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện đặt lại mật khẩu mới nếu nhập đúng mã
    2. Nhập thông tin mật khẩu mới và nhấn nút "Xác nhận" để hoàn tất đổi mật khẩu

  7. HƯỚNG DẪN ĐĂNG NHẬP TRÊN SMART TV

    Khách hàng có thể đăng nhập trên Smart TV bằng nhiều hình thức:

    1. Thông qua quét mã QR:
      • Cách 1: Khách hàng sử dụng máy ảnh trên điện thoại hoặc máy tính bảng để quét mã QR đã hiện sẵn trên màn hình.
      • Cách 2: Đăng nhập bằng SmartTV trên ứng dụng VieON và nhập mã hiển thị trên màn hình (mã có hiệu lực trong 5 phút)
      Hướng dẫn đăng nhập trên Smart TV thông qua ứng dụng VieON
    2. Hoặc đăng nhập bằng số điện thoại
      • Bước 1: Nhập số điện thoại, chọn “Bắt đầu”
      Hướng dẫn đăng nhập trên Smart TV bằng số điện thoại và OTP
      • Bước 2: Nhập mật khẩu, chọn “Đăng nhập”
      Hướng dẫn đăng nhập trên Smart TV bằng số điện thoại và OTP
  8. THAY ĐỔI THÔNG TIN CÁ NHÂN TRÊN VieON NHƯ THẾ NÀO?

    Người dùng có thể thay đổi thông tin cá nhân theo các bước sau:

    1. Người dùng vào tài khoản cá nhân
    2. Cài đặt tài khoản
    3. Chọn vào thông tin muốn thay đổi, tiến hành thay đổi và xác nhận
  9. VieON ĐANG CÓ NHỮNG GÓI DỊCH VỤ NÀO?

    1. VIP
    2. HBO Go
    3. Sport K+
    4. All Access
    5. Thuê lẻ từng nội dung
    6. Global

    1. VIP
      • 100.000 giờ Phim, Show và Movie siêu khủng
      • Hàng ngàn Phim Điện ảnh đặc sắc
      • Hơn 150 kênh Truyền hình trong nước và quốc tế
      • Xem kho nội dung độc quyền
      • Xem không quảng cáo (trừ các quảng cáo được lồng trong nội dung)
      • Chất lượng Full HD (1080p) & Ultra HD (4K trên Smart TV)
      • Đặc quyền xem nhiều và sớm nhất Phim và Show đỉnh
      • Tùy chọn ngôn ngữ phụ đề/lồng tiếng/thuyết minh
      • Xem thêm 03 kênh: K+ CINE, K+ ACTION, K+ KIDS
    2. HBO Go
      • Nội dung gói VIP như trên
      • Xem thêm toàn bộ nội dung kênh và kho phim HBO
    3. SPORT K+
      • Nội dung gói VIP như trên
      • Xem toàn bộ 05 kênh: K+ SPORT1, K+ SPORT2, K+ CINE, K+ ACTION, K+ KIDS
    4. All Access

      Xem toàn bộ kho nội dung của gói VIP, HBO Go và SPORT K+

    5. THUÊ LẺ TỪNG NỘI DUNG

      Khách hàng trả tiền cho từng nội dung xem trong một khoảng thời gian nhất định, gọi là "thời gian xem". Các nội dung cần thuê lẻ này có thể có "thời gian xem" khác nhau.

    6. Global ( chỉ sử dụng ngoài lãnh thổ Việt Nam )
      • Các nội dung trong mục VieON Original
      • Gameshow do Đất Việt sản xuất, và các phim được hiển thị trên ứng dụng
  10. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN VÀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN HIỆN TẠI TRÊN VieON?

    VieON chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau bao gồm: VN Pay, Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master), Ví điện tử, tin nhắn SMS của các công ty cung cấp dịch vụ viễn thông.

