Tân Khí Tật 1162

Tân Khí Tật 1162

Xin Qiji 1162

0 lượt xem

Tân Khí Tật 1162

Năm 1161, quốc thổ Đại Tống bị xé nát. Vua của nước Kim là Hoàn Nhan Lượng xâm chiếm Trung Nguyên, cũng mở ra tham vọng xâm nhập quy mô xuống phía Nam. Dân chúng Trung Nguyên không chịu nổi sự áp bức khắc nghiệt đã đứng lên chống quân Kim.

Đề xuất cho bạn

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc - 01 - Đàm Tiếu - Trương Thiên Kỳ - Phàn Nhụy - Triệu Thiết Anh

Đại Mộng Tây Du 3: Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc

Nữ nhi quốc bị diệt vong, linh hồn của các nữ nhân rơi vào cảnh không thể luân hồi. Đường Tăng quyết tâm siêu độ các oan hồn mặc kệ sự phản đối của đồ đệ.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - 02 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Võ Cảnh - Jun Phạm - Thảo Tâm - Nguyệt Ánh - Huỳnh Trường Thịnh - Trung Dũng - Ngân Hòa - NSƯT Thanh Nam

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Yêu Miêu Truyện - 03 - Trần Khải Ca - Hoàng Hiên - Trương Thiên Ái - Lưu Hạo Nhiên - Sometani Shota - Trương Vũ Kỳ - Trương Dung Dung

Yêu Miêu Truyện

Hành trình lần theo dấu một con yêu miêu của chàng thi nhân Bạch Lạc Thiên cùng một nhà sư để điều tra về những cái chết bí ẩn ở Trường An.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn - 04 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn

Chương trình huấn luyện đặc biệt dành cho nhóm Tanjiro và những thợ săn quỷ có tài năng đặc biệt, được chỉ định là người kế thừa các Trụ cột.

Thái Cực Quyền - 05 - Phùng Đức Luân - Lương Gia Huy - Bành Vu Yến - Angela Baby - Phùng Thiệu Phong - Thư Kỳ

Thái Cực Quyền

Cậu bé mồ côi Lộ Thiền muốn học Thái Cực Quyền nhưng môn võ này không truyền cho người ngoài. Liệu cậu có thể trở thành đồ đệ ngoại môn đầu tiên?

Mối Liên Kết Bí Ẩn - 06 - Kim Moon Kyo - Ji Sung - Jeon Mi Do - Kwon Yool - Kim Kyung Nam - Jung Yoo Min

Mối Liên Kết Bí Ẩn

Đội trưởng đội phòng chống ma túy bị ép nghiện chất cấm và manh mối để tìm ra kẻ đứng sau lại bắt đầu từ cái chết của một người bạn thời trung học.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 - 07 - Tưởng Gia Tuấn - Bành Học Quân - Đỗ Uyên - Giang Hồng Mẫn - Tăng Thuấn Hi - Trần Ngọc Kỳ - Chúc Tự Đan - Lâm Vũ Thân - Ô Tĩnh Tĩnh - Tào Hi Nguyệt - Lý Đông Học - Trần Hân Dư

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019

Hành trình trưởng thành của Trương Vô Kỵ, đan xen vào đó là những câu chuyện về ân oán tình thù giữa các bang phái và nhân vật trong giang hồ.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!