1. NGUYÊN TẮC CHUNG

    1. Công ty Cổ phần VieON, địa chỉ trụ sở tại: số 222 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (“VieON”) thông báo đến Khách Hàng và cần sự đồng ý, cho phép của Khách Hàng để xử lý, thu thập và lưu trữ Thông Tin Khách Hàng nhằm mục đích cung cấp một phần và/hoặc toàn bộ sản phẩm, dịch vụ trên Nền Tảng VieON (gọi chung là “Dịch Vụ”), bao gồm cả dịch vụ truyền hình trả tiền trên mạng internet tại Nền Tảng VieON được cài đặt trên các thiết bị đầu cuối. VieON cam kết nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình liên quan đến bảo vệ thông tin cá nhân theo pháp luật Việt Nam và cam kết tôn trọng quyền riêng tư và sự quan tâm của Khách Hàng đối với Nền Tảng VieON.

    2. Hoạt động kinh doanh của VieON liên tục thay đổi và Chính Sách này cũng có thể được sửa đổi. Khách Hàng nên truy cập và kiểm tra Nền Tảng VieON thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất.
      VieON có quyền sửa đổi, bổ sung các điều khoản của Chính Sách này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính Sách này và cập nhật trên Nền Tảng VieON tối thiểu 5 ngày trước ngày thay đổi có hiệu lực. Bằng cách tiếp tục đăng nhập tài khoản trên Nền Tảng VieON và/hoặc sử dụng Dịch Vụ sau khi có các sửa đổi, bổ sung Chính Sách này, Khách Hàng biểu thị sự chấp nhận các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh đó.

    3. “Thông Tin Khách Hàng” theo Chính Sách này được hiểu là (1) thông tin cá nhân của Khách Hàng, và (2) tất cả các thông tin khác liên quan đến Khách Hàng, được VieON tiếp nhận, thu thập, xử lý, sử dụng, lưu trữ, chia sẻ trong quá trình Khách Hàng truy cập Nền Tảng VieON và/hoặc sử dụng Dịch Vụ. Trong đó, thông tin cá nhân tại mục (1) trên là những thông tin quan trọng và bắt buộc để xác định danh tính một cá nhân. Thông Tin Khách Hàng bao gồm:

      1. Dữ Liệu Cá Nhân cơ bản, bao gồm (1) thông tin định danh của cá nhân (họ và tên, ngày/tháng/năm sinh, nơi sinh, giới tính, chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu, dữ liệu sinh trắc học và các thông tin khác theo quy định của pháp luật); (2) thông tin liên lạc (số điện thoại, địa chỉ, địa chỉ email); và

      2. Dữ Liệu Cá Nhân nhạy cảm là dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, bao gồm quan điểm chính trị và quan điểm tôn giáo, tình trạng sức khỏe và đời tư (ngoại trừ nhóm máu), dữ liệu sinh trắc học, dữ liệu di truyền, khuynh hướng tình dục, dữ liệu về tội phạm, dữ liệu khách hàng của tổ chức tín dụng, dịch vụ trung gian thanh toán, dữ liệu cá nhân nhạy cảm khác theo quy định của pháp luật.

      3. Các thông tin khác theo thỏa thuận giữa VieON và Khách Hàng.

    4. Nghĩa vụ của Khách Hàng trong việc cung cấp thông tin:

      1. Khách Hàng phải cung cấp và cập nhật Thông Tin Khách Hàng cho VieON một cách trung thực, chính xác. Khách Hàng cam kết đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của Thông Tin Khách Hàng đã cung cấp cho VieON và kịp thời cập nhật ngay khi Thông Tin Khách Hàng có thay đổi. VieON không chịu trách nhiệm giải quyết bất cứ tranh chấp/khiếu nại nào nếu Thông Tin Khách Hàng do Khách Hàng cung cấp có sự sai lệch, không chính xác hoặc giả mạo.

      2. Trừ khi nhận được thông báo của Khách Hàng, VieON sẽ tiếp tục cung cấp Dịch Vụ và/hoặc liên hệ đến Khách Hàng qua các thông tin mà Khách Hàng đã đăng ký. Mọi liên lạc của VieON qua các thông tin liên lạc sau cùng do Khách Hàng đã đăng ký với VieON sẽ được mặc định là đã gửi đến Khách Hàng, bất kể việc Khách Hàng có thực sự nhận được hay không. Nếu thông tin của VieON bị trả lại do thông tin liên lạc mà Khách Hàng cung cấp không chính xác, đã thay đổi nhưng chưa cập nhật hoặc không có giá trị sử dụng, VieON sẽ tạm ngừng cung cấp Dịch Vụ và Khách Hàng không thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào cho đến khi VieON nhận được các nội dung cập nhật liên quan.

