Lễ trao giải WeChoice Awards 2023

Lễ trao giải WeChoice Awards 2023

WeChoice Awards

0 lượt xem

Lễ trao giải WeChoice Awards 2023

WeChoice Awards - Giải thưởng với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Danh sách tập

VieON

Fullshow

3h 46ph
VieON

Dám Rực Rỡ

5ph

GREY D x HIEUTHUHAI x Wren Evans x Obito & 2pillz

VieON

Nếu Lúc Đó Trên Sofa

5ph

Hồ Ngọc Hà x tlinh

VieON

Lãng Du

4ph

MCK x Wren Evans

VieON

Cypher Dám

7ph

Double2T, Rhyder, HURRYKNG, Richie, Trung Bao, Chiwawa, An Trần

VieON

Dám Đam Mê

9ph

Mỹ Linh, AMEE, Phúc Du, Low G, Obito, Liu Grace, Pháp Kiều, DuongK, WOKEUP

VieON

Đóa Hoa Hồng Showbiz

6ph

Chi Pu, Đăng Quân

VieON

WeChoice The Ballad

9ph

Văn Mai Hương, Anh Tú, Lâm Bảo Ngọc, Hoàng Dũng, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Hà

Đề xuất cho bạn

Nhân Vật Truyền Cảm Hứng - WeChoice Awards 2023 - 01 - HIEUTHUHAI - Chi Pu - Đen Vâu - Hồ Ngọc Hà - Double2T

Nhân Vật Truyền Cảm Hứng - WeChoice Awards 2023

23 con người, 23 câu chuyện mà bạn sắp được đi vào hành trình của họ để lắng nghe và khám phá, chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.

Sóng 23 - 02 - Trấn Thành - Thúy Ngân - Kaity Nguyễn - Bích Phương - Myra Trần

Sóng 23

Sóng 23 được chia làm 4 phần tương ứng với 4 chương: Đời, Thật, Đẹp và Xuân với ngập tràn những tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc.

Hành Trình Rực Rỡ Ngoại Truyện - 03 - Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm - Thúy Ngân - Isaac - Negav - Bích Phương

Hành Trình Rực Rỡ Ngoại Truyện

Những câu chuyện dang dở chưa kể hết, những bí mật chấn động chưa từng được bật mí.

2 Ngày 1 Đêm - Trăm Ngàn Khoảnh Khắc - 04 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Trăm Ngàn Khoảnh Khắc

Càng đi càng vui- càng ở bên nhau càng xàm. Trăm ngàn khoảnh khắc khó đỡ chưa từng lên sóng của dàn cast 2 NGÀY 1 ĐÊM được tổng hợp trọn vẹn theo từng hành trình.

Lễ Hội Âm Nhạc EDM Watera Festival: Chapter 2 The Guardian - 05 - HIEUTHUHAI - Phương Ly - Karik - Yellow Claw - Tóc Tiên

Lễ Hội Âm Nhạc EDM Watera Festival: Chapter 2 The Guardian

Tóc Tiên, Hieuthuhai, Karik, Phương Ly cùng dàn DJ Yellow Claw, VINAI cháy hết mình tại siêu lễ hội EDM và live music số 1 mùa hè.

Lễ Hội Âm Nhạc EDM Watera Festival: Chapter 1 Rise Of Water - 06 - HIEUTHUHAI - DJ KSHMR - DJ MaRLo - DJ Borgeous - DJ Dash Berlin - DJs 39KINGDOM

Lễ Hội Âm Nhạc EDM Watera Festival: Chapter 1 Rise Of Water

KSHMR, MaRLo, Borgeous, Dash Berlin, 39KINGDOM chính là những titan đầu tiên mở ra một vũ trụ mới nơi ranh giới giữa văn hóa Rave, Festival và trải nghiệm điện ảnh được hòa vào nhau.

FWD Music Fest 2023 - 07 - Mono - HIEUTHUHAI - Hoàng Thùy Linh - Trung Quân Idol - Anh Tú (The Voice) - Phương Ly - Jack

FWD Music Fest 2023

Đứng ngồi không yên với những phần trình diễn của dàn nghệ sĩ Hoàng Thùy Linh, Jack - J97, HIEUTHUHAI, MONO, Trung Quân, Phương Ly, Anh Tú...

Anh Trai Say Hi - Hiếu Thứ Hai

Anh Trai Say Hi - Hiếu Thứ Hai

Chương trình tập hợp 30 nghệ sĩ nam, tới để bứt phá bản thân trong lĩnh vực ca hát. Xây dựng hình ảnh mới, hướng tới một nghệ sĩ toàn năng.

Sóng 24

Sóng 24

Chương trình giải trí tổng hợp cho giao thừa 2024.

