Max Điên 1980

Max Điên 1980

Mad Max

0 lượt xem

Max Điên 1980

Trong một thế giới hậu tận thế hoang tàn, một viên cảnh sát đầy thù hận lên đường tiêu trừ một băng nhóm mô-tô hoành hành trên những cung đường trải dải trong miền hoang địa.

Đề xuất cho bạn

Kế Hoạch Vượt Ngục 2013 - 01 - Mikael Hafstrom - Sylvester Stallone - Arnold Schwarzenegger - Jim Caviezel - Sam Neill

Kế Hoạch Vượt Ngục 2013

Khi giám đốc một công ty chuyên về an ninh bị bắt giam tại một nhà tù cực kì kiên cố, anh phải tìm cách thoát khỏi đó với sự trợ giúp của bạn tù.

Trường Tương Tư - Phần 2 - 02 - Tần Trăn - Dương Hoan - Dương Tử - Trương Vãn Ý - Đặng Vi - Đàn Kiện Thứ - Vương Hoằng Nghị - Đại Lộ Oa

Trường Tương Tư - Phần 2

Tiểu Yêu sống rày đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở và đau thương.

Độ Hoa Niên - 03 - Cao Dực Tuấn - Triệu Kim Mạch - Trương Lăng Hách - Trần Hạc Nhất - Lưu Húc Uy - Thành Quả - Dịch Đại Thiên

Độ Hoa Niên

Chuyện tình yêu chính trị giữa Trưởng công chúa nhiếp chính Lý Dung (Triệu Kim Mạch) và vị quan tài ba Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách).

Ranh Giới Trắng Đen - 04 - Phan Như Thảo - Thúy Diễm - Võ Thành Tâm

Ranh Giới Trắng Đen

Ranh giới trắng đen xoay quanh Tâm làm chỉ đạo võ thuật trong các đoàn làm phim, bố mẹ mất sớm và sống cùng em gái tên Diễm tại căn hộ chật chội.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý - 05 - Lưu Gia Hào - Mã Quốc Minh - Lâm Hạ Vy - Trương Dĩnh Khang - Huỳnh Gia Lạc - Hà Y Đình

Phát Ngôn Viên Pháp Lý

Kim Bỉnh Tín vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định làm một nhân viên hành chính luật.

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8 - 06 - F. Gary Gray - Vin Diesel - Dwayne Johnson - Jason Statham - Michelle Rodriguez - Tyrese Gibson

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8

Phần 8 của thương hiệu phim đưa cả đội trở lại để ngăn chặn một kẻ vô chính phủ gây hỗn loạn ở tầm quốc tế.

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - 07 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Halle Berry - Laurence Fishburne - Ian McShane

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh

Sau khi ông trùm bị bắn chết, tính mạng sát thủ John Wick bị treo giá 14 triệu đô cho bất kì ai bắt anh. Cuộc trốn chạy thót tim khỏi những kẻ khát tiền bắt đầu

Chốt Chặn Cuối Cùng - 08 - Kim Jee Won - Arnold Schwarzenegger - Forest Whitaker - Johnny Knoxville - Jaimie Alexander

Chốt Chặn Cuối Cùng

Một viên cảnh sát trưởng rời Los Angeles và chuyển tới công tác tại một thị trấn yên tĩnh. Bình yên chưa bao lâu, anh phải đối mặt một vụ án vô cùng nguy hiểm.

Biệt Đội Bất Hảo - Bad Guys - 09 - Kim Sang Joong - Park Hae Jin - Jo Dong Hyuk - Ma Dong Seok

Biệt Đội Bất Hảo - Bad Guys

Côn đồ, kẻ lừa đảo, tội phạm và cảnh sát bạo lực - bốn kẻ bất hảo bất ngờ được tập hợp về một đội với nhiệm vụ săn lùng những tội phạm nguy hiểm.

