Emma 2020

Emma 2020

Emma 2020

0 lượt xem

Emma 2020

Emma Woodhouse, cô gái xinh đẹp mới bước vào độ tuổi 20 nhưng đã đảm nhận nhiệm vụ của một nội tướng trông coi gia sản giàu có vì mẹ cô sớm qua đời và chị gái đã lập gia đình. Sống cùng người cha có phần dè chừng, khó tính, cô gái cho rằng mình chẳng bao giờ lập gia đình, nhưng sẽ là người mai mối cho những cặp đôi phù hợp. Tự tin, thông minh, quyết đoán và có phần nóng vội, bồng bột, Emma với tham vọng trở thành bà mai mát tay đã gây ra cả bi kịch lẫn những tình huống dở khóc dở cười, đặc biệt là khi cô quyết tâm tìm được một tấm chồng hoàn hảo cho Harriette, cô bạn gái bé nhỏ và tội nghiệp mới chuyển đến làng Highbury – nơi gia đình cô sinh sống.

Đề xuất cho bạn

Cuộc Sống Tha Hương - 01 - Tova Ascher - John Hurt - Netta Shpigelman - Oded Leopold

Cuộc Sống Tha Hương

Maya có một cuộc sống đáng mơ khi vừa là một người mẹ hai con đầy hạnh phúc, vừa là một biên đạo múa thành công. Nhưng đằng sau vẻ hoàn hảo là một quá khứ bí ẩn

Chuyện Tình Nàng Jane Eyre - 02 - Cary Joji Fukunaga - Mia Wasikowska - Michael Fassbender - Jamie Bell - Holliday Grainger - Tamzin Merchant

Chuyện Tình Nàng Jane Eyre

Lớn lên trong bất hạnh, Jane Eyre tưởng như hạnh phúc đã mỉm cười với mình khi bắt đầu yêu, nhưng cô lại vô tình phát hiện bí mật có thể tiêu diệt tình yêu đó.

Nhật Hoàng - 03 - Peter Webber - Matthew Fox - Tommy Lee Jones - Toshiyuki Nishida

Nhật Hoàng

Cuối thế chiến thứ II, số phận của Nhật hoàng nằm trong tay một vị tướng Mỹ khi Nhật đầu hàng. Nhưng khi gặp cô sinh viên Aya, vị tướng đã thay đổi quyết định.

Cô Gái Đan Mạch - 04 - Tom Hooper - Eddie Redmayne - Alicia Vikander - Amber Heard - Adrian Schiller - Emerald Fennell

Cô Gái Đan Mạch

Hành trình đầy nghị lực của một người đàn ông khi quyết định từ bỏ danh phận, địa vị và cả người vợ thương yêu để được sống đúng với giới tính thật của mình.

21 Gram - 05 - Alejandro González Iñárritu - Sean Penn - Benicio del Toro - Naomi Watts - Danny Huston - Carly Nahon

21 Gram

Một người vợ hết mực yêu gia đình, một giáo sư toán học mắc bệnh tim và một tội phạm hoàn lương - ba cuộc đời tưởng chẳng liên quan bỗng kết nối bởi một bi kịch

Kiêu Hãnh Và Định Kiến NBCU - 06 - Joe Wright - Keira Knightley - Matthew Macfadyen - Brenda Blethyn - Rosamund Pike - Talulah Riley

Kiêu Hãnh Và Định Kiến NBCU

Nhà Bennet có năm người con gái chưa chồng. Điền trang của họ, theo luật pháp, chỉ được truyền cho người nam.

Cuộc Sống Hư Ảo - 07 - Danny Boyle - Ewan McGregor - Ewen Bremner - Jonny Lee Miller - Shirley Henderson - Robert Carlyle

Cuộc Sống Hư Ảo

Sau 20 năm phản bội bạn bè và bỏ trốn với toàn bộ số tiền có được từ vụ lừa đảo, gã trai hư Mark Renton quay về chốn cũ và gặp lại những người bạn năm xưa.

Người Phiên Dịch - 08 - Sydney Pollack - Nicole Kidman - Sean Penn - Catherine Keener - Jesper Christensen - Yvan Attal

Người Phiên Dịch

Một phiên dịch viên tại Liên Hợp Quốc gặp nguy hiểm khi tình cờ nghe được âm mưu ám sát Tổng thống và trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu để diệt khẩu.

