Đêm Chung Kết Miss Earth Việt Nam 2023

Đêm Chung Kết Miss Earth Việt Nam 2023

Miss Earth Viet Nam 2023

0 lượt xem

Đêm Chung Kết Miss Earth Việt Nam 2023

30 gương mặt bước vào đêm chung kết, người xuất sắc nhất xứng đáng nhận chiếc vương miện Miss Earth Việt Nam 2023 chính thức lộ diện. Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt như ca sĩ Trọng Hiếu, ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới - Shontelle, hoa hậu Mina Sue Choi...

Đề xuất cho bạn

Road To Miss Universe 2021 - 01 - Á hậu Kim Duyên - H'Hen Niê - Hoa hậu Khánh Vân

Road To Miss Universe 2021

Xuất sắc lọt vào top 16, Kim Duyên đã nâng thành tích liên tục được gọi tên Việt Nam tại đấu trường nhan sắc suốt 4 năm liền.

Road to TikTok Awards Việt Nam 2022

Road to TikTok Awards Việt Nam 2022

TikTok Awards Việt Nam 2022 tri ân và tôn vinh những nỗ lực của các nhà sáng tạo nội dung TikTok - những người dám thể hiện cá tính riêng để truyền cảm hứng tới cộng đồng bằng sự tích cực, gần gũi, với những nội dung chất lượng và an toàn.

Lễ Hội Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - VIFF 2021

Lễ Hội Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - VIFF 2021

VIFF2021 tôn vinh không khí rực rỡ của dịp lễ lớn nhất năm với những bộ sưu tập công phu đến từ các NTK đình đám của Việt Nam.

Họp Báo HHVN2020

Họp Báo HHVN2020

VieON hân hạnh là đơn vị truyền thông và phát sóng chính thức toàn bộ chuỗi sự kiện Hoa Hậu Việt Nam 2020

Bí Mật Siêu Hot HHVN 2020 - 05 - Á hậu Phương Nga - Á hậu Thúy An - Hoa hậu Tiểu Vy

Bí Mật Siêu Hot HHVN 2020

BÍ MẬT SIÊU HOT từ HOA HẬU VIỆT NAM 2020 độc quyền và trọn vẹn những câu chuyện hậu trường thú vị, những chia sẻ đầy cảm xúc, những hình ảnh hấp dẫn nhất của 35 người đẹp trong chặng đường chinh phục vẻ đẹp Việt từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam.

Chương Trình Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022 - 06 - H'Hen Niê - Nguyễn Quang Dũng

Chương Trình Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022

Ước mơ của ai sẽ toả sáng cùng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022? Hãy cùng theo dõi hành trình của 30 cô gái trong chặng đường chinh phục vương miện cao quý.

Bán Kết Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022 - 07 - Hoa hậu Khánh Vân - Uyên Linh - Lương Bích Hữu - Quang Hà - Tuấn Hưng

Bán Kết Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam 2022

Sự kiện sắp đẹp vô cùng hoành tráng quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Lương Bích Hữu, Hoa hậu Ngọc Diễm, Á hậu Tú Anh … cùng sự dẫn dắt của cặp đôi MC đình đám – MC Đức Bảo và Hoa hậu Khánh Vân.

Đêm Trao Giải Nimo TV Global Gala 2023 - 08 - Độ Mixi - MisThy - Orange - Trúc Nhân

Đêm Trao Giải Nimo TV Global Gala 2023

Buổi gala quy tụ các streamer hàng đầu như Độ Mixi, Thầy Giáo Ba, Misthy... và sự góp mặt của ca sĩ Trúc Nhân, Orange, Mono cùng những tiết mục biểu diễn sôi động, hấp dẫn.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm - 09 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm

Kiếm sĩ diệt quỷ Tanjiro đến làng rèn kiếm để sửa chữa thanh gươm bị hỏng của mình. Tại đây, anh bước vào cuộc chiến với 2 thuộc hạ của tên quỷ Muzan.

Ước Mình Cùng Bay - 10 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Thiên Tài Lang Băm - Yong Pal - Vietsub - 11 - Park Shin Woo - Oh Jin Suk - Joo Won - Kim Tae Hee - Jo Hyun Jae

Thiên Tài Lang Băm - Yong Pal - Vietsub

Thiên tài lang băm - vietsub kể về lý do mà bác sĩ Yong Pal trở thành lăng băm, chữa trị cho các băng nhóm xã hội đen cùng chuyện tình với Yeo Jin.

Anh Yêu Em Được Bao Lâu - 12 - Lý Khắc Lynh - Trình Mỹ Duyên - Anh Tú - Dũng Bino - Tú Vi - Quốc Trầm - Trà Ngọc Hằng

Anh Yêu Em Được Bao Lâu

Hai người phụ nữ trên hành trình tìm kiếm tình yêu. Một người đi tìm mảnh ghép đích thực cho đời mình trong khi người kia nỗ lực xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Tam Thiên Nha Sát - The Killing of Three Thousand Crows - 13 - Triệu Lộ Tư - Trịnh Nghiệp Thành - Tưởng Y Y

Tam Thiên Nha Sát - The Killing of Three Thousand Crows

Trên hành trình khôi phục giang sơn, Đàm Xuyên gặp Cửu Vân, bắt đầu chuyện tình qua 10 kiếp cả đá Tam Sinh cũng không khắc nổi mối tình đậm sâu ấy

