Câu Chuyện Cá Mập 2004

Câu Chuyện Cá Mập 2004

Shark Tale

0 lượt xem

Câu Chuyện Cá Mập 2004

Oscar - một anh cá làm dịch vụ chăm sóc cá voi, có tật khoe khoang và hay mơ mộng về cuộc sống thượng lưu - vô tình trở thành "sát thủ cá mập". Cá mập Lenny lại chỉ thích ăn chay dù là con của "trùm" Don Lino. Anh của Lenny bị một chiếc mỏ neo đè chết trong khi cố săn đuổi Oscar. Cả đại dương tưởng Oscar đã thành công trong cuộc chiến "châu chấu đá voi". Thế giới loài cá tung hô cậu, còn tập đoàn cá mập vừa sợ hãi vừa căm thù Oscar. Sự việc càng trở nên rắc rối khi Lenny (Jack Black lồng tiếng) cứ đòi ở nhà Oscar, tiết lộ câu chuyện dối trá kia với cô bạn Angie (Renee Zellweger lồng tiếng). Anh chàng Oscar bé nhỏ sẽ sống tiếp với thân phận người hùng, hay thú nhận tất cả trong khi đang say sưa ở giới thượng lưu còn Angie bị Don Lino bắt?

Đề xuất cho bạn

Ấu Trùng Tinh Nghịch Nhí - 01 - Joo Gong Maeng

Ấu Trùng Tinh Nghịch Nhí

Cuộc sống vui vẻ của hai chú ấu trùng tinh nghịch được truyền tải một cách dí dỏm và sống động thông qua những bài hát tiếng Anh tươi sáng dành cho thiếu nhi.

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 2 - 02 - Joo Gong Maeng

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 2

Thoát khỏi tù túng dưới lòng đất, Đỏ và Vàng giờ đây sống trong một căn hộ nhỏ. Cuộc sống hai ấu trùng tinh nghịch này càng trở nên thú vị khi bạn mới xuất hiện

Antz - Kiến Trúc Sư - 03 - Eric Darnell - Tim Johnson - Woody Allen - Sharon Stone - Gene Hackman - Danny Glover - Jennifer Lopez

Antz - Kiến Trúc Sư

Chú kiến Z đang vật lộn để tìm vị trí của mình trong hàng triệu con. Và vô tình anh ấy đã trúng tiếng sét ái tình với nàng công chúa của cuộc đời mình.

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Điều Gì Đã Xảy Ra 2

Điều Gì Đã Xảy Ra 2

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Đường Tới El Dorado - 07 - Bibo Bergeron - Don Michael Paul - Jeffrey Katzenberg - Kevin Kline - Kenneth Branagh - Rosie Perez - Armand Assante - Elton John

Đường Tới El Dorado

Hai kẻ lừa đảo vụng về giành được tấm bản đồ đến thành phố vàng huyền thoại và bắt đầu hành trình truy tìm kho báu với nhiều tình huống cười ra nước mắt.

Tay Đua Siêu Tốc - 08 - David Soren - Ryan Reynolds - Paul Giamatti - Maya Rudolph - Samuel L. Jackson - Bill Hader - Snoop Dogg

Tay Đua Siêu Tốc

Chú ốc sên Turbo bỗng trở thành tay đua tốc độ sau một vụ tai nạn. Tuy nhiên, thành công của Turbo là kết quả của cả quá trình nỗ lực chứ không phải từ may mắn.

Đại Tiệc Xúc Xích - 09 - Conrad Vernon - Greg Tiernan - Seth Rogen - Kristen Wiig - Jonah Hill - Bill Hader - Salma Hayek - Paul Rudd

Đại Tiệc Xúc Xích

Anh chàng xúc xích và bạn bè vui mừng khi được khách hàng mua về vì thoát khỏi cuộc sống nhàm chán ở siêu thị. Họ không hay biết số phận tiếp theo của mình.

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 3 - 10 - Joo Gong Maeng

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 3

Ấu trùng Vàng tham ăn và anh bạn Đỏ nóng tính quyết định rời căn hộ, khám phá đường phố New York để tìm các món ăn ngon.

Ước Mình Cùng Bay - 11 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Ký Sinh Trùng 2019 - 12 - Bong Joon Ho - Song Kang Ho - Lee Sun Kyun - Choi Woo Sik - Park So Dam - Jo Yeo Jeong

Ký Sinh Trùng 2019

Lợi dụng sự cả tin của cặp vợ chồng giàu có, từng thành viên của một gia đình nghèo luồn lách vào làm việc cho gia đình giàu có ấy để sống bám vào gia chủ.

Thâu Tâm Họa Sư - 13 - Kha Chính Minh - Hạ Ninh Tuấn - Hi Tử - Lam Bác

Thâu Tâm Họa Sư

Phim là chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của nữ họa sĩ tài năng Hùng Hi Nhược cùng chàng thiếu chủ nhà họ Lý lạnh lùng Hoằng Bân.

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar - 14 - Eric Darnell - Simon J. Smith - Tom McGrath - Chris Miller - Christopher Knights - Benedict Cumberbatch - Conrad Vernon

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar

Hành trình trưởng thành và cuộc đối đầu của bốn chú chim cánh cụt lạc đàn với gã bạch tuộc gian ác đang lên kế hoạch thôn tính thế giới chim cánh cụt.

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài - 15 - Chung Thanh - Triệu Lộ Tư - Lưu Đặc - Chu Tuấn Vĩ - Lý Mộc Thần

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Bị anh trai nuôi hãm hại, Lăng Việt giả vờ mất trí và được cô gái lạ đưa về chăm sóc, tránh tai mắt của anh trai. Bí mật về thân thế Lăng Việt từ đó dần hé lộ.

Bình luận

No comment yet

Hãy để là người bình luận đầu tiên!