Creed 2015

Creed 2015

Creed

0 lượt xem

Creed 2015

Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Rocky Balboa huấn luyện con trai của người bạn và đối thủ quá cố của ông, Apollo Creed.

Đề xuất cho bạn

Nội Chiến - 01 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 02 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Nữ Điệp Viên Salt - 03 - Phillip Noyce - Angelina Jolie - Liev Schreiber - Chiwetel Ejiofor

Nữ Điệp Viên Salt

Bị buộc tội là gián điệp Nga, nữ đặc vụ Salt phải bỏ trốn và nỗ lực chứng minh mình vô tội. Song sự thật về thân phận của cô là một dấu hỏi lớn.

Tom Và Jerry: Chiếc Nhẫn Phù Thủy - 04 - James T. Walker - Jeff Bennett - Frank Welker - Charlie Schlatter

Tom Và Jerry: Chiếc Nhẫn Phù Thủy

Chịu trách nhiệm giữ an toàn cho chiếc nhẫn ma thuật của chủ nhân, Tom phải giải cứu vật thể đó khi nó mắc kẹt trên đầu Jerry. Một cuộc rượt đuổi xảy ra khi chú chuột nhỏ gây ra sự hỗn loạn khắp thành phố.

Gia Tộc Rồng - 05 - Miguel Sapochnik - Paddy Considine - Matt Smith - Emma D'Arcy - Olivia Cooke - Milly Alcock - Emily Carey

Gia Tộc Rồng

200 năm trước các sự kiện của Trò chơi vương quyền, Gia Tộc Rồng xoay quanh cuộc nội chiến tranh giành quyền lực giữa các thế lực nhà Targaryen.

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8 - 06 - F. Gary Gray - Vin Diesel - Dwayne Johnson - Jason Statham - Michelle Rodriguez - Tyrese Gibson

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8

Phần 8 của thương hiệu phim đưa cả đội trở lại để ngăn chặn một kẻ vô chính phủ gây hỗn loạn ở tầm quốc tế.

Thành Rome - Phần 2

Thành Rome - Phần 2

Sau cái chết của Caesar, thành Rome rơi vào hỗn loạn khi các thế lực đua nhau lấp vào khoảng trống quyền lực mà vị hoàng đế vĩ đại bỏ lại.

Kẻ Đi Săn - 08 - Park Kyung Soo - Son Hyun Joo - Kim Sang Joong - Kim Sung Ryung

Kẻ Đi Săn

​Kẻ đi săn xoay quanh Jung Ho, từng là cảnh sát nhưng nay đã trở thành một tay ma cô dẫn gái, nổi điên vì hàng loạt gái gọi dưới tay gã biến mất.

Quái Vật Godzilla - 09 - Roland Emmerich - Matthew Broderick - Jean Reno - Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla

Vụ thử hạt nhân vô tình biến 1 con kỳ nhông thành quái vật khổng lồ tấn công New York. Quân đội Mỹ phải truy đuổi và tiêu diệt nó trước khi nó sinh sản.

Ma Trận: Tái Nạp - 10 - Lilly Wachowski - Keanu Reeves - Laurence Fishburne - Carrie-Anne Moss - Hugo Weaving

Ma Trận: Tái Nạp

Nhiều giờ trước khi vùng đất cuối cùng trên trái đất nơi còn con người sống bị phá hủy, Neo và Trinity chọn trở lại Ma Trận, cùng với Morpheus chống lại thế lực đàn áp

Thợ Nề - 11 - Renny Harlin - Aaron Eckhart - Nina Dobrev - Clifton Collins Jr. - Tim Blake Nelson

Thợ Nề

Một kẻ bí hiểm đang tìm cách tống tiền CIA bằng việc sát hại các nhà báo và đổ tội cho họ. Để đối phó, CIA phải tìm tới một cựu nhân viên đã nghỉ hưu để truy tìm hung thủ.

Godzilla Đối Đầu Kong - 12 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Huyền Thoại Về Tarzan - 13 - David Yates - Alexander Skarsgard - Margot Robbie - Samuel L. Jackson

Huyền Thoại Về Tarzan

Nhiều năm sau khi Tarzan rời rừng già, anh được mời quay lại làm phái viên thương mại cho Quốc hội, mà không biết anh chỉ là con tốt thí trong âm mưu chết người

Vật Chất Xám - 14 - Meko Winbush - Mia Isaac - Jessica Frances Dukes - Garret Dillahunt - Andrew Liner

Vật Chất Xám

Hai mẹ con mang trong mình siêu năng lực phải sống lẩn trốn nhiều năm, nhưng quá khứ của người mẹ cuối cùng cũng bắt kịp họ khi một sự cố xảy ra với cô con gái.