Rap Việt - Mùa 1 - 14 - Touliver - Suboi - JustaTee - Wowy - Binz - Karik - Rhymastic - Trấn Thành

Rap Việt - Mùa 1

Rap việt là một chương trình tìm kiếm tài năng về Rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp cùng với công ty Vie Channel sản xuất. Chương trình Rap Việt được phát sóng trên VieON vào lúc 20 giờ tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2020. Các giám khảo của Rap Việt là những người có uy tín trong thế giới Rap như: Wowy, Karik, Binz, Suboi, Justatee, Rymastic. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của MC đa tài Trấn Thành. Ban tổ chức Rap Việt đã tuyển chọn những thí sinh xuất sắc trên khắp Việt Nam để quy tụ tại sân khấu Rap Việt tranh tài qua 4 vòng thi: vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá, vòng chung kết nhằm tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất mùa đầu tiên với giải thưởng Quán quân: 500 triệu đồng tiền mặt, 1 MV trị giá 1 tỷ đồng của nhà tài trợ công ty Suntory Pepsico Vietnam, 500 triệu đồng từ Warner Music Vietnam.

Khi Anh Chạy Về Phía Em - 15 - Miêu Đích Thụ - Chu Dực Nhiên - Trương Miểu Di - Biên Thiên Dương - Khương Chi Nam - Quách Triết

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Dáng vẻ lạnh lùng và gương mặt điển trai của Lục Nhượng khiến cô nàng Tại Tại yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô ra sức theo đuổi và khiến trái tim cậu bạn rung động.

Đồng Hành Cùng HHVN2020 - 16 - Hoa hậu Tiểu Vy - Á hậu Phương Nga - Á hậu Thúy An

Đồng Hành Cùng HHVN2020

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi hoa hậu dành riêng cho phái nữ và được tổ chức hai năm một lần với quy mô toàn quốc. Đón xem 20 tập chương trình Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Việt Nam 2020 được phát sóng trên VieON.

Hội Phản Diện Ở Nông Thôn - 17 - Kim Sang A - Uhm Ki Joon - Bong Tae Gyu - Yoon Jong Hoon

Hội Phản Diện Ở Nông Thôn

We Don't Bite: Villains in the Countryside - Một chương trình thực tế chữa lành với sự tham gia chính của bộ ba phản diện trong Penthouse: Uhm Ki Joon, Bong Tae Gyu và Yoon Jong Hoon.

Vitamin Cười 2014 - 18 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Trường Tương Tư - 19 - Tần Trăn - Dương Hoan - Dương Tử - Trương Vãn Ý - Đặng Vi - Đàn Kiện Thứ - Vương Hoằng Nghị - Đại Lộ Oa

Trường Tương Tư

Ba chàng trai khôi ngô cùng phải lòng một cô gái. Mỗi người mang trong mình một chí hướng riêng, liệu cuối cùng ai sẽ là người chinh phục được cô gái ấy?

TikTok FashUp 2022 - 20 - Nam Trung - Võ Hoàng Yến - Á Hậu Lê Thảo Nhi - Đỗ Long

TikTok FashUp 2022

Sân chơi dành cho các nhà sáng tạo nội dung về thời trang, làm đẹp với ban giám khảo gồm: Nam Trung, Võ Hoàng Yến, Á hậu việt kiều Thảo Nhi Lê, NTK Đỗ Long

Giấc Mơ Của Mẹ - 21 - Nguyễn Minh Chung - NSND Hồng Vân - NSƯT Hữu Châu - Diễm My 9x - Nhan Phúc Vinh - Trần Quốc Anh - Trần Ngọc Vàng - NSƯT Kim Xuân - Khánh Huyền - Huỳnh Anh Tuấn - Kim Nhã - Ngân Hòa

Giấc Mơ Của Mẹ

Là trụ cột gia đình, bà Thanh thường áp đặt suy nghĩ của mình lên cuộc sống và cả hôn nhân của con cái, vô tình khiến mối quan hệ mẹ con xảy ra nhiều mâu thuẫn.

3 Bữa 1 Ngày: Làng Chài 5 - 22 - Na Young Seok - Cha Seung Won - Yoo Hae Jin - Son Ho Jun

3 Bữa 1 Ngày: Làng Chài 5

Three Meals a Day: Fishing Village 5 theo chân Cha Seung Won, Yoo Hae Jin và Son Ho Jun trải nghiệm cuộc sống tại làng chài. Họ cùng nhau tìm kiếm thực phẩm để hoàn thành 3 bữa ăn trong 1 ngày.

Chuyện Ăn Vạn Năng - 23 - Lê Dương Bảo Lâm - Duy Khánh - Khả Như - Puka

Chuyện Ăn Vạn Năng

Quán ăn Vạn Năng ở thời hiện đại, nơi chủ quán Lê Dương Bảo Lâm đón tiếp các khách mời bí ẩn với những tình huống hài hước, oái oăm.

Đại Đường Địch Công Án - 24 - Lý Vân Lượng - Chu Nhất Vi - Vương Lệ Khôn - Chung Sở Hy - Trương Gia Dịch - Trương Nhược Quân - Lý Thần - Dương Tuyết - Trần Đô Linh

Đại Đường Địch Công Án

Theo chân thần thám Địch Nhân Kiệt phá giải những vụ án ly kỳ. Tái hiện bức tranh nhân tình thế thái thời Đường dưới sự cai trị của Võ Tắc Thiên.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
Minh Anh 123

Minh Anh 123

quá đỉnh

00:11 15/10/2023