Biệt Đội Cảm Tử 2021

Biệt Đội Cảm Tử 2021

THE SUICIDE SQUAD

0 lượt xem

Ngày cuối để xem trên VieON: 16/02

Biệt Đội Cảm Tử 2021

Siêu phản diện Harley Quinn, Bloodsport, Peacemaker và một đám điên khùng gia nhập Biệt đội X siêu bí mật và bị thả xuống một hòn đảo biệt lập đầy kẻ thù có tên Corto Maltese.

Đề xuất cho bạn

Shazam: Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - 01 - David F. Sandberg - Zachary Levi - Asher Angel - Jack Dylan Grazer - Adam Brody

Shazam: Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần

Khi Những người con gái của thần Atlas giáng trần để tìm lại ma thuật bị đánh cắp khỏi họ từ lâu, Billly Batson-Shazam cùng gia đình của cậu bị kéo vào cuộc chiến vì vận mệnh của cả thế giới.

Biệt Đội Cảm Tử

Biệt Đội Cảm Tử

Một toán nhân vật siêu phản diện được một sĩ quan tình báo Mỹ bí mật tập hợp, nhận nhiệm vụ đánh bại một thực thể thần bí có sức mạnh vô song.

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 2

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 2

Jack Black và Kyle Glass là cặp đôi rocker hạng nặng trong loạt chương trình hài ngắn.

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 1

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 1

Jack Black và Kyle Glass là cặp đôi rocker hạng nặng trong loạt chương trình hài ngắn.

Black Adam - 05 - Jaume Collet-Serra - Dwayne Johnson - Sarah Shahi - Pierce Brosnan - Noah Centineo - Quintessa Swindell - Aldis Hodge

Black Adam

Một siêu anh hùng sa ngã trở lại Trái đất thời hiện đại để chuộc lại lỗi lầm và bảo vệ xứ sở quê hương trước một tập đoàn tội phạm.

Đời Tội Phạm 1984-2020 - 06 - Jon Alpert

Đời Tội Phạm 1984-2020

Hành trình 36 năm cuộc đời của ba người bạn bị chìm trong vòng xoáy của nghiện ngập và tội phạm ở đáy xã hội tại Newark, NJ.

Chúng Tôi Gặp Nhau Trong Thực Tế Ảo - 07 - Joe Hunting

Chúng Tôi Gặp Nhau Trong Thực Tế Ảo

Bộ phim tài liệu khai thác chủ đề thực tại ảo, nơi mỗi người có thể thoát khỏi thực tại và sống như những gì họ mong muốn thông qua một nhân dạng ảo.

Hội Kín Jane - 08 - Emma Pildes

Hội Kín Jane

Tại Chicago vào năm 1972, cảnh sát bắt giữ một nhóm phụ nữ tham gia vào một mạng lưới bí mật. Sử dụng mật danh, khăn bịt mắt và các nhà an toàn, họ lập ra một dịch vụ phá thai ngầm cho phụ nữ. Họ tự gọi bản thân dưới một cái tên chung, Jane.

Những Kẻ Thất Thế - 09 - Sylvain White - Jeffrey Dean Morgan - Zoe Saldana - Chris Evans - Idris Elba

Những Kẻ Thất Thế

Những Kẻ Thất Thế là một phim hành động hài của Mỹ năm 2010, chuyển thể từ loạt truyện tranh cùng tên của Vertigo của Andy Diggle và Jock.

Tù Nhân Vĩnh Viễn - 10 - Alex Gibney

Tù Nhân Vĩnh Viễn

Bộ phim tài liệu kể câu chuyện về Abu Zubaydah, tù nhân có giá trị cao đầu tiên bị đưa vào chương trình tra khảo tăng cường đặc biệt của CIA, về sau được xác nhận là các hình thức tra tấn.

Điên, Không Mất Trí - 11 - Alex Gibney

Điên, Không Mất Trí

Bộ phim tài liệu theo chân bác sĩ Dorothy Otnow Lewis, nhà tâm lí nghiên cứu những kẻ sát nhân, cố gắng tìm kiếm câu trả lời về lí do người ta giết người bằng cách đi sâu vào tâm trí những kẻ sát nhân.

Chuyến Tàu Đến Busan - 12 - Kim Soo Hyun - Gong Yoo - Ma Dong Seok - Yeon Sang Ho - Jung Yoo Mi

Chuyến Tàu Đến Busan

Một đại dịch xác sống nổ ra bất ngờ khiến các hành khách trên chuyến tàu đến Busan phải chiến đấu để bảo toàn sinh mạng trước những xác sống khát máu.

Thị Trấn Grisse - Phần 1

Thị Trấn Grisse - Phần 1

Một nhóm người khác thường lãnh đạo cuộc nổi dậy chống lại viên thống đốc tàn ác và kiểm soát một thị trấn quân đồn trú có tên Grisse.

Thợ Săn Thành Phố: Thám Tử Shinjuku - 14 - Kenji Kodama - Yōko Asagami - Tia Lynn Ballard - Dawn Michelle Bennett

Thợ Săn Thành Phố: Thám Tử Shinjuku

Thám tử hàng đầu Ryo Saeba và cộng sự Kaori Makimura nhận nhiệm vụ bảo vệ một cô gái đang bị những kẻ mờ ám bám theo, nhưng rồi họ nhận ra một âm mưu đen tối hơn nhiều đang dần hé lộ.

