Ký Sinh Trùng 2012

Ký Sinh Trùng 2012

Deranged

0 lượt xem

Ký Sinh Trùng 2012

Bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi "Yeongasi" hay "trùng lông bờm ngựa" có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn.

Đề xuất cho bạn

Cơn Khát - 01 - Park Chan Wook - Song Kang Ho - Kim Ok Bin - Shin Ha Kyun - Kim Hae Sook - Park In Hwan

Cơn Khát

Sau khi làm vật thí nghiệm để chế tạo loại thuốc mới, một mục sư trẻ không may trở thành ma cà rồng. Mỗi ngày anh đều phải đấu tranh để chế ngự cơn khát máu.

Ước Mình Cùng Bay - 02 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Sóng Tử Thần - 03 - Roar Uthaug - Kristoffer Joner - Ane Dahl Torp - Jonas Hoff Oftebro

Sóng Tử Thần

Dựa trên một thảm họa có thật 80 năm về trước, một số làng tại Nauy đã bị nhấn chìm và hàng ngàn người bị nuốt chửng bởi cơn sóng thần khổng lồ.

Xác Chết Bí Ẩn 2015 - 04 - Heo Jong Ho - Lee Sun Kyun - Kim Go Eun - Jang Hyun Sung - Kim Yoon Hye

Xác Chết Bí Ẩn 2015

Đảm nhận vụ án giết người mất xác, 1 luật sư tạo dựng tình huống để bảo vệ thân chủ, nào ngờ đây là bẫy do 1 nhân vật bí ẩn tạo ra nhằm khiến anh mất sự nghiệp.

Quyết Tâm Chia Tay - 05 - Park Chan Wook - Park Hae Il - Thang Duy - Park Yong Woo - Go Kyung Pyo - Lee Jung Hyun - Jung Yi Seo

Quyết Tâm Chia Tay

Sự lạnh lùng bí ẩn của nữ nghi phạm khiến anh cảnh sát không thể ngừng theo dõi cô. Hai người dần nảy sinh tình cảm dù biết tình yêu ngang trái này là không thể

Bàn Tay Ngoại Cảm - 06 - Kwon Ho Young - Kim Kang Woo - Kim Bum - Lee Joon-Hyuk - Park Joo Hyung - Park Seo Yeon

Bàn Tay Ngoại Cảm

Với khả năng nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay con người chỉ bằng cách chạm tay vào, Kim Jun đã hỗ trợ điều tra viên Chun Dong tìm ra kẻ sát nhân.

Giám Sát - 07 - Kim Sung Gi - Kang Ye Won - Lee Hak Joo - Joo Suk Tae

Giám Sát

Young Woo bị bắt cóc trong bãi giữ xe công ty, kẻ chủ mưu lại chính là bảo vệ tòa nhà. Liệu Young Woo có thể trốn thoát khỏi sự giám sát gắt gao của kẻ bắt cóc?

Cao Lương Đỏ - 08 - Trịnh Hiểu Long - Châu Tấn - Chu Á Văn - Hoàng Hiên - Vu Vinh Quang

Cao Lương Đỏ

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của Mạc Ngôn về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Cửu Nhi. Châu Tấn, một trong tứ đại Hoa đán vào vai chính

Căn Phòng Đẫm Máu - 09 - Yoon Eun Kyung - Lee Se Young - Park Ji Young - Park Hyo Joo

Căn Phòng Đẫm Máu

Người vào khách sạn bị ràng buộc bởi quy định "3 không": không ngước nhìn lên, không đi một mình, không vào phòng 405. Bí ẩn đằng sau những quy định đó là gì?

Tháp Lửa - 10 - Kim Ji-hoon - Kim Sang Kyung - Son Ye Jin - Do Ji Han - Cha In Pyo - Sol Kyung Gu - Kim Sung Oh

Tháp Lửa

Một tai nạn khủng khiếp khiến tòa nhà Tower Sky cao 108 tầng bốc cháy. Hai người xa lạ kết hợp với nhau để cứu sống người bị kẹt trong tòa nhà.