    5. Các khái niệm trong Chính Sách này áp dụng như nhau cho cả dạng số ít và số nhiều của các thuật ngữ được định nghĩa. Các từ “bao gồm” sẽ được coi là đi kèm với cụm từ “nhưng không giới hạn”.

  2. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN

    1. Chính Sách này bao gồm các phần sau:

      1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

      2. Phạm vi sử dụng thông tin

      3. Thời gian lưu trữ thông tin

      4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

      5. Bảo mật thông tin

      6. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

      7. Phương thức và công cụ để Khách Hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

      8. Phương thức và công cụ để Khách Hàng rút lại sự đồng ý

      9. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến việc Thông Tin Khách Hàng bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi theo Chính Sách Bảo Mật

    2. Nội dung Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân

      1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

        1. 1.1. VieON sử dụng Thông Tin Khách Hàng cho các mục đích sau (“Mục Đích”):

          1. Cung cấp, cá nhân hóa, duy trì và cải thiện các sản phẩm, dịch vụ.

            • VieON lưu trữ thông tin về các phương tiện thanh toán Khách Hàng đã sử dụng bao gồm thông tin về tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ tín dụng và các phương tiện thanh toán khác nhằm mục đích tạo công cụ thuận tiện cho Khách Hàng lựa chọn nguồn thanh toán khi sử dụng Dịch Vụ.

            • Cung cấp các dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới của VieON hoặc các đối tác dựa trên nhu cầu và các thói quen của Khách Hàng trong quá trình tham gia sử dụng Dịch Vụ;

            • Tạo mới, quản trị và cập nhật tài khoản Khách Hàng, xác minh danh tính Khách Hàng;

            • Quản lý, vận hành, cung cấp và/hoặc quản trị việc sử dụng, hoạt động của Khách Hàng khi sử dụng Dịch Vụ;

            • Xác nhận các giao dịch, gửi thông báo về các giao dịch và thực hiện các khoản thanh toán;

            • Kiểm tra khả năng thanh toán, đối chiếu kiểm tra tính chuẩn xác của thông tin và xác thực thông tin với bên thứ ba.

            • Đề xuất, cung cấp hoặc tạo điều kiện cho các giải pháp bảo hiểm hoặc tài chính;

            • Kích hoạt các tính năng cá nhân hóa trải nghiệm của Khách Hàng, chẳng hạn như nhận diện sở thích, danh sách các ứng dụng yêu thích và thông tin quan tâm, đề xuất dịch vụ;

            • Thực hiện các hoạt động nội bộ cần thiết để cung cấp Dịch Vụ, bao gồm khắc phục các lỗi phần mềm và sự cố vận hành, tiến hành phân tích dữ liệu, thử nghiệm và nghiên cứu, giám sát và phân tích xu hướng sử dụng và hoạt động;

            • Bảo vệ tính bảo mật hoặc tính toàn vẹn của Dịch Vụ và mọi phương tiện hoặc thiết bị được sử dụng để cung cấp Dịch Vụ;

            • Xử lý và quản lý các phần thưởng, giải thưởng hay ưu đãi;

            • Cho phép tương tác giữa các Khách Hàng, giữa Khách Hàng với VieON hay giữa Khách Hàng với các đối tác được liên kết; và

            • Cho phép các đối tác của VieON quản lý và phân bổ nguồn lực để cung cấp Dịch Vụ.

          2. Đảm bảo an toàn và an ninh cho các dịch vụ và cho tất cả Khách Hàng khi sử dụng.

          3. Đo lường, hỗ trợ và cải thiện Dịch Vụ:

            • Liên lạc, hỗ trợ liên lạc với Khách Hàng, trao đổi giữa Khách Hàng và VieON, và xử lý các yêu cầu hợp lệ của Khách Hàng;

            • Điều tra và chỉ ra các vấn đề cần quan tâm;

            • Theo dõi và cải thiện cách phản hồi từ bộ phận hỗ trợ khách hàng của VieON;

            • Thông báo về các bước thực hiện để giải quyết các vấn đề hỗ trợ khách hàng;

            • Lưu trữ, quản lý, dự phòng cho việc phục hồi sự cố hay cho các mục đích tương tự khác; và

            • Đo lường việc sử dụng, phân tích hiệu suất, tìm phương hướng cải thiện và phát triển Dịch Vụ.

