Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo 2017

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo 2017

JUMANJI: WELCOME TO THE JUNGLE

0 lượt xem

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo 2017

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Đề xuất cho bạn

Jumanji - Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - 01 - Jake Kasdan - Dwayne Johnson - Jack Black - Kevin Hart - Karen Gillan

Jumanji - Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp

Trò chơi kỳ ảo đã thăng cấp, người chơi phải đối mặt với những màn chơi ẩn mật, từ sa mạc đến những ngọn núi tuyết, để tìm lối thoát khỏi trò chơi nguy hiểm này

Người Nhện Siêu Đẳng 2 - 02 - Marc Webb - Andrew Garfield - Emma Stone - Jamie Foxx

Người Nhện Siêu Đẳng 2

Trận chiến vĩ đại nhất của Người Nhện bắt đầu khi anh phải chạm trán với Electro- một kẻ thù mạnh hơn anh rất nhiều- để bảo vệ sự an toàn của người dân New York

Yêu Trước Ngày Cưới - 03 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Ngôi Sao Xinh Đẹp - 04 - Daihachi Yoshida - Lily Franky - Kamenashi Kazuya - Ai Hashimoto

Ngôi Sao Xinh Đẹp

Một gia đình người ngoài hành tinh cùng sinh sống ở trái đất. Khi thế giới bị đe dọa bởi một loại vũ khí hạt nhân, cả nhà quyết tâm cùng nhau bảo vệ nhân loại.

Kẻ Hủy Diệt 3: Kỷ Nguyên Người Máy - 05 - Jonathan Mostow - Arnold Schwarzenegger - Nick Stahl - Claire Danes - Kristanna Loken

Kẻ Hủy Diệt 3: Kỷ Nguyên Người Máy

Một cỗ máy đến từ tương lai hậu tận thế du hành ngược thời gian để bảo vệ một người đàn ông và một người phụ nữ khỏi một sát thủ người máy tiên tiến.

Cuồng Nộ - Fury - 06 - David Ayer - Brad Pitt - Shia LaBeouf - Logan Lerman

Cuồng Nộ - Fury

Một tân binh chưa từng nếm mùi chiến trường được giao nhiệm vụ cùng những người lính từng trải tiến sâu vào vòng vây của quân địch tại chiến trường Tây Đức.

Thảm Họa Thiên Thạch - 07 - Ric Roman Waugh - Gerard Butler - Morena Baccarin - Scott Glenn

Thảm Họa Thiên Thạch

Một chùm sao chổi rơi xuống trái đất gây thảm họa diệt vong khắp toàn cầu khiến gia đình Garrity vừa phải tìm lại nhau vừa tìm cách sinh tồn

Người Nhện Siêu Đẳng - 08 - Marc Webb - Andrew Garfield - Emma Stone - Rhys Ifans

Người Nhện Siêu Đẳng

Sau lần bị nhện cắn, nam sinh Peter phát hiện mình có siêu năng lực phun tơ nhện. Từ đây, cậu bị cuốn vào cuộc chiến chống ác nhân thằn lằn để cứu cả thành phố.

Đặc Vụ Áo Đen 2 - 09 - Barry Sonnenfeld - Will Smith - Tommy Lee Jones - Rip Torn - Barry Sonnenfeld - Doug Jones

Đặc Vụ Áo Đen 2

Mật vụ K sớm phải từ bỏ cuộc sống dân thường để trở lại đội đặc vụ áo đen khi Trái đất lại lâm nguy và ông là người duy nhất biết cách đánh bại kẻ chủ mưu.

Căn Phòng Tử Thần - 10 - Adam Robitel - Taylor Russell - Logan Miller - Jay Ellis

Căn Phòng Tử Thần

Sáu vị khách được mời tham gia trò chơi bí ẩn với giải thưởng 1 triệu USD. Họ chơi hết mình với để chiến thắng mà không hề biết bản thân đang đi vào chỗ chết.

Vụ Cướp Trong Tâm Bão - 11 - Rob Cohen - Toby Kebbell - Maggie Grace - Ryan Kwanten

Vụ Cướp Trong Tâm Bão

Một băng đảng tội phạm lên kế hoạch cướp 600 triệu USD từ kho bạc chính phủ trong lúc cơn bão Tammy đổ bộ. Liệu âm mưu này có được ngăn chặn kịp?

