Câu Chuyện Cá Mập 2004

Câu Chuyện Cá Mập 2004

Shark Tale

0 lượt xem

Câu Chuyện Cá Mập 2004

Oscar - một anh cá làm dịch vụ chăm sóc cá voi, có tật khoe khoang và hay mơ mộng về cuộc sống thượng lưu - vô tình trở thành "sát thủ cá mập". Cá mập Lenny lại chỉ thích ăn chay dù là con của "trùm" Don Lino. Anh của Lenny bị một chiếc mỏ neo đè chết trong khi cố săn đuổi Oscar. Cả đại dương tưởng Oscar đã thành công trong cuộc chiến "châu chấu đá voi". Thế giới loài cá tung hô cậu, còn tập đoàn cá mập vừa sợ hãi vừa căm thù Oscar. Sự việc càng trở nên rắc rối khi Lenny (Jack Black lồng tiếng) cứ đòi ở nhà Oscar, tiết lộ câu chuyện dối trá kia với cô bạn Angie (Renee Zellweger lồng tiếng). Anh chàng Oscar bé nhỏ sẽ sống tiếp với thân phận người hùng, hay thú nhận tất cả trong khi đang say sưa ở giới thượng lưu còn Angie bị Don Lino bắt?

Đề xuất cho bạn

Antz - Kiến Trúc Sư - 01 - Eric Darnell - Tim Johnson - Woody Allen - Sharon Stone - Gene Hackman - Danny Glover - Jennifer Lopez

Antz - Kiến Trúc Sư

Chú kiến Z đang vật lộn để tìm vị trí của mình trong hàng triệu con. Và vô tình anh ấy đã trúng tiếng sét ái tình với nàng công chúa của cuộc đời mình.

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Điều Gì Đã Xảy Ra 2

Điều Gì Đã Xảy Ra 2

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Đường Tới El Dorado - 05 - Bibo Bergeron - Don Michael Paul - Jeffrey Katzenberg - Kevin Kline - Kenneth Branagh - Rosie Perez - Armand Assante - Elton John

Đường Tới El Dorado

Hai kẻ lừa đảo vụng về giành được tấm bản đồ đến thành phố vàng huyền thoại và bắt đầu hành trình truy tìm kho báu với nhiều tình huống cười ra nước mắt.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 - 06 - Pierre Coffin - Chris Renaud - Steve Carell - Kristen Wiig - Benjamin Bratt - Miranda Cosgrove - Russell Brand

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2

Gru được đề nghị giúp tìm ra kẻ xấu âm mưu làm hại thế giới. Giờ đây đã là một người cha có ba con và là người chủ có trách nhiệm thì liệu Gru có đồng ý?

Tay Đua Siêu Tốc - 07 - David Soren - Ryan Reynolds - Paul Giamatti - Maya Rudolph - Samuel L. Jackson - Bill Hader - Snoop Dogg

Tay Đua Siêu Tốc

Chú ốc sên Turbo bỗng trở thành tay đua tốc độ sau một vụ tai nạn. Tuy nhiên, thành công của Turbo là kết quả của cả quá trình nỗ lực chứ không phải từ may mắn.

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 2 - 08 - Joo Gong Maeng

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 2

Thoát khỏi tù túng dưới lòng đất, Đỏ và Vàng giờ đây sống trong một căn hộ nhỏ. Cuộc sống hai ấu trùng tinh nghịch này càng trở nên thú vị khi bạn mới xuất hiện

Đại Tiệc Xúc Xích - 09 - Conrad Vernon - Greg Tiernan - Seth Rogen - Kristen Wiig - Jonah Hill - Bill Hader - Salma Hayek - Paul Rudd

Đại Tiệc Xúc Xích

Anh chàng xúc xích và bạn bè vui mừng khi được khách hàng mua về vì thoát khỏi cuộc sống nhàm chán ở siêu thị. Họ không hay biết số phận tiếp theo của mình.

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 3 - 10 - Joo Gong Maeng

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 3

Ấu trùng Vàng tham ăn và anh bạn Đỏ nóng tính quyết định rời căn hộ, khám phá đường phố New York để tìm các món ăn ngon.

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa - 11 - Han Sang Ho - Park Hee Soon - Erin Connor - Jacqui Duncan

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa

Là một khủng long bạo chúa nhưng Junior lại rất yếu ớt. Trong 1 lần bị bắt cóc, Junior học cách quyết đấu để sinh tồn, dần trở nên mạnh mẽ hơn.

Thừa Hoan Ký - 12 - Điền Vũ - Dương Tử - Hứa Khải - Ngưu Tuấn Phong - Trương Diệu - Hứa Linh Nguyệt - Hà Trại Phi - Ngô Ngạn Xu

Thừa Hoan Ký

Những người trẻ trong xã hội phải đối mặt với nỗi lo lắng và áp lực không tên trong cuộc sống thường ngày mà Thừa Hoan (Dương Tử) là đại diện cho họ.

Chú Gấu Paddington - 13 - Paul King - Hugh Bonneville - Sally Hawkins - Julie Walters - Nicole Kidman - Hugh Grant - Imelda Staunton

Chú Gấu Paddington

Một chú gấu con bị lạc được gia đình Brown giúp đỡ và đặt cho cái tên Paddington. Dù gây nhiều phiền toái nhưng Paddington vẫn được nhà Brown hết lòng yêu mến.

Truy Lùng Quái Yêu 2 - 14 - Hứa Thành Nghị - Lương Triều Vỹ - Bạch Bách Hà - Tỉnh Bách Nhiên - Lý Vũ Xuân - Dương Hựu Ninh

Truy Lùng Quái Yêu 2

Thiên Âm và Tiểu Lam trở thành thiên sư, cùng nhau du du hành hiệp, tìm kiếm thân thế người cha bí ẩn. Cùng lúc đó, tiểu yêu củ cải Hồ Ba bị Ma Vương truy sát.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm - 15 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm

Kiếm sĩ diệt quỷ Tanjiro đến làng rèn kiếm để sửa chữa thanh gươm bị hỏng của mình. Tại đây, anh bước vào cuộc chiến với 2 thuộc hạ của tên quỷ Muzan.

Bình luận

No comment yet

Hãy để là người bình luận đầu tiên!