Mục 1. Dự kiến Thỏa thuận Sử dụng Dịch vụ giữa VieON và khách hàng:

VieON là dịch vụ xem video theo yêu cầu và dịch vụ phát thanh, truyền hình trên mạng Internet. Quý khách có thể xem các nội dung video như phim điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình truyền hình… trên các thiết bị khác nhau có kết nối Internet, như máy vi tính, điện thoại IOS và Android. VieON có các nội dung miễn phí, nội dung xem trả tiền theo tháng và nội dung trả tiền theo từng bộ phim/chương trình. Thỏa thuận Sử dụng Dịch vụ này, cùng với Chính sách Giao kết ở mục 2, tạo nên một bản tổng thể quy định những quy tắc về việc sử dụng dịch vụ ("Quy chế Sử dụng Dịch vụ").

  1. Đăng ký tài khoản:

    Một số tính năng của VieON yêu cầu quý khách phải đăng ký, đăng nhập để sử dụng. Nếu quý khách không đăng ký, đăng nhập thì chỉ có thể sử dụng VieON với các tính năng thông thường. Chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tài khoản để sử dụng VieON được tốt nhất với đầy đủ các tính năng và giá trị của dịch vụ. Quý khách đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên hệ thống VieON.

  2. Sử dụng dịch vụ:

    1. Định nghĩa dịch vụ

      - Xem miễn phí: Quý khách xem miễn phí nội dung là các phim VOD do VieON cung cấp. Nội dung gói này khi xem có thể kèm thêm quảng cáo theo đúng qui định của Nghị Định 06/2016/NĐ-CP.
      - Thuê nội dung theo gói: là hình thức cung cấp nội dung theo yêu cầu mà khách hàng trả tiền trọn gói để được xem tất cả các nội dung của một gói dịch vụ trong một khoảng thời gian quy định. Quý khách đăng ký trả tiền theo chu kỳ (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng…) để xem các bộ phim, hoặc kênh truyền hình có trong gói này và sẽ được xem không giới hạn các nội dung đó trong chu kỳ đăng ký của quý khách.
      - Thuê lẻ từng nội dung: là hình thức cung cấp nội dung theo yêu cầu mà khách hàng trả tiền cho từng nội dung xem, và quý khách và sẽ được xem không giới hạn nội dung đó trong một khoảng thời gian nhất định, gọi là 'thời gian xem'. Các nội dung cần thuê lẻ này có thể có 'thời gian xem' khác nhau.

    2. Tính tiền dịch vụ

      - Thuê nội dung theo gói : Quý khách thanh toán một lần cho một gói video để được xem toàn bộ nội dung trong gói dịch vụ trong khoảng thời gian nhất định tương ứng với mỗi mức gia dịch vụ đưa ra.
      - Thuê lẻ từng nội dung : Quý khách thanh toán một lần cho một video chỉ định để được cấp quyền truy cập vào video đó trong 'thời gian xem' tính từ ngày thanh toán hoàn tất.

  3. Thanh toán dịch vụ:

    1. Bảng giá

      Giá Dịch vụ được quy định tại mỗi dịch vụ là giá đã bao gồm thuế VAT. VieON có thể điều chỉnh bảng giá vào những thời điểm khác nhau và bảng giá mới sẽ tự động có hiệu lực tại thời điểm VieON cập nhật thông tin.

    2. Phương thức thanh toán

      Để tiện lợi cho quý khách, VieON chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau, bao gồm:
      - Thanh toán bằng thẻ, tài khoản ngân hàng của Việt Nam.- Thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế.

    3. Chính sách không hoàn tiền

      Chúng tôi sẽ không hoàn lại các khoản thanh toán trong bất kỳ trường hợp quý khách không sử dụng hoặc hủy các nội dung và dịch vụ đã thanh toán.