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil - 10 - Ma Dong Seok - Kim Sung Gyu - Kim Moo Yeol

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil

Suýt chết dưới tay một kẻ sát thủ máu lạnh, ông trùm tội phạm khét tiếng bất đắc dĩ phải bắt tay với một viên cảnh sát gan lì để truy tìm tên sát nhân.

Đệ Tử - 11 - Nhĩ Đông Thăng - Ngô Ngạn Tổ - Lưu Đức Hoa - Trương Tịnh Sơ - Cổ Thiên Lạc - Viên Vịnh Nghi

Đệ Tử

Một cảnh sát ngầm dằn vặt nội tâm khi ngày một lún sâu vào thế giới của những kẻ buôn bán ma túy tại thành phố Hong Kong (Trung Quốc)

Gia Tộc Rồng - Mùa 2 - 12 - Alan Taylor - Emma D'Arcy - Matt Smith - Olivia Cooke

Gia Tộc Rồng - Mùa 2

Tình máu mủ liệu có thể hàn gắn được mối tương thù lâu năm, hay ngọn lửa hận thù sẽ nhấn chìm tất cả?

Vụ Lừa Đảo - 13 - Chris Addison - Anne Hathaway - Rebel Wilson - Dean Norris

Vụ Lừa Đảo

Anne Hathaway và Rebel Wilson vào vai những tay lừa đảo, một làng nhàng và một cao cấp, và hợp lực để hạ bệ những gã đàn ông đã đối xử sai trái với họ.

Giam Cầm - 14 - Jerry Jameson - David Oyelowo - Kate Mara - Leonor Varela

Giam Cầm

Dựa trên một câu chuyện có thật làm rúng động cả đất nước, đây là bộ phim xoay quanh sự va chạm giữa hai tâm hồn rạn vỡ.

Max Điên: Con Đường Cuồng Nộ - 15 - George Miller - Tom Hardy - Charlize Theron - Nicholas Hoult

Max Điên: Con Đường Cuồng Nộ

Max Rockatansky và cuộc phiêu lưu mới, lần này là bảo vệ 1 nhóm phụ nữ khỏi tên thủ lĩnh tàn ác.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - 16 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Võ Cảnh - Jun Phạm - Thảo Tâm - Nguyệt Ánh - Huỳnh Trường Thịnh - Trung Dũng - Ngân Hòa - NSƯT Thanh Nam

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10 - 17 - Louis Leterrier - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jason Statham - Charlize Theron - Tyrese Gibson - Brie Larson - Jason Momoa

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10

Dom Toretto và gia đình đối đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước đến nay: một mối đe dọa nổi lên từ bóng tối trong quá khứ của họ.

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ - 18 - George Miller - Mel Gibson - Michael Preston - Bruce Spence

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ

Tiếp tục hành trình của cựu cảnh sát Max Rockatansky, lần này anh gặp một cộng đồng nhỏ đang bị băng nhóm tội phạm đe dọa tấn công.

Rào Cản - 19 - Ben Milliken - Ben Milliken - Jaime Camil - Jonny Beauchamp

Rào Cản

Một người Úc trầm lặng và cô đơn phải tìm kiếm đồng minh và dấn thân vào thế giới bạo lực của những tên xã hội đen để cứu lấy tình yêu của đời mình.

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2 - 20 - So Jae Hyun - Song Seung Hun - Oh Yeon Seo - Lee Si Eon - Tae Won Seok - Jang Gyu Ri

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2

Những tay chơi siêu đẳng trở lại và lợi hại hơn xưa. Mang đến màn phối hợp đồng đội đầy kịch tính, càn quét sạch sẽ những kẻ giàu có với đống tiền bẩn.

Hanna Bí Ẩn - 21 - Joe Wright - Saoirse Ronan - Eric Bana - Tom Hollander

Hanna Bí Ẩn

Được đào tạo để trở thành sát thủ, cô bé Hanna không hề lo sợ khi bị CIA bắt giữ. Nhưng bí mật đen tối về thân thế của Hanna mới là thứ cô chưa hề lường tới.

