Nhìn lại cuộc đua VĐQG Hà Lan mùa giải 2023/2024

Nhìn lại cuộc đua VĐQG Hà Lan mùa giải 2023/2024

Eredivisie

0 lượt xem

Nhìn lại cuộc đua VĐQG Hà Lan mùa giải 2023/2024

Ngôi vương bóng đá Hà Lan lại đổi chủ. Cùng nhìn lại hành trình lên ngôi của 'nhà vua' PSV.

Đề xuất cho bạn

Anh Trai Say Hi 2024 - 01 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3 - 02 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Ký Ức Tình Yêu - 03 - Michel Gondry - Jim Carrey - Kate Winslet - Tom Wilkinson - Mark Ruffalo - Elijah Wood

Ký Ức Tình Yêu

Để xóa ký ức về người yêu cũ, chàng trai phải xâu chuỗi lại quá trình yêu của hai người nhưng càng đào sâu ký ức anh lại càng nhớ nhung và muốn nối lại tình xưa

Yêu Trước Ngày Cưới - 04 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Ván Cờ Danh Vọng - 05 - Nguyễn Quang Minh - Tường Vi - Quốc Huy - Anh Tài - Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Cao Minh Đạt - Đào Vân Anh - Phúc An

Ván Cờ Danh Vọng

Trên hành trình đi tìm hung thủ gây ra cái chết của cha mình, Dương dần khám phá ra những bí mật động trời của những người mà anh hết mực yêu thương.

Tình Yêu Không Ngờ Đến - 06 - Kha Hàn Thần - Phạm Thế Kỷ - Thích Nghiên Địch

Tình Yêu Không Ngờ Đến

Sau khi mẹ mất, Hứa Nặc mắc chứng rối loạn cảm xúc, không cảm nhận được tình yêu, nhưng khi anh gặp Tư Nhị đã rơi vào một tình yêu không ngờ đến

Vũ Điệu Tuổi Trẻ 2022 - 07 - Han Tae Seob - Han Ji Hyun - Bae In Hyuk - Kim Hyun Jin - Jang Gyu Ri

Vũ Điệu Tuổi Trẻ 2022

Do Hae Yi thông minh và siêng năng là sinh viên của trường Đại học Yeonhee. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô ưu tiên kiếm tiền hơn là học hành.

Tấn Trường: Tôi Là Ai? - 08 - Bùi Tấn Trường - BLV Quang Huy - BLV Quang Tùng - Phan Thanh Bình

Tấn Trường: Tôi Là Ai?

Bộ phim tái hiện chân thực cuộc đời và sự nghiệp của Bùi Tấn Trường - Thủ môn có nhiều “nghi án” bán độ nhất Việt Nam.

Thế Giới Tin Đồn - 09 - Ahn Pan Seok - Yoo Jun Sang - Yoo Ho Jung - Go Ah Sung - Lee Joon

Thế Giới Tin Đồn

Danh dự của một cặp vợ chồng thượng lưu bị đảo lộn vì cậu con trai 18 tuổi làm bạn gái mang thai. Họ không chấp nhận cô gái vì gia cảnh không môn đăng hộ đối.

Bạn Cùng Phòng Phiền Toái Của Tôi - 10 - Tư Thừa - Quý Mỹ Hàm - Trương Gia Thạc - Lư Hâm - Từ Tân - Thiệu Vũ Thất

Bạn Cùng Phòng Phiền Toái Của Tôi

Tô Kiều liên tục gặp xui xẻo kể từ khi gặp gỡ Lâm Tử Lộ, một học sinh mới chuyển đến. Cô chỉ mong sao Lâm Tử Lộ mau chóng biến mất khỏi nhà mình.

Lẩn Trốn - 11 - Kim Dong-hwi - Lee Bo Young - Lee Moo Saeng - Lee Chung Ah - Lee Min Jae

Lẩn Trốn

Hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố Na Moon Young và khám phá bí mật động trời đằng sau việc không từ mà biệt của anh.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 12 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ - 13 - Oh Se Kang - Jang Seo Hee - Byun Woo Min - Lee Jae Hwang - Kim Seo Hyung

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ

Hết bị cắm sừng, Eun Jae lại bị chồng và bạn thân hãm hại. Cứ tưởng Eun Jae đã biến mất khỏi thế gian nhưng cô bất ngờ trở lại với kế hoạch trả thù hoàn hảo.

Nữ Chủ - 14 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Ngọc Lan - Thùy Trang - Huỳnh Đông - Jun Phạm - Trương Thế Vinh

Nữ Chủ

Nữ tội phạm Hải Đường nhận lời làm tay trong của cảnh sát để triệt phá đường dây buôn ma túy. Chiến đấu giữa bầy sói, Hải Đường phải trở thành nữ chủ để tồn tại

Thâm Kế Độc Tình - 15 - Thanawat Panyarin - Marie Broenner - Bright Norraphat Vilaiphan - Bee Namthip - Pasut Banyam

Thâm Kế Độc Tình

Bị chồng và bạn thân hãm hại đến suýt mất mạng, cô nàng mũm mĩm Ping quyết tâm lột xác, trở nên xinh đẹp và quay lại trả thù với một thân phận khác.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - 16 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Võ Cảnh - Jun Phạm - Thảo Tâm - Nguyệt Ánh - Huỳnh Trường Thịnh - Trung Dũng - Ngân Hòa - NSƯT Thanh Nam

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Tìm Vợ Cho Bà - 17 - Jang Mi - Pom - Nghệ Sĩ Thanh Hằng - ST Sơn Thạch - Tiểu Bảo Quốc

Tìm Vợ Cho Bà

Long là thiếu gia giàu có vì cờ bạc mà nợ nần. Để thừa hưởng khối tàn sản kếch xù từ bà nội, anh lên kế hoạch kết hôn giả với một cô gái nghèo

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn - 18 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn

Chương trình huấn luyện đặc biệt dành cho nhóm Tanjiro và những thợ săn quỷ có tài năng đặc biệt, được chỉ định là người kế thừa các Trụ cột.

Vitamin Cười 2014 - 19 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!