          4. Nghiên cứu phát triển:

            Tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích, thử nghiệm và phát triển bao gồm cả hoạt động phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển sản phẩm, dịch vụ và/hoặc tạo hồ sơ Khách Hàng, để phân tích cách Khách Hàng, phân tích thị trường, trên Nền Tảng VieON, cải tiến các dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của Khách Hàng, phát triển các tính năng, sản phẩm, dịch vụ mới và tạo điều kiện cho các giải pháp tài chính và bảo hiểm đồng thời bảo vệ dữ liệu, cải thiện và tăng cường an toàn, an ninh, bảo mật;

          5. Tiếp thị và quảng bá

            • Gửi tới Khách Hàng bằng các phương thức phù hợp với quy định của pháp luật các thông báo, cập nhật, tài liệu, thông tin quảng cáo, khuyến mại, lời chúc, lời mời, quản lý sự tham gia và các tài liệu liên quan đến Dịch Vụ, VieON và các nhà tài trợ, đối tác, và các nhà quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc chương trình khuyến mại.

            • VieON có thể liên lạc tiếp thị qua bưu điện, gọi điện thoại, dịch vụ tin nhắn ngắn, dịch vụ nhắn tin trực tuyến, văn bản thông báo và qua email.

            • Khách Hàng có thể hủy đăng ký nhận thông tin tiếp thị và khuyến mại bằng cách thức theo hướng dẫn của VieON tại từng thời điểm.

          6. Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý:

            VieON có nghĩa vụ pháp lý để thu thập, sử dụng hoặc lưu trữ Thông Tin Khách Hàng trong một số trường hợp nhất định, bao gồm khi được yêu cầu, được tư vấn, đề nghị hoặc đòi hỏi bởi các cố vấn pháp lý hoặc bất kỳ quy định pháp luật, văn bản dưới luật, văn bản hoặc yêu cầu của chính phủ hay các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương hoặc nước ngoài, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm cả nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định pháp luật về khuyến mại, lưu trữ hồ sơ, kiểm toán, điều tra và giải quyết khiếu nại hoặc tranh chấp, tuân thủ các lệnh của tòa án hoặc các yêu cầu pháp lý, văn bản hoặc yêu cầu của chính phủ hoặc quy định khác; thực thi, tuân thủ Điều Khoản Sử Dụng, các chính sách, quy định của VieON và/hoặc các thỏa thuận khác; và bảo vệ quyền hoặc tài sản của VieON trong trường hợp khiếu nại hoặc tranh chấp.

          7. Phòng chống gian lận và lạm dụng, quản lý rủi ro:

            • Cho việc định danh và/hoặc xác minh thông tin Khách Hàng;

            • Phát hiện, ngăn chặn các hoạt động giả mạo, phá hoại tài khoản của Khách Hàng, hoặc các hoạt động giả mạo của Khách Hàng trong Dịch Vụ;

            • Ngăn chặn hoặc điều tra bất cứ hoạt động gian lận, bất hợp pháp, hành vi sai trái hoặc thiếu sót liên quan đến việc sử dụng Dịch Vụ hay bất kỳ hoạt động nào khác phát sinh từ mối quan hệ giữa VieON và Khách Hàng;

            • Xác định hành vi gian dối, lừa đảo, hành vi sai trái hoặc thiếu sót của đối tác và cung cấp phản hồi cá nhân cho các đối tác của VieON;

            • Phát hiện, ngăn chặn và tố cáo, tin báo tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật; và

            • Sử dụng các phương pháp phù hợp để đánh giá và quản trị rủi ro cho Khách Hàng khi sử dụng Dịch Vụ.

