Rap Việt All Star Concert 2023

Rap Việt All Star Concert 2023

0 lượt xem

Rap Việt All Star Concert 2023

Danh sách tập

VieON

Part 1

1h 11ph
VieON

Part 2

1h 22ph
VieON

Part 3

1h 12ph

Đề xuất cho bạn

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2 - 01 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Playlist Rap Việt - Mùa 2 - 02 - Trấn Thành - Wowy - Binz - Karik - JustaTee - Touliver - Rhymastic - LK

Playlist Rap Việt - Mùa 2

Rap Việt - show giải trí truyền hình hot nhất năm với kỷ lục người xem cao nhất mọi thời đại đã quay trở lại với mùa 2.

La Cà Hát Ca - 03 - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Trung Quân Idol - Blacka - Myra Trần

La Cà Hát Ca

La Cà Hát Ca hứa hẹn là một chương trình đầy tính ngẫu hứng và độc đáo khi kết hợp 3 yếu tố Du lịch - Trải nghiệm - Biểu diễn âm nhạc, đậm tính giải trí.

Cypher Call

Cypher Call

Cypher Call là một chương trình dành cho các fan nhạc Rap, là sân chơi quy tụ các nhóm Rap được yêu thích nhất Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cháy cùng rap chưa nào?

5 Minutes - Môn Toán - 06 - Nguyên Trực

5 Minutes - Môn Toán

Dạy Toán cấp 3

Rap Việt - Mùa 3 - 08 - Suboi - JustaTee - Karik - Thái VG - BigDaddy - Andree Right Hand - B Ray

Rap Việt - Mùa 3

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích nhất, tạo trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền, thu hút hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng số chính thức quay trở lại với Mùa 3.

Yêu Trước Ngày Cưới - 09 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Thảm Đỏ Rap Việt All Star Concert 2023 - 10 - Gừng - Trương Quỳnh Anh - Anh Tú (The Voice) - Lê Dương Bảo Lâm - Trương Quốc Bảo - Đỗ Long - Chí Thiện - Trương Thế Vinh - Lăng LD - Richie D. ICY - Viruss

Thảm Đỏ Rap Việt All Star Concert 2023

Đột nhập Rap Concert HOT nhất 2023 trước giờ G, gặp gỡ dàn HLV, giám khảo và thí sinh Rap Việt mùa 3 cùng các khách mời khủng nhất nhì Showbiz.

Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn - 11 - Petey Majik Nguyễn

Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn

Chương trình Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình để biểu diễn cho các bạn xem những màn ảo thuật đường phố độc nhất vô nhị. Cùng thư giãn với những màn ảo thuật đặc sắc của Petey ngay trên các con đường quen thuộc tại trung tâm thành phố, chắc chắn bạn sẽ phải há hốc mồm khi thấy anh chàng này hóa phép cực kỳ điêu luyện đấy. #Phu_thuy_duong_pho_Petey_Nguyen

Bàn Tay Diệt Quỷ - 12 - Kim Joo Hwan - Park Seo Joon - Ahn Sung Ki - Woo Do Hwan - Choi Woo Sik

Bàn Tay Diệt Quỷ

Bỗng nhiên sở hữu bàn tay diệt quỷ, một võ sĩ đã dấn thân vào hành trình trừ tà, trục quỷ, đối đầu với Giám Mục Bóng Tối - một tên quỷ Satan đột lốt người.

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2 - 13 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Bích Phương - Bảo Anh - Rocker Nguyễn

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2

The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình King of Mask Singer của Hàn Quốc.

Ước Mình Cùng Bay - 14 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1 - 15 - Vũ Mạnh Cường - Hà Thu

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1

Tặng em một bản tình ca là chương trình ca nhạc dành riêng cho những bức thư còn bỏ ngỏ, chờ một ngày thể hiện cảm xúc được giấu kín của chủ nhân.

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7 - 16 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về.

Tình Yêu Vô Diện - 17 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Dew Jirawat Sutivanichsak - Kao Supassara Thanachart - Luke Ishikawa Plowden

Tình Yêu Vô Diện

Vị chủ tịch trẻ mắc chứng ‘mù mặt’ đang tìm trợ lý giúp anh kết nối với thế giới. Cô gái nghèo Mirin được chọn do tương đồng với điều quen thuộc của anh khi bé

5 Minutes - Môn Tiếng Anh - 18 - Tuấn Thanh Nikita

5 Minutes - Môn Tiếng Anh

Dạy Tiếng Anh thông qua các phim truyền hình/ điện ảnh Hollywood phát sóng trên VieON.

