2012

2012 Năm đại họa

2012

0 lượt xem

2012

Bộ phim là một viễn cảnh được dựng lên về tương lai của Trái Đất vào năm "đại họa" năm 2012. Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất. Siêu núi lửa Fuji phun trào mây mù dày đặc bao phủ khắp nơi trên Trái Đất, nhân loại phải đối mặt với một sự diệt chủng mới, không ánh nắng mặt trời, nhiệt độ ngày càng hạn thấp. Và một nhóm nhà khoa học đã chiến đấu để ngăn chặn kỷ nguyên băng hà mới.

Đề xuất cho bạn

Ước Mình Cùng Bay - 01 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Thảm Họa Thiên Thạch - 02 - Ric Roman Waugh - Gerard Butler - Morena Baccarin - Scott Glenn

Thảm Họa Thiên Thạch

Một chùm sao chổi rơi xuống trái đất gây thảm họa diệt vong khắp toàn cầu khiến gia đình Garrity vừa phải tìm lại nhau vừa tìm cách sinh tồn

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Phần 2 (Định Mệnh) - 03 - Nay Saratswadee Wongsomphet - Pope Thanawat Wattanaputi - Bella Ranee Campen - Great Warintorn Panhakarn - Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Phần 2 (Định Mệnh)

Puttan ở thế kỷ 21 phát hiện ra một cuốn sách cổ và xuyên không về quá khứ, nơi cô đã gặp và phải lòng Rit - con trai của Kadesurang.

Venom - 04 - Ruben Fleischer - Tom Hardy - Michelle Williams - Riz Ahmed - Woody Harrelson

Venom

Chàng phóng viên Eddie tình cờ kết hợp với một thực thể ngoài hành tinh và trở thành quái vật Venom. Với sức mạnh mới, Eddie bắt đầu một cuộc chiến đầy gay cấn.

Ngôi Sao Xinh Đẹp - 05 - Daihachi Yoshida - Lily Franky - Kamenashi Kazuya - Ai Hashimoto

Ngôi Sao Xinh Đẹp

Một gia đình người ngoài hành tinh cùng sinh sống ở trái đất. Khi thế giới bị đe dọa bởi một loại vũ khí hạt nhân, cả nhà quyết tâm cùng nhau bảo vệ nhân loại.

Vụ Cướp Trong Tâm Bão - 06 - Rob Cohen - Toby Kebbell - Maggie Grace - Ryan Kwanten

Vụ Cướp Trong Tâm Bão

Một băng đảng tội phạm lên kế hoạch cướp 600 triệu USD từ kho bạc chính phủ trong lúc cơn bão Tammy đổ bộ. Liệu âm mưu này có được ngăn chặn kịp?

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2 - 07 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Xác Ướp 2017 - 08 - Alex Kurtzman - Tom Cruise - Sofia Boutella - Annabelle Wallis - Russell Crowe - Jake Johnson

Xác Ướp 2017

Các binh sĩ quân đội Hoa Kỳ khám phá ra ngôi mộ của Công chúa Ahmanet và vô tình khiến xác ướp này sống lại, dẫn đến mối nguy hiểm kinh hoàng cho loài người.

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống - 09 - Hèctor Hernández Vicens - Sophie Skelton - Johnathon Schaech

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống

Khi thế giới bị xác sống tấn công, một sinh viên gặp rắc rối khi đối mặt với gã si tình nửa người nửa thây ma. Cô phải tiếp cận hắn để tìm ra vắc xin cứu người.

Thí Nghiệm Xác Sống - 10 - Russell Owen - Philip McGinley - Stacey Lynn Crowe - Christopher Dunne

Thí Nghiệm Xác Sống

Một sai lầm khủng khiếp đã khiến dịch bệnh xác sống bùng phát trên hòn đảo đang giam tội phạm tàn độc. Liệu tử tù Stone có thoát ngục và cứu mọi người trên đảo?

Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Khải Huyền - 11 - Alexander Witt - Milla Jovovich - Sienna Guillory - Eric Mabius - Oded Fehr - Iain Glen

Vùng Đất Quỷ Dữ 2: Khải Huyền

Đại dịch xác sống tràn ra cả thành phố, Alice nhiễm virus nhưng không trở thành xác sống mà lại sở hữu sức mạnh thần kỳ. Cô phải chiến đấu chống lại lũ zombie.

