Kế Hoạch Vượt Ngục 2013

Kế Hoạch Vượt Ngục 2013

Escape Plan

0 lượt xem

Kế Hoạch Vượt Ngục 2013

Khi giám đốc một công ty chuyên về an ninh bị bắt giam tại một nhà tù cực kì kiên cố, anh phải tìm cách thoát khỏi đó với sự trợ giúp của bạn tù.

Đề xuất cho bạn

Tình Báo Trường Central - 01 - Rawson Marshall Thurber - Dwayne Johnson - Kevin Hart - Amy Ryan - Aaron Paul - Danielle Nicolet

Tình Báo Trường Central

Một tay kế toán sống đời tẻ nhạt gặp lại cậu bạn hồi trung học hay bị bắt nạt và bị lôi vào vòng xoáy rắc rối của anh ta, lúc này đã là một điệp diên CIA.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 02 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Quý Cô Báo Thù - 03 - Park Chan Wook - Lee Young Ae - Choi Min Sik - Kim Byeong Ok - Go Soo Hee - Song Kang Ho

Quý Cô Báo Thù

Một cô gái hiền lành phải ngồi tù oan ức khi bị buộc tội giết một bé trai. Ngày cô ra tù cũng là lúc cô trút bỏ sự thánh thiện để thực hiện kế hoạch báo thù.

Hồi Ức Kẻ Sát Nhân 2003 - 04 - Bong Joon Ho - Song Kang Ho - Kim Sang Kyung - Park Hae II - Byun Hee Bong - Song Jae Ho - Kim Nam Gil - Kim Seol Hyun - Oh Dal Su - Hwang Seok Jeong - Kim Hye Yoon

Hồi Ức Kẻ Sát Nhân 2003

Phim theo chân cảnh sát Park và thanh tra Seo điều tra danh tính tên sát nhân biến thái cưỡng hiếp và sát hại các cô gái. Phim hay mọi thời đại.

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Phần 2 - 05 - Ben Jones - Greg Cipes - Scott Menville - Khary Payton

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Phần 2

Câu chuyện xoay quanh các siêu anh hùng thiếu niên chống lại cái ác: trưởng nhóm Robin, Starfire, Beast Boy, Raven và Cyborg. Trong phần 2, một nhân vật mới xuất hiện, đó là Terra, một anh hùng có năng lực siêu phàm.

Madagascar - 06 - Eric Darnell - Tom McGrath - Chris Rock - Ben Stiller - David Schwimmer - Jada Pinkett Smith - Sacha Baron Cohen

Madagascar

Bốn động vật kết bạn với nhau vì cùng là ngôi sao ở sở thú. Khi 1 con thú biến mất, 3 người bạn còn lại cùng đi tìm và được trải nghiệm môi trường hoang dã.

Hải Vương - 07 - James Wan - Jason Momoa - Amber Heard - Willem Dafoe - Patrick Wilson - Nicole Kidman - Dolph Lundgren

Hải Vương

Một người nửa nhân loại nửa Atlantis bước chân vào hành trình xác định xem mình có phải là vị vua xứng đáng của thế giới Atlantis.

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng - 08 - Toya Sato - Tatsuya Fujiwara - Sota Fukushi - Nagisa Sekimizu

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế của nước Nhật, một âm mưu được tiến hành để bảo vệ những kẻ quyền thế và bỏ mặc người dân. Một trò chơi sinh tử diễn ra sẽ quyết định phần thắng thuộc về bên nào.

Từ Trái Đất Đến Mặt Trăng

Từ Trái Đất Đến Mặt Trăng

Loạt phim tài liệu do HBO sản xuất về những năm tháng diễn ra cuộc đua du hành vũ trụ giữa Mỹ và Liên Xô.

Nàng Dae Jang Geum - Jewel In The Palace - 10 - Lee Young Ae - Ji Jin Hee - Im Ho - Park Eun Hye - Han Ji Min

Nàng Dae Jang Geum - Jewel In The Palace

Cung nữ Jang Geum bị vu oan, phải chịu cảnh lưu đày nhưng nàng không nản lòng, quyết tâm học nghề y. Cuối cùng, Jang Geum trở thành nữ thầy thuốc đầu tiên ở thời Joseon.

Mouse: Kẻ Săn Người - Mouse - 11 - Choi Joon Bae - Lee Seung Gi - Lee Hee Joon - Park Joo Hyun - Kyung Soo Jin - Ahn Jae Wook

Mouse: Kẻ Săn Người - Mouse

Viên cảnh sát chính trực Jung Ba Reum kết hợp với cảnh sát hình sự Go Moo Chi cùng nhau tìm ra kẻ săn người mắc bệnh rối loạn nhân cách.

Mỏ Đá - Phần 1

Mỏ Đá - Phần 1

Một cựu binh trở về từ chiến trường Việt Nam cố lấy lại cân bằng, nhưng anh mau chóng bị cuốn vào vòng xoáy bạo lực khi chấp nhận làm nghề sát thủ.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 13 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

One Punch Man - Phần 2 - 14 - Shingo Natsume - Furukawa Makoto - Kaito Ishikawa

One Punch Man - Phần 2

Những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê gớm đã tấn công thành phố Z của Nhật. Với cú đấm phi thường, anh hùng Saitama có thể tiêu diệt lũ quái vật?

Sát Thủ Anna - 15 - Luc Besson - Sasha Luss - Helen Mirren - Luke Evans - Cillian Murphy

Sát Thủ Anna

Là một sát thủ kiệt xuất chuyên thực hiện các nhiệm vụ khó nhằn, giờ đây Anna phải chống lại chính tổ chức của mình để tìm tự do cho bản thân.