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Lạc Lối Ở Tokyo - 10 - Sofia Coppola - Bill Murray - Scarlett Johansson - Giovanni Ribisi - Akiko Takeshita

Lạc Lối Ở Tokyo

Ở một thành phố xa lạ, nỗi cô đơn, lạc lõng và khao khát được sẻ chia đã kéo một ngôi sao điện ảnh gần hết thời và một cô gái trẻ đã kết hôn xích lại với nhau.

Giải Cứu Nô Lệ - 11 - Quentin Tarantino - Jamie Foxx - Christoph Waltz - Leonardo DiCaprio - Kerry Washington - Samuel L. Jackson

Giải Cứu Nô Lệ

Sau khi được giải thoát, một nô lệ đã trở thành một thợ săn tiền thưởng và cố gắng chiến đấu chống lại tên chủ nô gian ác để giải cứu người vợ yêu quý của mình.

Bỗng Dưng Trúng Số - 12 - Park Gyu Tae - Go Kyung Pyo - Lee Yi Kyung - Eum Moon Suk - Park Se Wan - Kwak Dong Yeon

Bỗng Dưng Trúng Số

May mắn nhặt được tờ vé số trúng thưởng nhưng anh lính Park Chun Woo lại bất cẩn để bay qua biên kia biên giới và rơi vào tay 1 người lính Triều Tiên.

Năng Lực Phi Thường

Năng Lực Phi Thường

Một số người có sức mạnh, trí thông minh,... vượt xa người thường. Bản chất của những năng lực phi thường này là gì? Hãy để khoa học trả lời cho bạn.

Ngược Dòng Thời Gian - 14 - Andrew Bowler - Asa Butterfield - Sophie Turner - Skyler Gisondo - Will Peltz

Ngược Dòng Thời Gian

Một thần đồng vật lý lạc lối khi đột nhiên bị bạn gái đá. Quyết không từ bỏ, anh chế ra cỗ máy thời gian để quay về quá khứ sửa chữa lỗi lầm và hàn gắn tình yêu

Câu Chuyện Hai Sát Thủ - 15 - Martin McDonagh - Colin Farrell - Brendan Gleeson - Ciarán Hinds - Elizabeth Berrington - Anna Madeley

Câu Chuyện Hai Sát Thủ

Hai tên sát thủ thất bại trong một nhiệm vụ phải đến thành phố Bruges ẩn náu. Ở đó, họ tạm xa sự giết chóc, thù hằn để lẩn trốn và đợi lệnh tiếp từ cấp trên.

Tươi Lên Đi, Mr Lee - 16 - Lee Gye Byeok - Cha Seung Won - Um Chae Young - Park Hae Joon - Jeon Hye Bin

Tươi Lên Đi, Mr Lee

Một hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống đầy cảm động xen lẫn hài hước của người cha khờ khạo và cô con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Liệu cha con họ có cái kết đẹp?

Đừng Gọi Anh Là Bố - 17 - Mai Pawat - Ter Chantavit - Pope Thanawat Wattanaputi - Sammy Cowell

Đừng Gọi Anh Là Bố

Sau một tai nạn, Got bỗng quay về quá khứ gặp lại bố mẹ thời trẻ, kề cận bên họ như bạn bè. Liệu chuyến xuyên không này có giúp anh hóa giải mâu thuẫn về bố?

Lạc Giữa Đảo Hoang - 18 - Lee Hae Joon - Jung Jae Young - Jung Ryeo Won - Park Young Seo - Jung Myung Joon - Min Kyung Jin

Lạc Giữa Đảo Hoang

Một thanh niên vỡ nợ quá chán nản đã quyết định nhảy cầu tự tử và bị trôi dạt vào đảo hoang. Ở đó, anh cố gắng sinh tồn và gặp được một cô bạn đặc biệt.

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời - 19 - Lucia Aniello - Scarlett Johansson - Kate McKinnon - Zoë Kravitz - Ilana Glazer - Jillian Bell

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời

Năm cô bạn đại học tái hợp để cùng nhau mở tiệc "quẩy". Bữa tiệc trở thành thảm họa khi một cô bạn quá sung đã trót ngộ sát anh chàng vũ công thoát y.

