Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde

Điệp Viên Báo Thù atomic blonde

Atomic Blonde

0 lượt xem

Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde

Nội dung phim xoay quanh một nữ điệp viên xinh đẹp được Cục Tình báo Anh Quốc MI6 cử đến Tây Đức ngay trước thềm Bức tường Berlin sụp đổ vào năm 1989 để tìm kiếm một chiếc đồng hồ bị thất lạc có chứa danh sách các điệp viên hai mang.

Đề xuất cho bạn

Gã Điên - 01 - Guy Ritchie - Jason Statham - Holt McCallany - Josh Hartnett - Jeffrey Donovan - Scott Eastwood

Gã Điên

Một nhân viên bảo an trầm lặng bộc lộ những kỹ năng đáng gờm khi chiếc xe tải mà anh bảo vệ bị tấn công. Sự thật ẩn giấu sau vẻ lãnh đạm của anh ta là gì?

Sát Thủ Chuyên Nghiệp - 02 - Gary McKendry - Jason Statham - Clive Owen - Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp

Vốn đã nghỉ hưu, nay Danny Bryce phải trở lại để giải cứu người bạn cũ. Vừa là kẻ đi săn, vừa là con mồi, liệu cuộc rượt đuổi này sẽ ra sao?

Siêu Trộm - 03 - Jaume Balagueró - Freddie Highmore - Astrid Bergès-Frisbey - Sam Riley - Liam Cunningham

Siêu Trộm

Cậu kỹ sư thiên tài được chiêu mộ tham gia phi vụ đột nhập 1 ngân hàng bí ẩn. Với 10 ngày chuẩn bị và 105 phút để hành động, liệu cậu và cộng sự có thành công?

Thuyền Trưởng Phillips - 04 - Tom Hanks - Barkhad Abdi

Thuyền Trưởng Phillips

Trước sự tấn công của bốn tên cướp trẻ tuổi nhưng hung bạo, thuyền trưởng Phillips phải làm gì để bảo vệ con tàu chở hàng và hơn 20 thủy thủ trên tàu?

Tin "Nóng" - 05 - Jay Roach - Charlize Theron - Nicole Kidman - Margot Robbie - John Lithgow - Jennifer Morrison

Tin "Nóng"

Nữ phóng viên nổi tiếng can đảm đưa việc mình từng bị quấy rối tình dục ra ánh sáng để vạch trần bộ mặt xấu xa và đầy thú tính của ông trùm ngành truyền thông.

Mal-Mo-E: Nhiệm Vụ Bí Mật - 06 - Eom Yuna - Yoo Hae Jin - Yoon Kye Sang

Mal-Mo-E: Nhiệm Vụ Bí Mật

Khi Hàn Quốc bị Nhật Bản cai trị, đại diện Hiệp hội Ngôn ngữ xứ Hàn đã bí mật biên soạn từ điển tiếng Hàn để giữ gìn ngôn ngữ của dân tộc.

Đặc Vụ 355 - 07 - Simon Kinberg - Phạm Băng Băng - Jessica Chastain - Penélope Cruz - Lupita Nyong'o - Diane Kruger - Sebastian Stan

Đặc Vụ 355

Một đội gồm 5 nữ điệp viên hàng đầu các nước được thành lập để truy tìm và bảo vệ một vũ khí tối mật đang bị đánh cắp, trước khi nó bị kẻ xấu lợi dụng.

Trận Chiến Midway 2019 - 08 - Roland Emmerich - Ed Skrein - Patrick Wilson - Luke Evans - Woody Harrelson - Mandy Moore

Trận Chiến Midway 2019

Trong trận chiến Midway, đội ngũ mã thám Hải quân Hoa Kỳ đã xoay chuyển cục diện chiến tranh Thái Bình Dương khi đánh bại hạm đội Hải quân Nhật.

Đại Đường Địch Công Án - 09 - Lý Vân Lượng - Chu Nhất Vi - Vương Lệ Khôn - Chung Sở Hy - Trương Gia Dịch - Trương Nhược Quân - Lý Thần - Dương Tuyết - Trần Đô Linh

Đại Đường Địch Công Án

Theo chân thần thám Địch Nhân Kiệt phá giải những vụ án ly kỳ. Tái hiện bức tranh nhân tình thế thái thời Đường dưới sự cai trị của Võ Tắc Thiên.