  4. Dịch vụ VieON

    - Các dịch vụ VieON và bất kỳ nội dung xem thông qua dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ giải trí cá nhân, quý khách không được quyền chuyển nhượng, bán, cho… bản quyền của tất cả các nội dung trên hệ thống của VieON dưới bất cứ hình thức nào. Ngoài ra, không có bất kỳ quyền sở hữu nào được chuyển giao cho quý khách. Quý khách không được phép sử dụng dịch vụ của chúng tôi cho các buổi trình chiếu công cộng.
    - Chúng tôi cam kết liên tục cập nhật các dịch vụ VieON để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cũng liên tục kiểm tra và nâng cấp dịch vụ, bao gồm trang web, các ứng dụng trên điện thoại, trải nghiệm giao diện người dùng, tính năng quảng cáo, cung cấp và thay đổi nội dung của phim ảnh và chương trình truyền hình, phương thức trình chiếu... Bằng cách sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách đồng ý rằng chúng tôi có thể thay đổi cập nhật dịch vụ mà không cần thông báo.
    - Dịch vụ của VieON có thể được truy cập đối với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, với một số nội dung chúng tôi có hướng dẫn về độ tuổi tiếp cận phù hợp, quý khách cam kết tuân thủ hướng dẫn này.
    - Quý khách đồng ý sử dụng những dịch vụ VieON, bao gồm tất cả các tính năng và chức năng liên quan, phù hợp với các quy định của pháp luật về sử dụng dịch vụ hoặc nội dung trong đó. Quý khách đồng ý không lưu trữ, download (tải về), tái sản xuất, phân phối, sửa đổi, trưng bày, trình diễn, xuất bản, tạo sản phẩm phái sinh, chào bán các nội dung thông tin trên hoặc thu được từ hoặc thông qua dịch vụ VieON mà không có sự cho phép bằng văn bản từ VieON. Quý khách cũng đồng ý không né tránh, loại bỏ, thay đổi, hủy, làm suy giảm hoặc ngăn chặn bất kỳ biện pháp bảo vệ nội dung nào trong các dịch vụ VieON; quý khách cũng cam kết không sử dụng bất kỳ robot, nhện, scraper hoặc phương tiện tự động khác để truy cập các dịch vụ VieON; dịch ngược, đảo ngược, chèn mã hoặc tháo rời bất kỳ phần mềm, hoặc sản phẩm, hoặc quy trình trong dịch vụ VieON.
    - Chúng tôi xin thông báo chất lượng hiển thị và thời gian tải của các nội dung VieON có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như vị trí, chất lượng băng thông, tốc độ kết nối internet cũng như cấu hình của thiết bị của Quý khách. Quý khách sẽ tự chọn và tự thanh toán các khoản phí dịch vụ internet.
    - Video Player: Quý khách không được phép chỉnh sửa, nâng cao, loại bỏ, can thiệp, với bất kỳ cách nào, ở bất kỳ phần nào trong công nghệ hạ tầng nào của Video Player, hoặc thay đổi bất kỳ cơ chế quản lý quyền kỹ thuật số, thiết bị, biện pháp bảo vệ nội dung, biện pháp kiểm soát truy cập tích hợp vào Video Player.
    - Chia sẻ Video: Chúng tôi đưa ra giải pháp để liên kết với nội dung trên Dịch vụ VieON bằng công cụ chia sẻ đường dẫn tới nội dung giữa các thuê bao của VieON dưới mỗi video nội dung. Quý khách có thể chia sẻ video bằng cách sử dụng link chúng tôi cung cấp chạy trên video player của chúng tôi. Quý khách không được nhúng video player vào bất kỳ phần cứng hoặc phần mềm ứng dụng khác, ngay cả đối với mục đích phi thương mại. VieON bảo lưu quyền ngăn chặn nhúng vào bất kỳ trang web hoặc địa điểm khác mà VieON nhận thấy không phù hợp hoặc có thể bị phản đối.