Amanda Seals: Tôi Biết Đấy - 15 - Stan Lathan

Amanda Seals: Tôi Biết Đấy

Chương trình hài độc thoại đầu tiên trên kênh HBO của diễn viên hài Amanda Seales, được biết đến qua vai diễn trong series “Bấp bênh” cũng do HBO sản xuất.

San Andreas - 16 - Brad Peyton - Dwayne Johnson - Carla Gugino - Alexandra Daddario

San Andreas

Một nhân viên cứu hộ vượt mọi khó khăn để cứu vợ con trong thảm kịch động đất.

Những Người Canh Giữ

Những Người Canh Giữ

Những Người Canh Giữ giữ lại những nét hoài niệm về bộ tiểu thuyết hình ảnh gốc cùng tên đầy đột phá, đồng thời cố gắng khai phá những nét mới mẻ.

Chiến Binh - Phần 2

Chiến Binh - Phần 2

Dựa trên các ghi chép của thiên tài võ thuật Lý Tiểu Long, Chiến binh là bộ phim tâm lí tội phạm gay cấn và đậm chất hành động lấy bối cảnh thời chiến tranh băng đảng tại khu Hoa kiều ở San Francisco trong nửa sau của thế kỉ 19.

Khun Pan Phần 3 - 19 - Khom Kongkiat Khomsiri - Ananda Everingham - Arak Amornsupasiri - Mario Maurer

Khun Pan Phần 3

Cảnh sát có phép thuật Khun Pan được gọi trở lại lực lượng để truy bắt một băng nhóm tội phạm bí ẩn, nhưng anh dần nhận ra những uẩn khúc đằng sau việc này, đồng thời phải đối mặt với nghiệp của bản thân trong quá khứ.

Chiến Hữu - Phần 1

Chiến Hữu - Phần 1

Trong Thế chiến II, một đại đội lính dù mới thành lập từng bước trở thành những chiến binh tinh nhuệ nhất.

Xứ Cát - 21 - Denis Villeneuve - Timothée Chalamet - Rebecca Ferguson - Zendaya - Jason Momoa - Dave Bautista - Oscar Isaac

Xứ Cát

Trong tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận lời lãnh đạo hành tinh hoang mạc đầy nguy hiểm Arrakis, hay Hành tinh Cát, nguồn cung cấp duy nhất cho thứ Hương dược quý giá, có khả năng kéo dài tuổi thọ và gia tăng sức mạnh.

Cá Mập Cổ Đại - 22 - Jon Turteltaub - Jason Statham - Lý Băng Băng - Ruby Rose - Rainn Wilson

Cá Mập Cổ Đại

Một chuyên gia lặn cứu hộ dưới biển sâu được tuyển mộ để cứu các thành viên một chương trình quan sát đáy biển quốc tế khỏi mối đe dọa khổng lồ - con cá mập dài 22m.

Godzilla Đối Đầu Kong - 23 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Người Máy Biến Hình: Hiệp Sĩ Cuối Cùng - 24 - Michael Bay - Mark Wahlberg - Josh Duhamel - Stanley Tucci - Anthony Hopkins - Laura Haddock - Jerrod Carmichael - Isabela Moner

Người Máy Biến Hình: Hiệp Sĩ Cuối Cùng

Người hùng vĩ đại nhất trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất khi Optimus Prime thi hành nhiệm vụ cứu lấy Cybertron bằng cách hủy diệt Trái đất.

Ổ Quái Vật - 25 - Neil Marshall - Charlotte Kirk - Jonathan Howard - Jamie Bamber - Mark Strepan

Ổ Quái Vật

Trong nhiệm vụ chiến đấu cuối ở vùng núi Afghanistan, nữ phi công chiến đấu Kate Sinclair bị bắn rơi và lạc vào một căn hầm, nơi chứa đựng một bí mật vô cùng khủng khiếp.

Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - 26 - Park Sun Jae - Seo Ji Hoon - Chae Seo Jin - Lee Soo Jeong - Kwak Ji Hye - Hezz

Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh

Thầy bói Tae Young và pháp sư So Yeo liều mạng thay đổi vận mệnh cho những khách hàng đang gặp nguy hiểm.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - 27 - Lưu Tuấn Kiệt - Mã Vi Vi - Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi - Triệu Chí Vỹ - Tăng Khả Ny

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Thủ khoa Lý Tuân và cô nàng cán sự Chu Vận bên nhau từ thời đại học đến khi trưởng thành, trải qua nhiều biến cố, liệu cuối cùng họ có thuộc về nhau?

Bình luận

Teddy92

ra thêm phần 3 đi phim hay quá

6 tháng trước
Minh Tăng

Minh Tăng

một màu mới của phim siêu anh hùng, lần này DC làm một bộ phim thật sự hay và mới lạ. Có chút tình cảm, máu me, hành động và đặc biệt tình đồng đội. Những nhân vật ko quá nổi tiếng nhưng đc ghép vô 1 kịch bản mới lạ. Tuy ko phải xuất sắc nhất nhưng vậy đã là quá đủ cho sự mới mẻ của loạt SAH

7 tháng trước

Hoàng

good

11 tháng trước

070***238

hay

17 tháng trước

038***336

Phim rất hay!

24 tháng trước