          8. Các mục đích hợp pháp khác phù hợp với quy định pháp luật.

        2. 1.2. Phương thức thu thập Thông Tin Khách Hàng

          Các phương thức VieON thu thập thông tin của Khách Hàng bao gồm:

          1. Thông qua việc Khách Hàng cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho VieON:

            • Trên biểu mẫu đăng ký mở tài khoản, ứng dụng và được cập nhật trong quá trình Khách Hàng đăng ký, sử dụng Dịch Vụ. Các thông tin này có thể là: các thông tin liên lạc của Khách Hàng; các thông tin về các giao dịch và hoạt động của Khách Hàng; các thông tin tài chính như tài khoản ngân hàng và/hoặc số thẻ tín dụng mà Khách Hàng sử dụng hoặc liên kết với Nền Tảng VieON, hoặc

            • Thông qua liên lạc giữa Khách Hàng và VieON, chẳng hạn thông qua các tương tác, phản hồi, lấy ý kiến, góp ý, trao đổi, thỏa thuận, giải quyết tranh chấp v.v... giữa Khách Hàng với nhân viên, nhà cung cấp, nhà thầu của VieON hoặc một bên thứ ba khác do VieON chỉ định phát sinh trong quá trình Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ.

            • Trong trường hợp Khách Hàng cung cấp thông tin của bên thứ ba, Khách Hàng cam đoan và bảo đảm rằng Khách Hàng có được đầy đủ sự đồng ý và chấp thuận của bên thứ ba đó đối với việc Khách Hàng cung cấp thông tin cho VieON và đối với việc VieON sử dụng các thông tin đó theo cách thức và quy định tại Chính Sách này, và các thông tin được cung cấp không thuộc các trường hợp thông tin cấm cung cấp/tiết lộ theo quy định của pháp luật hiện hành hoặc thỏa thuận bảo mật mà Khách Hàng đã giao kết.

          2. Thông qua hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khi Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ:

            • VieON thu thập các thông tin, dữ liệu phát sinh hoặc liên quan đến việc Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ của VieON, bao gồm cả thông tin, dữ liệu về các bên cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho Khách Hàng, thông tin giao dịch mà Khách Hàng thực hiện (loại hàng hóa, dịch vụ, địa điểm, thời gian giao dịch), phương thức thanh toán (không lưu giữ các dữ liệu quan trọng của thẻ thanh toán được sử dụng cho việc thanh toán bao gồm số thẻ chi tiết, số CVV hoặc mã số xác thực khác có giá trị pháp lý tương đương), thông tin thiết bị (như địa chỉ IP, hệ điều hành, loại trình duyệt, thông số phần cứng, UDID, MEIDs, định vị, địa chỉ của trang web giới thiệu (nếu có), số lần truy cập, phản hồi, tên tệp, phiên bản và nhận dạng quảng cáo và các thông tin liên quan khác (nếu có)).

            • Khi Khách Hàng truy cập Nền Tảng VieON và/hoặc sử dụng Dịch Vụ của VieON, VieON (hoặc các công cụ theo dõi hoặc thống kê hoạt động của website do các đối tác cung cấp) sẽ đặt một số cơ sở dữ liệu gọi chung là Cookies lên máy tính hoặc các thiết bị khác của Khách Hàng. Một trong số những Cookies này có thể tồn tại lâu để thuận tiện cho Khách Hàng trong quá trình sử dụng, ví dụ: lưu email của Khách Hàng trong trang đăng nhập để Khách Hàng không phải đăng nhập lại v.v... Khách Hàng có quyền từ chối nhận những Cookies này nếu những trình duyệt của Khách Hàng có chức năng từ chối đó, trừ khi các Cookies được VieON dùng để ngăn chặn gian lận và đảm bảo an toàn đối với các website kết nối.

            • VieON có thể giám sát hoặc ghi âm các cuộc đàm thoại với Khách Hàng hoặc bất kì ai nhân danh Khách Hàng. Khách Hàng có thể sẽ cung cấp thông tin thông qua việc truy cập thông tin cá nhân được lưu trữ bởi bên thứ ba, chẳng hạn như bên cung cấp dịch vụ xác thực thông tin, các nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ, các trang thông tin điện tử, mạng xã hội. Khách Hàng đồng ý rằng VieON hoàn toàn có thể thu thập, lưu trữ và sử dụng các thông tin này.

            • VieON có thể đề nghị Khách Hàng sử dụng thiết bị di động hoặc ứng dụng, website được tối ưu hóa phù hợp. Các quy định của Chính Sách này được áp dụng đối với việc truy cập, sử dụng các thiết bị, ứng dụng, website này. Khi Khách Hàng tải và sử dụng các ứng dụng hoặc khi truy cập những website nói trên, VieON có thể nhận được các thông tin về định vị thiết bị của Khách Hàng.