Căn Phòng Tử Thần - 11 - Adam Robitel - Taylor Russell - Logan Miller - Jay Ellis

Căn Phòng Tử Thần

Sáu vị khách được mời tham gia trò chơi bí ẩn với giải thưởng 1 triệu USD. Họ chơi hết mình với để chiến thắng mà không hề biết bản thân đang đi vào chỗ chết.

Hương Đàn Bà - 12 - Martin Brest - Al Pacino - Chris O'Donnell - James Rebhorn - Gabrielle Anwar - Philip Seymour Hoffman

Hương Đàn Bà

Chán nản với cuộc sống tẻ nhạt, một trung tá mù muốn kết liễu đời mình, song sự xuất hiện của cậu học sinh ngây thơ đã khiến ông nhìn nhận lại cuộc đời lần nữa.

Sát Nhân Trong Bóng Tối - 13 - Fede Alvarez - Stephen Lang - Jane Levy - Dylan Minnette - Daniel Zovatto - Emma Bercovici

Sát Nhân Trong Bóng Tối

Ba tên trộm thiếu niên đột nhập nhà của một ông già mù để trộm tiền. Tưởng phi vụ trót lọt dễ dàng cho đến khi họ nhận ra lão mù là một cựu quân nhân sát thủ.

Tủ Quần Áo Bí Ẩn - 14 - Kim Kwang Bin - Ha Jung Woo - Heo Yool - Kim Nam Gil - Shin Hyun Bin

Tủ Quần Áo Bí Ẩn

Chuyển đến nhà mới, Sang Won nghe thấy âm thanh kì lạ trong tủ quần áo của con gái mình. Sau đó, đứa bé mất tích bí ẩn không để lại dấu vết nào.

Kẻ Tầm Xương - 15 - Phillip Noyce - Denzel Washington - Angelina Jolie - Queen Latifah

Kẻ Tầm Xương

Loạt vụ án giết người man rợ xảy ra, thủ phạm luôn cố tình để lại dấu vết kỳ lạ ra hiệu địa điểm xảy ra vụ tiếp theo. Cảnh sát phải căng não truy tìm hung thủ

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh - 16 - Michael Dougherty - Emjay Anthony - Adam Scott - Toni Collette - David Koechner - Stefania LaVie Owen

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh

Gia đình cậu bé Max sum họp để cùng tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh nhưng họ liên tục tranh cãi khiến ác quỷ Krampus xuất hiện, đe dọa tính mạng các thành viên.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ - 17 - Kim Hyun Seok - Na Moon Hee - Lee Je Hoon - Yeom Hye Ran - Lee Sang Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ

Bà già tinh quái Ok Boon là nỗi ám ảnh của văn phòng công dân với kỷ lục trên 8.000 đơn khiếu nại suốt 20 năm về đủ chuyện xảy ra trong khu dân cư.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 - 18 - Christopher Landon - Jessica Rothe - Israel Broussard - Suraj Sharma - Sarah Yarkin - Ruby Modine

Sinh Nhật Chết Chóc 2

Tree Gelbman mắc kẹt trong vòng lặp thời gian, bị một sát nhân bí ẩn giết hại vô số lần và phải sống lại ngày kinh hoàng đó đến khi tìm được hung thủ.

Bình Minh Chết - 19 - Zack Snyder - Sarah Polley - Ving Rhames - Mekhi Phifer - Jake Weber - Ty Burrell

Bình Minh Chết

Một dịch bệnh khiến những người chết trở thành thây ma, nhóm người còn sống sót phải ẩn nấp trong trung tâm mua sắm và tìm cách chống lại những kẻ khát máu.

Thảm Họa Núi Baekdu - 20 - Kim Byung Seo - Lee Byung Hun - Ha Jung Woo - Ma Dong Seok - Jeon Hye Jin - Bae Suzy - Ok Ja Yeon

Thảm Họa Núi Baekdu

Núi lửa Beakdu bất ngờ phun trào đe dọa nhấn chìm bán đảo Triều Tiên trong tro tàn tận thế. Để ngăn chặn thảm họa, Hàn Quốc và Triều Tiên buộc phải hợp tác.