Hoắc Nguyên Giáp 2019 - 10 - Hoàng Kiến Nghiệp - Đàm Húc - Thôi Vĩnh Huyễn - Cốc Tuệ Tử

Hoắc Nguyên Giáp 2019

Không chấp nhận cảnh triều đình hỗn loạn, dân chúng bị bóc lột, Hoắc Nguyên Giáp đã dùng tài năng võ thuật của mình để vùng lên chiến đấu bảo vệ non sông.

Mãng Xà - 11 - M.L. Pundhevanop Dhewakul - Karnpitchar Ketmanee - Arpa Pawilai

Mãng Xà

Một doanh nhân thành đạt bị vẻ đẹp quyến rũ của cô hướng dẫn viên du lịch thu hút mà không biết bất kì ai theo đuổi cô đều nhận kết cục chung là cái chết.

Giang Hồ Mỹ - 12 - Ridley Scott - Denzel Washington - Russell Crowe - Chiwetel Ejiofor - Josh Brolin - Lymari Nadal

Giang Hồ Mỹ

Hành trình từ một tài xế trở thành trùm tội phạm ma túy và cuối cùng được cảm hóa để làm người cung cấp tin cho cảnh sát của một nhân vật có thật - Frank Lucas.

Nhật Hoàng - 13 - Peter Webber - Matthew Fox - Tommy Lee Jones - Toshiyuki Nishida

Nhật Hoàng

Cuối thế chiến thứ II, số phận của Nhật hoàng nằm trong tay một vị tướng Mỹ khi Nhật đầu hàng. Nhưng khi gặp cô sinh viên Aya, vị tướng đã thay đổi quyết định.

Tiền Định - 14 - Michael Spierig - Ethan Hawke - Sarah Snook - Noah Taylor - Christopher Kirby

Tiền Định

Một đặc vụ quay ngược về quá khứ để tìm kiếm tên tội phạm nguy hiểm. Cuộc truy đuổi trở thành hành trình khám phá số phận, danh tính và tình yêu của chính anh.

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà - 15 - Đới Duy - Ngôn Kiệt - Lý Kiền Phong - Trương Lam Nghệ

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà

Đại Xuyên bị giết trong lúc cố gắng bảo vệ Hoắc Chấn Sơn. 20 năm sau, Hoắc Chấn Sơn mở một võ đường ở Thượng Hải, quyết tâm tìm kiếm hai người con của Đại Xuyên

Phi Vụ Ngầm - 16 - Baltasar Kormákur - Mark Wahlberg - Giovanni Ribisi - Kate Beckinsale - Caleb Landry Jones - Robert Wahlberg - Ben Foster

Phi Vụ Ngầm

Một tay buôn lậu đã gác kiếm từ lâu nay phải trở lại buôn tiền giả để trả nợ giúp cậu em vợ đang gặp nguy hiểm vì đã lỡ phá hỏng phi vụ của một tên trùm.

Thiện Ác Đối Đầu - 17 - Antoine Fuqua - Denzel Washington - Chloë Grace Moretz - Marton Csokas

Thiện Ác Đối Đầu

Thương xót cho cô bé bán hoa tuổi teen bị mafia Nga hành hạ, 1 cựu đặc vụ đã làm mọi cách để bảo vệ cô. Việc làm của anh đã mở đầu cho cuộc đụng độ với mafia.

12 Năm Nô Lệ - 18 - Chiwetel Ejiofor - Michael Kenneth Williams - Michael Fassbender - Benedict Cumberbatch - Brad Pitt - Lupita Nyong'o

12 Năm Nô Lệ

Một người Mỹ gốc Phi bị bắt cóc và bị bán làm nô lệ. Đối mặt với tên chủ nô độc ác, anh phải đấu tranh không chỉ để sống mà còn để giữ gìn phẩm giá của mình.

Nữ Hoàng Poker - 19 - Aaron Sorkin - Jessica Chastain - Idris Elba - Kevin Costner - Michael Cera

Nữ Hoàng Poker

Phim tái hiện câu chuyện có thật về quá trình vươn lên đỉnh cao và sụp đổ trong phút chốc của Nữ hoàng Poker - Molly, chủ chuỗi sòng bạc ngầm tại Hollywood.