Người Nhện: Xa Nhà - 12 - Jon Watts - Tom Holland - Samuel L. Jackson - Zendaya - Jon Favreau - Jake Gyllenhaal

Người Nhện: Xa Nhà

Kế hoạch nghỉ phép của Người Nhện nhanh chóng bị hủy bỏ sau khi cậu nhận lời khám phá bí ẩn về những cuộc tấn công của nhóm kẻ thù đang tàn phá khắp lục địa.

Gã Điên - 13 - Guy Ritchie - Jason Statham - Holt McCallany - Josh Hartnett - Jeffrey Donovan - Scott Eastwood

Gã Điên

Một nhân viên bảo an trầm lặng bộc lộ những kỹ năng đáng gờm khi chiếc xe tải mà anh bảo vệ bị tấn công. Sự thật ẩn giấu sau vẻ lãnh đạm của anh ta là gì?

Tháp Lửa - 14 - Kim Ji-hoon - Kim Sang Kyung - Son Ye Jin - Do Ji Han - Cha In Pyo - Sol Kyung Gu - Kim Sung Oh

Tháp Lửa

Một tai nạn khủng khiếp khiến tòa nhà Tower Sky cao 108 tầng bốc cháy. Hai người xa lạ kết hợp với nhau để cứu sống người bị kẹt trong tòa nhà.

Hung Thần Đại Dương 2 - 15 - Johannes Roberts - Sistine Rose Stallone - Nia Long - Corinne Foxx

Hung Thần Đại Dương 2

Bốn cô gái rủ nhau cùng lặn biển khám phá thành cổ của người Maya, không may cổng thành bị sập, họ phải đối diện với đàn cá mập hung hãn khát máu

Steve Jobs - 16 - Danny Boyle - Ashton Kutcher - Dermot Mulroney - Josh Gad

Steve Jobs

Là doanh nhân đáng ngưỡng mộ trên thương trường nhưng trong cuộc sống Steve Jobs lại là người có nhiều góc khuất tối tăm khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Con Đường Băng - 17 - Jonathan Hensleigh - Liam Neeson - Marcus Thomas - Laurence Fishburne - Benjamin Walker - Amber Midthunder

Con Đường Băng

Người tài xế chuyên lái xe trên đường băng phải chạy đua với thời gian, vượt qua hàng loạt địa hình hiểm trở để giải cứu những người thợ mỏ đang bị mắc kẹt.

Xác Ướp Ai Cập Trở Lại - 18 - Stephen Sommers - Brendan Fraser - Rachel Weisz - John Hannah - Arnold Vosloo - Oded Fehr - Dwayne Johnson

Xác Ướp Ai Cập Trở Lại

Vợ chồng nhà khảo cổ Evelyn trở lại kim tự tháp và đối diện với sự trỗi dậy của xác ướp Imhotep. Lần này, Imhotep quyết giết vợ chồng Evelyn vì mối thù năm xưa.

Năm Anh Em Siêu Nhân - 19 - Dean Israelite - Dacre Montgomery - Ludi Lin - RJ Cyler - Naomi Scott - Becky G

Năm Anh Em Siêu Nhân

5 học sinh cá biệt vô tình tìm thấy đồng xu năng lượng và trở thành siêu nhân thế hệ mới, gánh vác trọng trách bảo vệ thế giới khỏi những âm mưu xấu xa.

Điệp Viên Siêu Lầy - 20 - Peter Segal - Dave Bautista - Chloe Coleman - Parisa Fitz-Henley

Điệp Viên Siêu Lầy

Trong một lần hoạt động ngầm, một điệp viên CIA bị một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình đã miễn cưỡng dạy cô bé cách làm điệp viên

Mạng Đổi Mạng - John Wick - 21 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Ian McShane - Lance Reddick - Willem Dafoe

Mạng Đổi Mạng - John Wick

Cú sốc khi bị đánh cắp chiếc xe yêu quý và mất đi chú chó do vợ quá cố để lại đã khiến nhân cách sát thủ tàn bạo của John Wick trỗi dậy với quyết tâm trả thù.