Nhà Vua Và Chàng Hề - 21 - Lee Joon Ik - Lee Joon Ki - Kam Woo Sung - Jung Jin Young - Kang Sung Yeon

Nhà Vua Và Chàng Hề

Chàng kép Gong Gil chuyên diễn hài chế nhạo triều đình được vua giữ lại trong cung để mua vui. Ẩn sau đó là vị vua có tình ý với chàng trai này.

Đại Dịch Cúm - Flu - 22 - Kim Sung-Su - Jang Hyuk - Soo Ae - Cha In Pyo

Đại Dịch Cúm - Flu

Đại dịch cúm khiến người dân Bundang chết như ngã rạ. Trong lúc bác sĩ tìm cách cứu người, một nhóm công quyền chôn sống, hỏa thiêu người bị cúm.

Yêu Trước Ngày Cưới - 23 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Ký Sinh Trùng 2019 - 24 - Bong Joon Ho - Song Kang Ho - Lee Sun Kyun - Choi Woo Sik - Park So Dam - Jo Yeo Jeong

Ký Sinh Trùng 2019

Lợi dụng sự cả tin của cặp vợ chồng giàu có, từng thành viên của một gia đình nghèo luồn lách vào làm việc cho gia đình giàu có ấy để sống bám vào gia chủ.

Lưỡi Cưa 9 - 25 - Darren Lynn Bousman - Chris Rock - Max Minghella - Samuel L. Jackson - Ali Johnson

Lưỡi Cưa 9

Vị thanh tra khác người và cộng sự mới vén màn bí ẩn về những trò đùa rùng rợn chết người, anh có linh cảm rằng tên tội phạm đáng sợ năm xưa đã quay trở lại.

Thần Ẩn - 26 - Trần Gia Lâm - Lý Tài Dr. - Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ - Lý Quân Nhuệ - Gia Nại Na - Dĩnh Nhi - Tào Phỉ Nhiên

Thần Ẩn

Nguyên Khởi (Vương An Vũ) vô tình làm vỡ phong ấn làm Phong Âm hồn bay phách lạc, mở ra một mối nghiệt duyên cùng A Âm (Triệu Lộ Tư)

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7 - 27 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về.

Bỗng Dưng Trúng Số - 28 - Park Gyu Tae - Go Kyung Pyo - Lee Yi Kyung - Eum Moon Suk - Park Se Wan - Kwak Dong Yeon

Bỗng Dưng Trúng Số

May mắn nhặt được tờ vé số trúng thưởng nhưng anh lính Park Chun Woo lại bất cẩn để bay qua biên kia biên giới và rơi vào tay 1 người lính Triều Tiên.

Bình luận

Thiên Kim

Thiên Kim

xem phim xong cảm thấy con người mình là 1cai loài ác nhất trên đời.

3 tháng trước

081***176

tui đã khok . phim ý nghĩa lắm

17 tháng trước

090***479

phim hay lắm nha mn

25 tháng trước
Đàm Tuấn

Đàm Tuấn

rồi cái kết ông kia trôi dạt ở biển đến nước nào nữa

29 tháng trước
Thành Đạt

Thành Đạt

coi rv rồi

29 tháng trước

096***037

phim hay. mà nam9 nhiều lúc cảm tính quá

29 tháng trước

Sun

tưởng không hay mà ai dè khóc xỉu

30 tháng trước

037***619

phải chăng là khởi nguồn của Corona

30 tháng trước

091***818

xem xong sợ chả kém Train To Busan

30 tháng trước

Cỏ

*** xong hết dám uống nước:(

30 tháng trước

096***570

kí sinh trùng đúng nghĩa đen

30 tháng trước

097***524

phim rất hay lun

31 tháng trước

090***667

phim hay.

31 tháng trước

096***551

*** xong rùng mình luôn

31 tháng trước