Cô Hầu Gái 2016

Cô Hầu Gái 2016

The Housemaid

0 lượt xem

Cô Hầu Gái 2016

Tác phẩm lấy bối cảnh năm 1953 tại một đồn điền cao su, từng là nấm mồ chôn vô số công nhân Việt Nam. Một cô gái nghèo tên Linh (Nhung Kate) đến tìm việc tại ngôi biệt thự của viên đại tá Pháp (Jean-Michel Richaud). Căn nhà lộng lẫy nhưng u ám với lời đồn về một hồn ma vất vưởng chưa siêu thoát. Trong quá trình làm việc, Linh có dịp tiếp xúc với những người làm khác là bà quản gia (Kim Xuân), bà bếp (Phi Phụng) và gã cai phu (Kiến An). Mỗi người đều mang vẻ bí ẩn riêng với những lời nói mập mờ, thái độ khó đoán. Linh và viên đại tá nhanh chóng phải lòng nhau, nhưng liệu cuộc tình ngang trái này sẽ có kết cục thế nào?

Đề xuất cho bạn

Mãng Xà - 01 - M.L. Pundhevanop Dhewakul - Karnpitchar Ketmanee - Arpa Pawilai

Mãng Xà

Một doanh nhân thành đạt bị vẻ đẹp quyến rũ của cô hướng dẫn viên du lịch thu hút mà không biết bất kì ai theo đuổi cô đều nhận kết cục chung là cái chết.

Cô Hầu Gái - 02 - Park Chan Wook - Kim Min Hee - Kim Tae Ri - Ha Jung Woo - Cho Jin Woong - Kim Hae Sook

Cô Hầu Gái

Một cô gái được thuê làm người hầu nhằm lấy lòng và đánh cắp quyền thừa kế của tiểu thư. Kế hoạch lệch quỹ đạo khi cô hầu gái và tiểu thư dần phải lòng nhau.

Yêu Trước Ngày Cưới - 03 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Từ Khi Có Anh - 04 - Jenny Gage - Josephine Langford - Hero Fiennes Tiffin - Khadijha Red Thunder - Dylan Arnold

Từ Khi Có Anh

Từ một cô gái luôn nghe theo lời mẹ, Tessa bắt đầu hành trình tìm kiếm sự tự do của bản thân kể từ khi cô gặp Hardin - một chàng trai nổi loạn đầy quyến rũ.

Yêu Đi Đừng Sợ - 05 - Stephane Gauger - Ngô Kiến Huy - Nhã Phương - Kiều Minh Tuấn - Ái Phương - Cao Thái Hà

Yêu Đi Đừng Sợ

Tùng là một ảo thuật gia tài ba nhưng có điểm yếu là cực kỳ nhát gan. Cuộc đời anh thay đổi khi tình cờ gặp gỡ Phương, cô gái có khả năng nhìn thấy ma.

Lời Nguyền Trên Biển - 06 - Michael Goi - Gary Oldman - Jennifer Esposito - Emily Mortimer - Stefanie Scott

Lời Nguyền Trên Biển

Người cha tìm thấy chiếc thuyền cũ và quyết định đưa cả nhà ra biển chơi mà không biết rằng chủ nhân của con thuyền đều mất tích trong những chuyến ra khơi.

Âm Hồn Nhập Xác - 07 - Banjong Pisanthanakun - Sawanee Utoomma - Yada Narilya Gulmongkolpech - Sirani Yankittikan - Poon Mitpakdee

Âm Hồn Nhập Xác

Một nhóm quay phim quyết định thực hiện bộ phim tài liệu về bà đồng Nim - được lựa chọn trở thành người kết nối giữa thần linh và con người.

Người Thổi Sáo - 08 - Kim Kwang Tae - Chun Woo Hee - Lee Joon - Lee Sung Min - Ryu Seung Ryong - Jung Kyung Ho

Người Thổi Sáo

Hai cha con người thổi sáo lạc vào ngôi làng tách biệt với bên ngoài. Để được tá túc, người cha phải đuổi hết chuột trong làng. Bi kịch bắt đầu.