  5. Các hành vi bị cấm khi sử dụng dịch vụ

    Khi sử dụng dịch vụ VieON, nghiêm cấm các hành vi:
    - Lợi dụng việc sử dụng dịch vụ VieON để gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân; tuyên truyền chiến tranh xâm lược, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, chủng tộc, tôn giáo; tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.
    - Bàn luận, đăng tải các nội dung về các vấn đề chính trị.
    - Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định bằng bất cứ hình thức nào trên VieON.
    - Quấy rối, chửi bới, làm phiền hay có bất kỳ hành vi thiếu văn hoá khi giao tiếp với người dùng khác.
    - Sử dụng hình ảnh của người khác mà xâm phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người có hình ảnh.
    - Lợi dụng dịch vụ VieON để thu thập thông tin của người sử dụng, công bố thông tin, tư liệu về đời tư của người sử dụng khác.
    - Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, nhạo báng, xúc phạm uy tín tới tổ chức, cá nhân dưới bất kỳ hình thức nào.
    - Hành vi, thái độ làm tổn hại đến uy tín VieON hoặc công ty chủ quản dưới bất kỳ hình thức hoặc phương thức nào.
    - Quảng bá bất kỳ sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc gửi, truyền bất kỳ thông điệp nào mang tính quảng cáo, mời gọi, thư dây truyền, cơ hội đầu tư trên VieON mà không có sự đồng ý bằng văn bản của công ty chủ quản.
    - Lợi dụng VieON để tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.
    - Cản trở trái pháp luật, gây rối, phá hoại hệ thống máy chủ; cản trở việc truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên VieON.
    - Sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã của các tổ chức, cá nhân, thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.
    - Tạo đường dẫn trái phép tới tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Tạo, cài đặt, phát tán các phần mềm độc hại, vi rút máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.
    - Sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống VieON.
    - Các hành vi xâm phạm khác dưới mọi hình thức tới sản phẩm, tài sản và uy tín của VieON và công ty chủ quản.

  6. Trao đổi thông tin

    - Ngoài các nội dung thuộc do chúng tôi tự sản xuất, VieON phát hành hoặc liên kết với nhiều đối tác thứ ba để cung cấp các nội dung của họ trên VieON (bao gồm nhưng không giới hạn trong các nội dung phim, chương trình truyền hình, quảng cáo…). Khi sử dụng các nội dung này, quý khách thừa nhận rằng mọi trách nhiệm phát sinh liên quan đến nội dung này là của bên thứ ba, VieON sẽ hỗ trợ quý khách nhưng không chịu trách nhiệm về các dịch vụ này.
    - Quý khách có thể tương tác lựa chọn sử dụng các nội dung trên VieON, và không được can thiệp bằng các bình luận hoặc không đưa nội dung cá nhân lên dịch vụ. Quý khách chấp nhận những rủi ro phát sinh và VieON được loại trừ trách nhiệm này.
    - Quý khách có thể sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại dân sự, khả năng bị phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy tố trách nhiệm hình sự nếu có hành vi vi phạm quyền tác giả hoặc quyền liên quan khi sử dụng VieON.

  7. Mật khẩu và Đăng nhập

    - Sau khi Đăng ký thành viên hoặc đăng ký sử dụng các gói dịch vụ của VieON (hợp đồng với VieON), quý khách có quyền truy cập và kiểm soát tài khoản VieON của mình. Việc kiểm soát tài khoản được thực hiện thông qua việc sử dụng các mật khẩu; để duy trì độc quyền kiểm soát, quý khách không nên tiết lộ mật khẩu cho bất cứ ai. Ngoài ra, không nên tiết lộ các chi tiết thanh toán liên kết với tài khoản của mình. Quý khách có trách nhiệm cập nhật thông tin liên quan đến tài khoản của mình.
    - Để quý khách dễ dàng truy cập vào tài khoản của mình và để giúp quản lý các dịch vụ, VieON thực hiện công nghệ cho phép nhận ra quý khách là chủ sở hữu tài khoản và để truy cập trực tiếp vào tài khoản mà không cần đòi hỏi quý khách phải nhập lại mật khẩu bất kỳ hoặc thông tin chứng thực người dùng khác. Quý khách lưu ý luôn truy cập vào thông tin tài khoản bằng cách trực tiếp đến trang web hoặc ứng dụng VieON mà không qua một liên kết trong một email hoặc bất kỳ thông tin liên lạc điện tử khác. VieON bảo lưu quyền đặt bất kỳ tài khoản vào tình trạng "phong tỏa" bất cứ lúc nào có hoặc không có thông báo cho thành viên để bảo vệ bản thân và đối tác của mình khỏi những hoạt động được cho là gian lận. VieON không bắt buộc phải cộng thêm điểm hay giảm giá thành viên cho việc nắm "phong tỏa" tài khoản bằng cách hoặc thông qua quy trình tự động của VieON.

