Xác Ướp 2017

Xác Ướp 2017

The Mummy 2017

0 lượt xem

Xác Ướp 2017

Trong nhiệm vụ ở Trung Đông, Nick Morton vô tình đánh thức xác ướp tà ác (Sofia Boutella) - nguyên là công chúa Ahmanet của Ai Cập. Ahmanet muốn đi tìm con dao thần bí để lấy mạng Nick, qua đó triệu hồi ác thần Set. Để ngăn chặn xác ướp, Nick phải phối hợp cùng Jennifer (Annabelle Wallis) - một nhà khảo cổ học quyến rũ.

Đề xuất cho bạn

Chuyện Chàng Đức Ngố - 01 - Jeff Kimble - James West - Jason Nohovig - Chris Chester

Chuyện Chàng Đức Ngố

Con trai của một tỷ phú bất ngờ bỏ học, một mình lên đường đi tìm mỏ vàng ở 'The Lost Dutchman'. Gia đình tỷ phú thuê một thám tử tư đi tìm con trai.

Nghệ Thuật Không Gian

Nghệ Thuật Không Gian

Art of Space sẽ cho thấy sự đa dạng đáng kinh ngạc của các thử nghiệm không gian, làm nổi bật những rủi ro và cơ hội cho sự thay đổi bộ mặt thế giới.

Vùng Đất Khắc Nghiệt - 03 - Jeff Renfroe - Laurence Fishburne - Kevin Zegers - Bill Paxton

Vùng Đất Khắc Nghiệt

Năm 2045, trái đất đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, con người phải chật vật sống trong hầm ngầm và chống chọi với những kẻ ăn thịt người khát máu

Thiên Thần Và Ác Quỷ - 04 - Ron Howard - Tom Hanks - Ewan McGregor - Ayelet Zurer - Stellan Skarsgård - Pierfrancesco Favino

Thiên Thần Và Ác Quỷ

Một giáo sư biểu tượng học phải chạy đua với thời gian để giải mã manh mối một vụ giết người và ngăn chặn âm mưu tấn công toà thánh Vatican của một hội kín.

Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Trỗi Dậy - 05 - Steven S. DeKnight - John Boyega - Scott Eastwood - Cailee Spaeny - Cảnh Điềm - Trương Tấn

Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Trỗi Dậy

Thế giới có nguy cơ diệt vong khi lũ quái vật Kaiju biến tướng cuồng bạo hơn. Nhiệm vụ giải cứu Trái đất đặt vào tay con trai của cựu phi công huyền thoại.

Mật Mã Da Vinci - 06 - Ron Howard - Tom Hanks - Audrey Tautou - Jean Reno - Ian McKellen - Paul Bettany

Mật Mã Da Vinci

Một giáo sư biểu tượng học trở thành nghi can hàng đầu trong cái chết của người quản lý bảo tàng. Ông phải giải mã loạt bí ẩn để tìm ra chân tướng vụ việc.

Đất Nước Trong Mơ

Đất Nước Trong Mơ

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Đất Nước Trong Mơ 2

Đất Nước Trong Mơ 2

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Biệt Đội Săn Bắt Ma - 09 - Paul Feig - Melissa McCarthy - Kristen Wiig - Kate McKinnon - Chris Hemsworth - Leslie Jones

Biệt Đội Săn Bắt Ma

Bốn cô gái bước vào hành trình săn ma và nắm giữ vận mệnh giải cứu New York. Thay vì dùng tà thuật, biệt đội săn ma bản nữ dùng súng bắn điện, laze để bắt ma.

Henri - 10 - Octavian O. - Burt Reyonds - Eric Roberts - Robert LaSardo

Henri

Chuyển đến một vùng đất thuộc miền Nam nước Mỹ, tưởng chừng cuộc sống cũng bình yên như khi Henri sống ở tu viện, nhưng rắc rối liên tục tìm đến anh.

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu - 11 - F. Gary Gray - Chris Hemsworth - Tessa Thompson - Kumail Nanjiani - Rebecca Ferguson - Emma Thompson

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu

Trong cuộc phiêu lưu mới này, nhiệm vụ của những đặc vụ áo đen trở nên nguy hiểm hơn khi họ phải truy tìm và đối đầu với nội gián trong chính tổ chức của mình.

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm - 12 - Rob Letterman - Jack Black - Dylan Minnette - Odeya Rush - Ryan Lee - Amy Ryan

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm

Một chàng trai vô tình thả đám quái vật bị nhốt trong bản thảo của một nhà văn ra khỏi trang giấy. Để ngăn sự phá hoại, cậu phải thu phục chúng về lại bản thảo.

Bầy Sói Hành Động - 13 - Doãn Thần Dương - Tạ Khải Dư - Lý Tuấn Dao

Bầy Sói Hành Động

Khi giải cứu một tình nguyện viên y tế khỏi bọn cướp, đội an ninh phát hiện nhiều người vô tội bị bắt. Cuộc chiến khốc liệt giữa cảnh sát và tội phạm bắt đầu.

Chuột Đào Tẩu - 14 - David Bowers - Sam Fell - Hugh Jackman - Kate Winslet - Ian McKellen - Jean Reno - Bill Nighy

Chuột Đào Tẩu

Chú chuột nhắt Roddy được coi là vật cưng trong nhà. Một ngày kia cuộc sống sung sướng của Roddy bị quấy rối bởi con chuột cống thuộc tầng lớp dưới-Sid.

