Tân Khí Tật 1162

Tân Khí Tật 1162

Xin Qiji 1162

0 lượt xem

Tân Khí Tật 1162

Năm 1161, quốc thổ Đại Tống bị xé nát. Vua của nước Kim là Hoàn Nhan Lượng xâm chiếm Trung Nguyên, cũng mở ra tham vọng xâm nhập quy mô xuống phía Nam. Dân chúng Trung Nguyên không chịu nổi sự áp bức khắc nghiệt đã đứng lên chống quân Kim.

Đề xuất cho bạn

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc - 01 - Đàm Tiếu - Trương Thiên Kỳ - Phàn Nhụy - Triệu Thiết Anh

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc

Nữ nhi quốc bị diệt vong, linh hồn của các nữ nhân rơi vào cảnh không thể luân hồi. Đường Tăng quyết tâm siêu độ các oan hồn mặc kệ sự phản đối của đồ đệ.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - 02 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Võ Cảnh - Jun Phạm - Thảo Tâm - Nguyệt Ánh - Huỳnh Trường Thịnh - Trung Dũng - Ngân Hòa - NSƯT Thanh Nam

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Anh Trai Say Hi 2024 - 03 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Đội Chống Tham Nhũng - P Storm - 04 - Trịnh Gia Dĩnh - Lâm Phong - Cổ Thiên Lạc - Châu Tú Na

Đội Chống Tham Nhũng - P Storm

Lục Chí Liêm tự đưa mình vào chốn lao tù nguy hiểm, đối mặt với những kẻ đã từng bị mình bắt giữ để có thể tìm ra được tên cảnh sát biến chất.

Nhan Tâm Ký - 05 - Vu Trung Trung - La Vân Hi - Tống Dật - Trần Dao - Thừa Lỗi - Hoàng Nhật Oánh

Nhan Tâm Ký

Quận vương Giang Tâm Bạch bị mắc chứng không nhớ mặt người khác. Trong một lần kỳ ngộ đã kết bạn với Nhan Nam Tinh, một nữ đại phu kỳ lạ.

Truy Sát 2012 - 06 - Kathryn Bigelow - Jessica Chastain - Joel Edgerton - Chris Pratt

Truy Sát 2012

Sau vụ khủng bố 11/9 cả nước Mỹ chìm trong đau thương, một nữ chuyên gia phân tích thuộc Cơ quan Tình báo mất 10 năm truy tìm kẻ thù nguy hiểm nhất nước Mỹ.

Thái Cực Quyền - 07 - Phùng Đức Luân - Lương Gia Huy - Bành Vu Yến - Angela Baby - Phùng Thiệu Phong - Thư Kỳ

Thái Cực Quyền

Cậu bé mồ côi Lộ Thiền muốn học Thái Cực Quyền nhưng môn võ này không truyền cho người ngoài. Liệu cậu có thể trở thành đồ đệ ngoại môn đầu tiên?

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!