  8. Quyền và trách nhiệm của VieON

    - Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu quý khách vi phạm bất cứ điều khoản nào trong Quy chế này hoặc thỏa thuận sử dụng sản phẩm khác của VieON được quy định trên VieON, chúng tôi có toàn quyền chấm dứt, xóa bỏ tài khoản mà không cần sự đồng ý và không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với quý khách.
    - Mọi vi phạm của chủ tài khoản trong quá trình sử dụng sản phẩm của VieON, VieON có quyền chấm dứt mọi quyền lợi của chủ tài khoản đối với việc sử dụng các sản phẩm của VieON cũng như sẽ yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp theo quy định của pháp luật.
    - Khi phát hiện những vi phạm như gian lận, xâm nhập hệ thống trái phép, hoặc những lỗi khác, VieON có quyền sử dụng những thông tin mà quý khách cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.
    - Có trách nhiệm hỗ trợ chủ tài khoản trong quá trình sử dụng sản phẩm của VieON.
    Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, tuy nhiên để tạo điều kiện giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả VieON chỉ có nghĩa vụ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với tài khoản đã đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác cho các mục đã được yêu cầu, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thông tin được yêu cầu ở khâu đăng ký, xác nhận thanh toán trên cổng thanh toán. Trong một số trường hợp cần thiết, VieON có thể sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, tài liệu bổ sung trong một thời hạn nhất định để phục vụ cho việc giải quyết khiếu nại, và trong trường hợp này khách hàng cam kết sẽ hợp tác cung cấp những thông tin, tài liệu đó đúng thời hạn do VieON yêu cầu.
    - Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của chủ tài khoản. VieON không bán những thông tin này cho bên thứ ba, trừ trường hợp theo quy định pháp luật hoặc theo các quy định trong Chính sách quyền riêng tư của VieON.

  9. Giới hạn trách nhiệm

    Bất khả kháng được hiểu là sự kiện không nằm trong sự kiểm soát hợp lý của bên chịu ảnh hưởng của sự kiện đó và không thể lường trước và tránh được, cho dù nó xảy ra trong hiện tại hay tương lai, bao gồm thiên tai, chiến tranh, đe dọa chiến tranh, hành động khủng bố, sự can thiệp về quân sự hoặc hải quân, sự phá hoại, hành động cố ý phá hoại, khởi nghĩa, lũ lụt, lốc xoáy, động đất, sấm sét, bão, cháy, cấm vận, dịch bệnh, đình công, hỏng hóc của vệ tinh, chập điện, hư hỏng phần cứng, phần mềm, sự cố đường truyền Internet có thể làm gián đoạn dịch vụ hay làm cho dịch vụ bị trục trặc. VieON cam kết sẽ lỗ lực lực tối đa để thực hiện việc cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể, giảm thiểu những rủi ro, thiệt hại phát sinh nhưng không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp bất khả kháng.

  10. Thông tin và Bảo mật

    Việc thu thập, sử dụng và bảo vệ các thông tin cá nhân của quý khách dịch vụ trên VieON được quy định ở Chính sách quyền riêng tư.

