Rap Việt All Star Concert 2023

Rap Việt All Star Concert 2023

0 lượt xem

Rap Việt All Star Concert 2023

Danh sách tập

VieON

Part 1

1h 11ph
VieON

Part 2

1h 22ph
VieON

Part 3

1h 12ph

Đề xuất cho bạn

Playlist Rap Việt - Mùa 2 - 01 - Trấn Thành - Wowy - Binz - Karik - JustaTee - Touliver - Rhymastic - LK

Playlist Rap Việt - Mùa 2

Rap Việt - show giải trí truyền hình hot nhất năm với kỷ lục người xem cao nhất mọi thời đại đã quay trở lại với mùa 2.

Bỗng Dưng Trúng Số - 02 - Park Gyu Tae - Go Kyung Pyo - Lee Yi Kyung - Eum Moon Suk - Park Se Wan - Kwak Dong Yeon

Bỗng Dưng Trúng Số

May mắn nhặt được tờ vé số trúng thưởng nhưng anh lính Park Chun Woo lại bất cẩn để bay qua biên kia biên giới và rơi vào tay 1 người lính Triều Tiên.

La Cà Hát Ca - 03 - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Trung Quân Idol - Blacka - Myra Trần

La Cà Hát Ca

La Cà Hát Ca hứa hẹn là một chương trình đầy tính ngẫu hứng và độc đáo khi kết hợp 3 yếu tố Du lịch - Trải nghiệm - Biểu diễn âm nhạc, đậm tính giải trí.

Cypher Call

Cypher Call

Cypher Call là một chương trình dành cho các fan nhạc Rap, là sân chơi quy tụ các nhóm Rap được yêu thích nhất Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cháy cùng rap chưa nào?

5 Minutes - Môn Toán - 06 - Nguyên Trực

5 Minutes - Môn Toán

Dạy Toán cấp 3

Thảm Đỏ Rap Việt All Star Concert 2023 - 08 - Gừng - Trương Quỳnh Anh - Anh Tú (The Voice) - Lê Dương Bảo Lâm - Trương Quốc Bảo - Đỗ Long - Chí Thiện - Trương Thế Vinh - Lăng LD - Richie D. ICY - Viruss

Thảm Đỏ Rap Việt All Star Concert 2023

Đột nhập Rap Concert HOT nhất 2023 trước giờ G, gặp gỡ dàn HLV, giám khảo và thí sinh Rap Việt mùa 3 cùng các khách mời khủng nhất nhì Showbiz.

Spy x Family: Gia Đình Điệp Viên - Mùa 2 - 09 - Furuhashi Kazuhiro - Takuya Eguchi - Atsumi Tanezaki - Saori Hayami

Spy x Family: Gia Đình Điệp Viên - Mùa 2

Spy x Family xoay quanh siêu điệp viên siêu ngầu mật danh Twilight nhận được nhiệm vụ tiếp cận một mục tiêu có ảnh hưởng hết sức nghiêm trọng.

Cõng Anh Mà Chạy - 10 - Yoon Jong-Ho - Kim Tae Yeob - Byeon Woo Seok - Kim Hye Yoon - Song Geon Hee - Lee Seung Hyub

Cõng Anh Mà Chạy

Hành trình fangirl Im Sol quay ngược về quá khứ để thay đổi số mệnh bi thảm ở hiện tại của nam thần tượng mà cô yêu thích Ryu Seon Jae.

Khi Anh Chạy Về Phía Em - 11 - Miêu Đích Thụ - Chu Dực Nhiên - Trương Miểu Di - Biên Thiên Dương - Khương Chi Nam - Quách Triết

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Dáng vẻ lạnh lùng và gương mặt điển trai của Lục Nhượng khiến cô nàng Tại Tại yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô ra sức theo đuổi và khiến trái tim cậu bạn rung động.

Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn - 12 - Petey Majik Nguyễn

Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn

Chương trình Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình để biểu diễn cho các bạn xem những màn ảo thuật đường phố độc nhất vô nhị. Cùng thư giãn với những màn ảo thuật đặc sắc của Petey ngay trên các con đường quen thuộc tại trung tâm thành phố, chắc chắn bạn sẽ phải há hốc mồm khi thấy anh chàng này hóa phép cực kỳ điêu luyện đấy. #Phu_thuy_duong_pho_Petey_Nguyen

Rap Việt - Mùa 1 - 13 - Touliver - Suboi - JustaTee - Wowy - Binz - Karik - Rhymastic - Trấn Thành

Rap Việt - Mùa 1

Rap việt là một chương trình tìm kiếm tài năng về Rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp cùng với công ty Vie Channel sản xuất. Chương trình Rap Việt được phát sóng trên VieON vào lúc 20 giờ tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2020. Các giám khảo của Rap Việt là những người có uy tín trong thế giới Rap như: Wowy, Karik, Binz, Suboi, Justatee, Rymastic. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của MC đa tài Trấn Thành. Ban tổ chức Rap Việt đã tuyển chọn những thí sinh xuất sắc trên khắp Việt Nam để quy tụ tại sân khấu Rap Việt tranh tài qua 4 vòng thi: vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá, vòng chung kết nhằm tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất mùa đầu tiên với giải thưởng Quán quân: 500 triệu đồng tiền mặt, 1 MV trị giá 1 tỷ đồng của nhà tài trợ công ty Suntory Pepsico Vietnam, 500 triệu đồng từ Warner Music Vietnam.

