Tội Phạm Nhân Bản 2049

Tội Phạm Nhân Bản 2049

BLADE RUNNER 2049

0 lượt xem

Tội Phạm Nhân Bản 2049

Là phần hậu truyện của Tội Phạm Nhân Bản ra mắt năm 1982 của đạo diễn lừng danh Ridley Scott – tác phẩm được đánh giá là biểu tượng của dòng phim khoa học viễn tưởng Hollywood. Bối cảnh phim Tội Phạm Nhân Bản 2019 diễn ra ở Los Angeles của 30 năm sau, khi Replicant đã phát triển tới một trình độ cao hơn, tuổi thọ dài hơn và tất nhiên là có nhiều hành động nguy hiểm hơn. Liệu sĩ quan K (Ryan Gosling) phải chiến đấu với điều gì khi thời khắc tận thế đang tiến đến rất gần? Với kinh phí 185 triệu USD, cốt truyện xuất sắc và dàn diễn viên sáng chói: Ryan Gosling, Harrison Ford, Dave Bautista…Tội Phạm Nhân Bản 2049 thực sự là kiệt tác điện ảnh 2017 với hai tượng vàng Oscar danh giá.

Đề xuất cho bạn

Kẻ Hủy Diệt 4: Cứu Rỗi - 01 - McG - Christian Bale - Sam Worthington - Anton Yelchin - Bryce Dallas Howard

Kẻ Hủy Diệt 4: Cứu Rỗi

Khi những cỗ máy hủy diệt tiến hành truy quét, tàn sát loài người, cuộc chiến khốc liệt đã diễn ra để cứu nhân loại thoát khỏi sự diệt vong do người máy gây ra.

Kẻ Tầm Xương - 02 - Phillip Noyce - Denzel Washington - Angelina Jolie - Queen Latifah

Kẻ Tầm Xương

Loạt vụ án giết người man rợ xảy ra, thủ phạm luôn cố tình để lại dấu vết kỳ lạ ra hiệu địa điểm xảy ra vụ tiếp theo. Cảnh sát phải căng não truy tìm hung thủ

Người Nhện: Trở Về Nhà - Spider-Man: Homecoming - 03 - Jon Watts - Tom Holland - Michael Keaton - Robert Downey Jr.

Người Nhện: Trở Về Nhà - Spider-Man: Homecoming

Người Nhện cởi bỏ thân phận siêu anh hùng để tiếp tục cuộc sống học đường thường nhật. Tuy nhiên sự xuất hiện của gã ác nhân Kền Kền khiến cậu không thể làm ngơ

Kẻ Đánh Cắp Báu Vật - 04 - Choi Joon Bae - Joo Won - Lee Joo Woo - Jo Han Chul - Kim Jae Won - Lee Deok Hwa - Choi Hwa Jung

Kẻ Đánh Cắp Báu Vật

Một chàng trai sống 2 cuộc đời, ban ngày là anh cảnh sát vụng về, ban đêm lại là siêu trộm chuyên lấy cắp những tài sản văn hóa bất hợp pháp của giới tài phiệt.

Chiến Binh Riddick - 05 - David Twohy - Vin Diesel - Judi Dench - Colm Feore - Thandie Newton - Karl Urban

Chiến Binh Riddick

Một tên bá tước có âm mưu tiêu diệt loài người để đồng hóa vũ trụ. Chỉ có chiến binh Riddick mới đủ sức mạnh để chiến đấu với hắn. Liệu anh có chiến thắng?

Mặt Trái Phố Wall - 06 - Jodie Foster - George Clooney - Julia Roberts - Jack O'Connell

Mặt Trái Phố Wall

Một nhà đầu tư trở nên trắng tay vì nghe lời khuyên của MC chương trình tài chính Lee Gates. Quá bức xúc, anh quyết định tấn công phim trường của Lee Gates.

Đặc Vụ Áo Đen - 07 - Barry Sonnenfeld - Tommy Lee Jones - Will Smith - Linda Fiorentino - Vincent D'Onofrio

Đặc Vụ Áo Đen

Tình cờ nhìn thấy người ngoài hành tinh, 1 người đàn ông phải gia nhập đội đặc vụ áo đen. Vừa vào nghề, anh đã phải cùng đặc vụ kì cựu giải quyết 1 vụ khó nhằn.

Kẻ Hủy Diệt 3: Kỷ Nguyên Người Máy - 08 - Jonathan Mostow - Arnold Schwarzenegger - Nick Stahl - Claire Danes - Kristanna Loken

Kẻ Hủy Diệt 3: Kỷ Nguyên Người Máy

Một cỗ máy đến từ tương lai hậu tận thế du hành ngược thời gian để bảo vệ một người đàn ông và một người phụ nữ khỏi một sát thủ người máy tiên tiến.

Steve Jobs - 09 - Danny Boyle - Ashton Kutcher - Dermot Mulroney - Josh Gad

Steve Jobs

Là doanh nhân đáng ngưỡng mộ trên thương trường nhưng trong cuộc sống Steve Jobs lại là người có nhiều góc khuất tối tăm khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Người Nhện: Xa Nhà - 10 - Jon Watts - Tom Holland - Samuel L. Jackson - Zendaya - Jon Favreau - Jake Gyllenhaal

Người Nhện: Xa Nhà

Kế hoạch nghỉ phép của Người Nhện nhanh chóng bị hủy bỏ sau khi cậu nhận lời khám phá bí ẩn về những cuộc tấn công của nhóm kẻ thù đang tàn phá khắp lục địa.

