Kẻ Vô Danh 2020

Kẻ Vô Danh 2020

Nobody

0 lượt xem

Kẻ Vô Danh 2020

Hutch Mansell đánh nhau với bọn côn đồ trên xe bus để bảo vệ một cô gái trẻ, dẫn đến việc gây thù chuốc oán với em trai của ông trùm mafia Yulian.

Đề xuất cho bạn

Tòa Tháp Chọc Trời - 01 - Rawson Marshall Thurber - Dwayne Johnson - Neve Campbell - Hoàng Kinh Hán - Roland Møller - Noah Taylor

Tòa Tháp Chọc Trời

Cuộc chiến đấu nguy hiểm giữa cựu cảnh sát đặc nhiệm với nhóm khủng bố nhằm giải cứu những người vô tội thoát khỏi toà nhà trăm tầng đang bị bốc cháy dữ dội.

Tối Hậu Thư Của Bourne - 02 - Paul Greengrass - Matt Damon - Edgar Ramírez - Joan Allen - Julia Stiles - David Strathairn

Tối Hậu Thư Của Bourne

Điệp viên mất trí Jason Bourne tiếp tục hành trình tìm lại chính mình nhưng việc đó không dễ dàng bởi CIA đang ráo riết truy đuổi và muốn thủ tiêu anh.

Câu Chuyện Hai Sát Thủ - 03 - Martin McDonagh - Colin Farrell - Brendan Gleeson - Ciarán Hinds - Elizabeth Berrington - Anna Madeley

Câu Chuyện Hai Sát Thủ

Hai tên sát thủ thất bại trong một nhiệm vụ phải đến thành phố Bruges ẩn náu. Ở đó, họ tạm xa sự giết chóc, thù hằn để lẩn trốn và đợi lệnh tiếp từ cấp trên.

Giải Cứu Nô Lệ - 04 - Quentin Tarantino - Jamie Foxx - Christoph Waltz - Leonardo DiCaprio - Kerry Washington - Samuel L. Jackson

Giải Cứu Nô Lệ

Sau khi được giải thoát, một nô lệ đã trở thành một thợ săn tiền thưởng và cố gắng chiến đấu chống lại tên chủ nô gian ác để giải cứu người vợ yêu quý của mình.

Nhật Hoàng - 05 - Peter Webber - Matthew Fox - Tommy Lee Jones - Toshiyuki Nishida

Nhật Hoàng

Cuối thế chiến thứ II, số phận của Nhật hoàng nằm trong tay một vị tướng Mỹ khi Nhật đầu hàng. Nhưng khi gặp cô sinh viên Aya, vị tướng đã thay đổi quyết định.

Căn Phòng Khủng Khiếp - 06 - David Fincher - Jodie Foster - Kristen Stewart - Forest Whitaker - Dwight Yoakam - Jared Leto

Căn Phòng Khủng Khiếp

Ngay đêm đầu tiên chuyển đến nhà mới, hai mẹ con Meg đã phải trốn vào căn phòng chống trộm vì bị ba tên trộm tấn công. Liệu căn phòng có giúp mẹ con họ an toàn?

Mật Mã Da Vinci - 07 - Ron Howard - Tom Hanks - Audrey Tautou - Jean Reno - Ian McKellen - Paul Bettany

Mật Mã Da Vinci

Một giáo sư biểu tượng học trở thành nghi can hàng đầu trong cái chết của người quản lý bảo tàng. Ông phải giải mã loạt bí ẩn để tìm ra chân tướng vụ việc.

Hang Quỷ Đông Âu - 08 - David Cronenberg - Naomi Watts - Viggo Mortensen - Armin Mueller-Stahl - Sarah-Jeanne Labrosse - Josef Altin

Hang Quỷ Đông Âu

Một nữ hộ sinh lần mò theo nội dung nhật ký của 1 sản phụ vừa qua đời để tìm gia đình cho đứa trẻ sơ sinh nhưng không ngờ con đường đó lại đẩy cô vào nguy hiểm.

Nữ Hoàng Poker - 09 - Aaron Sorkin - Jessica Chastain - Idris Elba - Kevin Costner - Michael Cera

Nữ Hoàng Poker

Phim tái hiện câu chuyện có thật về quá trình vươn lên đỉnh cao và sụp đổ trong phút chốc của Nữ hoàng Poker - Molly, chủ chuỗi sòng bạc ngầm tại Hollywood.

Tuổi Nổi Loạn 2017 - 10 - Greta Gerwig - Saoirse Ronan - Laurie Metcalf - Tracy Letts - Lucas Hedges - Timothée Chalamet

Tuổi Nổi Loạn 2017

Một cô gái tuổi vị thành niên khát khao được thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt nổi loạn vì luôn bị mẹ phản đối. Sau nhiều biến động, cô dần hiểu cho nỗi lòng của mẹ.

Nguời Hùng Củ Chuối 2 - 11 - Jeff Wadlow - Aaron Taylor-Johnson - Chloë Grace Moretz - Christopher Mintz-Plasse - Morris Chestnut - Claudia Lee

Nguời Hùng Củ Chuối 2

Hành động trừ gian diệt ác của bộ đôi Dave and Mindi đã khiến các phần tử xấu trong xã hội điên loạn. Cả hai phải chống lại chiêu trò trả thù của kẻ địch.