Kẻ Hủy Diệt 3: Kỷ Nguyên Người Máy - 12 - Jonathan Mostow - Arnold Schwarzenegger - Nick Stahl - Claire Danes - Kristanna Loken

Kẻ Hủy Diệt 3: Kỷ Nguyên Người Máy

Một cỗ máy đến từ tương lai hậu tận thế du hành ngược thời gian để bảo vệ một người đàn ông và một người phụ nữ khỏi một sát thủ người máy tiên tiến.

Trường Học Nội Trú - 13 - Fon Kanittha Kwunyoo - Cindy Bishop - Gun Atthaphan Phunsawat - Nani Hirunkit Changkham - Dew Jirawat Sutivanichsak - Jane Ramida Jiranorraphat - Chimon Wachirawit Ruangwiwat

Trường Học Nội Trú

Những học sinh ở trường học nội trú quyết tâm tìm hiểu về những bí ẩn đằng sau ngôi trường kỳ lạ khuất sâu trong rừng với nhiều quy định khó hiểu này.

Hỏa Ngục - 14 - Ron Howard - Tom Hanks - Felicity Jones - Irrfan Khan

Hỏa Ngục

Trong tình trạng mất trí nhớ và bị săn đuổi ráo riết, 1 giáo sư biểu tượng học phải chạy đua vời thời gian để giải được câu đố liên quan đến vận mệnh nhân loại

Bạn Có Biết

Bạn Có Biết

Chương trình khám phá những điều bí ẩn khó lý giải trên khắp thế giới. Mỗi khám phá sẽ là một kiến thức bổ ích khiến cuộc sống thêm phần thú vị.

Mạng Đổi Mạng - John Wick - 16 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Ian McShane - Lance Reddick - Willem Dafoe

Mạng Đổi Mạng - John Wick

Cú sốc khi bị đánh cắp chiếc xe yêu quý và mất đi chú chó do vợ quá cố để lại đã khiến nhân cách sát thủ tàn bạo của John Wick trỗi dậy với quyết tâm trả thù.

Du Khách Bí Ẩn - 17 - Florian Henckel von Donnersmarck - Angelina Jolie - Johnny Depp - Paul Bettany - Timothy Dalton

Du Khách Bí Ẩn

Nam giáo viên bị một cô gái quyến rũ khi đang đi du lịch, không hề biết cô ấy là điệp viên và chỉ lợi dụng anh để thâm nhập vào tổ chức tội phạm khét tiếng.

Cuộc Chiến Ánh Sáng - 18 - Alfonso Gomez-Rejon - Benedict Cumberbatch - Michael Shannon - Nicholas Hoult - Katherine Waterston - Tom Holland - Jake Gyllenhaal

Cuộc Chiến Ánh Sáng

Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla cùng cạnh tranh khốc liệt để xác định hệ thống chạy điện nào sẽ cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới

Quỷ Quyệt: Chìa Khóa Quỷ Dữ - 19 - Adam Robitel - Lin Shaye - Leigh Whannell - Angus Sampson

Quỷ Quyệt: Chìa Khóa Quỷ Dữ

Một nhà tâm lý học nhận được cuộc gọi cầu cứu từ người đàn ông sống trong căn nhà thời thơ ấu của bà. Những bí mật về khả năng tâm linh của bà từ đó được hé lộ.

Biệt Đội Săn Bắt Ma - 20 - Paul Feig - Melissa McCarthy - Kristen Wiig - Kate McKinnon - Chris Hemsworth - Leslie Jones

Biệt Đội Săn Bắt Ma

Bốn cô gái bước vào hành trình săn ma và nắm giữ vận mệnh giải cứu New York. Thay vì dùng tà thuật, biệt đội săn ma bản nữ dùng súng bắn điện, laze để bắt ma.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau - 21 - Paul W.S. Anderson - Milla Jovovich - Ali Larter - Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau

Alice bị kẻ thù tiêm 1 mũi thuốc khiến toàn bộ năng lực biến mất. Cô gặp lại người bạn cũ và anh trai mình, một cuộc chiến gay cấn mới bắt đầu từ đó.