    • Bước 1: Chọn mục Đăng ký gói trên trang chủ vieon.vn
      Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 2: Chọn gói cần mua
      Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 3: Chọn thời hạn gói
      Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin gói và chọn phương thức thanh toán phù hợp
      • Phương thức thanh toán VNPAY
        • Chọn VNPAY QR
        • Chọn 01 ngân hàng trong danh sách ngân hàng nội địa liên kết
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
        • Click thanh toán hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán của VN Pay chứa mã QR. Khách hàng có thể mở ứng dụng mobile banking của ngân hàng đã chọn để thực hiện quét mã QR hoặc nhập thông tin thẻ của ngân hàng đã chọn để hoàn tất thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master)
        • Chọn thẻ thanh toán quốc tế
        • Nhập thông tin thẻ và chọn thanh toán hệ thống sẽ chuyển sang cổng thanh toán của ngân hàng
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán ví MoMo
        • Chọn MoMo và click "Thanh toán"
        • Mở ứng dụng Momo để quét mã và thực hiện thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán qua cổng Viettel Money
        • Chọn Viettel Money và click "Thanh toán"
        • Hệ thống sẽ chuyển sang trang thanh toán của viettel paygate chứa mã QR. Khách hàng có thể mở ứng dụng Viettel Money để thực hiện quét mã QR hoặc nhập thông tin tài khoản Viettel Money, thẻ ATM, thẻ quốc tế để hoàn tất thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán bằng Tin nhắn SMS Mobifone
        • Soạn tin nhắn theo cú pháp mẫu và gửi 9023 hoặc quét mã QR
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán bằng Ví điện tử ShopeePay
        • Chọn ShopeePay và click “Thanh toán”
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
        • Mở ứng dụng ShopeePay, chọn Quét Mã QR và thực hiện thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Chọn phương thức thanh toán bằng Ví điện tử ZaloPay
        • Chọn ZaloPay và click “Thanh toán”
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON
        • Mở ứng dụng ZaloPay, chọn Quét Mã QR và thực hiện thanh toán
          Hướng dẫn thanh toán trên VieON

    Lưu ý: Đối với chức năng tự động gia hạn gói VIP hàng tháng, chỉ áp dụng hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, Ví điện tử ZaloPay, ShopeePay và MoMo.

  11. HƯỚNG DẪN NHẬP MÃ VOUCHER

    • Bước 1: Truy cập website vieon.vn hoặc SmartTV Samsung, LG. Đăng nhập vào tài khoản VieON.
    • Bước 2: Tại giao diện Trang chủ, chọn Nhập mã VieON
      • Giao diện website
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Giao diện SmartTV
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Cách khác thêm voucher tại mục đăng ký gói
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 3: Nhập mã VieON vào hệ thống và chọn Xác nhận.
      • Giao diện website
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Giao diện SmartTV
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
  12. HƯỚNG DẪN NHẬP MÃ GIẢM GIÁ

    • Bước 1: Truy cập website vieon.vn hoặc SmartTV. Đăng nhập vào tài khoản VieON và chọn mục Đăng ký gói
      • Giao diện website
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Giao diện SmartTV
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 2: Chọn gói dịch vụ muốn mua và thời hạn gói phù hợp với chương trình khuyến mãi.
      • Giao diện website
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Giao diện SmartTV
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 3: Chọn Phương thức thanh toán phù hợp. Nhập mã khuyến mãi hiện hành và chọn Xác nhận
      • Giao diện website
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
      • Giao diện SmartTV
        Hướng dẫn thanh toán trên VieON
    • Bước 4: Chọn Thanh toán và thực hiện theo hướng dẫn đối với từng hình thức thanh toán.
  13. VieON CÓ LƯU TRỮ THÔNG TIN THẺ CỦA TÔI?

    VieON không lưu trữ thông tin thẻ của Khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

  14. CÁCH KIỂM TRA PHIM ĐÃ THUÊ

    Để kiểm tra chi tiết nội dung đang thuê, người dùng thực hiện các bước sau:

    1. Đăng nhập vào tài khoản VieON
    2. Truy cập vào mục "Cá nhân" (bên góc phải)
    3. Chọn “Nội dung đang thuê.”
  15. CÁCH KIỂM TRA THÔNG TIN CÁC GÓI DỊCH VỤ ĐÃ MUA?

