Điệp Viên Báo Thù - Pound Of Flesh

Điệp Viên Báo Thù

Pound Of Flesh

0 lượt xem

Ngày cuối để xem trên VieON: 13/06

Điệp Viên Báo Thù - Pound Of Flesh

Deacon một cựu điệp viên đã về hưu không may mắc bẫy bọn tội phạm buôn nội tạng và chúng đã nhẫn tâm cướp đi quả thận của ông. Quá căm phẫn trước hành vi đó Deacon đến Trung Quốc và truy tìm đường dây của bọn chúng nhằm đập tan hành vi trái phép này và trả thù những kẻ đã hãm hại ông.

Đề xuất cho bạn

Lời Nguyền Trên Biển - 01 - Michael Goi - Gary Oldman - Jennifer Esposito - Emily Mortimer - Stefanie Scott

Lời Nguyền Trên Biển

Người cha tìm thấy chiếc thuyền cũ và quyết định đưa cả nhà ra biển chơi mà không biết rằng chủ nhân của con thuyền đều mất tích trong những chuyến ra khơi.

Yêu Quái Trên Sông - 02 - Trương Vũ Phan - Lưu Địch - Trần Lệ Linh - Từ Đông Đông

Yêu Quái Trên Sông

Yêu tộc muốn lợi dụng cá chép tinh Tiểu Loan để thống trị thiên hạ. Nhất Đao ban đầu giúp đỡ, bảo vệ Tiểu Loan để kiếm tiền, nhưng về sau lại dần cảm mến cô.

Người Nhân Bản - 03 - Lee Yong Joo - Gong Yoo - Park Bo Gum - Kim Ji Young - Kang Ki Young

Người Nhân Bản

Ki Hun nhận nhiệm vụ đưa Seobok, người nhân bản sở hữu bí mật bất tử của nhân loại đến nơi an toàn, giữa đường họ bị truy đuổi, rơi vào cục diện nguy hiểm

Nữ Hoàng Poker - 04 - Aaron Sorkin - Jessica Chastain - Idris Elba - Kevin Costner - Michael Cera

Nữ Hoàng Poker

Phim tái hiện câu chuyện có thật về quá trình vươn lên đỉnh cao và sụp đổ trong phút chốc của Nữ hoàng Poker - Molly, chủ chuỗi sòng bạc ngầm tại Hollywood.

Mal-Mo-E: Nhiệm Vụ Bí Mật - 05 - Eom Yuna - Yoo Hae Jin - Yoon Kye Sang

Mal-Mo-E: Nhiệm Vụ Bí Mật

Khi Hàn Quốc bị Nhật Bản cai trị, đại diện Hiệp hội Ngôn ngữ xứ Hàn đã bí mật biên soạn từ điển tiếng Hàn để giữ gìn ngôn ngữ của dân tộc.

Kẻ Đưa Tin - 06 - Park In Je - Hwang Jung Min - Jin Goo - Kim Min Hee - Kim Sang Ho

Kẻ Đưa Tin

Để tìm sự thật sau vụ nổ bí ẩn ở cầu Balam, phóng viên Lee hợp tác với hai cộng sự đáng tin cậy. Trong lúc điều tra, họ đối mặt với nhiều mối nguy không ngờ tới

Tiếng Gầm Chiến Thắng - 07 - Won Shin Yeon - Yoo Hae Jin - Ryu Jun Yeol - Jo Woo Jin - Go Min Si

Tiếng Gầm Chiến Thắng

Dựa trên lịch sử về trận chiến Bongodong năm 1920, phim miêu tả hành trình kháng chiến của quân đội Hàn Quốc trước đế quốc Nhật Bản bạo tàn chỉ trong 4 ngày

Phương Thế Ngọc: Người Trong Giang Hồ - 08 - Lật Tâm Bác - Tiễn Sắc Lệ - Từ Tử Lực - Tống Tinh Hàn

Phương Thế Ngọc: Người Trong Giang Hồ

Thiếu niên Phương Thế Ngọc yêu thích võ thuật nhưng bị cha ép theo con đường đèn sách. Cậu vẫn quyết tâm hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp bá tánh

12 Năm Nô Lệ - 09 - Chiwetel Ejiofor - Michael Kenneth Williams - Michael Fassbender - Benedict Cumberbatch - Brad Pitt - Lupita Nyong'o

12 Năm Nô Lệ

Một người Mỹ gốc Phi bị bắt cóc và bị bán làm nô lệ. Đối mặt với tên chủ nô độc ác, anh phải đấu tranh không chỉ để sống mà còn để giữ gìn phẩm giá của mình.

