Chú Gấu Ted 2012

Chú Gấu Ted 2012

Ted

0 lượt xem

Chú Gấu Ted 2012

Ở thành phố Boston, cậu bé 8 tuổi John Bennett rất cô đơn vì không có bạn. Vào một đêm Giáng Sinh, John được bố mẹ tặng một con gấu bông, John đã gọi nó là Ted và ước mơ nó sẽ trở thành người bạn thân nhất của mình. Tình cờ lúc đó có sao băng xuất hiện, điều ước của John biến thành hiện thực.

Đề xuất cho bạn

Chú Gấu Ted - 01 - Seth MacFarlane - Mark Wahlberg - Mila Kunis - Joel McHale - Seth MacFarlane

Chú Gấu Ted

Một chú gấu đồ chơi ưa thích ngày còn nhỏ của cậu bé đã trở thành người bạn thân thiết khi cậu bé ấy trưởng thành.

Người Dưng Xa Lạ - 02 - Paolo Genovese - Giuseppe Battiston - Anna Foglietta - Marco Giallini - Valerio Mastandrea - Alba Rohrwacher

Người Dưng Xa Lạ

Một nhóm bạn hội ngộ và quyết định chơi một trò chơi nguy hiểm: công khai mọi cuộc gọi, tin nhắn điện thoại. Những tình huống dở khóc dở cười nảy sinh từ đó.

Sinh Nhật Chết Chóc 2 - 03 - Christopher Landon - Jessica Rothe - Israel Broussard - Suraj Sharma - Sarah Yarkin - Ruby Modine

Sinh Nhật Chết Chóc 2

Tree Gelbman mắc kẹt trong vòng lặp thời gian, bị một sát nhân bí ẩn giết hại vô số lần và phải sống lại ngày kinh hoàng đó đến khi tìm được hung thủ.

Sự Hoài Nghi - 04 - Clint Eastwood - Angelina Jolie - Gattlin Griffith - Colm Feore - Amy Ryan - Michelle Gunn

Sự Hoài Nghi

Người mẹ bất lực vì con trai mất tích, cảnh sát mang đứa con về nhưng đó lại không phải con bà. Bất chấp sự gian dối của chính quyền, bà mẹ vẫn kiên trì tìm con

Người Máy Trỗi Dậy - 05 - Alex Garland - Alicia Vikander - Domhnall Gleeson - Oscar Isaac - Sonoya Mizuno - Corey Johnson

Người Máy Trỗi Dậy

Một lập trình viên được giao nhiệm vụ thử nghiệm một robot y hệt con người. Từ lúc gặp mặt, anh đã bị thu hút và dần nảy sinh tình cảm kỳ lạ với người máy này.

Chơi Hay Chết - 06 - Jeff Wadlow - Lucy Hale - Tyler Posey - Violett Beane - Hayden Szeto - Sophia Ali

Chơi Hay Chết

Trò chơi thật hay thách tưởng vô hại lại trở nên kinh hãi khi nó bắt đầu điều khiển người chơi, bất kỳ ai không làm theo thử thách đưa ra sẽ phải chết thảm.

Nữ Hoàng Poker - 07 - Aaron Sorkin - Jessica Chastain - Idris Elba - Kevin Costner - Michael Cera

Nữ Hoàng Poker

Phim tái hiện câu chuyện có thật về quá trình vươn lên đỉnh cao và sụp đổ trong phút chốc của Nữ hoàng Poker - Molly, chủ chuỗi sòng bạc ngầm tại Hollywood.

21 Gram - 08 - Alejandro González Iñárritu - Sean Penn - Benicio del Toro - Naomi Watts - Danny Huston - Carly Nahon

21 Gram

Một người vợ hết mực yêu gia đình, một giáo sư toán học mắc bệnh tim và một tội phạm hoàn lương - ba cuộc đời tưởng chẳng liên quan bỗng kết nối bởi một bi kịch

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Tòa Tháp Chọc Trời - 10 - Rawson Marshall Thurber - Dwayne Johnson - Neve Campbell - Hoàng Kinh Hán - Roland Møller - Noah Taylor

Tòa Tháp Chọc Trời

Cuộc chiến đấu nguy hiểm giữa cựu cảnh sát đặc nhiệm với nhóm khủng bố nhằm giải cứu những người vô tội thoát khỏi toà nhà trăm tầng đang bị bốc cháy dữ dội.

Cửa Sổ Nhìn Ra Thế Giới

Cửa Sổ Nhìn Ra Thế Giới

Cửa sổ nhìn ra thế giới ghi lại hình ảnh những thành phố hấp dẫn bậc nhất qua góc nhìn chân thật và sống động của những người sống ở những thành phố đó.

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Điều Gì Đã Xảy Ra 3

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Người Phiên Dịch - 13 - Sydney Pollack - Nicole Kidman - Sean Penn - Catherine Keener - Jesper Christensen - Yvan Attal

Người Phiên Dịch

Một phiên dịch viên tại Liên Hợp Quốc gặp nguy hiểm khi tình cờ nghe được âm mưu ám sát Tổng thống và trở thành đối tượng cần phải thủ tiêu để diệt khẩu.

Lạc Lối Ở Tokyo - 14 - Sofia Coppola - Bill Murray - Scarlett Johansson - Giovanni Ribisi - Akiko Takeshita

Lạc Lối Ở Tokyo

Ở một thành phố xa lạ, nỗi cô đơn, lạc lõng và khao khát được sẻ chia đã kéo một ngôi sao điện ảnh gần hết thời và một cô gái trẻ đã kết hôn xích lại với nhau.

