Xác Ướp 2017

The Mummy 2017

0 lượt xem

Xác Ướp 2017

Trong nhiệm vụ ở Trung Đông, Nick Morton vô tình đánh thức xác ướp tà ác (Sofia Boutella) - nguyên là công chúa Ahmanet của Ai Cập. Ahmanet muốn đi tìm con dao thần bí để lấy mạng Nick, qua đó triệu hồi ác thần Set. Để ngăn chặn xác ướp, Nick phải phối hợp cùng Jennifer (Annabelle Wallis) - một nhà khảo cổ học quyến rũ.

Đề xuất cho bạn

Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Trỗi Dậy - 01 - Steven S. DeKnight - John Boyega - Scott Eastwood - Cailee Spaeny - Cảnh Điềm - Trương Tấn

Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Trỗi Dậy

Thế giới có nguy cơ diệt vong khi lũ quái vật Kaiju biến tướng cuồng bạo hơn. Nhiệm vụ giải cứu Trái đất đặt vào tay con trai của cựu phi công huyền thoại.

Xác Ướp Ai Cập 1999 - 02 - Stephen Sommers - Brendan Fraser - Rachel Weisz - John Hannah - Arnold Vosloo - Oded Fehr

Xác Ướp Ai Cập 1999

Một nhóm nhà khảo cổ đến kim tự tháp để khám phá bí mật về xác ướp của linh mục Imhotep nhưng không ngờ lại khiến xác ướp hồi sinh và mở ra cuộc chiến sinh tồn.

Vua Bò Cạp - 03 - Chuck Russell - Dwayne Johnson - Steven Brand - Michael Clarke Duncan - Kelly Hu - Bernard Hill

Vua Bò Cạp

Một chiến binh có nhiệm vụ tiêu diệt nàng Cassandra quyến rũ thường tiên tri tương lai cho tên bạo chúa thành Gomorrah. Song, nàng chính là người cứu mạng anh.

Xác Ướp: Lăng Mộ Vua Tần - 04 - Rob Cohen - Brendan Fraser - Maria Bello - John Hannah - Lý Liên Kiệt - Dương Tử Quỳnh - Lương Lạc thi - Luke Ford

Xác Ướp: Lăng Mộ Vua Tần

Bị hấp dẫn bởi những chuyện bí ẩn phương Đông, hai cha con nhà thám hiểm đến Trung Quốc để khám phá những ngôi mộ cổ và đối diện với đạo quân xác ướp ở đó.

Chuyện Chàng Đức Ngố - 05 - Jeff Kimble - James West - Jason Nohovig - Chris Chester

Chuyện Chàng Đức Ngố

Con trai của một tỷ phú bất ngờ bỏ học, một mình lên đường đi tìm mỏ vàng ở 'The Lost Dutchman'. Gia đình tỷ phú thuê một thám tử tư đi tìm con trai.

Nghệ Thuật Không Gian

Nghệ Thuật Không Gian

Art of Space sẽ cho thấy sự đa dạng đáng kinh ngạc của các thử nghiệm không gian, làm nổi bật những rủi ro và cơ hội cho sự thay đổi bộ mặt thế giới.

Đất Nước Trong Mơ

Đất Nước Trong Mơ

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Đất Nước Trong Mơ 2

Đất Nước Trong Mơ 2

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Henri - 09 - Octavian O. - Burt Reyonds - Eric Roberts - Robert LaSardo

Henri

Chuyển đến một vùng đất thuộc miền Nam nước Mỹ, tưởng chừng cuộc sống cũng bình yên như khi Henri sống ở tu viện, nhưng rắc rối liên tục tìm đến anh.

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 3 - 10 - Eric Hanson

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 3

Ở phần 3, Eric Hanson sẽ đưa chúng ta đến với những con đường mòn tuyệt diệu ở Revelstoke, đảo Dominica, công viên Este ở Colorado,...

Biệt Đội Tử Thần - 11 - Andrzej Bartkowiak - Dwayne Johnson - Karl Urban - Rosamund Pike

Biệt Đội Tử Thần

Space Marines được cử đến sao Hỏa để điều tra các hiện tượng kỳ lạ, nhưng họ nhanh chóng trở thành mục tiêu truy sát của những cỗ máy giết người.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 12 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 13 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Cẩm Tú An Ninh - 15 - Mạch Quán Chi - Trương Vãn Ý - Nhậm Mẫn - Thử Sa - Trương Dao - Triệu Tử Kỳ - Ngô Vũ Hằng

Cẩm Tú An Ninh

Cô tiểu thư La Nghi Ninh quyết tâm vượt qua rào cản phong kiến, tự lập tìm lấy hạnh phúc riêng.

Chiến Binh La Mã - 16 - Kevin Macdonald - Channing Tatum - Jamie Bell - Donald Sutherland - Mark Strong

Chiến Binh La Mã

Marcus cố gắng giải mã bí ẩn xung quanh sự biến mất của Đoàn quân do cha mình chỉ huy, đồng thời đối mặt với các nguy hiểm nhằm khôi phục danh dự cho ông.

