Đám Cưới Bạn Thân 1997

Đám Cưới Bạn Thân 1997

My Best Friend's Wedding 1997

0 lượt xem

Ngày cuối để xem trên VieON: 13/08

Đám Cưới Bạn Thân 1997

Phim nói về Julianne - 1 nhà phê bình ẩm thực, 27 tuổi có lời hứa với anh bạn thân mình là Michael rằng cả 2 nếu chưa tìm được đối tượng vào năm 28 tuổi thì sẽ cưới nhau. 3 tuần trước sinh nhật 28 tuổi của Julianne, Michael gọi điện thông báo sẽ đám cưới với Kimmy - 1 cô nàng chỉ mới vừa 20 tuổi. Và rắc rối bắt đầu từ đây, Julianne nghĩ rằng bạn mình đã cưới một người không phù hợp vì còn quá trẻ và chỉ mới biết cô ấy trong 1 khoảng thời gian ngắn. Rồi cô ấy nhận ra mình đã yêu thầm anh bạn thân của mình, Julianne cùng anh bạn đồng nghiệp gay tên George đến Chicago với ý định phá hoại đám cưới này.

Đề xuất cho bạn

Đất Nước Trong Mơ 2

Đất Nước Trong Mơ 2

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Đất Nước Trong Mơ

Đất Nước Trong Mơ

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Những Đứa Trẻ To Xác - 03 - Dennis Dugan - Adam Sandler - Kevin James - Chris Rock

Những Đứa Trẻ To Xác

Nghe tin vị huấn luyện viên bóng rổ thời trung học qua đời, nhóm bạn 5 người quay về để tưởng nhớ thầy và cùng nhau khám phá lại những niềm vui thời niên thiếu.

Ngược Dòng Thời Gian - 04 - Andrew Bowler - Asa Butterfield - Sophie Turner - Skyler Gisondo - Will Peltz

Ngược Dòng Thời Gian

Một thần đồng vật lý lạc lối khi đột nhiên bị bạn gái đá. Quyết không từ bỏ, anh chế ra cỗ máy thời gian để quay về quá khứ sửa chữa lỗi lầm và hàn gắn tình yêu

Nhiệt Huyết Tuổi Trẻ - 05 - Max Minghella - Elle Fanning - Agnieszka Grochowska - Archie Madekwe - Zlatko Buric - Rebecca Hall

Nhiệt Huyết Tuổi Trẻ

Violet sống tại một trấn nhỏ ở châu Âu, luôn mơ ước trở thành ngôi sao ca nhạc để thoát khỏi cuộc sống ảm đạm cùng gia đình không mấy hạnh phúc.

Thằng Em Lý Tưởng - 06 - Yook Sang Hyo - Shin Ha Kyun - Lee Kwang Soo - Esom

Thằng Em Lý Tưởng

Se Ha thông minh bị liệt tứ chi, Dong Gu cao lớn ngờ nghệch. Hai người gắn bó, bù đắp khuyết điểm cho nhau. Phim đoạt giải kịch bản hay nhất 2020

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài - 07 - Chung Thanh - Triệu Lộ Tư - Lưu Đặc - Chu Tuấn Vĩ - Lý Mộc Thần

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Bị anh trai nuôi hãm hại, Lăng Việt giả vờ mất trí và được cô gái lạ đưa về chăm sóc, tránh tai mắt của anh trai. Bí mật về thân thế Lăng Việt từ đó dần hé lộ.

Nghệ Thuật Không Gian

Nghệ Thuật Không Gian

Art of Space sẽ cho thấy sự đa dạng đáng kinh ngạc của các thử nghiệm không gian, làm nổi bật những rủi ro và cơ hội cho sự thay đổi bộ mặt thế giới.

Long Thành Cầm Giả Ca - 09 - Quách Ngọc Ngoan - Nhật Kim Anh

Long Thành Cầm Giả Ca

Long Thành cầm giả ca tái hiện lại một Thăng Long của những trí thức đời đầu như Nguyễn Du, của những người nghệ sĩ mong manh như cô Cầm.

