Trí Lực Siêu Phàm 2018

Trí Lực Siêu Phàm 2018

The Darkest Minds

0 lượt xem

Ngày cuối để xem trên VieON: 30/10

Trí Lực Siêu Phàm 2018

Trong một tương lai không xa, khi một trận đại dịch bí ẩn đã cướp đi sinh mạng của 98% trẻ em trên toàn nước Mỹ. 2% sống sót bắt đầu bộc lộ những siêu năng lực phi thường, và trở thành mối đe dọa đối với chính phủ. Họ quyết định tập trung bọn trẻ vào một doanh trại quân sự, với mục đích kiểm soát và diệt trừ mầm mống tai ương nếu cần. Chuyện phim xoay quanh Ruby, một cô bé 16 tuổi mang trong mình khả năng điều khiển vật chất. Cùng với nhiều người bạn đồng trang lứa khác gồm Liam, Chubs và Zu, cô đã trốn chạy khỏi trại tập trung, đi tìm một mái nhà mới giữa một xã hội đầy thù địch.

Đề xuất cho bạn

Mal-Mo-E: Nhiệm Vụ Bí Mật - 01 - Eom Yuna - Yoo Hae Jin - Yoon Kye Sang

Mal-Mo-E: Nhiệm Vụ Bí Mật

Khi Hàn Quốc bị Nhật Bản cai trị, đại diện Hiệp hội Ngôn ngữ xứ Hàn đã bí mật biên soạn từ điển tiếng Hàn để giữ gìn ngôn ngữ của dân tộc.

Đặc Vụ 355 - 02 - Simon Kinberg - Phạm Băng Băng - Jessica Chastain - Penélope Cruz - Lupita Nyong'o - Diane Kruger - Sebastian Stan

Đặc Vụ 355

Một đội gồm 5 nữ điệp viên hàng đầu các nước được thành lập để truy tìm và bảo vệ một vũ khí tối mật đang bị đánh cắp, trước khi nó bị kẻ xấu lợi dụng.

Nhật Hoàng - 03 - Peter Webber - Matthew Fox - Tommy Lee Jones - Toshiyuki Nishida

Nhật Hoàng

Cuối thế chiến thứ II, số phận của Nhật hoàng nằm trong tay một vị tướng Mỹ khi Nhật đầu hàng. Nhưng khi gặp cô sinh viên Aya, vị tướng đã thay đổi quyết định.

Năm Anh Em Siêu Nhân - 04 - Dean Israelite - Dacre Montgomery - Ludi Lin - RJ Cyler - Naomi Scott - Becky G

Năm Anh Em Siêu Nhân

5 học sinh cá biệt vô tình tìm thấy đồng xu năng lượng và trở thành siêu nhân thế hệ mới, gánh vác trọng trách bảo vệ thế giới khỏi những âm mưu xấu xa.

Dặm Xanh - 05 - Frank Darabont - Tom Hanks - Michael Clarke Duncan - David Morse - Bonnie Hunt - James Cromwell

Dặm Xanh

Tình bạn giữa 1 tử tù da đen và người quản ngục da trắng nảy sinh nơi ngục tù tối tăm. Liệu tình bạn đó có vượt qua khoảng cách về sắc tộc trong xã hội tàn ác?

Thảm Họa Pompeii - 06 - Paul W.S. Anderson - Kit Harington - Emily Browning - Kiefer Sutherland - Jessica Lucas

Thảm Họa Pompeii

Trong những ngày trước khi núi Vesuvius phun trào, một võ sĩ giác đấu phải nỗ lực thoát khỏi đấu trường để trở về giải cứu người con gái anh yêu.

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà - 07 - Đới Duy - Ngôn Kiệt - Lý Kiền Phong - Trương Lam Nghệ

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà

Đại Xuyên bị giết trong lúc cố gắng bảo vệ Hoắc Chấn Sơn. 20 năm sau, Hoắc Chấn Sơn mở một võ đường ở Thượng Hải, quyết tâm tìm kiếm hai người con của Đại Xuyên

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - 08 - George Clooney - Matt Damon - Julianne Moore - Oscar Isaac - Steve Monroe - Hope Banks

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô

Trong lúc điều tra sự thật về cái chết của vợ mình, Lodge dần nhận ra bản chất bạo lực và phân biệt chủng tộc của thị trấn yên bình mà anh đã sống bấy lâu nay.

