Highlights Novak Djokovic - Francisco Cerundolo (Vòng 4 - Giải Quần Vợt Roland Garros 2024)

Highlights Novak Djokovic - Francisco Cerundolo (Vòng 4 - Giải Quần Vợt Roland Garros 2024)

Roland Garros

0 lượt xem

Highlights Novak Djokovic - Francisco Cerundolo (Vòng 4 - Giải Quần Vợt Roland Garros 2024)

Gặp nhiều bất lợi ở vòng 4 Roland Garros nhưng Djokovic vẫn vượt khó thành công để giành vé đi tiếp.

Đề xuất cho bạn

Bẫy Ngọt Ngào - 01 - Đinh Hà Uyên Thư - Bảo Anh - Diệu Nhi - Minh Hằng - Quốc Trường - Thuận Nguyễn

Bẫy Ngọt Ngào

Sau buổi họp mặt của hội ế, những bí mật riêng tư của mỗi người dần hé lộ. Diễn xuất của Quốc Trường, Minh Hằng và ca sĩ trẻ Bảo Anh gây ấn tượng

Đảo Của Dân Ngụ Cư - 02 - Ngọc Thanh Tâm - Nhan Phúc Vinh - Phạm Hồng Phước - NSƯT Hữu Châu - Phi Phụng - Hoàng Phúc

Đảo Của Dân Ngụ Cư

Sáu con người khát khao hạnh phúc mắc kẹt với cuộc sống hèn mọn trong một ngôi nhà cũ kĩ, ngột ngạt. Họ chỉ có thể giải tỏa nỗi lòng bằng những đam mê dục vọng

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo 2017 - 03 - Jake Kasdan - Dwayne Johnson - Jack Black - Kevin Hart - Karen Gillan

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo 2017

Một nhóm học sinh phát hiện trò chơi điện tử mang tên Jumanji. Họ tiến hành chọn nhân vật nhập vai, nào ngờ lại bị cuốn vào thế giới bên trong trò chơi đó.

Oppenheimer - 04 - Christopher Nolan - Cillian Murphy - Emily Blunt - Matt Damon - Robert Downey Jr.

Oppenheimer

Bộ phim tiểu sử về nhà vật lí J. Robert Oppenheimer trong quá trình phát triển bom nguyên tử và những mâu thuẫn nội tâm của ông về trách nhiệm bản thân với hệ quả của nó.

Thiếu Nữ Toàn Phong - The Whirlwind Girl - 05 - Thành Chí Siêu - Dương Dương - Hồ Băng Khanh - Trần Tường - Bạch Kính Đình

Thiếu Nữ Toàn Phong - The Whirlwind Girl

Trong quá trình theo đuổi ước mơ trở thành võ sĩ chân chính, Bách Thảo gặp được ba chàng trai đều dành cho cô tình cảm chân thành

Bí Mật Siêu Hot HHVN 2020 - 06 - Á hậu Phương Nga - Á hậu Thúy An - Hoa hậu Tiểu Vy

Bí Mật Siêu Hot HHVN 2020

BÍ MẬT SIÊU HOT từ HOA HẬU VIỆT NAM 2020 độc quyền và trọn vẹn những câu chuyện hậu trường thú vị, những chia sẻ đầy cảm xúc, những hình ảnh hấp dẫn nhất của 35 người đẹp trong chặng đường chinh phục vẻ đẹp Việt từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam.

Trăng Nơi Đáy Giếng - 07 - Hồng Ánh

Trăng Nơi Đáy Giếng

Trăng nơi đáy giếng kể về cô giáo Hạnh là người phụ nữ luôn yêu thương chồng nhưng khổ thay Hạnh lại không thể nào cho chồng một đứa con.

Cơn Sóng Lừng 30 Mét - 08 - Chris Smith - Garrett McNamara

Cơn Sóng Lừng 30 Mét

Bộ phim tài liệu gồm 6 tập truyền tải niềm đam mê với bộ môn lướt sóng lớn của các vận động viên đầy nhiệt huyết, trong đó nổi bật là Garrett MacNamara và hơn một thập kỉ gắn bó với thị trấn Nazare, Bồ Đào Nha, nơi mà anh hi vọng sẽ gặp được con sóng lớn.

Mê Thảo Thời Vang Bóng - 09 - Đơn Dương - Minh Trang

Mê Thảo Thời Vang Bóng

Mê thảo thời vang bóng kể về vợ sắp cưới của Nguyễn chết trong tai nạn xe hơi. Anh trở nên sốc và căm hận tất cả những gì thuộc về thế giới văn minh.

Cú Đấm - 10 - Trí Quang - Dương Yến Ngọc

Cú Đấm

Cú đấm tái hiện thời chiến tranh loạn lạc ở Nam Bộ qua cuộc đời Hùng với những đam mê, bốc đồng của tuổi trẻ và những trớ trêu của số phận.

Tia Chớp 2023 - 11 - Andy Muschietti - Ezra Miller - Sasha Calle - Michael Shannon - Ron Livingston - Maribel Verdú

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

Edgesport Stories: Thể Thao Mạo Hiểm

Edgesport Stories: Thể Thao Mạo Hiểm

EDGEsport Stories là chương trình truyền hình thể thao mạo hiểm mang đến cho bạn tổng hợp các sự kiện nổi bật, phim tài liệu và những câu chuyện ở khắp nơi trên thế giới. Đem đến cái nhìn tổng quát các bộ môn thể thao mà bạn yêu thích.

Người Nhện Siêu Đẳng - 13 - Marc Webb - Andrew Garfield - Emma Stone - Rhys Ifans

Người Nhện Siêu Đẳng

Sau lần bị nhện cắn, nam sinh Peter phát hiện mình có siêu năng lực phun tơ nhện. Từ đây, cậu bị cuốn vào cuộc chiến chống ác nhân thằn lằn để cứu cả thành phố.

Godzilla Đối Đầu Kong - 14 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Lật Mặt 1 - 15 - Lý Hải - Lý Hải - Trường Giang - NSƯT Kim Xuân - Việt Anh - Phi Phụng - Cát Phượng - Hoàng Sơn - Võ Thành Tâm - Tiết Cương

Lật Mặt 1

Đào được 3 viên kim cương nhưng chẳng may bị đổ tội giết người, chàng trai nghèo phải thay đổi bản thân để thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát và đám giang hồ.

Người Nhện: Trở Về Nhà - Spider-Man: Homecoming - 16 - Jon Watts - Tom Holland - Michael Keaton - Robert Downey Jr.

Người Nhện: Trở Về Nhà - Spider-Man: Homecoming

Người Nhện cởi bỏ thân phận siêu anh hùng để tiếp tục cuộc sống học đường thường nhật. Tuy nhiên sự xuất hiện của gã ác nhân Kền Kền khiến cậu không thể làm ngơ

Thế Giới Kì Diệu Của Gumball: Niên Giám Của Darwin - 17 - Mic Graves - Nicolas Cantu - Donielle T Hansley Jr - Kyla Rae Kowalewsk - Teresa Gallagher

Thế Giới Kì Diệu Của Gumball: Niên Giám Của Darwin

Niên Giám Của Darwin là phần ngoại truyện về Thế Giới Kì Diệu của Gumball. Khi Darwin đang nói chuyện với Carrie thì thầy Brown nhắn tin nhờ cậu thiết kế cuốn niên giám cho trường. Mỗi tập phim kể về một nhân vật ở trường cấp 2 Elmore.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!