Mãng Xà Biến Dị - 15 - Chu Giang - Khâu Phẩm Trình - Vương Du Hàm - Triệu Tư Phàm

Mãng Xà Biến Dị

Nhiều du khách đi vào vùng biển huyền bí và lần lượt chết một cách bí ẩn. Những người sống sót chạy trốn nhưng vẫn gặp phải một sinh vật dị chủng đáng sợ.

Thợ Săn Quái Thú - 16 - Đạo diễn Vương Hạo - Thư Á Tín - Mã Lật - Vương Quần Thạch

Thợ Săn Quái Thú

Chàng trai chuyên bắt yêu nghiệt phát hiện một tiểu thư đang bị yêu quái quấy nhiễu và mắc kẹt trong giấc mơ của chính cô. Anh phải vào giấc mơ để giải cứu cô.

Mamma Mia! Yêu Lần Nữa - 17 - Ol Parker - Amanda Seyfried - Pierce Brosnan - Meryl Streep - Dominic Cooper - Lily James

Mamma Mia! Yêu Lần Nữa

Cô con gái tìm về nơi mẹ mình từng sống và lần đầu được nghe kể về thời trẻ đầy nhiệt huyết, kiên cường cùng những mối tình nồng cháy trong quá khứ của mẹ.

Tòa Tháp Chọc Trời - 18 - Rawson Marshall Thurber - Dwayne Johnson - Neve Campbell - Hoàng Kinh Hán - Roland Møller - Noah Taylor

Tòa Tháp Chọc Trời

Cuộc chiến đấu nguy hiểm giữa cựu cảnh sát đặc nhiệm với nhóm khủng bố nhằm giải cứu những người vô tội thoát khỏi toà nhà trăm tầng đang bị bốc cháy dữ dội.

Xác Ướp Ai Cập Trở Lại - 19 - Stephen Sommers - Brendan Fraser - Rachel Weisz - John Hannah - Arnold Vosloo - Oded Fehr - Dwayne Johnson

Xác Ướp Ai Cập Trở Lại

Vợ chồng nhà khảo cổ Evelyn trở lại kim tự tháp và đối diện với sự trỗi dậy của xác ướp Imhotep. Lần này, Imhotep quyết giết vợ chồng Evelyn vì mối thù năm xưa.

Nhật Hoàng - 20 - Peter Webber - Matthew Fox - Tommy Lee Jones - Toshiyuki Nishida

Nhật Hoàng

Cuối thế chiến thứ II, số phận của Nhật hoàng nằm trong tay một vị tướng Mỹ khi Nhật đầu hàng. Nhưng khi gặp cô sinh viên Aya, vị tướng đã thay đổi quyết định.

Vua Bò Cạp - 21 - Chuck Russell - Dwayne Johnson - Steven Brand - Michael Clarke Duncan - Kelly Hu - Bernard Hill

Vua Bò Cạp

Một chiến binh có nhiệm vụ tiêu diệt nàng Cassandra quyến rũ thường tiên tri tương lai cho tên bạo chúa thành Gomorrah. Song, nàng chính là người cứu mạng anh.

Cõng Anh Mà Chạy - 22 - Yoon Jong-Ho - Kim Tae Yeob - Byeon Woo Seok - Kim Hye Yoon - Song Geon Hee - Lee Seung Hyub

Cõng Anh Mà Chạy

Hành trình fangirl Im Sol quay ngược về quá khứ để thay đổi số mệnh bi thảm ở hiện tại của nam thần tượng mà cô yêu thích Ryu Seon Jae.

Mồi Cá Mập - 23 - Gerald Rascionato - Joel Hogan - Josh Potthoff - Megan Peta Hill - Pete Valley

Mồi Cá Mập

Thực hiện clip tư liệu dự thi trong 1 chương trình thực tế, nhóm bạn trẻ đã lặn xuống đáy đại dương và bất ngờ bị bao vây bởi đàn cá mập khát máu

Xác Ướp Ai Cập 1999 - 24 - Stephen Sommers - Brendan Fraser - Rachel Weisz - John Hannah - Arnold Vosloo - Oded Fehr

Xác Ướp Ai Cập 1999

Một nhóm nhà khảo cổ đến kim tự tháp để khám phá bí mật về xác ướp của linh mục Imhotep nhưng không ngờ lại khiến xác ướp hồi sinh và mở ra cuộc chiến sinh tồn.

Anh Trai Say Hi - 25 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi

Chương trình tập hợp 30 nghệ sĩ nam, tới để bứt phá bản thân trong lĩnh vực ca hát. Xây dựng hình ảnh mới, hướng tới một nghệ sĩ toàn năng.

Cậu Bé Karate - 26 - Harald Zwart - Jaden Smith - Thành Long - Taraji P. Henson - Vu Vinh Quang

Cậu Bé Karate

Cậu bé người Mỹ sang Bắc Kinh sinh sống, vô tình gây sự với các bạn giỏi kungfu. Để lấy lại danh dự, cậu đi học võ với sư phụ là ông thợ điện bí ẩn cùng khu phố

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Bản Đồ Định Mệnh - 28 - George Nolfi - Matt Damon - Emily Blunt - Lisa Thoreson - Michael Kelly - Jon Stewart

Bản Đồ Định Mệnh

Một chính trị gia và một cô vũ công xinh đẹp bắt đầu cuộc rượt đuổi gay cấn với tấm bản đồ định mệnh để thay đổi số phận và theo đuổi tình yêu đời mình.

Bình luận

096***819

phần 2 khi nào có nhỉ

7 tháng trước

091***279

kỹ sao tuyệt

7 tháng trước