Thiện Ác Đối Đầu 2 - 22 - Antoine Fuqua - Denzel Washington - Pedro Pascal - Ashton Sanders

Thiện Ác Đối Đầu 2

Một cựu đặc vụ kiên quyết điều tra những uẩn khúc đằng sau cái chết của người bạn thân và sắp sửa bước vào cuộc đối đầu với những kẻ thủ ác gây nên bi kịch này.

Yêu Trước Ngày Cưới - 23 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Lẩn Trốn - 24 - Kim Dong-hwi - Lee Bo Young - Lee Moo Saeng - Lee Chung Ah - Lee Min Jae

Lẩn Trốn

Hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố Na Moon Young và khám phá bí mật động trời đằng sau việc không từ mà biệt của anh.

Tesla 2019 - 25 - Michael Almereyda - Ethan Hawke - Eve Hewson - Jim Gaffigan - Josh Hamilton

Tesla 2019

Câu chuyện cuộc đời của Nicholas Tesla, một nhà khoa học nổi tiếng với những phát minh đi trước thời đại cùng những mâu thuẫn của ông với Thomas Edison.

Cõng Anh Mà Chạy - 26 - Yoon Jong-Ho - Kim Tae Yeob - Byeon Woo Seok - Kim Hye Yoon - Song Geon Hee - Lee Seung Hyub

Cõng Anh Mà Chạy

Hành trình fangirl Im Sol quay ngược về quá khứ để thay đổi số mệnh bi thảm ở hiện tại của nam thần tượng mà cô yêu thích Ryu Seon Jae.

Ngôi Đền Kỳ Quái 3 - 27 - Phontharis Chotkijsadarsopon - Vachiravit Paisarnkulwong - Witthawat Rattanaboonbaramee - Bhuripat Vejvongsatechavat

Ngôi Đền Kỳ Quái 3

Aod dính lời nguyền chết chóc vì trót giữ chiếc vòng chân bằng vàng cổ. Để cứu Aod, hội bạn của anh đã nhanh chóng giải lời nguyền trước khi quỷ dữ lấy mạng anh

Thái Cực Quyền - 28 - Phùng Đức Luân - Lương Gia Huy - Bành Vu Yến - Angela Baby - Phùng Thiệu Phong - Thư Kỳ

Thái Cực Quyền

Cậu bé mồ côi Lộ Thiền muốn học Thái Cực Quyền nhưng môn võ này không truyền cho người ngoài. Liệu cậu có thể trở thành đồ đệ ngoại môn đầu tiên?

Bình luận

Nguyễn Tú

Nguyễn Tú

đỉnh của đỉnh

11 ngày trước
Nguyễn Kiệt

Nguyễn Kiệt

quá hay

29 ngày trước
Công Lam

Công Lam

t thề bộ này siêu phẩm r

2 tháng trước
Hanhh Hanhh

Hanhh Hanhh

biết đến phim này từ phim Bí mật nơi góc tối

3 tháng trước

090***082

phim quá hay

8 tháng trước

093***724

hay quá mụi người

9 tháng trước

minh hằng

hay lắm

15 tháng trước

La Hoàng Khải

2022 coi vẫn thấy hay

17 tháng trước
Thu Uyen

Thu Uyen

đỉnh thật, xem đến 3h sáng luôn :))

27 tháng trước
Đình Long

Đình Long

phim đỉnh chóp luôn, xem mà nổi hết da gà

28 tháng trước
Nguyễn Sumi

Nguyễn Sumi

từ bí mật nơi góc tối😁

30 tháng trước

077***812

bí mật nơi góc tối hay nha bạn

31 tháng trước

096***069

hay không

31 tháng trước

tan

hay

32 tháng trước

091***182

có ai coi bí mật nơi gốc tối r mới biết phim này ko

32 tháng trước
Lới

Lới

phim hay

32 tháng trước

091***491

coi bao nhiêu lần vẫn thấy hay

32 tháng trước