Nữ Chủ - 10 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Ngọc Lan - Thùy Trang - Huỳnh Đông - Jun Phạm - Trương Thế Vinh

Nữ Chủ

Nữ tội phạm Hải Đường nhận lời làm tay trong của cảnh sát để triệt phá đường dây buôn ma túy. Chiến đấu giữa bầy sói, Hải Đường phải trở thành nữ chủ để tồn tại

Hoa Vương - 11 - Anh Thư - Hồng Ánh - Nguyễn Ngọc Quỳnh - NSƯT Quốc Trọng - Otis Đỗ Nhật Trường - Rima Thanh Vy - Thanh Thúy - Thanh Duy - Lê Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - NSND Lan Hương - NSƯT Hạnh Thúy

Hoa Vương

Cuộc đối đầu gay cấn để tranh giành danh vọng và quyền lực giữa mẹ kế và nàng dâu. Cả hai đều đầy mưu mô và sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích.

Đi Đến Nơi Có Gió - 12 - Đinh Tử Quang - Lưu Diệc Phi - Lý Hiện - Hồ Băng Khanh - Ngưu Tuấn Phong - Ngô Thiến - Đổng Tình - Phạm Soái Kỳ - Đồ Tùng Nham - Tăng Thuấn Hi - Diêu An Na - Cung Bội Bật

Đi Đến Nơi Có Gió

Hai người trẻ tìm đến vùng nông thôn vì hai lý do khác nhau. Sự yên bình của vùng quê đã giữ họ ở lại và cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng.

Người Thừa Kế Sáng Giá - 13 - Jin Hyuk - Han Hyo Joo - Lee Seung Gi - Bae Soo Bin - Moon Chae Won

Người Thừa Kế Sáng Giá

Sau khi cha mất, Eun Sung bị mẹ kế đuổi ra khỏi nhà. Cô may mắn được chủ tịch một tập đoàn lớn giúp đỡ và trở thành người thừa kế sáng giá của tập đoàn đó.

Cuộc Sống Tha Hương - 14 - Tova Ascher - John Hurt - Netta Shpigelman - Oded Leopold

Cuộc Sống Tha Hương

Maya có một cuộc sống đáng mơ khi vừa là một người mẹ hai con đầy hạnh phúc, vừa là một biên đạo múa thành công. Nhưng đằng sau vẻ hoàn hảo là một quá khứ bí ẩn

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - 15 - Từ Khắc - Ngô Diệc Phàm - Lâm Canh Tân - Trương Đạc - Lâm Duẫn - Diêu Thần

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2

Thầy trò Đường Tăng vẫn âm thầm đối kháng nhau vì những mâu thuẫn trong quá khứ. Chỉ sau khi trải qua muôn vàn hiểm nguy, tình thầy trò mới dần bền chặt.

Trăng Nơi Đáy Giếng - 16 - Hồng Ánh

Trăng Nơi Đáy Giếng

Trăng nơi đáy giếng kể về cô giáo Hạnh là người phụ nữ luôn yêu thương chồng nhưng khổ thay Hạnh lại không thể nào cho chồng một đứa con.

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon - 17 - Jose Zelada - Lola Raie - Naomi Serrano - Dino Andrade - Thom Hoffman - Bernardo de Paula

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon

Ainbo sinh ra và lớn lên ở khu rừng rậm Amazon. Tình yêu thiên nhiên đã thôi thúc cô chiến đấu quyết liệt để bảo vệ Amazon khi hay tin vùng đất này bị tàn phá

Ngọt Ngào Điên Dại - 18 - Kim Han Gyul - Kim Rae Won - Gong Hyo Jin - Kang Ki Young

Ngọt Ngào Điên Dại

Một người bị hôn thê bỏ rơi và một người bị bạn trai phản bội va vào nhau giữa chốn công sở thị phi. Chuyện tình vừa ngọt ngào, vừa điên dại cứ thế chớm nở.

Từ Khi Có Anh - 19 - Jenny Gage - Josephine Langford - Hero Fiennes Tiffin - Khadijha Red Thunder - Dylan Arnold

Từ Khi Có Anh

Từ một cô gái luôn nghe theo lời mẹ, Tessa bắt đầu hành trình tìm kiếm sự tự do của bản thân kể từ khi cô gặp Hardin - một chàng trai nổi loạn đầy quyến rũ.