Một Thời Để Nhớ - 10 - John H. Lee - Jung Woo Sung - Son Ye Jin - Park Sang Gyu

Một Thời Để Nhớ

Câu chuyện cảm động về 1 cô gái mắc bệnh mất trí nhớ ngắn hạn, có lúc chẳng nhớ mình là ai nhưng vẫn luôn cố gắng giữ lấy hình ảnh người mình yêu trong trí nhớ

Hè Rồi Đi Thôi - 11 - Lê Dương Bảo Lâm - Song Luân

Hè Rồi Đi Thôi

Cùng Hè Rồi Đi Thôi khám phá danh lam thắng cảnh và ẩm thực khắp mọi miền tổ quốc dưới sự dẫn dắt của cô hướng dẫn viên du lịch thực tế ảo Phèn Xinh Đẹp.

Khuôn Mặt Đáng Tin - 12 - Triệu Thế Hiệp - Đại Nghĩa - Lê Dương Bảo Lâm - Đức Thịnh - Lâm Vỹ Dạ - Phát La

Khuôn Mặt Đáng Tin

Khuôn Mặt Đáng Tin đòi hỏi người chơi phải quan sát, lắng nghe đối tượng xa lạ và trả lời các câu hỏi về người đó (tính cách, thói quen, hành vi,…). 6 người chơi chia làm 3 đội, cùng nhau trải qua 3 vòng thi để có cơ hội bước vào vòng đặc biệt, giành số tiền thưởng lớn từ chương trình.

Ngân Nga Tại Gia - 13 - Ái Phương - Võ Hạ Trâm - Nguyễn Minh Cường - Ngọc Sơn - Trịnh Thăng Bình

Ngân Nga Tại Gia

Ngân Nga Tại Gia sẽ đưa chúng ta đến thăm nhà của các ca sĩ và lắng nghe những câu chuyện của họ thời đại dịch, những thay đổi, thích nghi của họ và sẽ được lắng nghe họ hát với những gì mộc mạc và gần gũi, chân thật nhất!

Highlights 'Vua Ếch Đông Nam Á' Phạm Thanh Bảo Tiếp Tục Phá Kỷ Lục SEA Games (Bơi - SEA Games 32)

Highlights 'Vua Ếch Đông Nam Á' Phạm Thanh Bảo Tiếp Tục Phá Kỷ Lục SEA Games (Bơi - SEA Games 32)

Kình ngư người Bến Tre - Phạm Thanh Bảo một lần nữa khiến đường đua xanh dậy sóng khi tiếp tục xô đổ kỷ lục 200 m ếch tại SEA Games 32.

Ai là số 1? - 15 - Trường Giang - Diệu Nhi - Thúy Ngân - Mạc Văn Khoa

Ai là số 1?

Ai là số 1? là chương trình gameshow với các màn đấu trí, đấu khẩu vô cùng gay cấn giữa các biệt đội được sắp xếp theo thứ hạng cùng những câu hỏi không kém phần cân não.

Hành Trình Rực Rỡ - 17 - Trường Giang - Thúy Ngân - Lê Dương Bảo Lâm - Bích Phương - Isaac - Negav

Hành Trình Rực Rỡ

Hành Trình Rực Rỡ là chương trình giải trí kết hợp khám phá, tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa danh trên cả nước.

Lễ trao giải WeChoice Awards 2019

Lễ trao giải WeChoice Awards 2019

Lễ trao giải WeChoice Awards 2019 với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ danh tiếng trong làng giải trí, cũng như các tiết mục trình diễn ấn tượng.

Anh Trai Say Hi 2024 - 19 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Trường Tương Tư - Phần 2 - 20 - Tần Trăn - Dương Hoan - Dương Tử - Trương Vãn Ý - Đặng Vi - Đàn Kiện Thứ - Vương Hoằng Nghị - Đại Lộ Oa

Trường Tương Tư - Phần 2

Tiểu Yêu sống rày đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở và đau thương.

TRẺ Concert 2024 - Đại Học HUTECH - 21 - Hồ Ngọc Hà - Quốc Thiên - Erik - Đức Phúc - Nguyễn Trần Trung Quân - Phạm Hồng Phước - Hoàng Tôn - Hương Giang

TRẺ Concert 2024 - Đại Học HUTECH

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Đức Phúc, Erik, Quốc Thiên, Nguyễn Trần Trung Quân, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn 'đốt cháy' sân khấu HUTECH.

Hwang Jin Yi - 22 - Kim Chul Gyu - Ha Ji Won - Kim Young Ae - Wang Bit Na - Kim Jae Won - Jang Geun Suk

Hwang Jin Yi

Phim kể về cuộc đời của Hwang Jin Yi-kỹ nữ nổi tiếng thời Joseon, văn võ song toàn, am hiểu kinh thư, cầm kỳ thi họa mà cuộc đời đầy thăng trầm

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - 23 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Võ Cảnh - Jun Phạm - Thảo Tâm - Nguyệt Ánh - Huỳnh Trường Thịnh - Trung Dũng - Ngân Hòa - NSƯT Thanh Nam

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 - 24 - Văn Vĩ Hồng - Cổ Thiên Lạc - Trương Gia Huy - Ngô Trấn Vũ - Mã Đức Chung - Lưu Vũ Ninh

Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã đặt chính mạng sống vào ván bài nguy hiểm này.

Vitamin Cười 2014 - 25 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
090***139

090***139

MCK cháy quá mem ơi

10:49 02/02/2024