Steve Jobs 2015

Steve Jobs 2015

STEVE JOBS

0 lượt xem

Ngày cuối để xem trên VieON: 13/02

Steve Jobs 2015

Một góc nhìn khác về cuộc đời nhà sáng lập hãng Apple, Steve Jobs.

Đề xuất cho bạn

Giấc Mơ Thời Đại Mặt Trăng - 01 - Brett Morgen

Giấc Mơ Thời Đại Mặt Trăng

Bộ phim tài liệu về David Bowie, một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa đương đại.

Thị Trấn DeadWood

Thị Trấn DeadWood

Lấy bối cảnh năm 1876, khi mỏ vàng lớn nhất trong lịch sử Mỹ thu hút hàng đàn những kẻ du thủ du thực đến khu định cư đầy hỗn loạn ở Black Hills, South Dakota.

Đứa Con Bản Xứ

Đứa Con Bản Xứ

Một thanh niên người Mỹ gốc Phi tên Bigger Thomas làm việc cho một gia đình người da trắng giàu có ở Chicago, một quyết định đã làm thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Gia Đình Fabelman - 04 - Steven Spielberg - Michelle Williams - Paul Dano - Seth Rogen - Gabriel LaBelle

Gia Đình Fabelman

Một bộ phim bán tiểu sử lấy những chất liệu từ tuổi thơ của một trong những đạo diễn lừng lẫy nhất trong nền điện ảnh đương đại, Steven Spielberg.

Ba Người Tốt - 05 - Lương Trí Cường - Trần Hồng

Ba Người Tốt

Ba cựu tù nhân gặp phải những khó khăn trong quá trình tái hòa nhập cộng đồng, nhưng họ đã nỗ lực hết mình để trở thành công dân tốt.

Thị Trấn Empire Falls Phần 2 - 06 - Fred Schepisi

Thị Trấn Empire Falls Phần 2

Bộ phim truyền hình ngắn xoay quanh những con người được gắn kết bởi một nền công nghiệp đang suy tàn, sự khác biệt giai cấp và bóng ma của quá khứ.

Thị Trấn Empire Falls - Phần 1 - 07 - Fred Schepisi

Thị Trấn Empire Falls - Phần 1

Bộ phim truyền hình ngắn xoay quanh những con người được gắn kết bởi một nền công nghiệp đang suy tàn, sự khác biệt giai cấp và bóng ma của quá khứ.

Treme - Phần 1

Treme - Phần 1

Dân cư New Orleans tổ chức buổi diễu hành lần đầu tiên kể từ sau cơn bão Katrina, giúp nhiều nhạc sĩ và cư dân nơi đây tái ngộ, tuy nhiều người khác vẫn còn chưa quay về.

Thập Nhị Liên Hoa - 09 - Trần Tử Khiêm - Lưu Linh Linh - Thích Ngọc Vũ - Dương Nhạn Nhạn

Thập Nhị Liên Hoa

Câu chuyện cuộc đời đầy thăng trầm của một nữ ca sĩ được tái hiện qua ca khúc "Thập nhị liên hoa"

Đỏ Đen - Phần 1

Đỏ Đen - Phần 1

Bộ phim xoay quanh âm mưu trả thù những kẻ hãm hại mình của một tay cá cược ngựa đua và những mánh lới trong thế giới cá độ.

Olive Kitteridge - Phần 1

Olive Kitteridge - Phần 1

Câu chuyện về một phụ nữ khắc khổ đối mặt với những vấn đề phức tạp của bản thân và cả thị trấn nơi bà sống.

Dung Thứ - Phần 1

Dung Thứ - Phần 1

Bộ phim kinh dị do HBO châu Á sản xuất xoay quanh hậu quả đối với một gia đình xuất phát từ sai lầm của người chồng.

Theo Dấu Vương Quyền - Phần 1

Theo Dấu Vương Quyền - Phần 1

Chương trình bình luận hài hước về các tập trong mùa 6 của Trò chơi vương quyền

Treme - Phần 3

Treme - Phần 3

Cuộc tái thiết Treme, một khu phố ở thành phố New Orleans, sau khi cơn bão Katrina đi qua vẫn tiếp tục với những số phận theo từng hướng đi khác nhau.