Gia Tài Tội Lỗi - 11 - Vaughn Stein - Lily Collins - Connie Nielsen - Simon Pegg - Chace Crawford

Gia Tài Tội Lỗi

Lauren phát hiện gia tài thừa kế của cô là một ông già bí ẩn bị nhốt 30 năm dưới hầm tối. Qua trò chuyện, cô bỗng kẹt trong nỗi sợ đi tìm sự thật về cha mình

Cậu Bé Người Sói - 12 - Jo Sung Hee - Park Bo Young - Lee Young Ran - Jang Young Nam - Yoo Yeon Seok - Song Joong Ki

Cậu Bé Người Sói

Sun Yi trở lại ngôi nhà bà từng sống 47 năm trước, những ký ức về chuyện tình năm xưa giữa Sun Yi 19 tuổi và chàng người sói Cheol Su sống dậy.

Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu - 13 - Adrian Grunberg - Sylvester Stallone - Paz Vega - Yvette Monreal

Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu

Cháu gái nuôi của chiến binh Rambo bị lừa bán làm gái mại dâm cho một băng đảng khét tiếng. Rambo có màn trả thù đẫm máu với kẻ đã tàn độc cô cháu đến chết

Thiện Ác Đối Đầu 2 - 14 - Antoine Fuqua - Denzel Washington - Pedro Pascal - Ashton Sanders

Thiện Ác Đối Đầu 2

Một cựu đặc vụ kiên quyết điều tra những uẩn khúc đằng sau cái chết của người bạn thân và sắp sửa bước vào cuộc đối đầu với những kẻ thủ ác gây nên bi kịch này.

Người Nhện Siêu Đẳng - 15 - Marc Webb - Andrew Garfield - Emma Stone - Rhys Ifans

Người Nhện Siêu Đẳng

Sau lần bị nhện cắn, nam sinh Peter phát hiện mình có siêu năng lực phun tơ nhện. Từ đây, cậu bị cuốn vào cuộc chiến chống ác nhân thằn lằn để cứu cả thành phố.

Thừa Hoan Ký - 16 - Điền Vũ - Dương Tử - Hứa Khải - Ngưu Tuấn Phong - Trương Diệu - Hứa Linh Nguyệt - Hà Trại Phi - Ngô Ngạn Xu

Thừa Hoan Ký

Những người trẻ trong xã hội phải đối mặt với nỗi lo lắng và áp lực không tên trong cuộc sống thường ngày mà Thừa Hoan (Dương Tử) là đại diện cho họ.

Yêu Trước Ngày Cưới - 17 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Ước Mình Cùng Bay - 18 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Khi Anh Chạy Về Phía Em - 19 - Miêu Đích Thụ - Chu Dực Nhiên - Trương Miểu Di - Biên Thiên Dương - Khương Chi Nam - Quách Triết

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Dáng vẻ lạnh lùng và gương mặt điển trai của Lục Nhượng khiến cô nàng Tại Tại yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô ra sức theo đuổi và khiến trái tim cậu bạn rung động.

Người Nhện Siêu Đẳng 2 - 20 - Marc Webb - Andrew Garfield - Emma Stone - Jamie Foxx

Người Nhện Siêu Đẳng 2

Trận chiến vĩ đại nhất của Người Nhện bắt đầu khi anh phải chạm trán với Electro- một kẻ thù mạnh hơn anh rất nhiều- để bảo vệ sự an toàn của người dân New York

Yêu Em Từ Khi Nào - 21 - Nguyễn Công Hậu - Khả Ngân - Kha Ly - Lê Bê La

Yêu Em Từ Khi Nào

Yêu Em Từ Khi Nào là câu chuyện kể về chàng trai trẻ Đại Vệ đam mê du lịch nhưng lại bị gia đình áp lực phải mang 1 cô dâu hiền về.

Chú Thuật Hồi Chiến - Phần 2 - 22 - Park Sung Hoo - Junya Enoki - Uchida Yūma

Chú Thuật Hồi Chiến - Phần 2

Để giải cứu bạn bè, một nam sinh trung học phải nuốt chú vật để có được sức mạnh của nó. Sau đó, cậu bất đắc dĩ bị kéo vào thế giới ly kỳ của các chú thuật sư.

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi - 23 - Andrew Traucki - Teressa Liane - Ann Truong - Kate Lister

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi

Một cô gái cùng bạn bè phiêu lưu trên đảo Thái Bình Dương. Nhiều giờ sau chuyến đi, họ bị cá mập rình rập. Khi mạng sống bị đe dọa, họ sẽ làm gì để thoát thân?

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen - 24 - Park Sung Hoo - Junya Enoki - Uchida Yūma

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen

Itadori Yuji cùng bạn mình vô tình giải phóng một chú vật nguy hiểm. Để cứu họ, Yuji nuốt chú vật đó và bị kéo vào thế giới của các chú thuật sư.

Cá Sấu Sát Thủ - 25 - Michael Anderson - Andrew Lee Potts - Laura Aikman - Thomas Turgoose - Sylvia Syms

Cá Sấu Sát Thủ

Thị trấn yên bình trở nên hỗn loạn khi một số người bị cá sấu sát thủ ăn thịt. Để bảo vệ dân làng, chàng trai trẻ Webber phải chống lại sinh vật nguy hiểm đó.

Bình luận

092***204

ddirnh cao hifnh arnh

27 tháng trước
hien nguyen

hien nguyen

Tội nam chính quá. Mất tất cả, mất người yêu để đi tìm sự thật. Cuối cùng tất cả là dối trá.

27 tháng trước

Trường Giang

ok men

30 tháng trước