            • VieON có thể sử dụng và căn cứ các Thông Tin Khách Hàng này để cung cấp Dịch Vụ đến Khách Hàng (ví dụ những nội dung về quảng cáo, kết quả tìm kiếm hay những nội dung khác...). Hầu hết các thiết bị di động đều có chức năng cho phép Khách Hàng kiểm soát hoặc vô hiệu hóa chức năng định vị, hoặc trong trường hợp cần thiết, Khách Hàng có thể liên hệ với nhà cung cấp, để từ đó kiểm soát việc thông tin cho bên thứ ba các thông tin này.

          3. Thông tin thu thập từ các nguồn khác:

            VieON có thể thu thập Thông Tin Khách Hàng từ các nguồn khác, bao gồm nhà cung cấp dịch vụ, đối tác, các chương trình giới thiệu, khi Khách Hàng thêm thông tin của người thứ ba trong các cuộc khảo sát, điều tra, chương trình khuyến mại hay các hình thức tương tự và các nguồn công khai có sẵn và phù hợp theo quy định pháp luật.

        3. 1.3. Đối với các mục đích sử dụng Thông Tin Khách Hàng không được đề cập ở trên và/hoặc cần sự đồng ý cụ thể của Khách Hàng theo quy định pháp luật, VieON có thể xin chấp thuận của Khách Hàng về việc sử dụng Thông Tin Khách Hàng cho một mục đích cụ thể khi VieON liên hệ với Khách Hàng.

      2. Phạm vi sử dụng thông tin

        1. 2.1. Khách Hàng tại đây đồng ý rằng các Thông Tin Khách Hàng được thu thập theo Chính Sách này sẽ được sử dụng theo các Mục đích được nêu tại mục II.1 trên đây.

        2. 2.2. VieON không có chính sách hoặc thông lệ cung cấp thông tin cá nhân của Khách Hàng cho bất kỳ tổ chức hoặc công ty nào khác, trừ các trường hợp sử dụng thông tin được quy định tại Chính Sách này.

        3. 2.3. Bên xử lý dữ liệu: Vì mục đích của Điều này, VieON có thể trực tiếp xử lý dữ liệu được thu thập theo Chính Sách này hoặc thuê các bên thứ ba thực hiện xử lý dữ liệu theo yêu cầu của VieON.

      3. Thời gian lưu trữ thông tin

        Thông Tin Khách Hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi Khách Hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc Khách Hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp Thông Tin Khách Hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của VieON.

      4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

        Thông Tin Khách Hàng là một phần quan trọng trong hoạt động của VieON, và VieON không bán Thông Tin Khách Hàng cho tổ chức, cá nhân khác. VieON chỉ chia sẻ Thông Tin Khách Hàng, trong phạm vi cần thiết, như được nêu dưới đây, theo Chính Sách này. Các bên được chia sẻ quyền truy cập Thông Tin Khách Hàng phải cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và các quy định liên quan tại Chính Sách này.

        1. 4.1. Thực hiện theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định pháp luật;

        2. 4.2. Chia sẻ Thông Tin Khách Hàng với khách hàng khác trong trường hợp Khách Hàng sử dụng công cụ tương tác trên Nền Tảng VieON;

        3. 4.3. Cung cấp, chia sẻ Thông Tin Khách Hàng với đối tác theo yêu cầu hoặc xác nhận của Khách Hàng (bao gồm cả các phương tiện điện tử trên Nền Tảng VieON hoặc bằng văn bản). Khách Hàng cũng đồng ý rằng Thông Tin Khách Hàng chia sẻ với đối tác của VieON có thể được chuyển giao tới các bên trong mối liên hệ với Dịch Vụ được sử dụng bởi Khách Hàng. Các đối tác của VieON bao gồm cả các đối tác tài chính hoặc các đối tác kinh doanh mà VieON hợp tác để cung cấp chương trình khuyến mại, các dịch vụ cạnh tranh hoặc dịch vụ đặc biệt khác;

