Tân Khí Tật 1162

Tân Khí Tật 1162

Xin Qiji 1162

0 lượt xem

Tân Khí Tật 1162

Năm 1161, quốc thổ Đại Tống bị xé nát. Vua của nước Kim là Hoàn Nhan Lượng xâm chiếm Trung Nguyên, cũng mở ra tham vọng xâm nhập quy mô xuống phía Nam. Dân chúng Trung Nguyên không chịu nổi sự áp bức khắc nghiệt đã đứng lên chống quân Kim.

Đề xuất cho bạn

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc - 01 - Đàm Tiếu - Trương Thiên Kỳ - Phàn Nhụy - Triệu Thiết Anh

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc

Nữ nhi quốc bị diệt vong, linh hồn của các nữ nhân rơi vào cảnh không thể luân hồi. Đường Tăng quyết tâm siêu độ các oan hồn mặc kệ sự phản đối của đồ đệ.

Yêu Miêu Truyện - 02 - Trần Khải Ca - Hoàng Hiên - Trương Thiên Ái - Lưu Hạo Nhiên - Sometani Shota - Trương Vũ Kỳ - Trương Dung Dung

Yêu Miêu Truyện

Hành trình lần theo dấu một con yêu miêu của chàng thi nhân Bạch Lạc Thiên cùng một nhà sư để điều tra về những cái chết bí ẩn ở Trường An.

Mối Liên Kết Bí Ẩn - 03 - Kim Moon Kyo - Ji Sung - Jeon Mi Do - Kwon Yool - Kim Kyung Nam - Jung Yoo Min

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Đội trưởng đội phòng chống ma túy bị ép nghiện chất cấm và manh mối để tìm ra kẻ đứng sau lại bắt đầu từ cái chết của một người bạn thời trung học.

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2 - 04 - So Jae Hyun - Song Seung Hun - Oh Yeon Seo - Lee Si Eon - Tae Won Seok - Jang Gyu Ri

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2

Những tay chơi siêu đẳng trở lại và lợi hại hơn xưa. Mang đến màn phối hợp đồng đội đầy kịch tính, càn quét sạch sẽ những kẻ giàu có với đống tiền bẩn.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn - 05 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn

Chương trình huấn luyện đặc biệt dành cho nhóm Tanjiro và những thợ săn quỷ có tài năng đặc biệt, được chỉ định là người kế thừa các Trụ cột.

Thiếu Niên Ca Hành - 06 - Doãn Đào - Lý Hoành Nghị - Lưu Học Nghĩa - Lâm Bác Dương - Ngao Thụy Bằng - Đặng Khải - Vu Ba - Đổng Tuyền - Bạch Chú - Hà Trung Hoa

Thiếu Niên Ca Hành

Lôi Vô Kiệt vô tình gặp gỡ và kết giao huynh đệ với 3 hiệp khách thiếu niên. Họ cùng nhau vượt qua sóng gió giang hồ và cả những âm mưu quyền vị chốn thâm cung.

Anh Trai Say Hi 2024 - 07 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!