  11. Vi phạm

    Tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm của người sử dụng với Quy chế sử dụng dịch vụ này, VieON sẽ đơn phương và toàn quyền quyết định hình thức xử lý phù hợp dưới đây:
    a. Khóa tài khoản có thời hạn (số ngày khóa do VieON quyết định tùy thuộc vào mức độ vi phạm) hoặc khóa vĩnh viễn.
    b. Hủy bỏ toàn bộ những quyền lợi của người sử dụng gắn liền với các sản phẩm, dịch vụ do VieON cung cấp. Nếu tài khoản VieON bị khóa vĩnh viễn, toàn bộ những quyền lợi của chủ tài khoản cũng sẽ khóa vĩnh viễn.
    - Hình thức xử phạt khóa tài khoản có thời hạn được áp dụng đối với các hành vi xâm phạm quyền riêng tư như sử dụng hình ảnh cá nhân của người khác, công khai những tư liệu cá nhân và những thông tin của khác như danh tính, địa chỉ, số điện thoại mà chưa được sự đồng ý hoặc bất kỳ hành vi vi phạm nào khác theo sự xem xét và quyết định của VieON.
    - Hình thức xử phạt khóa vĩnh viễn được áp dụng bao gồm nhưng không giới hạn đối với các hành vi người sử dụng lợi dụng VieON nhằm chống phá nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Hành vi này bao gồm nhưng không giới hạn việc người sử dụng đặt tên tài khoản trùng tên với các vĩ nhân, các vị anh hùng của dân tộc, các vị lãnh đạo; phá hoại hệ thống dịch vụ VieON như lợi dụng việc sử dụng sản phẩm để xâm nhập vào hệ thống máy chủ nhằm phá hoại dịch vụ hoặc cản trở việc truy cập thông tin; thành viên sử dụng công cụ kỹ thuật nhằm tăng điểm hoạt động, quà tặng...
    - Đối với các hành vi, dấu hiệu gian lận trong thanh toán, VieON có quyền áp dụng một trong các hình thức xử phạt nói trên tùy thuộc vào tính chất và mức độ vi phạm mà VieON xét thấy cần thiết.
    - Trường hợp hành vi vi phạm của người sử dụng chưa được quy định trong Quy chế này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, VieON sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý.

  12. Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

    Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá sử dụng phải được gửi đến VieON ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. VieON sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, cắn cứ do mình cung cấp theo quy định pháp luật. VieON chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong trường hợp quý khách đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản. Quý khách đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và miễn trừ VieON khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của quý khách trong quá trình sử dụng.

  13. Đồng ý

    Thông qua việc truy cập, đăng ký và sử dụng dịch vụ của VieON, quý khách thừa nhận và đồng ý rằng đã đọc, hiểu và đồng ý và tự nguyện tuân thủ toàn bộ các quy định của Quy chế Sử dụng Dịch vụ và Quy chế Quyền riêng tư của VieON.

Mục 2. Dự kiến Chính sách giao kết giữa DID TV và khách hàng:

Điều Khoản Và Điều Kiện Sử Dụng Dịch Vụ Số Hóa Thẻ (Tokenization) Và Thanh Toán Tự Động (Autopay): Điều khoản và điều kiện sử dụng Dịch vụ Số hóa thẻ (Tokenization) và Thanh Toán Tự Động (AutoPay) này (sau đây gọi là "Dịch Vụ") là các điều kiện pháp lý giữa Công ty Cổ phần DID TV (sau đây gọi là "DID TV") với Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ (sau đây gọi là "Khách Hàng").

  1. Điều 1: Điều khoản sử dụng dịch vụ

    a. Tokenization là tiện ích cho phép chỉ với một lần đăng ký và số hoá thẻ, chủ thẻ có thể thanh toán dịch vụ của DID TV một cách tiện lợi và an toàn trong các lần tiếp theo mà không phải nhập lại thông tin thẻ.
    b. AutoPay là tiện ích cho phép Khách Hàng thanh toán dịch vụ tự động định kỳ cho DID TV bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard, American Express và JCB phát hành tại Việt Nam.
    c. Để truy cập và sử dụng Dịch Vụ, Khách Hàng phải đồng ý và tuân theo các điều khoản và điều kiện được quy định tại đây.
    d. Nhằm tuân thủ các quy định pháp luật, các điều khoản và điều kiện chung này có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Khách Hàng. DID TV sẽ công bố công khai trên trang web của VieON về những thay đổi, bổ sung đó.

  2. Điều 2: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

    1. Để đăng ký tham gia Dịch Vụ, Khách Hàng cần đăng ký trực tuyến trên website https://VieON.vn và/hoặc ứng dụng VieON của DID TV.