Treme - Phần 2

Treme - Phần 2

Antoine suy nghĩ về bước tiến mới trong khi LaDonna thì không muốn vượt qua quá khứ. Davis có tiến triển cả về chuyện cá nhân lẫn công việc. Toni lo âu về sự xa cách của con gái. Colson tin rằng tội phạm đang trở lại New Orleans.

Đường Dây - Phần 2

Đường Dây - Phần 2

Thám tử Jimmy McNulty tìm thấy xác một phụ nữ trôi gần cảng Baltimore. Bodie đến Philly để tìm đầu mối liên hệ đến băng Barksdale.

Treme - Phần 4

Treme - Phần 4

New Orleans ăn mừng việc Barack Obama trở thành Tổng thống; Desautel mở nhà hàng của mình; LaDonna gây dựng lại quán Gigi, Antoine quan tâm đến đời sống của học trò.

Đường Dây - Phần 5

Đường Dây - Phần 5

Trong khi McNulty và đồng nghiệp tiếp tục theo dõi băng nhóm của Marlo, trung úy mới được thăng cấp Carver đối mặt với sự bất mãn của các sĩ quan bị nợ lương làm tăng ca.

Tiếp Viên Hàng Không

Tiếp Viên Hàng Không

Một nữ tiếp viên hàng không tỉnh giấc nhầm khách sạn, nhầm giường, cùng với một người đàn ông đã chết, và không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Thung Lũng Nước Mắt

Thung Lũng Nước Mắt

Dựa trên các sự kiện có thật, bộ phim tái hiện cuộc chiến Yom Kippur qua đôi mắt của ba người lính trẻ

Hoa Vương - 21 - Anh Thư - Hồng Ánh - Nguyễn Ngọc Quỳnh - NSƯT Quốc Trọng - Otis Đỗ Nhật Trường - Rima Thanh Vy - Thanh Thúy - Thanh Duy - Lê Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - NSND Lan Hương - NSƯT Hạnh Thúy

Hoa Vương

Cuộc đối đầu gay cấn để tranh giành danh vọng và quyền lực giữa mẹ kế và nàng dâu. Cả hai đều đầy mưu mô và sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích.

Rap Việt - Mùa 3 - 22 - Suboi - JustaTee - Karik - Thái VG - BigDaddy - Andree Right Hand - B Ray

Rap Việt - Mùa 3

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích nhất, tạo trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền, thu hút hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng số chính thức quay trở lại với Mùa 3.

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2 - 23 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Bích Phương - Bảo Anh - Rocker Nguyễn

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2

The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình King of Mask Singer của Hàn Quốc.

Trường Tương Tư - 24 - Tần Trăn - Dương Hoan - Dương Tử - Trương Vãn Ý - Đặng Vi - Đàn Kiện Thứ - Vương Hoằng Nghị - Đại Lộ Oa

Trường Tương Tư

Ba chàng trai khôi ngô cùng phải lòng một cô gái. Mỗi người mang trong mình một chí hướng riêng, liệu cuối cùng ai sẽ là người chinh phục được cô gái ấy?

Đường Dây - Phần 4

Đường Dây - Phần 4

Michael, Namond, Randy và Dukie nghỉ hè trên đường phố. Không vớ được một món bở, cả hội kích động khi Dukie bị hành hung và Randy lập ra một kế hoạch trả thù băng nhóm đối thủ.

Khi Anh Chạy Về Phía Em - 26 - Miêu Đích Thụ - Chu Dực Nhiên - Trương Miểu Di - Biên Thiên Dương - Khương Chi Nam - Quách Triết

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Dáng vẻ lạnh lùng và gương mặt điển trai của Lục Nhượng khiến cô nàng Tại Tại yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô ra sức theo đuổi và khiến trái tim cậu bạn rung động.

Phòng Tin Tức - Phần 1

Phòng Tin Tức - Phần 1

Một người dẫn chương trình tin tức nổi tiếng vì tính cách khó chịu phải tham gia vào chuyên mục mới để cứu vãn tình hình bết bát về tỉ suất xem, và hợp tác với tình cũ của anh.

Bình luận

No comment yet

Hãy để là người bình luận đầu tiên!