Những Trái Tim Nhảy Nhót - 20 - Thanh Thủy - Khả Như - Quách Ngọc Tuyên - Long Đẹp Trai - Lê Lộc - Tuấn Dũng

Những Trái Tim Nhảy Nhót

Sau một tai nạn, Họa Mi bị lạc bố mẹ. Em bắt đầu hành trình tìm mẹ với sự giúp đỡ của anh hàng xóm. Mẹ em lúc này đã mất trí nhớ và sống với một thân phận khác.

Yêu Không Khoảng Cách - 21 - Lưu Tử Huyên - Tôn Chính - Lâm Minh Luân

Yêu Không Khoảng Cách

Sau khi từ bỏ cuộc hôn nhân không thể cứu vãn, trái tim Lâm Lợi được sưởi ấm bởi chàng trai kém cô 18 tuổi. Liệu họ có đủ can đảm để Yêu không khoảng cách?

Bộ Tứ Lừa Đảo - 22 - Park Dae Min - Yoo Seung Ho - Cho Jae Hyun - Ra Mi Ran - Xiu Min - Seo Ye Ji

Bộ Tứ Lừa Đảo

Chứng kiến mưu đồ bán nước của tên quan vô lại, anh hùng Kim Seon Dal quyết thực hiện phi vụ lừa đảo hoành tráng nhất sự nghiệp để khiến tên quan mất trắng.

Mình Yêu Nhau Đi - 23 - Prueksa Amaruji - Peach Pachara - Minnie Phantira Pipityakorn - Nat Kitcharit - Lee Thanat Lowkhunsombat - Fon Sananthachat Thanapatpisal

Mình Yêu Nhau Đi

Diaw vốn không có kinh nghiệm yêu đương cũng không tin vào tình yêu nhưng bị bắt phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Đừng Gọi Anh Là Bố - 24 - Mai Pawat - Ter Chantavit - Pope Thanawat Wattanaputi - Sammy Cowell

Đừng Gọi Anh Là Bố

Sau một tai nạn, Got bỗng quay về quá khứ gặp lại bố mẹ thời trẻ, kề cận bên họ như bạn bè. Liệu chuyến xuyên không này có giúp anh hóa giải mâu thuẫn về bố?

Lời Nguyền Trên Biển - 25 - Michael Goi - Gary Oldman - Jennifer Esposito - Emily Mortimer - Stefanie Scott

Lời Nguyền Trên Biển

Người cha tìm thấy chiếc thuyền cũ và quyết định đưa cả nhà ra biển chơi mà không biết rằng chủ nhân của con thuyền đều mất tích trong những chuyến ra khơi.

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Năng Lực Phi Thường

Năng Lực Phi Thường

Một số người có sức mạnh, trí thông minh,... vượt xa người thường. Bản chất của những năng lực phi thường này là gì? Hãy để khoa học trả lời cho bạn.

Tình Dục Là Chuyện Nhỏ 2 - 28 - Yoon Tae Yoon - Song Ji Hyo - Im Chang Jung - Shin Yi - Lee Hwa Sun - Park Young Soo

Tình Dục Là Chuyện Nhỏ 2

Chàng sinh viên luật thầm yêu một nhà vô địch bơi lội nhưng chỉ âm thầm dõi theo. Khi biết cô có thai với người khác, anh đã ở bên giúp cô vượt qua khó khăn.

Lương Duyên Ngàn Kiếp - 29 - Hoàng Mạc - Tiến Hoàng - Katleen Phan Võ - Trầm Minh Hoàng

Lương Duyên Ngàn Kiếp

Một chàng trai tìm lại mối lương duyên tiền kiếp của mình bằng cách thôi miên hồi quy. Từ đó, những yêu ghét hận thù đan xen giữa tiền kiếp và hậu kiếp mở ra.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
091***433

091***433

Dòng phim tâm lý tình cảm ko phim nào hay bằng phim thập niên 90

12:50 23/03/2023
097***192

097***192

phim nhẹ nhàng, cốt truyện hay, tình tiết và kết hợp lý. julia roberts và cameron diaz vừa đẹp vừa diễn đỉnh.

13:58 26/01/2023