Tinh Túy Vị Xuân, Ấm Nồng Bếp Mẹ

Tinh Túy Vị Xuân, Ấm Nồng Bếp Mẹ

Tết này, cùng Knorr ngược dòng thời gian khám phá hàng loạt bí quyết tạo nên linh hồn và hương vị món Tết đặc trưng của người Việt.

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh - 10 - Michael Dougherty - Emjay Anthony - Adam Scott - Toni Collette - David Koechner - Stefania LaVie Owen

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh

Gia đình cậu bé Max sum họp để cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh nhưng họ liên tục tranh cãi khiến ác quỷ Krampus xuất hiện, đe dọa tính mạng các thành viên.

Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma - 11 - Watcharapong Pattama - Melik Efe Aygun - Maki Machida Suthikul - Boat Phuwarak Khamsing

Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma

Linh hồn của con trai chàng Nak và nàng Mak bị kẹt lại trần gian. Cậu ma nhỏ sống trong tình yêu thương của cả làng nhưng 1 nhóm thầy săn quỷ muốn bắt cậu đi.

Giám Sát - 12 - Kim Sung Gi - Kang Ye Won - Lee Hak Joo - Joo Suk Tae

Giám Sát

Young Woo bị bắt cóc trong bãi giữ xe công ty, kẻ chủ mưu lại chính là bảo vệ tòa nhà. Liệu Young Woo có thể trốn thoát khỏi sự giám sát gắt gao của kẻ bắt cóc?

Những Kẻ Lạ Mặt - 13 - Bryan Bertino - Scott Speedman - Liv Tyler - Gemma Ward - Laura Margolis - Glenn Howerton

Những Kẻ Lạ Mặt

Một cặp đôi trú tạm trong ngôi nhà ở ngoại ô vắng vẻ không người. Đột nhiên nhiều tiếng động lạ vang lên và những kẻ đeo mặt nạ bắt đầu rình rập ngôi nhà.

Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị - 14 - Oz Perkins - Sophia Lillis - Alice Krige - Jessica De Gouw

Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị

Chị em Gretel và Hansel bị lạc vào một khu rừng tối tăm và gặp một cụ bà kì lạ. Liệu hai chị em có an toàn trở về từ những nguy hiểm ở rừng sâu?

Tủ Quần Áo Bí Ẩn - 15 - Kim Kwang Bin - Ha Jung Woo - Heo Yool - Kim Nam Gil - Shin Hyun Bin

Tủ Quần Áo Bí Ẩn

Chuyển đến nhà mới, Sang Won nghe thấy âm thanh kì lạ trong tủ quần áo của con gái mình. Sau đó, đứa bé mất tích bí ẩn không để lại dấu vết nào.

Căn Phòng Đẫm Máu - 16 - Yoon Eun Kyung - Lee Se Young - Park Ji Young - Park Hyo Joo

Căn Phòng Đẫm Máu

Người vào khách sạn bị ràng buộc bởi quy định "3 không": không ngước nhìn lên, không đi một mình, không vào phòng 405. Bí ẩn đằng sau những quy định đó là gì?

Linh Duyên - 17 - Nguyễn Duy Võ Ngọc - Dustin Nguyễn - Trương Quỳnh Anh - Mạc Văn Khoa - Hòa Minzy

Linh Duyên

Linh duyên bắt đầu khi ngày đầu đến nhận lớp, Hùng không khỏi bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của anh cách đây 15 năm.

Kẻ Tầm Xương - 18 - Phillip Noyce - Denzel Washington - Angelina Jolie - Queen Latifah

Kẻ Tầm Xương

Loạt vụ án giết người man rợ xảy ra, thủ phạm luôn cố tình để lại dấu vết kỳ lạ ra hiệu địa điểm xảy ra vụ tiếp theo. Cảnh sát phải căng não truy tìm hung thủ

Ác Mộng Halloween - 19 - Scott Beck - Bryan Woods - Katie Stevens - Will Brittain - Lauryn Alisa McClain

Ác Mộng Halloween

Vào ngày lễ Haloween, một nhóm bạn cùng nhau khám phá một ngôi nhà ma. Ám ảnh bắt đầu khi họ nhận ra những cơn ác mộng của bản thân đang dần trở thành hiện thực

Chuyến Đi Săn Của Quỷ - It Follows - 20 - David Robert Mitchell - Maika Monroe - Keir Gilchrist - Olivia Luccardi

Chuyến Đi Săn Của Quỷ - It Follows

Nữ sinh Jay Height bị ám ảnh việc luôn có người theo dõi. Từ đó cô cùng bạn bè phải chạy trốn khỏi thế lực đen tối nguy hiểm và tàn bạo kia.