        4. 4.4. VieON có thể cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho các nhà cung cấp, chuyên gia tư vấn, đối tác tiếp thị, công ty nghiên cứu và nhà cung cấp dịch vụ hoặc đối tác kinh doanh của VieON. Điều này bao gồm: bộ phận xử lý thanh toán và bộ phận hỗ trợ; Dịch vụ chống rửa tiền; Nhà cung cấp dịch vụ máy chủ, dịch vụ công nghệ thông tin, nhà cung cấp lưu trữ đám mây; Đối tác quảng cáo và nhà cung cấp nền tảng quảng cáo; Nhà cung cấp phân tích dữ liệu; Các đối tác nghiên cứu, bao gồm cả những người thực hiện khảo sát hoặc dự án nghiên cứu hợp tác với VieON hoặc thay mặt VieON; Đối tác bảo hiểm, tài chính và ngân hàng;

        5. 4.5. Trao đổi, cung cấp, chia sẻ Thông Tin Khách Hàng cho các bên thứ ba là cố vấn, chuyên gia, đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu phụ của VieON: VieON có thể chuyển Thông Tin Khách Hàng cho các cố vấn, chuyên gia và nhà thầu phụ để triển khai các công việc, dịch vụ phù hợp với Mục Đích theo Điều 1.1 Mục II Phần B nêu trên.

        6. 4.6. Tiết lộ tài khoản và Thông Tin Khách Hàng khi VieON tin rằng việc đó là phù hợp để tuân thủ pháp luật, để thực thi hoặc áp dụng các điều khoản và thỏa thuận giữa VieON và Khách Hàng, hoặc để bảo vệ quyền, tài sản hoặc an ninh của VieON, Khách Hàng, hoặc bất kỳ người nào khác. Các công việc nêu trên có thể bao gồm việc trao đổi thông tin với các công ty và tổ chức khác để ngăn chặn và phát hiện gian lận và giảm rủi ro.

      5. Bảo mật thông tin

        VieON thực hiện các biện pháp phù hợp với quy định pháp luật để bảo mật Thông Tin Khách Hàng. Tuy nhiên, trong những Trường Hợp Bất Khả Kháng theo quy định pháp luật và Điều Khoản Sử dụng, Khách Hàng đồng ý với VieON rằng không có một hệ thống an ninh nào trên toàn thế giới có thể đảm bảo an toàn 100% và có thể có những nhân tố vượt ra ngoài tầm kiểm soát của VieON dẫn đến việc Thông Tin Khách Hàng bị tiết lộ mà không phải do sự cố ý của VieON. Do vậy, VieON nỗ lực áp dụng mọi biện pháp có thể nhưng không bảo đảm Thông Tin Khách Hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối khi xảy ra những sự cố ngoài ý muốn của VieON.

        1. 5.1. Trách nhiệm của Khách Hàng

          1. Khách Hàng tuyệt đối không sử dụng các công cụ, chương trình hay biện pháp nào khác để can thiệp trái phép vào hệ thống, phần mềm hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của VieON, cũng như các các hành vi phạm pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp VieON phát hiện Khách Hàng có hành vi vi phạm, VieON có quyền áp dụng các biện pháp cần thiết để xử lý và/hoặc chuyển thông tin về hành vi vi phạm cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

          2. Khách Hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản, mật khẩu hay các phương thức xác thực (ví dụ: OTP) truy cập trên các website, ứng dụng, phần mềm và các công cụ khác (nếu có). Trong trường hợp cần khôi phục mật khẩu tài khoản trên Nền Tảng VieON, Khách Hàng đồng ý chủ động lựa chọn và cho phép bên thứ ba mà Khách Hàng đã lựa chọn nhận mật khẩu sử dụng một lần (OTP). Theo đó, Khách Hàng đồng ý chia sẻ thông tin tài khoản của mình cho bên thứ ba đó và tự chịu trách nhiệm với việc chia sẻ này

          3. VieON không chịu trách nhiệm về những vấn đề phát sinh khi Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ từ các công cụ, giao diện khác không phải là website, ứng dụng, phần mềm chính thức, được phép sử dụng trong phạm vi Nền Tảng VieON. Xin lưu ý rằng mỗi bên sẽ có chính sách bảo mật riêng của mình và việc lưu trữ, bảo mật, sử dụng những thông tin cung cấp cho các bên này nằm ngoài phạm vi quản lý của VieON. Do đó, VieON sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý nào đối với việc việc lưu trữ, bảo mật và sử dụng những thông tin này. Vui lòng kiểm tra chính sách về quyền riêng tư, chính sách bảo mật hoặc các chính sách tương tự của các đơn vị này trước khi gửi bất kỳ dữ liệu cá nhân nào cho họ.