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Nổi Dậy - 10 - Patrick Tatopoulos - Michael Sheen - Bill Nighy - Rhona Mitra - Steven Mackintosh

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Nổi Dậy

Một thủ lĩnh trẻ của dòng dõi người sói đã cùng dân tộc mình chiến đấu để giải cứu người sói khỏi ách nô lệ tàn bạo của hoàng vương ma cà rồng khát máu.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp - 11 - Gary McKendry - Jason Statham - Clive Owen - Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp

Vốn đã nghỉ hưu, nay Danny Bryce phải trở lại để giải cứu người bạn cũ. Vừa là kẻ đi săn, vừa là con mồi, liệu cuộc rượt đuổi này sẽ ra sao?

Mật Mã Sống - 12 - Boaz Yakin - Jason Statham - Catherine Chan - Chris Sarandon

Mật Mã Sống

Một cựu đặc vụ phải thực hiện nhiệm vụ kép: giải cứu cô bé bị bắt cóc và tìm giải pháp để đánh lừa Mafia, Hội Tam Hoàng và quan chức tham nhũng ở New York.

Ma Thổi Đèn: Vu Hiệp Quan Sơn - 13 - Vệ Lập Châu - Triệu Tả - Vu Tâm Nghiên - Mễ Đặc

Ma Thổi Đèn: Vu Hiệp Quan Sơn

Nghe theo giáo sư Tôn, Vương mập cùng bạn bè mạo hiểm khám phá làng cổ Đại Tiên để tìm ra thuốc chữa bệnh nhưng không ngờ đây là âm mưu do giáo sư Tôn tạo ra.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - Angel Has Fallen - 14 - Ric Roman Waugh - Gerard Butler - Morgan Freeman - Danny Huston - Jada Pinkett Smith

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - Angel Has Fallen

Bị buộc tội ám sát tổng thống, mật vụ Mike Banning phải chạy trốn và cố gắng lật tẩy âm mưu xấu xa của thế lực đen tối đã hãm hại anh.

Hàng Ma Đại Sư - 15 - Hùng Thâm - Sử Tử Thần - Châu Tịnh

Hàng Ma Đại Sư

Một trấn nhỏ ở biên giới bị yêu quái quấy nhiễu, đại sư Tịnh Tử thỉnh cầu các hàng yêu sư đến giúp. Nhiều cao nhân trừ yêu cùng đồng lòng lên đường diệt yêu

Hoắc Nguyên Giáp 2019 - 16 - Hoàng Kiến Nghiệp - Đàm Húc - Thôi Vĩnh Huyễn - Cốc Tuệ Tử

Hoắc Nguyên Giáp 2019

Không chấp nhận cảnh triều đình hỗn loạn, dân chúng bị bóc lột, Hoắc Nguyên Giáp đã dùng tài năng võ thuật của mình để vùng lên chiến đấu bảo vệ non sông.

Chí Tôn Tiên Sinh - 17 - Quách Á Bằng - Tiền Tiểu Hào - Tôn Hạo - Mạnh Trí Siêu

Chí Tôn Tiên Sinh

Một cương thi tu luyện ngàn năm bị thả ra và bắt đầu gây họa khắp nơi. Hào sư phụ và đệ tử phải thu thập được ba báu vật mới có thể đưa nó trở lại lăng mộ.

Bình luận

097***767

dc

16 tháng trước
Nguyễn Văn Trọng

Nguyễn Văn Trọng

hay

27 tháng trước