    Để kiểm tra chi tiết gói VIP đang sử dụng, người dùng thực hiện các bước sau:

    1. Đăng nhập vào tài khoản VieON
    2. Truy cập vào mục "Cá nhân" (bên góc phải)
    3. "Lịch sử giao dịch" (đối với app) hoặc chọn “Dịch vụ đã mua” (đối với web).
  16. THỜI HẠN SỬ DỤNG GÓI “VIP,” “VIP HBO GO,” “SPORTS K+” và “All Access”?

    Theo Điều Khoản Sử Dụng tại Điều 1, mục 2 có qui định cụ thể như sau:

    1. "1 tháng" tương ứng với 30 ngày sử dụng.
    2. "3 tháng" tương ứng với 90 ngày sử dụng.
    3. "6 tháng" tương ứng với 180 ngày sử dụng.
    4. "12 tháng" tương ứng với 360 ngày sử dụng.
  17. TÔI CÓ THỂ “HỦY GIA HẠN TỰ ĐỘNG GÓI” NHƯ THẾ NÀO?

    Để yêu cầu hủy gia hạn tự động gói dịch vụ đã mua, Khách hàng vui lòng:

    • Đối với thanh toán qua website/SmartTV Samsung, LG
      Bước 1: Truy cập vào website: vieon.vn trên máy tính hoặc trên điện thoại hệ điều hành Android và thao tác:
      • Mở trình duyệt web
      • Truy cập vào website: vieon.vn
      • Chọn mục tùy chỉnh bên góc phải màn hình
      • Tích chọn Trang web cho máy tính
      • Chọn mục "Tài khoản & Cài đặt"
      Bước 2: Tại mục "Trang cá nhân", chọn "Dịch vụ đã mua"
      Bước 3: Bỏ dấu tích màu xanh "Tự động gia hạn hàng tháng"
      Bước 4: Xác nhận thao tác bằng cách nhấn chọn "Hủy gia hạn".
    • Đối với thanh toán qua app iOS/Android
      Do tất cả thông tin thanh toán của Quý khách đang được quản lý và bảo mật bởi Apple/Google nên để thực hiện hủy gia hạn, Quý khách vui lòng vào thao tác theo hướng dẫn sau:

      • Thao tác trên iPhone
        Bước 1: Truy cập vào App Store
        Bước 2: Chọn mục "Tài khoản" (Account), khi đó hiện ra địa chỉ gmail/icloud, mình nhấn vào mục địa chỉ gmail/icloud, vào mục "Cài đặt tài khoản" (Account Settings) sau đó chọn "Gói đăng ký" (Subcriptions)
        Bước 3: Chọn dịch vụ muốn hủy VieON
        Bước 4: Xác nhận thao tác bằng cách nhấn chọn "Hủy gói đăng ký" (Cancel Subscription).
      • Thao tác trên Android
        Bước 1: Truy cập vào CH Play/Google Play trên điện thoại Android
        Bước 2: Chọn mục "Tài khoản" (Account), chọn "Thanh toán và gói thuê bao" (Payment and Subscription Package) sau đó chọn "Gói đăng ký" (Subcriptions)
        Bước 3: Chọn dịch vụ muốn hủy VieON (Nếu màn hình hiển thị "Tạm Dừng" và "Để Sau", chọn "Để Sau". Tiếp tục, chọn lý do hủy)
        Bước 4: Xác nhận thao tác bằng cách nhấn chọn "Hủy gói đăng ký" (Cancel Subscription)

      Lưu ý: Anh/Chị vui lòng hoàn tất việc hủy gia hạn trước ngày hết hạn ít nhất 24 giờ để hệ thống ghi nhận.
  18. TÔI CÓ THỂ XEM VieON Ở NƯỚC NGOÀI KHÔNG?