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 1 - 17 - Eric Hanson

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 1

Một con đường đẹp là một cơ hội tốt để khám phá và thử thách bản thân. Cùng theo chân Eric Hanson khám phá những con đường mòn sử thi trên thế giới.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ - 18 - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jordana Brewster - John Cena - Charlize Theron

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ

Dom Toretto (Vin Diesel) đang sống yên bình bên vợ Letty và con trai Brian. Rồi các cộng sự cũ của anh tìm đến với tin nhắn tuyệt mật từ Mr. Nobody.

Phù Thủy 2016 - 19 - Robert Eggers - Anya Taylor-Joy - Ralph Ineson - Kate Dickie

Phù Thủy 2016

Một gia đình ở New England những năm 1630 bị chia cắt bởi các thế lực phù thủy, ma thuật đen và quỷ ám.

Trở Về Trái Đất - 20 - M. Night Shyamalan - Jaden Smith - David Denman - Will Smith

Trở Về Trái Đất

1000 năm kể từ ngày con người rời đi, 2 cha con nhà Cypher bất ngờ rơi xuống Trái Đất. Hành tinh bình yên giờ đã trở nên hoàn toàn khác biệt.

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 2 - 21 - Eric Hanson

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 2

Eric Hanson tiếp tục hành trình tìm kiếm và chinh phục những đường mòn tuyệt diệu trên các dãy núi cao, các hòn đảo xinh đẹp và trong rừng rậm,...

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn - 22 - Denis Villeneuve - Jeremy Renner - Amy Adams - Forest Whitaker

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn

Một thế lực bí ẩn ngoài hành tinh đến Trái Đất với mục đích cung cấp vũ khí. Một cuộc chiến có khả năng phá hủy cả hành tinh sắp nổ ra.

Cuộc Đua Tử Thần 2008 - 23 - Paul W.S. Anderson - Jason Statham - Joan Allen - Tyrese Gibson

Cuộc Đua Tử Thần 2008

Jensen Ames sắp được mãn hạn tù. Anh buộc phải tham gia cuộc đua tử thần để có được cơ hội trở về với gia đình, nơi đứa con gái bé bỏng đang chờ anh.

Rượt Đuổi - 24 - Peter Berg - Dwayne Johnson - Seann William Scott - Christopher Walken - Arnold Schwarzenegger

Rượt Đuổi

Beck, kẻ săn tội phạm được giao phi vụ cuối cùng là đưa cậu con trai Travis của ông chủ trở về.

Năng Lực Phi Thường

Năng Lực Phi Thường

Một số người có sức mạnh, trí thông minh,... vượt xa người thường. Bản chất của những năng lực phi thường này là gì? Hãy để khoa học trả lời cho bạn.

Gửi Hyeri Thân Yêu - 26 - Jung Ji Hyun - Shin Hye Sun - Lee Jin Wook - Kang Hoon - Jo Hye Joo

Gửi Hyeri Thân Yêu

Gặp lại tình cũ sau chia tay, Joo Eun Ho và Jung Hyun Oh - hai tâm hồn mang đầy tổn thương, liệu có thể chữa lành cho nhau trong hành trình tìm lại chính mình?

Vùng Đất Quỷ Dữ: Vendetta - 27 - Takanori Tsujimoto - Kevin Dorman - Matthew Mercer - Erin Cahill

Vùng Đất Quỷ Dữ: Vendetta

Vùng Đất Quỷ Dữ: Vendetta lấy bối cảnh thời gian giữa các sự kiện của hai trò chơi Resident Evil 6 và Resident Evil 7: Biohazard, BSAA tiến hành điều tra Glenn Arias, một tên trùm buôn lậu vũ khí từng làm việc cho CIA. Hắn được cho là đang nắm giữ công nghệ chế tạo các loại vũ khí sinh học hữu cơ (B.O.W.) thế hệ mới, có thể phân biệt mục tiêu cụ thể, với âm mưu thử nghiệm chúng trên diện rộng và bán ra thị trường chợ đen.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối - 28 - Kobun Shizuno - Minami Takahashi - Hayashibara Megumi - Ikeda Shuichi

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối

Conan và nhóm bạn tìm thấy một người phụ nữ mất trí nhớ. Cả nhóm không biết bản thân đang rơi vài nguy hiểm khi quyết định giúp cô ta khôi phục ký ức.

Kẻ Phản Bội Thân Mật - 29 - Song Yeon Hwa - Han Suk Kyu - Chae Won Bin - Han Ye Ri - Oh Yeon Soo

Kẻ Phản Bội Thân Mật

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của Jang Tae Soo (Han Suk Kyu) phải đối mặt khi con gái mình liên quan đến một vụ án giết người do chính ông điều tra.

Thám Tử Tình Yêu - Mùa 1

Thám Tử Tình Yêu - Mùa 1

Bộ ba thám tử sẽ giải mã những xung đột, những vụ án bí ẩn xuất phát từ tình yêu, từ những mối quan hệ bí mật của mọi người.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
Hải xinh

Hải xinh

hay

15:54 13/06/2024
096***819

096***819

phần 2 khi nào có nhỉ

21:22 18/09/2023
091***279

091***279

kỹ sao tuyệt

22:26 16/09/2023