Hội Pháp Sư 2 - 15 - Shinji Ishihira - Tetsuya Kakihara - Sato Satomi - Ohara Sayaka

Hội Pháp Sư 2

Hội pháp sư Fairy Tail tiến gần hơn đến ngôi vô địch giải đấu Grand Magic Games, từ đây họ gặp nhiều đe dọa. Natsu và những người bạn pháp sư sẽ làm gì?

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 16 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Đại Chiến Titan 5 - 17 - Tetsuro Araki - Yuki Kaji - Marina Inoue

Đại Chiến Titan 5

Quân đội Marley đổ bộ lên đảo Paradis để chiếm lại Titan Thủy Tổ của Eren. Eren phải giẫm đạp lên bao nhiêu xác người ở quê hương để đạt được mục đích?

Độ Hoa Niên - 18 - Cao Dực Tuấn - Triệu Kim Mạch - Trương Lăng Hách - Trần Hạc Nhất - Lưu Húc Uy - Thành Quả - Dịch Đại Thiên

Độ Hoa Niên

Chuyện tình yêu chính trị giữa Trưởng công chúa nhiếp chính Lý Dung (Triệu Kim Mạch) và vị quan tài ba Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách).

Năm Đêm Kinh Hoàng Ở Cửa Hiệu Freddy's - 19 - Emma Tammi - Josh Hutcherson - Piper Rubio - Elizabeth Lail

Năm Đêm Kinh Hoàng Ở Cửa Hiệu Freddy's

Một nhân viên bảo vệ gặp rắc rối khi bắt đầu làm việc ca đêm tại cửa hàng pizza Freddy Fazbear’s vì sự xuất hiện của những sinh vật robot bí hiểm.

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3 - 20 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Xã Hội Đen Kiểu Cũ Cuối Cùng - Phần 2 - 21 - Madeleine Sackler - Jeffrey Wright - Theothus Carter - William Fichtner

Xã Hội Đen Kiểu Cũ Cuối Cùng - Phần 2

Tray là một xã hội đen bị bắt vào năm 2002 vì tội buôn ma túy. 15 năm sau, anh ra tù với mong muốn dẫn dắt lớp trẻ theo con đương đúng đắn. Nhưng anh không ngờ mọi thứ thân thuộc đều đã thay đổi một cách chóng mặt.

Đại Dịch Cúm - Flu - 22 - Kim Sung-Su - Jang Hyuk - Soo Ae - Cha In Pyo

Đại Dịch Cúm - Flu

Đại dịch cúm khiến người dân Bundang chết như ngã rạ. Trong lúc bác sĩ tìm cách cứu người, một nhóm công quyền chôn sống, hỏa thiêu người bị cúm.

Hiệp Sĩ Bóng Đêm - 23 - Christopher Nolan - Christian Bale - Heath Ledger - Cillian Murphy

Hiệp Sĩ Bóng Đêm

Cuộc sống của cư dân thành phố Gotham bị đảo lộn do hàng loạt vụ giết người. Bộ ba Người dơi, Trung úy Gordon, Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó nay bị chia rẽ.

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ - 24 - Kim Sung Hoon - Hyun Bin - Yoo Hae Jin - Im Yoon Ah - Kim Joo Hyuk - Jang Young Nam - Lee Hae Young

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ

Một thanh tra Triều Tiên bắt tay với một cảnh sát Hàn Quốc để truy tìm kẻ phản bội. Hai con người ở hai chiến tuyến đối lập đã tạo ra nhiều tình huống hài hước.

Li Ca Hành - 25 - Vương Hiểu Minh - Bạch Vân Mặc - Lý Nhất Đồng - Hứa Khải - Đàn Kiện Thứ - Ngô Giai Di - Tưởng Mộng Tiệp - Lý Trạch Phong

Li Ca Hành

Vì quá yêu Phó Nhu, Trình Xử Mặc quyết tâm thay đổi bản thân để chiếm trọn tình yêu của nàng mặc cho những cấm kỵ chốn thâm cung

Khế Ước - 26 - Guy Ritchie - Jake Gyllenhaal - Dar Salim - Sean Sagar

Khế Ước

Một sĩ quan Mỹ quyết tâm quay trở lại Afghanistan để giải cứu gia đình của người thông dịch viên đã cứu mình trước đó.

Anh Trai Say Hi 2024 - 27 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Mặt Trận Thái Bình Dương - Phần 1

Mặt Trận Thái Bình Dương - Phần 1

Sau khi Nhật tấn công Trân Châu cảng, trung sĩ John Basilone chuẩn bị lên đường đánh địch, và Robert Leckie gia nhập thủy quân lục chiến.

Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn - The Beauty Inside - 29 - Song Hyun Wook - Seo Hyun Jin - Lee Min Ki - Lee Da Hee - Ahn Jae Hyun

Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn - The Beauty Inside

Một chuyện tình định mệnh đầy lãng mạn của 2 con người không bình thường, nàng là một diễn viên nổi tiếng và chàng là nhà tài phiệt trẻ tài năng.

Vitamin Cười 2014 - 30 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!