Yêu Trước Ngày Cưới - 14 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Thừa Hoan Ký - 15 - Điền Vũ - Dương Tử - Hứa Khải - Ngưu Tuấn Phong - Trương Diệu - Hứa Linh Nguyệt - Hà Trại Phi - Ngô Ngạn Xu

Thừa Hoan Ký

Những người trẻ trong xã hội phải đối mặt với nỗi lo lắng và áp lực không tên trong cuộc sống thường ngày mà Thừa Hoan (Dương Tử) là đại diện cho họ.

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1 - 16 - Vũ Mạnh Cường - Hà Thu

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1

Tặng em một bản tình ca là chương trình ca nhạc dành riêng cho những bức thư còn bỏ ngỏ, chờ một ngày thể hiện cảm xúc được giấu kín của chủ nhân.

Cá Mập Trắng Khổng Lồ - 17 - Lê Văn Kiệt - Alicia Silverstone - James Tupper - Danny Chung

Cá Mập Trắng Khổng Lồ

Một cặp vợ chồng đang nghỉ dưỡng trên biển thì cơn bão ập đến quét sạch mọi thứ. Để sống sót, họ phải chống chọi với những con cá mập trắng khổng lồ tàn bạo.

Người Yêu Dấu - Phần 1 - 18 - Kim Sung Yong - Nam Goong Min - Ahn Eun Jin - Lee Hak Joo - Lee Da In - Kim Seo An - Kim Yoon Woo

Người Yêu Dấu - Phần 1

Tình yêu giữa một phụ nữ quý tộc và một người đàn ông bí ẩn trải qua nhiều thăng trầm. Liệu họ có thể đến với nhau bất chấp những rào cản của xã hội hỗn loạn?

5 Minutes - Môn Tiếng Anh - 19 - Tuấn Thanh Nikita

5 Minutes - Môn Tiếng Anh

Dạy Tiếng Anh thông qua các phim truyền hình/ điện ảnh Hollywood phát sóng trên VieON.

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2 - 20 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt - 21 - Jeong Dae Yun - Song Joong Ki - Shin Hyun Bin - Lee Sung Min

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Sau khi bị gia đình chủ đổ tội tham ô và phải chết thảm, anh thư ký bất ngờ tái sinh thành con trai út của gia đình đó. Anh ngấm ngầm lên kế hoạch trả thù.

Bữa Điểm Tâm Thịnh Soạn - 23 - Joe Guidry

Bữa Điểm Tâm Thịnh Soạn

Chương trình thực tế nơi các đầu bếp trẻ có cơ hội thể hiện tài năng nấu nướng qua các món điểm tâm ngon lành và có cơ hội thực hiện ước mơ với giải thưởng lên đến 300.000 USD.

Hồng Nhan - 24 - Nguyễn Quang Minh - Quỳnh Lam - Thanh Thức - Đoàn Thanh Tài - Đàm Phương Linh - Quốc Cường - Hoàng Trinh

Hồng Nhan

Lành là một cô gái xinh đẹp, hiếu thảo nhưng hồng nhan thì bạc phận, số phận đẩy đưa cô vào con đường buôn hương bán phấn, cản bước cô đến với hạnh phúc.

Mùi Hương Của Thời Gian - 25 - Bạch Vân Mặc - Châu Dã - Vương Tinh Việt - Bành Sở Việt - Triệu Tình - Trương Dật Kiệt

Mùi Hương Của Thời Gian

Một cô gái được quay trở lại quá khứ để sửa chữa những quyết định sai lầm của bản thân hòng cứu lấy gia đình mình, nhưng mọi chuyện dần biến đổi theo những cách mà chính cô cũng không kiểm soát được.

The Khang Show Music Wave - 26 - Nguyên Khang

The Khang Show Music Wave

The Khang Show là chương trình xoay quanh những vấn đề đặc biệt của xã hội hiện nay và đi cùng với đó là những câu chuyện hay nhất, cảm động nhất sẽ được MC Nguyên Khang khai thác thông qua chương trình này.

Cậu Bé Karate - 27 - Harald Zwart - Jaden Smith - Thành Long - Taraji P. Henson - Vu Vinh Quang

Cậu Bé Karate

Cậu bé người Mỹ sang Bắc Kinh sinh sống, vô tình gây sự với các bạn giỏi kungfu. Để lấy lại danh dự, cậu đi học võ với sư phụ là ông thợ điện bí ẩn cùng khu phố

Sóng 22 - 28 - Trấn Thành - Thúy Ngân - Kaity Nguyễn - Hoa hậu Thùy Tiên - MC Khánh Vy

Sóng 22

Sóng 22 lấy chủ đề Sóng phá cách bởi vì cuộc sống, hoạt động giải trí, nghệ thuật năm 2021 vẫn diễn ra với trạng thái khác thường và đầy thú vị.

Bình luận

078***446

Double2T

5 tháng trước
Merit Thien

Merit Thien

3 tập ko có Long Nón Lá buồn nhỉ !

5 tháng trước

037***471

Này concert của khán g** hả?

5 tháng trước

Tô Quang Trí

Tuyệt vời! Mua vip coi sớm thấy cũng xứng đáng! Toàn hit!!

5 tháng trước

090***942

Karik hát "Bạn đời" hay quá!

5 tháng trước

093***433

khi cơn mơ dần phai

5 tháng trước

033***297

truy lùng bảo vật hay vl :))

5 tháng trước