Mười Hai Con Khỉ - 22 - Terry Gilliam - Bruce Willis - Madeleine Stowe - Brad Pitt - Jon Seda - Bill Raymond

Mười Hai Con Khỉ

Tù nhân James Cole tình nguyện trở về quá khứ. Nhiệm vụ của anh là tìm ra nguyên nhân căn bệnh dịch đang giết chết hàng tỉ người.

Nhà Ga Nuốt Chửng - 23 - Jirô Nagae - Yuri Tsunematsu - Eriko Sato - Miyu Honda - Raiga Terasaka - Rui Kihara

Nhà Ga Nuốt Chửng

Tương truyền bất kì ai đặt chân đến nhà ga Kisaragi đều bị nuốt chửng. Một cô gái phải đối mặt với loạt thử thách sinh tồn khi nghiên cứu về thực hư câu chuyện

Thảm Họa Núi Baekdu - 24 - Kim Byung Seo - Lee Byung Hun - Ha Jung Woo - Ma Dong Seok - Jeon Hye Jin - Bae Suzy - Ok Ja Yeon

Thảm Họa Núi Baekdu

Núi lửa Beakdu bất ngờ phun trào đe dọa nhấn chìm bán đảo Triều Tiên trong tro tàn tận thế. Để ngăn chặn thảm họa, Hàn Quốc và Triều Tiên buộc phải hợp tác.

Chú Thuật Hồi Chiến - Phần 2 - 25 - Park Sung Hoo - Junya Enoki - Uchida Yūma

Chú Thuật Hồi Chiến - Phần 2

Để giải cứu bạn bè, một nam sinh trung học phải nuốt chú vật để có được sức mạnh của nó. Sau đó, cậu bất đắc dĩ bị kéo vào thế giới ly kỳ của các chú thuật sư.

Trái Tim Không Giả Tạo - 26 - Mai Aticha Tanthanawigrai - Baifern Pimchanok - Win Metawin - Great Sapol Assawamunkong - Jane Ramida Jiranorraphat

Trái Tim Không Giả Tạo

Liu là một cô gái luôn bị miệt thị về ngoại hình. Với mong muốn có một cuộc sống mới tại trường đại học, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn Có Biết

Bạn Có Biết

Chương trình khám phá những điều bí ẩn khó lý giải trên khắp thế giới. Mỗi khám phá sẽ là một kiến thức bổ ích khiến cuộc sống thêm phần thú vị.

Đừng Rung Động Vì Anh - 28 - Vu Trung Trung - Lý Thanh Dung - Lâm Nhất - Châu Dã - Thang Mộng Giai - Tưởng Dập Minh - Chiến Vũ - Hồng Nghiêu

Đừng Rung Động Vì Anh

Trước khi Cố Tầm sắp tốt nghiệp, Nhạc Thiên Linh dũng cảm tỏ tình, nhưng anh từ chối cô vì đã phải lòng một cô gái trong game mà anh chưa từng gặp.

Bằng Chứng Thép V - 29 - Phương Tuấn Hoa - Huỳnh Tông Trạch - Viên Vỹ Hào - Thái Tư Bối - Hồng Vĩnh Thành - Thái Khiết - Vương Mẫn Dịch

Bằng Chứng Thép V

Tổ pháp chứng, tổ cảnh sát và tổ pháp y bắt tay nhau điều tra hàng loạt vụ án mạng ly kỳ để tìm lại công lý cho người sống và rửa oan cho người đã khuất.

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - 30 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Halle Berry - Laurence Fishburne - Ian McShane

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh

Sau khi ông trùm bị bắn chết, tính mạng sát thủ John Wick bị treo giá 14 triệu đô cho bất kì ai bắt anh. Cuộc trốn chạy thót tim khỏi những kẻ khát tiền bắt đầu

Bình luận

035***823

ok

4 tháng trước

Linh

phim hài và hay. nên xem nha

14 tháng trước
Virgo - Libra

Virgo - Libra

hay

27 tháng trước

Nguyễn Hiền

quá hay

30 tháng trước

Khánh

good

30 tháng trước

Khánh

hay

30 tháng trước

Ruby

hay

30 tháng trước
Sinh Đặng

Sinh Đặng

xem phim trong đây có tốn phí ko mn

31 tháng trước
Sơn Long

Sơn Long

xuất sắc

32 tháng trước