Đích Cuối 2000

Final Destination

0 lượt xem

Đích Cuối 2000

Học sinh trung học Alex và bạn bè tránh được cái chết khi cậu nhận được điềm báo, nhưng nhóm người sống sót phát hiện ra rằng tử thần vẫn chưa bỏ qua cho họ.

Đề xuất cho bạn

Bloodshot - 01 - Dave Wilson - Vin Diesel - Eiza González - Sam Heughan

Bloodshot

Cựu binh Ray Garrison sau khi hi sinh bất ngờ được RTS hồi sinh dưới cái tên Bloodshot, được ban cho nhiều sức mạnh và năng lực mới .

Hai Nửa Thế Giới - Phần 2

Hai Nửa Thế Giới - Phần 2

Tiếp nối phần 1, bộ phim Hai Nửa Thế Giới lần này tập trung vào các thế lực siêu nhiên ở Bangkok, Thái Lan, trong cuộc đấu tranh giành quyền lực đẫm máu.

Vùng Đất Quỷ Dữ: Nguyền Rủa - 03 - Makoto Kamiya - Matthew Mercer - Dave Wittenberg - Wendee Lee

Vùng Đất Quỷ Dữ: Nguyền Rủa

Đặc vụ Leon S. Kennedy bất chấp chỉ thị để tiêu diệt hàng loạt vũ khí sinh học được triển khai trong giới hạn của vùng chiến sự châu Âu.

Vùng Đất Quỷ Dữ: Vendetta - 04 - Takanori Tsujimoto - Kevin Dorman - Matthew Mercer - Erin Cahill

Vùng Đất Quỷ Dữ: Vendetta

Vùng Đất Quỷ Dữ: Vendetta lấy bối cảnh thời gian giữa các sự kiện của hai trò chơi Resident Evil 6 và Resident Evil 7: Biohazard, BSAA tiến hành điều tra Glenn Arias, một tên trùm buôn lậu vũ khí từng làm việc cho CIA. Hắn được cho là đang nắm giữ công nghệ chế tạo các loại vũ khí sinh học hữu cơ (B.O.W.) thế hệ mới, có thể phân biệt mục tiêu cụ thể, với âm mưu thử nghiệm chúng trên diện rộng và bán ra thị trường chợ đen.

Đích Cuối Phần 3 - 05 - James Wong - Mary Elizabeth Winstead - Ryan Merriman - Kris Lemche

Đích Cuối Phần 3

Một nữ sinh linh cảm được tai nạn khủng khiếp sắp xảy ra và tìm cách thoát thân, nhưng cái chết luôn bám đuổi cô.

Vùng Đất Quỷ Dữ: Sự Suy Đồi - 06 - Makoto Kamiya - Paul Mercier - Alyson Court - Laura Bailey

Vùng Đất Quỷ Dữ: Sự Suy Đồi

Một máy bay chở đầy các thây ma bị nhiễm T-virus bị mất lái, chúng nhanh chóng lây lan ra toàn sân bay nơi mà Claire Redfield đang chờ máy bay.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 2017 - 07 - Lâm Ngọc Phân - Dư Thúy Hoa - Nhậm Hải Đào - Dương Mịch - Triệu Hựu Đình - Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba - Trương Trí Nghiêu - Trương Bân Bân - Hoàng Mộng Oánh - Chúc Tự Đan

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 2017

Câu chuyện tình yêu kéo dài ba đời ba kiếp của Thượng thần Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa.

Viên Kế Toán - 08 - Gavin O'Connor - Ben Affleck - Anna Kendrick - Jeffrey Tambor - Jon Bernthal - J. K. Simmons - John Lithgow

Viên Kế Toán

Khi lực lượng thực thi hành pháp siết chặt,một siêu sao Toán học chuyên làm cho các tổ chức tội phạm...nhận 1 khách hợp pháp để rồi phát hiện ra sổ sách của họ không nhất quán.

Thợ Nề - 09 - Renny Harlin - Aaron Eckhart - Nina Dobrev - Clifton Collins Jr. - Tim Blake Nelson

Thợ Nề

Một kẻ bí hiểm đang tìm cách tống tiền CIA bằng việc sát hại các nhà báo và đổ tội cho họ. Để đối phó, CIA phải tìm tới một cựu nhân viên đã nghỉ hưu để truy tìm hung thủ.

Đường Về Nhà 2002 - 10 - Lee Jeong Hyang - Kim Eun Boon - Yoo Seung Ho - Dong Hyo Hee

Đường Về Nhà 2002

Bất ngờ bị chuyển về quê sống với bà ngoại, cháu trai luôn khó chịu và hỗn hào với bà. Nhưng chính tình yêu thương vô điều kiện của bà đã khiến cậu bé thay đổi.

Totem - 11 - Marcel Sarmiento - Kerris Dorsey - Ahna O'Reilly - James Tupper

Totem

Khi một người góa vợ đưa bạn gái về ở cùng, con gái anh chưa quen với việc đó và một thế lực siêu nhiên xuất hiện.

Ngôi Sao Mới Rạng - 12 - Bradley Cooper - Lady Gaga - Bradley Cooper - Sam Elliott - Andrew Dice Clay - Rafi Gavron

Ngôi Sao Mới Rạng

Trong phiên bản mới của một câu chuyện tình bi thảm, một nhạc sĩ có tên tuổi khám phá và vướng vào mối tình với một nghệ sĩ đang vật lộn với nghề.

