Highlights Sinner - Alcaraz (Bán kết - Giải Quần Vợt Roland Garros 2024)

Highlights Sinner - Alcaraz (Bán kết - Giải Quần Vợt Roland Garros 2024)

Roland Garros

0 lượt xem

Highlights Sinner - Alcaraz (Bán kết - Giải Quần Vợt Roland Garros 2024)

Thắng nghẹt thở Jannik Sinner, Carlos Alcaraz lần đầu lọt chung kết Roland Garros.

Đề xuất cho bạn

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong - 01 - Trần Trụ Phi - Cao Phong - Hầu Minh Hạo - Hà Dữ - Hồ Liên Hinh - Hạ Chi Quang - Khương Trinh Vũ - Hoàn Nhan Lạc Nhung

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) quyết tâm vừa bảo vệ chúng sinh, vừa giải cứu người bằng hữu thân thiết khỏi con đường lầm lạc.

Giải thể hình NPC Worldwide Global Classic Vietnam: Ho Chi Minh Showdown 2024

Giải thể hình NPC Worldwide Global Classic Vietnam: Ho Chi Minh Showdown 2024

Quay lại với diện mạo mới, Global Classic Vietnam có tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến những màn so tài nảy lửa giữa các VĐV.

Những Đôi Giày Chiến Thắng - 03 - Will Speck - Will Ferrell - Jon Heder - Will Arnett

Những Đôi Giày Chiến Thắng

Will Ferrell và Jon Heder là địch thủ trong bộ môn trượt băng nhưng phải cố gạt bỏ hiềm khích để thi đấu với tư cách cặp đôi.

38 Điểm Ở Sân Garden - 04 - Frank Chi

38 Điểm Ở Sân Garden

Lin, một sinh viên Harvard đã khiến đồng đội, người hâm mộ và khán giả châu Á khắp thế giới sửng sốt khi ghi 38 điểm vào lưới đội bóng rổ Los Angeles Lakers tại sân Madison Square Garden, tạo nên một làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt.

Anh Trai Say Hi 2024 - 05 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Cô Hầu Gái 2016 - 06 - Derek Nguyễn - Nhung Kate - Jean-Michel Richaud - NSƯT Kim Xuân - Rosie Fellner - Phi Phụng

Cô Hầu Gái 2016

Đến làm việc tại 1 biệt thự lộng lẫy, cô gái nghèo bị cuốn vào tình yêu cuồng dại với ông chủ. Tình yêu đó đã đánh thức thế lực đen tối ẩn khuất trong ngôi nhà.

Ngôi Nhà Bên Hồ - 07 - Alejandro Agresti - Keanu Reeves - Sandra Bullock - Christopher Plummer

Ngôi Nhà Bên Hồ

Một bác sĩ và 1 kiến trúc sư yêu nhau qua những cánh thư và nhận ra họ ở cùng 1 ngôi nhà nhưng trong những khoảng thời gian khác nhau.

Siêu Thử Thách - 08 - Đại Nghĩa - NSƯT Xuân Bắc - Dương Anh Vũ

Siêu Thử Thách

Siêu thử thách sẽ đưa khán giả đến với những màn chinh phục thử thách của các tài năng về: não bộ - trí tuệ, sức mạnh - thể lực, kỹ năng - nghiệp vụ.

Thiếu Niên Ca Hành - 09 - Doãn Đào - Lý Hoành Nghị - Lưu Học Nghĩa - Lâm Bác Dương - Ngao Thụy Bằng - Đặng Khải - Vu Ba - Đổng Tuyền - Bạch Chú - Hà Trung Hoa

Thiếu Niên Ca Hành

Lôi Vô Kiệt vô tình gặp gỡ và kết giao huynh đệ với 3 hiệp khách thiếu niên. Họ cùng nhau vượt qua sóng gió giang hồ và cả những âm mưu quyền vị chốn thâm cung.

Huyền Thoại Về Tarzan - 10 - David Yates - Alexander Skarsgard - Margot Robbie - Samuel L. Jackson

Huyền Thoại Về Tarzan

Nhiều năm sau khi Tarzan rời rừng già, anh được mời quay lại làm phái viên thương mại cho Quốc hội, mà không biết anh chỉ là con tốt thí trong âm mưu chết người

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 1

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 1

Sau cái chết của người cố vấn đáng tin cậy, vua Robert Baratheon thực hiện hành trình về phương Bắc để đề nghị Lãnh chúa Ned Stark đảm nhận một vị trí quan trọng trong vương triều.

Giữa Cơn Bão Tuyết - 12 - Hoàng Thiên Nhân - Du Ba - Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch - Vương Tinh Việt - Đinh Tiếu Huỳnh - Trần Tĩnh Khả

Giữa Cơn Bão Tuyết

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Phim là câu chuyện thanh xuân tràn đầy tình yêu và ước mơ của hai cơ thủ bida.

Gã Hề Ma Quái: Chương 2 - 13 - Andrés Muschietti - Jessica Chastain - James McAvoy - Bill Hader - James Ransone - Andy Bean - Bill Skarsgård - Isaiah Mustafa

Gã Hề Ma Quái: Chương 2

Pennywise trở lại sau 27 năm. Hội Kém Cỏi lúc này đã trưởng thành hợp lực để tiêu diệt Pennywise một lần sau cuối.

Vitamin Cười 2014 - 14 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!