    Hiện tại, khách hàng có thể xem VieON tại nước ngoài bằng cách đăng ký gói Global trên ứng dụng VieON. Khách hàng có thể thoải mái xem các nội dung phim và show do VieON sản xuất.

  19. HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC LỖI

    1. KHI KHÁCH HÀNG Ở VIỆT NAM NHƯNG HỆ THỐNG BÁO “KHÔNG KHẢ DỤNG Ở QUỐC GIA CỦA BẠN

      Khách hàng vui lòng kiểm tra nếu đang bật dịch vụ mạng ảo VPN trên thiết bị của mình thì tắt đi, sau đó truy cập ứng dụng để thử lại. Nếu vẫn chưa xem được thì liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ thêm.

    2. TRÊN ANDROID TV (TCL, Sony)

      Có 02 cách để khắc phục lỗi thường gặp trên Android TV (TCL, Sony), thao tác như sau:

      • Cách 1: Buộc dừng ứng dụng
        Bước 1: Ở góc phải màn hình TV, vào mục Cài đặt (Settings)
        Bước 2: Vào danh mục Ứng dụng (Application)
        Bước 3: Tìm ứng dụng VieON và click chọn
        Bước 4: Bấm chọn Buộc dừng (Force stop)
        Bước 5: Trở về Trang chủ (Home) và mở lại app VieON

      • Cách 2: Cài đặt lại ứng dụng

        Gỡ cài đặt (Uninstall) và Cài đặt lại (Install) ứng dụng VieON để khắc phục như sau:

        Bước 1: Vào mục Cài đặt (Settings) trên TV
        Bước 2: Vào Ứng dụng (Application)
        Bước 3: Tìm ứng dụng VieON và click chọn
        Bước 4: Bấm chọn Gỡ cài đặt (Uninstall) và chọn OK
        Bước 5: Trở về Trang chủ (Home), truy cập Google Play Store trong danh mục Apps. Tìm kiếm ứng dụng VieON và chọn Cài đặt.

    3. TRÊN SMARTTV SAMSUNG:

      Trên điều khiển từ xa khách hàng ấn và giữ phím “Quay lại” hoặc “Trở về” khoảng 5-7 giây để thoát hẳn về màn hình chính. Sau đó, truy cập lại ứng dụng VieON.

  20. TÔI CÓ THỂ TÌM LẠI PHIM ĐÃ XEM TRÊN VieON KHÔNG?

    • Người dùng vào Tài khoản cá nhân
    • Chọn mục Đang xem
  21. THIẾT LẬP NGƯỜI DÙNG

    1. TÔI CÓ THỂ THIẾT LẬP BAO NHIÊU NGƯỜI DÙNG?

      Chủ tài khoản có thể thiết lập tối đa 05 người dùng

    2. CÁC BƯỚC THIẾT LẬP NGƯỜI DÙNG

      Thao tác thiết lập như sau:

      • Bước 1: Truy cập vào tài khoản, chọn “Chỉnh sửa thông tin".
        Thiết lập người dùng
        Bước 2: Chọn “Thêm người dùng”.
        Thiết lập người dùng
        Bước 3: Điền các mục được yêu cầu (mục * là bắt buộc), chọn “Hoàn tất".
        Thiết lập người dùng
    3. NGƯỜI DÙNG TRẺ EM
      • Bước 1: Truy cập vào tài khoản, chọn “Chỉnh sửa thông tin".
        Thiết lập người dùng
        Bước 2: Chọn “Thêm người dùng”.
        Thiết lập người dùng
        Bước 3: Chọn người dùng "Trẻ em" và điền các mục được yêu cầu (mục * là bắt buộc), chọn “Hoàn tất".
        Thiết lập người dùng