Điều Gì Đã Xảy Ra 2

Điều Gì Đã Xảy Ra 2

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Câu Chuyện Hai Sát Thủ - 16 - Martin McDonagh - Colin Farrell - Brendan Gleeson - Ciarán Hinds - Elizabeth Berrington - Anna Madeley

Câu Chuyện Hai Sát Thủ

Hai tên sát thủ thất bại trong một nhiệm vụ phải đến thành phố Bruges ẩn náu. Ở đó, họ tạm xa sự giết chóc, thù hằn để lẩn trốn và đợi lệnh tiếp từ cấp trên.

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ - 17 - Kim Hyun Seok - Na Moon Hee - Lee Je Hoon - Yeom Hye Ran - Lee Sang Hee

Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ

Bà già tinh quái Ok Boon là nỗi ám ảnh của văn phòng công dân với kỷ lục trên 8.000 đơn khiếu nại suốt 20 năm về đủ chuyện xảy ra trong khu dân cư.

Năng Lực Phi Thường

Năng Lực Phi Thường

Một số người có sức mạnh, trí thông minh,... vượt xa người thường. Bản chất của những năng lực phi thường này là gì? Hãy để khoa học trả lời cho bạn.

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Điều Gì Đã Xảy Ra 5

Mỗi tập Why It Matters sẽ phân tích một vấn đề định hình tương lai của thế giới. Why It Matters chắc chắn mang lại những câu chuyện hấp dẫn của thế giới đến với bạn.

Giải Cứu Nô Lệ - 20 - Quentin Tarantino - Jamie Foxx - Christoph Waltz - Leonardo DiCaprio - Kerry Washington - Samuel L. Jackson

Giải Cứu Nô Lệ

Sau khi được giải thoát, một nô lệ đã trở thành một thợ săn tiền thưởng và cố gắng chiến đấu chống lại tên chủ nô gian ác để giải cứu người vợ yêu quý của mình.

Đội Đặc Nhiệm SWAT - 21 - Clark Johnson - Samuel L. Jackson - Colin Farrell - Michelle Rodriguez - Jeremy Renner - Brian Van Holt

Đội Đặc Nhiệm SWAT

Trùm ma túy treo thưởng 100 triệu USD cho bất kỳ ai giúp hắn vượt ngục. Đội đặc nhiệm SWAT phải hết sức cảnh giác trước mọi thủ đoạn giải cứu tên trùm.

Ước Mình Cùng Bay - 22 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Đường Đua Nghẹt Thở - 23 - Ron Howard - Daniel Bruhl - Chris Hemsworth - Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở

Tay đua Anh quốc bảnh bao và tay đua người Áo trầm tĩnh đối đầu nhau trong giải đua Thể thức 1. Sự cạnh tranh giữa họ đã trở thành huyền thoại một thời.

Nỗ Lực Vì Sự Sinh Tồn

Nỗ Lực Vì Sự Sinh Tồn

Phim mang đến những hình ảnh chân thật về các động vật quý hiếm và cho thấy nỗ lực không ngừng của các nhà khoa học để ngăn chặn sự tuyệt chủng của các loài.

Gia Đình Là Số 1 - Phần 3 - High Kick 3 - 25 - Kim Young Ki - Kim Byeong Wook - Jo Chan Joo - Yoon Kye Sang - Park Ha Sun - Krystal Jung - Kim Ji Won

Gia Đình Là Số 1 - Phần 3 - High Kick 3

Công ty phá sản, Nae Sang sống nhờ nhà em vợ. Trong lần trốn nợ anh phát hiện 1 đường hầm nối qua căn nhà hàng xóm, từ đó hai nhà thành đại gia đình vui vẻ

High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu - 26 - Choi Byung Gil - Park Se Jin - Gong Hyun Joo - Jo Yeo Jeong - Kim Ji Soo

High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu

Yeo Wool có trong tay gia đình hạnh phúc lẫn sự nghiệp viên mãn nhưng cuộc sống của cô bất ngờ đảo lộn khi bị buộc tội về cái chết của chồng

Cô Gái Đan Mạch - 27 - Tom Hooper - Eddie Redmayne - Alicia Vikander - Amber Heard - Adrian Schiller - Emerald Fennell

Cô Gái Đan Mạch

Hành trình đầy nghị lực của một người đàn ông khi quyết định từ bỏ danh phận, địa vị và cả người vợ thương yêu để được sống đúng với giới tính thật của mình.

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ - 28 - Oh Se Kang - Jang Seo Hee - Byun Woo Min - Lee Jae Hwang - Kim Seo Hyung

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ

Hết bị cắm sừng, Eun Jae lại bị chồng và bạn thân hãm hại. Cứ tưởng Eun Jae đã biến mất khỏi thế gian nhưng cô bất ngờ trở lại với kế hoạch trả thù hoàn hảo.

Ký Ức Tình Yêu - 29 - Michel Gondry - Jim Carrey - Kate Winslet - Tom Wilkinson - Mark Ruffalo - Elijah Wood

Ký Ức Tình Yêu

Để xóa ký ức về người yêu cũ, chàng trai phải xâu chuỗi lại quá trình yêu của hai người nhưng càng đào sâu ký ức anh lại càng nhớ nhung và muốn nối lại tình xưa

Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ - 30 - Lee Eon Hee - Kwon Sang Woo - Sung Dong Il - Seo Young Hee - Lee Il Hwa - Son Dam Bi

Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ

Phòng thám tử tư quá ế ẩm, bộ ba khó đỡ phải lui tới sở cảnh sát để tìm kiếm khách hàng. Cuối cùng, họ may mắn vớ được hợp đồng lớn trị giá 50 triệu won.

Bình luận

No comment yet

Hãy để là người bình luận đầu tiên!