      6. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin.

        • CÔNG TY CỔ PHẦN VIEON

        • Mã số thuế: 0314415573

        • Địa chỉ: 222 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

        • Email: support@vieon.vn

        • Điện thoại: 028 73022888

        • Bộ phận chịu trách nhiệm quản lý Thông Tin Khách Hàng: Ban Quản Lý Dữ Liệu.

      7. Phương thức và công cụ để Khách Hàng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình:

        • Khách Hàng có thể thực hiện việc tự chỉnh sửa thông tin cá nhân bằng cách tự truy cập vào website https://vieon.vn/ hoặc liên hệ với VieON qua email support@vieon.vn.

        • Khách Hàng có thể yêu cầu xóa Tài khoản VieON bất kỳ thời điểm nào bằng cách liên hệ với VieON qua email support@vieon.vn và cung cấp các thông tin bắt buộc sau: Tên tài khoản VieON, Số điện thoại (hoặc email) dùng để đăng ký Tài khoản VieON. Sau khi hoàn tất việc xác thực thông tin Tài khoản VieON của Khách Hàng, VieON sẽ tiến hành xóa Tài khoản VieON theo yêu cầu của Khách hàng.

        • VieON khuyến cáo Khách Hàng hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu mật khẩu và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng các thiết bị chung. VieON sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của Khách Hàng bị rò rỉ vì bất kỳ lý do nào xuất phát từ Khách Hàng.

      8. Phương thức và công cụ để Khách Hàng rút lại sự đồng ý

        Bất kỳ lúc nào Khách Hàng đều có thể thông báo việc rút lại sự đồng ý của mình đối với việc tiếp tục sử dụng, tiết lộ, lưu trữ và/hoặc xử lý Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ mục đích nào như đã nêu ở trên bằng cách liên hệ với VieON qua email support@vieon.vn. VieON sẽ trả lời yêu cầu của Khách Hàng để xác nhận việc rút lại sự đồng ý.

        Để tránh hiểu nhầm, việc Khách Hàng rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc VieON xử lý đối với các thông tin, dữ liệu đã được Khách Hàng đồng ý trước khi rút lại sự đồng ý.

        Đồng thời, nếu Khách Hàng rút lại sự đồng ý của mình đối với việc VieON sử dụng, tiết lộ, lưu trữ hoặc xử lý Thông Tin Khách Hàng theo các Mục Đích tại Chính Sách này, VieON có thể không có đủ cơ sở để tiếp tục cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng hoặc thực hiện bất kỳ điều khoản hợp đồng nào với Khách Hàng, và VieON cũng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp VieON không tiếp tục cung cấp các dịch vụ, hoặc thực hiện hợp đồng của VieON với Khách Hàng. Trong trường hợp như vậy, các quyền pháp lý và biện pháp khắc phục của VieON vẫn sẽ được bảo lưu.

      9. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến việc Thông Tin Khách Hàng bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi theo Chính Sách này.

        • 9.1. Khách Hàng có quyền gửi khiếu nại về việc Thông Tin Khách Hàng của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi của Chính Sách này đến địa chỉ hoặc qua email của VieON:

          • Địa chỉ: 222 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

          • Email: support@vieon.vn

          • Số điện thoại: 028 73022888

          • Thời gian liên hệ: 24/7

        • 9.2. VieON có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

        • 9.3. Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân của Khách Hàng là 15 ngày.

        • 9.4. Trong trường hợp VieON sử dụng Thông Tin Khách Hàng sai mục đích hoặc phạm vi của Chính Sách này, làm mất, lộ Thông Tin Khách Hàng, VieON sẽ chịu trách nhiệm:

          • Tiến hành mọi biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ cần thiết và thích hợp để ngăn chặn việc Thông Tin Khách Hàng bị mất, tiết lộ hoặc khắc phục hành vi vi phạm trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được Khiếu nại từ Khách Hàng.

          • Bảo đảm cho Khách Hàng tránh khỏi những thiệt hại, chi phí và/hoặc mất mát mà Khách Hàng phải gánh chịu trực tiếp do hành vi vi phạm của VieON gây ra.

          • Bồi thường thiệt hại cho Khách Hàng theo quy định của pháp luật.