Đặc Vụ 355 - 13 - Simon Kinberg - Phạm Băng Băng - Jessica Chastain - Penélope Cruz - Lupita Nyong'o - Diane Kruger - Sebastian Stan

Đặc Vụ 355

Một đội gồm 5 nữ điệp viên hàng đầu các nước được thành lập để truy tìm và bảo vệ một vũ khí tối mật đang bị đánh cắp, trước khi nó bị kẻ xấu lợi dụng.

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ - 14 - M. Night Shyamalan - Dave Bautista - Jonathan Groff - Ben Aldridge - Nikki Amuka-Bird

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ

Trong lúc đang đi nghỉ, một gia đình bị những kẻ lạ mặt có vũ trang bắt giữ và ép họ đưa ra những lựa chọn để chặn đứng tận thế.

Hai Nửa Thế Giới - Phần 1

Hai Nửa Thế Giới - Phần 1

Bộ phim do HBO châu Á sản xuất về thế giới của các sinh vật huyền bí ẩn mình ngay giữa loài người, và cuộc chiến để giành lấy phần thưởng tối cao giữa họ.

Joker - 16 - Todd Phillips - Joaquin Phoenix - Robert De Niro

Joker

Khám phá về Arthur Flick cùng hành trình từ một kẻ bị xã hội ruồng bỏ và nghệ sĩ hài thất bại trở thành tên trùm tội phạm đáng gờm.

Xã Hội Đen Kiểu Cũ Cuối Cùng - Phần 2 - 17 - Madeleine Sackler - Jeffrey Wright - Theothus Carter - William Fichtner

Xã Hội Đen Kiểu Cũ Cuối Cùng - Phần 2

Tray là một xã hội đen bị bắt vào năm 2002 vì tội buôn ma túy. 15 năm sau, anh ra tù với mong muốn dẫn dắt lớp trẻ theo con đương đúng đắn. Nhưng anh không ngờ mọi thứ thân thuộc đều đã thay đổi một cách chóng mặt.

Kẻ Hủy Diệt 4: Cứu Rỗi - 18 - McG - Christian Bale - Sam Worthington - Anton Yelchin - Bryce Dallas Howard

Kẻ Hủy Diệt 4: Cứu Rỗi

Khi những cỗ máy hủy diệt tiến hành truy quét, tàn sát loài người, cuộc chiến khốc liệt đã diễn ra để cứu nhân loại thoát khỏi sự diệt vong do người máy gây ra.

Kẻ Hủy Diệt - 19 - James Cameron - Arnold Schwarzenegger - Linda Hamilton - Michael Biehn

Kẻ Hủy Diệt

Một người máy được đưa về quá khứ để ám hại một người phụ nữ mang trong mình số mệnh sinh ra đứa con trai sẽ là chìa khóa để cứu lấy nhân loại.

Đích Cuối - Phần 2 - 20 - David R. Ellis - Ali Larter - Michael Landes - A. J. Cook

Đích Cuối - Phần 2

Một nhóm bạn đi nghỉ nhận ra rằng dù có cố đến đâu thì cũng không thể thoát khỏi tay Tử thần lần thứ hai.

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia - 21 - Lee Seok Hoon - Hyun Bin - Yoo Hae Jin - Im Yoon Ah - Daniel Henney - Jin Seon Kyu - Seo Dong Won

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Cặp cộng sự Triều Tiên - Hàn Quốc năm xưa phối hợp với thanh tra FBI truy tìm tên tội phạm quốc tế. Dù phối hợp điều tra nhưng mỗi người đều có toan tính riêng.

Ván Cờ Sinh Tử - Phần 2: Phẫn Nộ (2019) - 22 - Lee Khan - Kwon Sang Woo - Kim Hee Won - Woo Do Hwan - Kim Sung Kyun - Heo Sung Tae

Ván Cờ Sinh Tử - Phần 2: Phẫn Nộ (2019)

Một cao thủ cờ vây với biệt hiệu Quỷ thủ đã lên kế hoạch trả thù những kẻ hãm hại mình bằng cách thách đấu với họ những ván cờ sinh tử đánh đổi cả mạng sống.

Nghề Siêu Khó - 23 - Lee Byeong-heon - Ryu Seung Ryong - Jin Seon Kyu - Honey Lee - Lee Dong Hwi - Gong Myung

Nghề Siêu Khó

Năm cảnh sát giả làm nhân viên quán gà rán đối diện hang ổ tội phạm để tiện theo dõi. Trớ trêu thay, quán bất ngờ nổi tiếng khiến họ dần mất đi ý định ban đầu.

Thích. Chia Sẻ. Theo Dõi. - 24 - Glenn Gers - Keiynan Lonsdale - Ema Horvath - Abraham Benrubi - Michael Boatman

Thích. Chia Sẻ. Theo Dõi.

Một ngôi sao trên mạng nhận ra mình bị một người hâm mộ điên rồ tìm cách tiếp cận bằng mọi giá.

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3 - 25 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Thỉnh Quân - 26 - Trịnh Vỹ Văn - Nhậm Gia Luân - Lý Thấm - Trần Hy Quận - Xương Long - Tống Văn Tác - Lại Nghệ

Thỉnh Quân

Thỉnh Quân xoay quanh mối lương duyên 2 kiếp giữa một nữ trại chủ nghĩa hiệp và một sát thần lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm.

Vitamin Cười 2014 - 27 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!