Lof - Những Câu Chuyện Hạnh Phúc

Lof - Những Câu Chuyện Hạnh Phúc

Mỗi tập phim của LOF - Những câu chuyện hạnh phúc chia sẻ một mẩu chuyện ấm áp tình người, xen vào đó là những ca khúc nhẹ nhàng chứa chan tình yêu thương.

Vùng Đất Tử Thần 2005 - 22 - George A. Romero - John Leguizamo - Asia Argento - Simon Baker - Dennis Hopper - Robert Joy

Vùng Đất Tử Thần 2005

Loài xác sống dần lấy lại trí thông minh và xây dựng một xã hội có cấp bậc. Thậm chí, chúng còn lên kế hoạch cho một cuộc tấn công vào lãnh thổ con người.

Rap Việt - Mùa 3 - 23 - Suboi - JustaTee - Karik - Thái VG - BigDaddy - Andree Right Hand - B Ray

Rap Việt - Mùa 3

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích nhất, tạo trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền, thu hút hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng số chính thức quay trở lại với Mùa 3.

Ước Mình Cùng Bay - 24 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Ám Ảnh - 25 - Yaya Trương Nhi - Hiếu Nguyễn - Trần Tuấn Lương

Ám Ảnh

Cô gái Thư hiền lành chất phác sau khi quen chàng đại gia thì nghĩ về tương lai đổi đời nhưng lại không biết điều kinh khủng đang chờ đợi mình.

Người Yêu Dấu - Phần 1 - 26 - Kim Sung Yong - Nam Goong Min - Ahn Eun Jin - Lee Hak Joo - Lee Da In - Kim Seo An - Kim Yoon Woo

Người Yêu Dấu - Phần 1

Tình yêu giữa một phụ nữ quý tộc và một người đàn ông bí ẩn trải qua nhiều thăng trầm. Liệu họ có thể đến với nhau bất chấp những rào cản của xã hội hỗn loạn?

Lối Thoát Nghiệt Ngã - 27 - Lâm Minh Thắng - Quốc Bảo - Đặng Thu Thảo - Hòa Hiệp

Lối Thoát Nghiệt Ngã

Chuỗi những bi kịch được đẩy đến tận cùng của gia đình ông Quý, bà Vân xuất phát từ chính lòng tham, ích kỉ và thù hận của những đứa con của họ.

Thừa Hoan Ký - 28 - Điền Vũ - Dương Tử - Hứa Khải - Ngưu Tuấn Phong - Trương Diệu - Hứa Linh Nguyệt - Hà Trại Phi - Ngô Ngạn Xu

Thừa Hoan Ký

Những người trẻ trong xã hội phải đối mặt với nỗi lo lắng và áp lực không tên trong cuộc sống thường ngày mà Thừa Hoan (Dương Tử) là đại diện cho họ.

Ngày 24 - 29 - Patrick Ridremont - Eugénie Derouand - Honorine Magnier - Clément Olivieri - Janis Abrikh - Cyril Garnier

Ngày 24

Được tặng bộ lịch mùa vọng giáng sinh, một cựu vũ công liệt nửa người tham gia trò chơi chết chóc. Ngày 24 liệu cô có thể thoát khỏi ám ảnh từ món quà kỳ lạ?

Bình luận

090***413

Phim hay wa ma *** dv dong cung wa tuyet voi

12 ngày trước

090***413

K. Xuan dong rat hop wa hay

12 ngày trước
Nguyễn Thanh Thuỳ Nga

Nguyễn Thanh Thuỳ Nga

phim quá hay .

2 tháng trước

081***412

nữ chính thoại ngượng quá xem mà chán

7 tháng trước

039***904

sợ ma nhưng lại tò mò

8 tháng trước