Những Gã Trai Hư Trọn Đời - 16 - Adil El Arbi - Bilall Fallah - Will Smith - Martin Lawrence - Vanessa Hudgens

Những Gã Trai Hư Trọn Đời

Mike và Marcus thuộc đội AMMO của sở cảnh sát Miami. Lần này họ được giao nhiệm vụ hạ gục tên trùm ma túy Armando vô cùng máu lạnh và hung ác.

Gia Tộc Rồng - 17 - Miguel Sapochnik - Paddy Considine - Matt Smith - Emma D'Arcy - Olivia Cooke - Milly Alcock - Emily Carey

Gia Tộc Rồng

200 năm trước các sự kiện của Trò chơi vương quyền, Gia Tộc Rồng xoay quanh cuộc nội chiến tranh giành quyền lực giữa các thế lực nhà Targaryen.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý - 18 - Lưu Gia Hào - Mã Quốc Minh - Lâm Hạ Vy - Trương Dĩnh Khang - Huỳnh Gia Lạc - Hà Y Đình

Phát Ngôn Viên Pháp Lý

Kim Bỉnh Tín vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định làm một nhân viên hành chính luật.

SWAT: Giữa Vòng Vây - 19 - Tony Giglio - Sam Jaeger - Adrianne Palicki - Michael Jai White

SWAT: Giữa Vòng Vây

Một căn cứ SWAT bất ngờ bị tấn công bởi khủng bố quốc tế, kẻ đang truy đuổi1 người đàn ông bí ẩn bị bắt giữ sau cuộc đột kích sai lầm của SWAT Seattle.

Thiện Ác Đối Đầu - 20 - Antoine Fuqua - Denzel Washington - Chloë Grace Moretz - Marton Csokas

Thiện Ác Đối Đầu

Thương xót cho cô bé bán hoa tuổi teen bị mafia Nga hành hạ, 1 cựu đặc vụ đã làm mọi cách để bảo vệ cô. Việc làm của anh đã mở đầu cho cuộc đụng độ với mafia.

Bloodshot - 21 - Dave Wilson - Vin Diesel - Eiza González - Sam Heughan

Bloodshot

Cựu binh Ray Garrison sau khi hi sinh bất ngờ được RTS hồi sinh dưới cái tên Bloodshot, được ban cho nhiều sức mạnh và năng lực mới .

Vùng Đất Quỷ Dữ: Sự Suy Đồi - 22 - Makoto Kamiya - Paul Mercier - Alyson Court - Laura Bailey

Vùng Đất Quỷ Dữ: Sự Suy Đồi

Một máy bay chở đầy các thây ma bị nhiễm T-virus bị mất lái, chúng nhanh chóng lây lan ra toàn sân bay nơi mà Claire Redfield đang chờ máy bay.

Max Điên 1980 - 23 - George Miller - Mel Gibson - Joanne Samuel - Hugh Keays-Byrne

Max Điên 1980

Thế giới hậu tận thế hoang tàn, một viên cảnh sát đầy thù hận lên đường tiêu trừ một băng nhóm mô-tô hoành hành trên những cung đường.

Chàng Hậu - Mr Queen - 24 - Yoon Sung Shik - Shin Hye Sun - Kim Jung Hyun - Seol In Ah - Bae Jong Ok - Cha Chung Hwa - Kim Tae Woo

Chàng Hậu - Mr Queen

Một chàng đầu bếp tài năng sống ở thời hiện đại vô tình xuyên không về quá khứ và mắc kẹt trong cơ thể của hoàng hậu Kim So Yong.

Người Đàn Ông Thép - 25 - Zack Snyder - Henry Cavill - Michael Shannon - Amy Adams - Diane Lane

Người Đàn Ông Thép

Trước sự diệt vong của Krypton, cậu bé Kal-El được đưa lên phi thuyền đến Trái đất. Cậu bé được 1 gia đình Trái đất nuôi dưỡng, che giấu đi các năng lực lạ thường. Lớn lên, Clark phải tìm cách trở thành người hùng để bảo vệ nhưng người anh yêu quý.

The Idol - Thần Tượng - 26 - Sam Levinson - Lily-Rose Depp - Jennie Kim - The Weeknd - Suzanna Son - Troye Sivan - Rachel Sennott

The Idol - Thần Tượng

Sau một đợt suy sụp tinh thần trong chuyến lưu diễn, một ca sĩ nổi tiếng quyết tâm giành lại ngôi vị nữ hoàng nhạc pop tại Mỹ.

Đích Cuối 2000 - 27 - James Wong - Devon Sawa - Ali Larter - Kerr Smith - Kristen Cloke

Đích Cuối 2000

Học sinh trung học Alex và bạn bè tránh được cái chết khi cậu nhận được điềm báo, nhưng nhóm người sống sót phát hiện ra rằng tử thần vẫn chưa bỏ qua cho họ.

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ - 28 - George Miller - Mel Gibson - Michael Preston - Bruce Spence

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ

Tiếp tục hành trình của cựu cảnh sát Max Rockatansky, lần này anh gặp một cộng đồng nhỏ đang bị băng nhóm tội phạm đe dọa tấn công.

Đích Cuối Phần 3 - 29 - James Wong - Mary Elizabeth Winstead - Ryan Merriman - Kris Lemche

Đích Cuối Phần 3

Một nữ sinh linh cảm được tai nạn khủng khiếp sắp xảy ra và tìm cách thoát thân, nhưng cái chết luôn bám đuổi cô.

Vitamin Cười 2014 - 30 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!