Manchester Bên Bờ Biển - 09 - Kenneth Lonergan - Casey Affleck - Michelle Williams - Kyle Chandler - Ivy O'Brien - Mary Mallen

Manchester Bên Bờ Biển

Một người đàn ông chán đời trở lại nơi anh đã trốn chạy sau mất mát lớn ở quá khứ. Tại đây, anh cùng cậu cháu trai vừa mất bố bắt đầu hành trình sưởi ấm nỗi đau

Ứng Cứu Tiên Phong - 10 - Cận Hạo - Trương Á Kỳ - Phí Hinh Khiết - Vương Tử Thần

Ứng Cứu Tiên Phong

Hàn Hạo nhận nhiệm vụ bảo vệ khách hàng bí mật, không ngờ đó lại là người vợ đã từng bỏ anh đi. Trải qua hoạn nạn, tình cảm của hai người tốt đẹp như xưa

Hiệp Sĩ Mù Daredevil - 11 - Mark Steven Johnson - Ben Affleck - Michael Clarke Duncan - Jennifer Garner

Hiệp Sĩ Mù Daredevil

Matt Murdock ban ngày là một chàng luật sư mù, nhưng khi đêm về anh trở thành một hiệp sĩ chuyên làm nhiệm vụ chiến đấu chống lại bọn tội phạm.

Thuyền Trưởng Phillips - 12 - Tom Hanks - Barkhad Abdi

Thuyền Trưởng Phillips

Trước sự tấn công của bốn tên cướp trẻ tuổi nhưng hung bạo, thuyền trưởng Phillips phải làm gì để bảo vệ con tàu chở hàng và hơn 20 thủy thủ trên tàu?

Sát Thủ Ava - 13 - Tate Taylor - Jessica Chastain - John Malkovich - Common - Geena Davis

Sát Thủ Ava

Nữ sát thủ chuyên nghiệp Ava rơi vào nguy hiểm khi chính tổ chức mà cô đang hoạt động lên kế hoạch thủ tiêu cô. Liệu Ava có thể chống lại âm mưu đó?

Gia Tài Tội Lỗi - 14 - Vaughn Stein - Lily Collins - Connie Nielsen - Simon Pegg - Chace Crawford

Gia Tài Tội Lỗi

Lauren phát hiện gia tài thừa kế của cô là một ông già bí ẩn bị nhốt 30 năm dưới hầm tối. Qua trò chuyện, cô bỗng kẹt trong nỗi sợ đi tìm sự thật về cha mình

Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch - 15 - Cừu Tân Vũ - Lưu Khai Nghị - Tiết Giang Đào - Dương Kiền Long - Mã Dao Dao

Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch

Để lấy lại bảo vật Mặc Long Đồ, Hoàng Phi Hồng đã dũng cảm chiến đấu với hải tặc Nhật Bản đưa được bảo vật quốc gia trở về.

Hoắc Nguyên Giáp 2019 - 16 - Hoàng Kiến Nghiệp - Đàm Húc - Thôi Vĩnh Huyễn - Cốc Tuệ Tử

Hoắc Nguyên Giáp 2019

Không chấp nhận cảnh triều đình hỗn loạn, dân chúng bị bóc lột, Hoắc Nguyên Giáp đã dùng tài năng võ thuật của mình để vùng lên chiến đấu bảo vệ non sông.

12 Năm Nô Lệ - 17 - Chiwetel Ejiofor - Michael Kenneth Williams - Michael Fassbender - Benedict Cumberbatch - Brad Pitt - Lupita Nyong'o

12 Năm Nô Lệ

Một người Mỹ gốc Phi bị bắt cóc và bị bán làm nô lệ. Đối mặt với tên chủ nô độc ác, anh phải đấu tranh không chỉ để sống mà còn để giữ gìn phẩm giá của mình.