Cuộc Sống Tha Hương - 12 - Tova Ascher - John Hurt - Netta Shpigelman - Oded Leopold

Cuộc Sống Tha Hương

Maya có một cuộc sống đáng mơ khi vừa là một người mẹ hai con đầy hạnh phúc, vừa là một biên đạo múa thành công. Nhưng đằng sau vẻ hoàn hảo là một quá khứ bí ẩn

Trò Chơi Gián Điệp - 13 - Tony Scott - Robert Redford - Brad Pitt - Catherine McCormack - Stephen Dillane - Larry Bryggman

Trò Chơi Gián Điệp

Chuyện phức tạp cứ liên tiếp xảy ra trong quá trình điệp viên CIA Nathan Muir giải cứu một nhân vật của chính phủ Mỹ trước sự giam giữ của Quân đội Trung Quốc.

Thiên Thần Và Ác Quỷ - 14 - Ron Howard - Tom Hanks - Ewan McGregor - Ayelet Zurer - Stellan Skarsgård - Pierfrancesco Favino

Thiên Thần Và Ác Quỷ

Một giáo sư biểu tượng học phải chạy đua với thời gian để giải mã manh mối một vụ giết người và ngăn chặn âm mưu tấn công toà thánh Vatican của một hội kín.

Cửa Sổ Nhìn Ra Thế Giới

Cửa Sổ Nhìn Ra Thế Giới

Cửa sổ nhìn ra thế giới ghi lại hình ảnh những thành phố hấp dẫn bậc nhất qua góc nhìn chân thật và sống động của những người sống ở những thành phố đó.

Đất Nước Trong Mơ 2

Đất Nước Trong Mơ 2

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Đất Nước Trong Mơ

Đất Nước Trong Mơ

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Nỗ Lực Vì Sự Sinh Tồn

Nỗ Lực Vì Sự Sinh Tồn

Phim mang đến những hình ảnh chân thật về các động vật quý hiếm và cho thấy nỗ lực không ngừng của các nhà khoa học để ngăn chặn sự tuyệt chủng của các loài.

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất - 22 - Dennis Gansel - Tommy Lee Jones - Jessica Alba - Jason Statham

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất

Gác lại quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới chưa được bao lâu, sát thủ Arthur Bishop nay phải tái xuất giang hồ để giải cứu bạn gái của mình.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - 23 - Từ Khắc - Ngô Diệc Phàm - Lâm Canh Tân - Trương Đạc - Lâm Duẫn - Diêu Thần

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2

Thầy trò Đường Tăng vẫn âm thầm đối kháng nhau vì những mâu thuẫn trong quá khứ. Chỉ sau khi trải qua muôn vàn hiểm nguy, tình thầy trò mới dần bền chặt.

Danh Sách Schindler - 24 - Steven Spielberg - Liam Neeson - Ralph Fiennes - Ben Kingsley - Caroline Goodall - Embeth Davidtz

Danh Sách Schindler

Câu chuyện có thật về nhà tài phiệt Đức dốc hết toàn bộ tài sản để cứu mạng hơn 1.000 người Do Thái tại Ba Lan trong thời kỳ Đức âm mưu diệt chủng người Do Thái

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm - 25 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm

Kiếm sĩ diệt quỷ Tanjiro đến làng rèn kiếm để sửa chữa thanh gươm bị hỏng của mình. Tại đây, anh bước vào cuộc chiến với 2 thuộc hạ của tên quỷ Muzan.

Quái Vật Số 8 - 26 - Shigeyuki Miya - Masaya Fukunishi - Wataru Katou - Asami Seto

Quái Vật Số 8

Trong một lần làm nhiệm vụ, Kafka Hibino vô tình bị một con Kaiju chui vào miệng, nó đã biến anh thành một Kaiju hình người có sức mạnh khủng khiếp.

Đội Đặc Nhiệm SWAT - 27 - Clark Johnson - Samuel L. Jackson - Colin Farrell - Michelle Rodriguez - Jeremy Renner - Brian Van Holt

Đội Đặc Nhiệm SWAT

Trùm ma túy treo thưởng 100 triệu USD cho bất kỳ ai giúp hắn vượt ngục. Đội đặc nhiệm SWAT phải hết sức cảnh giác trước mọi thủ đoạn giải cứu tên trùm.

Những Kẻ Khát Tình - 28 - Sofia Coppola - Colin Farrell - Nicole Kidman - Kirsten Dunst - Elle Fanning - Oona Laurence

Những Kẻ Khát Tình

Sự xuất hiện của một anh lính ở ngôi trường nữ sinh hẻo lánh đã khiến dục vọng và lòng ganh tỵ của những người phụ nữ ở đây trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đinh Sư Phụ - 29 - Võ Đức - Đỗ Khôi - Võ Đức - Phạm Thị Tú Trinh - Tô Nhật Diễm Trang - Lê Minh Lợi - Đỗ Khôi - Trần Hữu Khang

Đinh Sư Phụ

Trong một lần chữa bệnh, Đinh sư phụ bị vu oan làm cho bệnh nhân bị liệt. Ông phải làm gì giữa “sóng to gió lớn” đang kéo đến?

Thảm Họa Thiên Thạch - 30 - Ric Roman Waugh - Gerard Butler - Morena Baccarin - Scott Glenn

Thảm Họa Thiên Thạch

Một chùm sao chổi rơi xuống trái đất gây thảm họa diệt vong khắp toàn cầu khiến gia đình Garrity vừa phải tìm lại nhau vừa tìm cách sinh tồn

Bình luận

nxsonbk

quá tuyệt

1 tháng trước

meisogian

khong co diem tru

1 tháng trước

094***500

phim khá hay, đánh đấm thật chứ kg ảo như nh film khác!

5 tháng trước

093***781

Hay hơn John Wick

6 tháng trước

093***472

phim hay

6 tháng trước