      - Việc đăng ký tham gia Dịch Vụ của Khách Hàng là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, để đảm bảo tài khoản hợp lệ, khi Khách Hàng đăng ký Dịch vụ Tokenization lần đầu, hệ thống sẽ tạm trích nợ 5.000 đồng Việt Nam vào tài khoản thẻ Khách Hàng đã đăng ký và tự động hoàn trả trong thời gian theo quy định của từng ngân hàng phát hành.
      - Đối với Dịch vụ Thanh toán tự động (AutoPay), Khách Hàng cần thực hiện đăng ký Số hóa thẻ (Tokenization) trước để đảm bảo an toàn và bảo mật các thông tin thẻ của Khách Hàng.

    2. Khi Khách Hàng đăng ký thành công Dịch vụ AutoPay, DID TV sẽ thực hiện trích nợ vào tài khoản thẻ mà Khách Hàng đã đăng ký trên hệ thống để thanh toán hoá đơn định kỳ cho DID TV.
  3. Điều 3: Cam kết của khách hàng

    a. Tuân thủ các thủ tục đăng ký, trình tự giao dịch và các hướng dẫn khác của DID TV, sử dụng đúng mục đích những thông tin mà Dịch Vụ cung cấp.
    - Việc đăng ký tham gia Dịch Vụ của Khách Hàng là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, để đảm bảo tài khoản hợp lệ, khi Khách Hàng đăng ký Dịch vụ Tokenization lần đầu, hệ thống sẽ tạm trích nợ 5.000 đồng Việt Nam vào tài khoản thẻ Khách Hàng đã đăng ký và tự động hoàn trả trong thời gian theo quy định của từng ngân hàng phát hành.
    - Đối với Dịch vụ Thanh toán tự động (AutoPay), Khách Hàng cần thực hiện đăng ký Số hóa thẻ (Tokenization) trước để đảm bảo an toàn và bảo mật các thông tin thẻ của Khách Hàng.

    b. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng Khách Hàng là người có quyền sử dụng thẻ thanh toán để đăng ký Dịch Vụ với DID TV theo các điều khoản và điều kiện chung này. DID TV có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ giao dịch thanh toán tự động, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp: số dư tài khoản thẻ không đủ, thẻ bị khóa, thẻ hết hiệu lực, Khách Hàng đã hủy sử dụng dịch vụ thanh toán Internet tại ngân hàng phát hành thẻ hoặc hủy bỏ thẻ. Trong các trường hợp này, DID TV sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào mà Khách Hàng có thể bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp vì lý do từ chối hoặc hủy bỏ các giao dịch thanh toán hóa đơn tự động trên. Trong các trường hợp Khách Hàng không thể sử dụng Dịch Vụ vì các lý do nêu trên, Khách Hàng có nghĩa vụ liên hệ và thanh toán các hóa đơn cho DID TV bằng các phương thức phù hợp khác.

    c. Khách Hàng đồng ý rằng, sau khi đã đăng ký thành công Dịch Vụ Thanh Toán Tự Động (AutoPay), Khách hàng sẽ hoàn toàn sử dụng Dịch Vụ để thanh toán định kỳ cho DID TV và không thực hiện thanh toán qua bất kỳ phương thức nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn việc thanh toán trực tiếp cho DID TV, trừ trường hợp giao dịch thanh toán hóa đơn tự động qua tài khoản thẻ đã đăng ký không thể thực hiện được (bao gồm nhưng không giới hạn bởi các trường hợp thẻ hết thời hạn sử dụng, thẻ bị tạm khóa, thẻ hết hạn mức…).

    d. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng tài khoản thẻ có đủ hạn mức tín dụng và thẻ đang trong tình trạng có thể sử dụng tại thời điểm thanh toán hóa đơn tự động.