      • Những giới hạn của người dùng “Trẻ em”:
        • Chỉ có thể tìm thấy và xem nội dung có giới hạn độ tuổi là P (phim được phép phổ biến rộng rãi đến mọi đối tượng).
        • Livestream không truy cập được.
        • Không xóa được Lịch Sử Xem và Lịch Sử Tìm Kiếm
        • Không thể thanh toán gói dịch vụ. Hệ thống sẽ hướng dẫn: Chuyển sang người dùng người lớn để thực hiện
        • Không hiển thị thông báo sắp hết hạn gói
        • Không được truy cập: "Dịch Vụ Đã Mua, Lịch sử giao dịch, Cài đặt ứng dụng, Quản lý thiết bị, Mã giới thiệu, Đăng nhập SmartTV, Đăng xuất, Chat với VieON, Bình luận, Đánh giá, Chia Sẻ, Trợ giúp".
        • Mục "Đang xem” và “Danh Sách Của Tôi": Được xem và không bị giới hạn.
        • Thông tin tài khoản: Được xem nhưng không chỉnh sửa.
        • Quảng cáo: Các quảng cáo phù hợp với trẻ em.
      • Để kiểm tra thông tin nội dung và thời lượng sử dụng của người dùng trẻ em như sau:
        • Bước 1: Vào tài khoản, chọn “Tài khoản và Cài Đặt”.
          Thiết lập người dùng
          Bước 2: Tại mục Trang cá nhân, chọn “Quản lý trẻ em”.
          Thiết lập người dùng
      • Trường hợp tôi không tìm lại được mã pin?

        Chủ tài khoản có thể lấy lại mã pin với thao tác như sau:

        • Bước 1: Vào tài khoản, chọn vào người dùng có thiết lập mã pin.
          Thiết lập người dùng
          Bước 2: Chọn “Quên mã pin”.
          Thiết lập người dùng
          Bước 3: Nhập mật khẩu của tài khoản, sau đó chọn “Tiếp tục”.
          Thiết lập người dùng
          Bước 4: Hệ thống sẽ nhờ thiết lập lại mã pin mới cho người dùng, chọn “Xác nhận”.
          Thiết lập người dùng
  22. TÔI CÓ THỂ KIỂM TRA VÀ ĐĂNG XUẤT CÁC THIẾT BỊ LẠ KHÔNG NHẬN BIẾT KHÔNG?

    Để kiểm tra và đăng xuất các thiết bị lạ không nhận biết (có thể thực hiện trên tất cả nền tảng), người dùng thao tác như sau:
    Bước 1: Người dùng vào mục Tài khoản, chọn “Tài khoản và cài đặt”, vào mục “Quản lý thiết bị”.

    Đăng xuất thiết bị
    Bước 2: Tick chọn thiết bị muốn đăng xuất, sau đó chọn “Đăng xuất”.
    Đăng xuất thiết bị
    Sau khi đăng xuất thành công, thiết bị sẽ hiển thị thông báo:
    Đăng xuất thiết bị
  23. TÔI CÓ THỂ HUỶ TÀI KHOẢN KHÔNG?

    Chủ tài khoản có thể thực hiện thao tác huỷ tài khoản trên ứng dụng trên điện thoại Android và IOS với thao tác như sau:

    • Bước 1: Truy cập mục Tài khoản.
      Hủy tài khoản
      Bước 2: Chọn “Cài đặt ứng dụng”
      Hủy tài khoản
      Bước 3: Chọn “Xóa tài khoản”
      Hủy tài khoản
      Bước 4: Tại giao diện này, hệ thống sẽ hiển thị những quy định đối với việc huỷ tài khoản, chủ tài khoản cần đọc và đảm bảo rằng đã hiểu rõ hết những thông tin được trình bày. Sau đó, chủ tài khoản chọn vào mục “Tôi xác nhận đã đọc và đồng ý với các quy định nêu trên liên quan tới việc xoá tài khoản VieON” và chọn “Xóa tài khoản”.
      Hủy tài khoản
      Bước 5: Nhập OTP và chọn “Xác nhận” để hoàn thành việc xóa tài khoản.
      Hủy tài khoản
      Bước 6: Chọn “Hoàn tất” và hệ thống sẽ hiển thị về giao diện trang chủ.
      Hủy tài khoản
    • LƯU Ý: Người dùng cần phải đảm bảo các gói dịch vụ tự động gia hạn đã được huỷ trước khi xác nhận xoá tài khoản, nhằm tránh phát sinh các rủi ro không mong muốn về sau.
    • Tôi có thể khôi phục tài khoản sau khi đã xoá không?