Ứng Cứu Tiên Phong - 20 - Cận Hạo - Trương Á Kỳ - Phí Hinh Khiết - Vương Tử Thần

Ứng Cứu Tiên Phong

Hàn Hạo nhận nhiệm vụ bảo vệ khách hàng bí mật, không ngờ đó lại là người vợ đã từng bỏ anh đi. Trải qua hoạn nạn, tình cảm của hai người tốt đẹp như xưa

Ngược Dòng Thời Gian - 21 - Andrew Bowler - Asa Butterfield - Sophie Turner - Skyler Gisondo - Will Peltz

Ngược Dòng Thời Gian

Một thần đồng vật lý lạc lối khi đột nhiên bị bạn gái đá. Quyết không từ bỏ, anh chế ra cỗ máy thời gian để quay về quá khứ sửa chữa lỗi lầm và hàn gắn tình yêu

Sát Thủ Anna - 22 - Luc Besson - Sasha Luss - Helen Mirren - Luke Evans - Cillian Murphy

Sát Thủ Anna

Là một sát thủ kiệt xuất chuyên thực hiện các nhiệm vụ khó nhằn, giờ đây Anna phải chống lại chính tổ chức của mình để tìm tự do cho bản thân.

Kẻ Vô Danh 2020 - 23 - Ilya Naishuller - Bob Odenkirk - Aleksey Serebryakov - Connie Nielsen - Christopher Lloyd - Michael Ironside

Kẻ Vô Danh 2020

Trong mắt vợ con, Hutch là người chồng, người cha không tài cán, nhu nhược, khù khờ. Tuy nhiên đó chỉ là vỏ bọc của một sát thủ có khả năng chiến đấu siêu việt.

Kẻ Đưa Tin - 24 - Park In Je - Hwang Jung Min - Jin Goo - Kim Min Hee - Kim Sang Ho

Kẻ Đưa Tin

Để tìm sự thật sau vụ nổ bí ẩn ở cầu Balam, phóng viên Lee hợp tác với hai cộng sự đáng tin cậy. Trong lúc điều tra, họ đối mặt với nhiều mối nguy không ngờ tới

Ước Mình Cùng Bay - 25 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Hoa Gian Lệnh - 26 - Chung Thanh 钟青 - Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa - Trịnh Hợp Huệ Tử - Ngô Giai Di - Lý Ca Dương - Trương Duệ

Hoa Gian Lệnh

Mối tình oan trái của chàng mỹ nam đệ nhất thiên hạ và cô tiểu thư có sở thích kỳ lạ.

Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch - 27 - Cừu Tân Vũ - Lưu Khai Nghị - Tiết Giang Đào - Dương Kiền Long - Mã Dao Dao

Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch

Để lấy lại bảo vật Mặc Long Đồ, Hoàng Phi Hồng đã dũng cảm chiến đấu với hải tặc Nhật Bản đưa được bảo vật quốc gia trở về.

Yêu Trước Ngày Cưới - 28 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Vòng Xoáy Định Mệnh - 29 - Michael Pattaradet - Thisa Varitthisa Limthammahisorn - Sky Maria Hoerschler - Aon Sarawut Marttong

Vòng Xoáy Định Mệnh

Thiwa, một sĩ quan cảnh sát trẻ phải đóng giả thành Tawan, một chàng trai quyến rũ thuộc tầng lớp thượng lưu để điều tra một vụ ma túy xuyên quốc gia.

Câu Chuyện Hai Sát Thủ - 30 - Martin McDonagh - Colin Farrell - Brendan Gleeson - Ciarán Hinds - Elizabeth Berrington - Anna Madeley

Câu Chuyện Hai Sát Thủ

Hai tên sát thủ thất bại trong một nhiệm vụ phải đến thành phố Bruges ẩn náu. Ở đó, họ tạm xa sự giết chóc, thù hằn để lẩn trốn và đợi lệnh tiếp từ cấp trên.

Bình luận

097***124

Che gương

8 tháng trước

097***124

Ad ơi chế gương phần đầu phim đi vì làm lộ ...của diễn viên :))

8 tháng trước
Quan123 Tran

Quan123 Tran

thêm phụ đề đi ad

39 tháng trước