    e. Khách Hàng có thể yêu cầu huỷ bỏ Dịch Vụ trên website hoặc ứng dụng tối thiểu ba (03) tháng sau khi đăng ký sử dụng. Để tránh hiểu nhầm, thẻ đã tham gia Dịch Vụ Số hóa (Tokenization) mà đã đăng ký Thanh toán tự động (AutoPay) thì cũng không bỏ Số hóa thẻ (Tokenization) trong thời hạn ba (03) tháng này.

    f. Khách Hàng có thể đăng ký lại Dịch Vụ đã hủy bỏ bằng cách gửi thực hiện đăng ký mới như quy định tại Điều 2.1.

    g. Trong trường hợp thẻ bị mất, bị đánh cắp hoặc bị thay thế, Khách hàng có trách nhiệm đăng ký thẻ mới còn thời hạn sử dụng để tiếp tục sử dụng Dịch Vụ hoặc hủy Dịch Vụ bằng cách đăng nhập trực tuyến trên website, ứng dụng của DID TV để thực hiện hủy Dịch Vụ hoặc liên hệ với Trung tâm dịch vụ Khách hàng của DID TV email support@vieon.vn để yêu cầu hủy Dịch Vụ. Trường hợp Khách hàng không đăng ký thay thế số thẻ mới còn thời hạn sử dụng hoặc hủy Dịch Vụ đã đăng ký, DID TV vẫn sẽ tiếp tục duy trì Dịch Vụ mà Khách Hàng đã đăng ký và được miễn hoàn toàn trách nhiệm trong những trường hợp này.

    h. Việc Khách Hàng hủy bỏ, chấm dứt sử dụng các dịch vụ của DID TV đồng nghĩa với việc Khách Hàng sẽ thực hiện hủy bỏ chấm dứt tham gia Dịch Vụ Số hóa (Tokenization) thẻ và Thanh toán tự động (AutoPay) của DID TV. Hệ thống sẽ gỡ bỏ toàn bộ thông tin của Khách Hàng trên hệ thống.

  4. Điều 4: Quyền và Nghĩa vụ của khách hàng

    a. Quyền của Khách Hàng:
    1. Quyền được bảo mật thông tin của Khách Hàng liên quan đến sử dụng Dịch Vụ theo các điều khoản và điều kiện chung này;
    2. Quyền được yêu cầu DID TV hỗ trợ xử lý các thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng Dịch Vụ;

    b. Nghĩa vụ của Khách Hàng:
    1. Tuân thủ các điều khoản điều kiện này và các quy định pháp luật liên quan;
    2. Chịu trách nhiệm lưu giữ Số hóa thẻ (Tokenization);
    3. Chịu trách nhiệm đảm bảo Khách Hàng là người sử dụng Số hóa thẻ (Tokenization) để thanh toán Dịch Vụ; đảm bảo về tính xác thực của thông tin cá nhân của Khách Hàng liên quan đến sử dụng Dịch Vụ;
    4. Khách Hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản, thông tin Số hóa thẻ (Tokenization), nếu tiết lộ những thông tin trên dưới bất kỳ hình thức nào thì Khách Hàng phải chấp nhận những rủi ro phát sinh.
    5. Khách Hàng đồng ý sẽ thông báo ngay cho DID TV về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của mình hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật nào. Khách Hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc bảo mật tên đăng nhập và mật khẩu.
    6. Khách Hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. DID TV cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hành động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Bất kỳ cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
    7. Thực hiện quyền và trách nhiệm khác theo quy định pháp luật.

  5. Điều 5: Quyền và Nghĩa vụ của DID TV

    a. Quyền của DID TV
    1. Thực hiện các giao dịch mà Khách Hàng đã đăng ký theo điều kiện và điều khoản chung này;
    2. Cung cấp thông tin của Khách Hàng khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và/hoặc các trường hợp khác theo quy định tại điều kiện và điều khoản chung này;
    3. Có quyền từ chối thực hiện Dịch Vụ vì bất kỳ lý do gì mà không cần báo trước, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp:
    (i)Khách Hàng vi phạm quy định của pháp luật liên quan đến dịch vụ điện tử; hoặc
    (ii)Các trường hợp liên quan đến giả mạo và rủi ro; hoặc
    (iii)Khi lợi ích của Khách Hàng/DID TV/bên thứ ba liên quan có thể bị tổn hại hoặc gian lận; hoặc
    (iv)Khách Hàng không đáp ứng đủ điều kiện của pháp luật và/hoặc DID TV để sử dụng Dịch Vụ; hoặc
    (v)Khách Hàng vi phạm bất kỳ cam kết nào với DID TV;
    (vi)Theo đánh giá của DID TV, việc thực hiện Dịch Vụ cho Khách Hàng gây ảnh hưởng tiêu cực tới hệ thống của DID TV.