      Người dùng có thể khôi phục tài khoản trên ứng dụng, web và SmartTV trong thời gian 07 ngày kể từ thời điểm thực hiện thao tác xoá tài khoản thành công bằng cách:

      • Bước 1: Chọn “Đăng nhập”, nhập thông tin số điện thoại và mật khẩu tài khoản đã xoá trước đó.
        Khôi phục tài khoản
        Bước 2: Chọn tiếp vào “Khôi phục tài khoản”.
        Khôi phục tài khoản
        Bước 3: Nhập OTP, chọn “Xác nhận” để hoàn tất khôi phục.
        Khôi phục tài khoản
  24. NỘI DUNG CÓ THỂ XEM CỦA CÁC GÓI

    • Tùy thuộc Gói Dịch Vụ VieON mà Khách Hàng mua (VIP, HBO Go, Sport K+ hoặc All Access), Khách Hàng sẽ được xem các nội dung tương ứng theo Bảng Liệt Kê bên dưới (có đánh dấu “√” có nghĩa là Khách Hàng được xem):
      Nội dung được xemVIPHBO GoSport K+All Access
      Các nội dung theo yêu cầu (VOD) miễn phí hoặc có thu phí và các kênh truyền hình miễn phí được công bố tại website: http://vieon.vn , Ứng Dụng VieON và được cung cấp cho Khách Hàng tại thời điểm giao kết Hợp Đồng phù hợp quy định pháp luật.
      Warner TV, AXN, Dmax, Cartoon Network, Cartoonito (Boomerang), Cbeebies, Animax, FTV, BBC Lifestyle, BBC Earth, BBC News, CNN, Bloomberg, ABC Australia, Discovery, Discovery Asia, Travel & Living, Animal Planet, DreamWorks, K+ Kids, K+ Action, K+ Cine
      HBO Go  
      ON Vie Giải Trí, ON Phim Việt, ON Sports, ON Movies, ON E Channel, ON Sports+, ON O2 TV, ON Bibi, ON Info, ON Cine, ON StyleTV, ON Music, ON Football, ON Trending TV, ON Sports News, ON Vie Dramas, ON Vfamily, ON Kids, ON Life, ON Golf
      K+ Sport 1, K+ Sport 2  
  25. SỐ LƯỢNG THIẾT BỊ XEM CÙNG LÚC

    • Tùy thuộc gói Dịch Vụ VieON mà Khách Hàng đang sử dụng, Khách Hàng sẽ được phép truy cập vào Dịch Vụ VieON tại cùng một thời điểm trên cùng một tài khoản người dùng trên số lượng thiết bị đầu cuối như sau:
      Loại Gói Dịch Vụ Số lượng thiết bị tối đa xem cùng một thời điểm của mỗi gói Số lượng thiết bị tối đa xem cùng một thời điểm nếu đăng ký nhiều gói
      VIP Tối đa hai (2) thiết bị Tối đa năm (5) thiết bị nhưng không vượt quá một (1) thiết bị khi Khách hàng xem nội dung K+, hoặc hai (2) thiết bị khi Khách hàng xem nội dung HBO Go
      HBO Go Tối đa hai (2) thiết bị
      Sport K+ Tối đa hai (2) thiết bị nhưng không vượt quá một (1) thiết bị khi Khách Hàng xem nội dung K+
      All Access Tối đa hai (2) thiết bị.
      Lưu ý: các kênh K+ tối đa một (1) thiết bị
  26. CÁC KÊNH HỖ TRỢ CỦA VieON?

    • Gọi điện trực tiếp qua tổng đài Hotline 1800.599.920 (miễn phí)
      • Thứ 2 đến Chủ nhật: 24/24
    • Live Chat tại website support@vieon.vn
    • Gửi email hỗ trợ về địa chỉ: support@vieon.vn