Tân Khí Tật 1162

Tân Khí Tật 1162

Xin Qiji 1162

0 lượt xem

Tân Khí Tật 1162

Năm 1161, quốc thổ Đại Tống bị xé nát. Vua của nước Kim là Hoàn Nhan Lượng xâm chiếm Trung Nguyên, cũng mở ra tham vọng xâm nhập quy mô xuống phía Nam. Dân chúng Trung Nguyên không chịu nổi sự áp bức khắc nghiệt đã đứng lên chống quân Kim.

Đề xuất cho bạn

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc - 01 - Đàm Tiếu - Trương Thiên Kỳ - Phàn Nhụy - Triệu Thiết Anh

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc

Nữ nhi quốc bị diệt vong, linh hồn của các nữ nhân rơi vào cảnh không thể luân hồi. Đường Tăng quyết tâm siêu độ các oan hồn mặc kệ sự phản đối của đồ đệ.

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống - 02 - Hèctor Hernández Vicens - Sophie Skelton - Johnathon Schaech

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống

Khi thế giới bị xác sống tấn công, một sinh viên gặp rắc rối khi đối mặt với gã si tình nửa người nửa thây ma. Cô phải tiếp cận hắn để tìm ra vắc xin cứu người.

Hải Vương Và Vương Quốc Thất Lạc - 03 - James Wan - Jason Momoa - Patrick Wilson - Nicole Kidman - Yahya Abdul-Mateen II - Amber Heard

Hải Vương Và Vương Quốc Thất Lạc

Không thể đánh bại Hải vương trong lần trước, Black Manta, bị mờ mắt vì khao khát trả thù cho cha, đã quay trở lại hòng tiêu diệt anh một lần và mãi mãi.

Bẫy Ngọt Ngào - 04 - Đinh Hà Uyên Thư - Bảo Anh - Diệu Nhi - Minh Hằng - Quốc Trường - Thuận Nguyễn

Bẫy Ngọt Ngào

Sau buổi họp mặt của hội ế, những bí mật riêng tư của mỗi người dần hé lộ. Diễn xuất của Quốc Trường, Minh Hằng và ca sĩ trẻ Bảo Anh gây ấn tượng

Xóm Trọ 3D - 05 - Huy Khánh - Việt Hương - Minh Nhí

Xóm Trọ 3D

​Xóm Trọ 3D kể về một khu nhà trọ nơi “trai thẳng không cho thuê”. Vì muốn thuê phòng, chàng trai trẻ Phong đã giả vờ cong.

Vũ Canh Kỷ - 06 - Trịnh Vỹ Văn - Nhậm Gia Luân - Hình Phi - Chúc Tự Đan - Nghiêm Khoan - Chu Chính Đình - Mễ Nhiệt - Tưởng Hân - Trần Kiều Ân - Từ Chính Khê

Vũ Canh Kỷ

Vương tử Nhân tộc nước mất nhà vong, trở thành nô lệ thấp kém, một lòng tu luyện chống lại Thần tộc báo nợ nước thù nhà.

Vua Đầu Bếp Souma - Phần 5 - Food Wars! Shokugeki no Soma the Fifth Plate - 07 - Yoshitomo Yonetani - Yoshitsugu Matsuoka - Hisako Kanemoto

Vua Đầu Bếp Souma - Phần 5 - Food Wars! Shokugeki no Soma the Fifth Plate

Năm nay kì thi nấu ăn đẳng cấp thế giới BLUE được tổ chức tại Tootsuki. Cùng theo chân Soma đối đầu với những đầu bếp trẻ tài năng quy tụ về đây.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!