Bí Kíp Vàng - Mùa 1 - 19 - Việt Hương

Bí Kíp Vàng - Mùa 1

Chương trình Bí Kíp Vàng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ trong làng hài Việt sẽ giúp khán giả xem lại và điều chỉnh những mẹo sai thành mẹo đúng theo cách vui nhộn, dễ nhớ.

Bỗng Dưng Trúng Số - 20 - Park Gyu Tae - Go Kyung Pyo - Lee Yi Kyung - Eum Moon Suk - Park Se Wan - Kwak Dong Yeon

Bỗng Dưng Trúng Số

May mắn nhặt được tờ vé số trúng thưởng nhưng anh lính Park Chun Woo lại bất cẩn để bay qua biên kia biên giới và rơi vào tay 1 người lính Triều Tiên.

Mọi Thứ Ở Mọi Nơi Cùng Một Lúc - 22 - Dan Kwan - Daniel Scheinert - Dương Tử Quỳnh - Stephanie Hsu - Quan Kế Huy - James Hong - Jamie Lee Curtis

Mọi Thứ Ở Mọi Nơi Cùng Một Lúc

Một cuộc phiêu lưu giả tưởng hài hước và đầy cảm xúc về một phụ nữ người Mỹ gốc Hoa còn đang đau đầu vì thuế má thì nhận ra cô là chìa khóa cứu lấy đa vũ trụ.

Sherlock Holmes - 23 - Guy Ritchie - Robert Downey Jr. - Jude Law - Jared Harris

Sherlock Holmes

Sherlock Holmes và bác sĩ Watson lao vào một thế giới của nghệ thuật đen tối và những công nghệ mới đáng ngạc nhiên, nơi những chuỗi lý luận đôi khi là vũ khí chống tội phạm tốt nhất.

Trường Học Nội Trú - 24 - Fon Kanittha Kwunyoo - Cindy Bishop - Gun Atthaphan Phunsawat - Nani Hirunkit Changkham - Dew Jirawat Sutivanichsak - Jane Ramida Jiranorraphat - Chimon Wachirawit Ruangwiwat

Trường Học Nội Trú

Những học sinh ở trường học nội trú quyết tâm tìm hiểu về những bí ẩn đằng sau ngôi trường kỳ lạ khuất sâu trong rừng với nhiều quy định khó hiểu này.

The Khang Show Music Wave - 25 - Nguyên Khang

The Khang Show Music Wave

The Khang Show là chương trình xoay quanh những vấn đề đặc biệt của xã hội hiện nay và đi cùng với đó là những câu chuyện hay nhất, cảm động nhất sẽ được MC Nguyên Khang khai thác thông qua chương trình này.

Nàng Wanthong - 26 - Sant Srikaewlaw - Mai Davika Horne - Pong Nawat - Chakrit Yamnam

Nàng Wanthong

Mặc dù tài trí hơn người nhưng nàng Wanthong lại dây dưa vào mối quan hệ rắc rối với hai người đàn ông. Từ đây cuộc đời nàng hoàn toàn thay đổi, bi kịch ập đến.

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - 27 - Song Hyun Wook - Joo Won - Kwon Na Ra - Yoo In Soo - Eum Moon Suk

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Những câu chuyện ly kỳ xoay quanh một studio chỉ làm việc với người đã khuất được điều hành bởi nhiếp ảnh gia Seo Ki Joo cùng các cộng sự đặc biệt.

Sóng 22 - 28 - Trấn Thành - Thúy Ngân - Kaity Nguyễn - Hoa hậu Thùy Tiên - MC Khánh Vy

Sóng 22

Sóng 22 lấy chủ đề Sóng phá cách bởi vì cuộc sống, hoạt động giải trí, nghệ thuật năm 2021 vẫn diễn ra với trạng thái khác thường và đầy thú vị.

Bình luận

078***446

Double2T

5 tháng trước
Merit Thien

Merit Thien

3 tập ko có Long Nón Lá buồn nhỉ !

5 tháng trước

037***471

Này concert của khán g** hả?

5 tháng trước

Tô Quang Trí

Tuyệt vời! Mua vip coi sớm thấy cũng xứng đáng! Toàn hit!!

5 tháng trước

090***942

Karik hát "Bạn đời" hay quá!

5 tháng trước

093***433

khi cơn mơ dần phai

5 tháng trước

033***297

truy lùng bảo vật hay vl :))

5 tháng trước