12 Kỵ Binh Quả Cảm - 22 - Nicolai Fuglsig - Chris Hemsworth - Michael Shannon - Michael Pena

12 Kỵ Binh Quả Cảm

Nhóm bộ binh được cử đến Afghanistan để tham gia trận đánh Taliban và đồng minh AlQueda. Họ cùng kỵ binh Afghanistan thay đổi cục diện cuộc chiến

Tuấn Mã Dòng Cimarron - 23 - Kelly Asbury - Lorna Cook - Matt Damon - James Cromwell - Daniel Studi - Chopper Bernet - Jeff LeBeau

Tuấn Mã Dòng Cimarron

Một chú ngựa hoang bị bắt để phục vụ cho quân đội. Cả quá trình, cậu luôn nỗ lực chống lại sự thuần hoá của con người với mong muốn được trở về quê hương.

Chiến Binh - Phần 3 - 24 - Nima Nourizadeh - Dustin Nguyễn - Andrew Koji - Olivia Cheng - Jason Tobin - Dianne Doan - Dustin Nguyễn

Chiến Binh - Phần 3

Sau cuộc hỗn chiến ở mùa trước, khu Phố Tàu bước vào giai đoạn mới trong cuộc đối đầu giữa nội bộ các băng đảng Trung Quốc.

Kịp Thời - 25 - Andrew Niccol - Justin Timberlake - Amanda Seyfried - Cillian Murphy - Vincent Kartheiser

Kịp Thời

Khi một công nhân nghèo bị đổ tội sát nhân, anh hợp lực với một nữ thừa kế giàu có để đánh sập một hệ thống suy đồi trước khi quá muộn.

Liêm Chính Truy Kích - 26 - Hoàng Quốc Cường - Huỳnh Tông Trạch - Ngô Trác Hy - Hồ Định Hân - Vương Hạo Tín - Thái Tư Bối - Huỳnh Trí Văn - Đàm Tuấn Ngạn - Lâm Hạ Vy

Liêm Chính Truy Kích

Một vụ sập chung cư vào 25 năm trước, khiến nhóm bạn thân năm người ly tán. 25 năm sau, số phận đưa đẩy họ gặp lại nhau.

Thị Trấn Grisse - Phần 1

Thị Trấn Grisse - Phần 1

Một nhóm người khác thường lãnh đạo cuộc nổi dậy chống lại viên thống đốc tàn ác và kiểm soát một thị trấn quân đồn trú có tên Grisse.

Becky - 28 - Jonathan Milott - Cary Murnion - Lulu Wilson - Kevin James - Joel McHale - Amanda Brugel

Becky

Kỳ nghỉ của cô bé Becky và bố trở nên tồi tệ khi họ bất ngờ bị một đám cướp tấn công. Chứng kiến bố bị hành hạ, Becky trở nên cuồng nộ không thể kiềm chế được.

Sở Cảnh Sát Ma Phần 2: Sự Trỗi Dậy Của Kẻ Bị Nguyền Rủa - 29 - Paul Leyden - Jeffrey Donovan - Rachel Adedeji - Penelope Mitchell

Sở Cảnh Sát Ma Phần 2: Sự Trỗi Dậy Của Kẻ Bị Nguyền Rủa

Bộ phim hài hành động tìm về cội nguồn xuất thân của Roy khi ông trở thành thành viên của lực lượng cảnh sát ma RIPD từ thời khai phá miền Viễn Tây.

Triệu Hồi - 30 - Seo Yoo Min - Seo Ye Ji - Kim Kang Woo - Sung Hyuk - Park Sang Wook

Triệu Hồi

Kim Soo Jin tỉnh dậy sau tai nạn nhưng không nhớ được bất cứ gì. May mắn ở bên cô luôn có người chồng Ji Hoon chăm sóc và giúp cô hồi phục trí nhớ.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!