    b. Trách nhiệm của DID TV:
    1. Có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho Khách Hàng trong quá trình cung cấp Dịch Vụ;
    2. Có trách nhiệm bảo đảm bí mật thông tin riêng, thông tin cá nhân của Khách Hàng, thông báo cho Khách Hàng về quyền, trách nhiệm và các rủi ro khi lưu trữ, trao đổi và chia sẻ thông tin;
    3. Nhận và giải quyết khiếu nại của Khách Hàng các trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch Vụ.

  6. Điều 6: Sửa đổi Nội dung và các Điều kiện và Điều khoản

    Để phù hợp với các quy định pháp luật và/hoặc chính sách của DID TV tùy từng thời điểm, DID TV có thể sửa đổi nội dung các điều khoản và điều kiện này mà không cần thông báo cho Khách Hàng bằng cách đăng tải nội dung trên trang web, ứng dụng và/hoặc kênh thông tin khác của DID TV.

  7. Điều 7: Bảo mật thông tin khách hàng

    DID TV quan tâm đến việc bảo vệ thông tin của Khách Hàng. DID TV sẽ nỗ lực sử dụng các biện pháp an toàn được thiết kế để bảo vệ thông tin của Khách Hàng từ việc truy cập và tiết lộ trái phép. DID TV được miễn trách nhiệm hoàn toàn trong các trường hợp việc tiết lộ thông tin Khách Hàng phù hợp với các quy định của điều khoản và điều kiện chung này và/hoặc các lý do khác nằm ngoài khả năng kiểm soát của DID TV và/hoặc việc thông tin của khách hàng bị tiết lộ do lỗi của Khách Hàng.

  8. Điều 8: Tiết lộ thông tin khách hàng

    DID TV có quyền tiết lộ bất cứ thông tin thu được bởi DID TV, bao gồm nhưng không giới hạn đến thông tin cá nhân trong các trường hợp: (i) theo quy định của pháp luật hoặc của quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; hoặc (ii) cho pháp nhân kế thừa liên quan đến việc sáp nhập, mua lại, hoặc bán lại toàn bộ hoặc một phần tài sản đáng kể của chúng tôi để phục vụ mục đích cung cấp và sử dụng Dịch Vụ.

  9. Điều 9: Luật điều chỉnh và giải quyết tranh chấp

    a. Các điều khoản và điều kiện chung này là độc lập và tách biệt với nhau. Nếu bất kỳ điều khoản nào không có hiệu lực hoặc không có giá trị thi hành vì bất kỳ lý do nào, thì điều khoản đó sẽ được điều chỉnh cần thiết để có giá trị và có hiệu lực. Trong trường hợp điều khoản đó không thể điều chỉnh được thì điều khoản đó được xem bị loại bỏ khoản điều kiện và điều khoản chung này và các điều khoản còn lại vẫn có đầy đủ giá trị và hiệu lực.
    b. Các điều khoản và điều kiện chung này có giá trị ràng buộc với Khách Hàng kể từ thời điểm Khách Hàng đồng ý trong quá trình tiến hành sử dụng Dịch Vụ.
    c. Các điều khoản và điều kiện này được điều chỉnh theo quy định pháp luật Việt Nam. Nếu phát sinh tranh chấp trong quá trình thực hiện, Khách Hàng và DID TV sẽ cùng nhau giải quyết bằng thương lượng hoặc hòa giải. Trường hợp thương lượng hoặc hòa giải không thành thì một trong các bên có quyền đưa vụ tranh chấp ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.