Tiền Định - 18 - Michael Spierig - Ethan Hawke - Sarah Snook - Noah Taylor - Christopher Kirby

Tiền Định

Một đặc vụ quay ngược về quá khứ để tìm kiếm tên tội phạm nguy hiểm. Cuộc truy đuổi trở thành hành trình khám phá số phận, danh tính và tình yêu của chính anh.

Rap Việt - Mùa 3 - 19 - Suboi - JustaTee - Karik - Thái VG - BigDaddy - Andree Right Hand - B Ray

Rap Việt - Mùa 3

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích nhất, tạo trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền, thu hút hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng số chính thức quay trở lại với Mùa 3.

Đô Rê Mon: Đôi Bạn Thân - 20 - Tony Oliver - Ryuichi Yagi - Mona Marshall - Mizuta Wasabi - Johnny Yong Bosch

Đô Rê Mon: Đôi Bạn Thân

Không mấy vui vẻ khi nhận nhiệm vụ giúp đỡ Nobita nhưng sau nhiều năm gắn bó, chú mèo máy thông minh Doraemon đã trở thành người bạn thân thiết của cậu bạn.

Hoa Vương - 21 - Anh Thư - Hồng Ánh - Nguyễn Ngọc Quỳnh - NSƯT Quốc Trọng - Otis Đỗ Nhật Trường - Rima Thanh Vy - Thanh Thúy - Thanh Duy - Lê Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - NSND Lan Hương - NSƯT Hạnh Thúy

Hoa Vương

Cuộc đối đầu gay cấn để tranh giành danh vọng và quyền lực giữa mẹ kế và nàng dâu. Cả hai đều đầy mưu mô và sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích.

Trường Nguyệt Tẫn Minh - 22 - Cúc Giác Lượng - La Vân Hi - Bạch Lộc - Trần Đô Linh - Đặng Vi - Tôn Trân Ny - Vu Ba - Cảnh Nghiệp Đình - Trương Chỉ Khê

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Để cứu lấy chúng sinh, con gái tông chưởng môn quay ngược về quá khứ để ngăn cản tên ma thần trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn.

Con Đường Băng - 23 - Jonathan Hensleigh - Liam Neeson - Marcus Thomas - Laurence Fishburne - Benjamin Walker - Amber Midthunder

Con Đường Băng

Người tài xế chuyên lái xe trên đường băng phải chạy đua với thời gian, vượt qua hàng loạt địa hình hiểm trở để giải cứu những người thợ mỏ đang bị mắc kẹt.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm - 24 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm

Kiếm sĩ diệt quỷ Tanjiro đến làng rèn kiếm để sửa chữa thanh gươm bị hỏng của mình. Tại đây, anh bước vào cuộc chiến với 2 thuộc hạ của tên quỷ Muzan.

Xế Hộp

Xế Hộp

Cùng những chuyên gia hàng đầu đi trải nghiệm mọi dòng xe hơi từ dân dụng đến siêu xe đắt đỏ với góc nhìn đa chiều và những đánh giá chuyên sâu.

Người Về Từ Cõi Chết - 26 - Alejandro González Iñárritu - Leonardo DiCaprio - Tom Hardy - Domhnall Gleeson - Will Poulter - Paul Anderson - Lukas Haas

Người Về Từ Cõi Chết

Bị đồng đội bỏ lại trong khu núi tuyết giá rét, chàng thợ săn Hugh phải đấu tranh để giành giật sự sống, sau đó trở về trả thù những kẻ anh từng coi là bạn.

Bình luận

093***708

có phần 2 không mọi người

6 tháng trước

034***833

Phim hay tưởng cái kết viên mãn trời ơi ai ngờ xóa Ký ức của anh đấy buồn vãi

7 tháng trước
Khoảng Lặng

Khoảng Lặng

Phim hay,nhưng mà mình không thích cái kết này lắm

7 tháng trước