Hang Quỷ Đông Âu - 20 - David Cronenberg - Naomi Watts - Viggo Mortensen - Armin Mueller-Stahl - Sarah-Jeanne Labrosse - Josef Altin

Hang Quỷ Đông Âu

Một nữ hộ sinh lần mò theo nội dung nhật ký của 1 sản phụ vừa qua đời để tìm gia đình cho đứa trẻ sơ sinh nhưng không ngờ con đường đó lại đẩy cô vào nguy hiểm.

Tuổi Nổi Loạn 2017 - 21 - Greta Gerwig - Saoirse Ronan - Laurie Metcalf - Tracy Letts - Lucas Hedges - Timothée Chalamet

Tuổi Nổi Loạn 2017

Một cô gái tuổi vị thành niên khát khao được thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt nổi loạn vì luôn bị mẹ phản đối. Sau nhiều biến động, cô dần hiểu cho nỗi lòng của mẹ.

Đại Tiểu Thư Vượt Chông Gai - 22 - Lý Hoành Vũ - Từ Lộ - Ngụy Triết Minh - Lưu Tá Ninh - Ngô Sùng Hiên - Trình Kim Minh

Đại Tiểu Thư Vượt Chông Gai

Cô tiểu thư gặp biến cố gia đình, phải thay đổi dung mạo sau trận hỏa hoạn. Từng bước làm lại cuộc đời, điều tra báo thù kẻ đã hãm hại gia đình.

Thỉnh Quân - 23 - Trịnh Vỹ Văn - Nhậm Gia Luân - Lý Thấm - Trần Hy Quận - Xương Long - Tống Văn Tác - Lại Nghệ

Thỉnh Quân

Thỉnh Quân xoay quanh mối lương duyên 2 kiếp giữa một nữ trại chủ nghĩa hiệp và một sát thần lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm.

Người Bạn Thiên Nhiên - 24 - Aleksandr Khaburgaev

Người Bạn Thiên Nhiên

Cùng tìm hiểu về nguồn gốc, môi trường sống tự nhiên của các loài động vật qua các chuyến phiêu lưu kỳ thú của anh hướng dẫn viên sôi nổi cùng các nhà khoa học

Là Em - 25 - Aew Ampaiporn Jitmaingong - Yaya Urassaya - Mario Maurer - Sam Yuranunt - Aokbab Chutimon - Pop Thatchathon Sabanun - Lukkade Metinee Kingpayome

Là Em

Một tiểu thư đem lòng yêu anh thợ sửa xe bí ẩn, nhưng vì gia cảnh quá chênh lệch nên bố của cô – một ông trùm khách sạn kịch liệt phản đối mối quan hệ này.

Những Kẻ Khát Tình - 26 - Sofia Coppola - Colin Farrell - Nicole Kidman - Kirsten Dunst - Elle Fanning - Oona Laurence

Những Kẻ Khát Tình

Sự xuất hiện của một anh lính ở ngôi trường nữ sinh hẻo lánh đã khiến dục vọng và lòng ganh tỵ của những người phụ nữ ở đây trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nàng Tiên Có Năm Nhà - 27 - Trần Ngọc Giàu - Hoài Linh - Phi Nhung - Khả Ngân - Tấn Beo - Huy Khánh - Hiếu Hiền - Chí Tài

Nàng Tiên Có Năm Nhà

​Nàng Tiên Có Năm Nhà là câu chuyện hài hước và ý nghĩa, đặc biệt dành cho mùa Tết với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Khả Ngân, Chí Tài, Tấn Beo, Huy Khánh, Hiếu Hiền.

Dặm Xanh - 28 - Frank Darabont - Tom Hanks - Michael Clarke Duncan - David Morse - Bonnie Hunt - James Cromwell

Dặm Xanh

Tình bạn giữa 1 tử tù da đen và người quản ngục da trắng nảy sinh nơi ngục tù tối tăm. Liệu tình bạn đó có vượt qua khoảng cách về sắc tộc trong xã hội tàn ác?

Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty - 29 - Kim Sang Hyeob - Park Yoo Na - Hwang In Yeop - Cha Eun Woo - Moon Ga Young - Kang Min Ah

Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty

Joo Kyun tự ti về khuôn mặt nên luôn trang điểm để xinh đẹp. Ai trong hai chàng trai yêu cô là người giúp cô nhận ra vẻ đẹp đích thực của mình?

Bình luận

No comment yet

Hãy để là người bình luận đầu tiên!