Xác Ướp 2023

Xác Ướp 2023

MUMMIES

0 lượt xem

Xác Ướp 2023

Một cặp đôi xác ướp cổ đại bất ngờ lạc vào hành trình đến thành phố London hiện đại để tìm kiếm chiếc nhẫn quý bị một nhà khảo cổ xấu tính đánh cắp.

Đề xuất cho bạn

Biệt Đội Xe Dơi: Mùa Lễ Hội Băng Giá - 01 - Jacob Bertrand - Jordan Reed - Madigan Kacmar

Biệt Đội Xe Dơi: Mùa Lễ Hội Băng Giá

Chán nản vì cả đội chỉ quan tâm tới kỳ nghỉ lễ, Batwing quyết định một mình đối phó với kế hoạch phá hoại ngày lễ của Mr. Freeze, nhưng Batwing sớm nhận ra mình chưa đủ sức để làm điều đó.

Giáng Sinh 8-Bit - 02 - Michael Dowse - Neil Patrick Harris - Winslow Fegley - June Diane Raphael

Giáng Sinh 8-Bit

Tại Chicago vào những năm 1980, một cậu bé 10 tuổi bước vào hành trình vô tiền khoáng hậu để giành được món quà Giáng sinh mà cả thế hệ thiếu niên mê dắm - máy trò chơi điện tử hiện đại nhất.

Chân Nhỏ - 03 - Karey Kirkpatrick - Channing Tatum - James Corden - Zendaya - Common - LeBron James

Chân Nhỏ

Huyền thoại về Chân To bị đảo ngược khi một chàng Yeti trẻ tuổi phát hiện ra một thứ mà cậu nghĩ là không tồn tại - con người.

Đội Xây Của Thỏ Bugs: Hội Hoa Đăng Looneyburg - 04 - Eric Bauza - Bob Bergen - Chandni Parekh - Jeff Bergman

Đội Xây Của Thỏ Bugs: Hội Hoa Đăng Looneyburg

Đội thợ xây chuẩn bị tổ chức một lễ hội hoa đăng ở Công viên Looneyburg thì một cơn bão tuyết bất ngờ ập đến, khiến họ không thể tham dự.

Madagascar: Trốn Tới Châu Phi - 05 - Tom McGrath - Ben Stiller - Chris Rock - David Schwimmer - Jada Pinkett Smith - Sacha Baron Cohen

Madagascar: Trốn Tới Châu Phi

Trên đường tới New York bằng máy bay do cánh cụt lái, cả đoàn thú hạ cánh cấp tốc ở vùng đồng bằng Châu Phi với những bất ngờ chờ đón. Ben Stiller và Chris Rock lồng tiếng.

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 2

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 2

Jack Black và Kyle Glass là cặp đôi rocker hạng nặng trong loạt chương trình hài ngắn.

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 1

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 1

Jack Black và Kyle Glass là cặp đôi rocker hạng nặng trong loạt chương trình hài ngắn.

Năm Đêm Kinh Hoàng Ở Cửa Hiệu Freddy's - 08 - Emma Tammi - Josh Hutcherson - Piper Rubio - Elizabeth Lail

Năm Đêm Kinh Hoàng Ở Cửa Hiệu Freddy's

Một nhân viên bảo vệ gặp rắc rối khi bắt đầu làm việc ca đêm tại cửa hàng pizza Freddy Fazbear’s vì sự xuất hiện của những sinh vật robot bí hiểm.

Người Dơi Lego: Vấn Đề Gia Đình - 09 - Matt Peters - Troy Baker - Steven Blum - Zach Callison - Cam Clarke

Người Dơi Lego: Vấn Đề Gia Đình

Gia đình Dơi chạy đua với thời gian để ngăn chặn tên tội phạm Mũ trùm đỏ đang âm mưu trả thù Người dơi.

Chương Trình Tom Và Jerry Phần 4 - 10 - Darrell Van Citters - Stephen Stanton - Rick Zieff - Grey Griffin

Chương Trình Tom Và Jerry Phần 4

Tom vẫn cố gắng hãm hại Jerry nhưng sê-ri này rời xa bối cảnh ngoại ô quen thuộc và tiến tới những nơi như nhà của phù thủy và phòng thí nghiệm của nhà khoa học.

Ngài Bean - 11 - Mel Smith - Rowan Atkinson - Peter MacNicol - Pamela Reed

Ngài Bean

Cười không ngừng từ Luân Đôn đến Los Angeles! Diễn viên hài Rowan Atkinson trong vai Bean,nhân viên trông coi ở bảo tàng đi hộ tống 1 bức tranh quý tới Mỹ.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh - 12 - Nagaoka Chika - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana - Kappei Yamaguchi

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh

Lý do siêu trộm Kid đưa Conan đến Singapore là để làm gì? Cú đấm giết người bí ẩn đó là như thế nào? Âm mưu đen tối nào sẽ dần lộ diện?

Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó - 13 - Mark Koetsier - Chris Bailey - Samuel L. Jackson - Michael Cera - Mel Brooks - Ricky Gervais

Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó

Chú chó Hank vô tình lạc vào thị trấn mèo và bị kẻ xấu lợi dụng cho một âm mưu xấu xa. Liệu Hank có kịp thời nhận ra vấn đề và chống lại kẻ phản diện độc ác?

Lọ Lem Chuyện Chưa Kể - 14 - Lynne Southerland - Cassandra Lee Morris - Chris Niosi - R. Martin Klein

Lọ Lem Chuyện Chưa Kể

Nhờ vị tiên đỡ đầu, Lọ Lem và ba chú chuột thân thiết trốn khỏi gác xép để dự Vũ hội hoàng gia. Tại đây, Lọ Lem phát hiện một bí mật khủng khiếp

Madagascar 3: Bị Truy Nã Ở Châu Âu - 15 - Tom McGrath - Ben Stiller - Chris Rock - Jada Pinkett Smith - Sacha Baron Cohen - David Schwimmer

Madagascar 3: Bị Truy Nã Ở Châu Âu

Alex, Marty, Melman, Gloria từ Phi châu xa xôi cùng tìm cách trở về sở thú Newyork, để tránh khỏi sự truy lùng của nữ cảnh sát Chantel Dubois cả nhóm phải cải trang vào một rạp xiếc.

Tom Và Jerry: Chiếc Nhẫn Phù Thủy - 16 - James T. Walker - Jeff Bennett - Frank Welker - Charlie Schlatter

Tom Và Jerry: Chiếc Nhẫn Phù Thủy

Chịu trách nhiệm giữ an toàn cho chiếc nhẫn ma thuật của chủ nhân, Tom phải giải cứu vật thể đó khi nó mắc kẹt trên đầu Jerry. Một cuộc rượt đuổi xảy ra khi chú chuột nhỏ gây ra sự hỗn loạn khắp thành phố.

Hộp Va Chạm - Phần 1

Hộp Va Chạm - Phần 1

Chương trình trò chơi mới cực kì điên rồ với các câu đố xoắn não dành cho thiếu nhi trên truyền hình.

Lưu Thủy Điều Điều - 18 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Samurai Jack - Phần 2

Samurai Jack - Phần 2

Khi gã phù thủy biến hình xấu xa Aku đưa chàng trai samurai trẻ tuổi Jack tới tương lai hãi hùng, cậu phải tìm cánh cổng quay trở lại thời của mình để xóa bỏ những tàn phá do Aku tạo ra và đánh bại hắn ta.

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2 - 20 - Kim Byeong Wook - Kim Young Ki - Jo Chan Joo - Lee Soon Jae - Shin Se Kyung - Choi Daniel - Hwang Jung Eum

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2

Câu chuyện của 2 gia đình nhà ông Lee với những thành viên có tính cách trái ngược nhau và nhà bà Kim gồm những người thuê nhà trọ sống cùng nhau

Thế Giới Kì Diệu Của Gumball: Niên Giám Của Darwin - 21 - Mic Graves - Nicolas Cantu - Donielle T Hansley Jr - Kyla Rae Kowalewsk - Teresa Gallagher

Thế Giới Kì Diệu Của Gumball: Niên Giám Của Darwin

Niên Giám Của Darwin là phần ngoại truyện về Thế Giới Kì Diệu của Gumball. Khi Darwin đang nói chuyện với Carrie thì thầy Brown nhắn tin nhờ cậu thiết kế cuốn niên giám cho trường. Mỗi tập phim kể về một nhân vật ở trường cấp 2 Elmore.

Kẻ Nói Dối - 22 - Tom Shadyac - Jim Carrey - Maura Tierney - Justin Cooper - Cary Elwes

Kẻ Nói Dối

Jim Carrey vào vai một luật sư dối trá hạ cấp bị buộc phải nói thật nguyên một ngày sau khi lời cầu xin của con trai anh ứng nghiệm.

Siêu Nhân Shiro - Mùa 1 - 23 - Crystal Lopez - Clay Cartland - Alex Alvarez

Siêu Nhân Shiro - Mùa 1

Chú chó của gia đình Nohara, Shiro, có được những khả năng đặc biệt và đảm nhận những nhiệm vụ đầy thử thách khi bảo vệ gia đình mình khỏi cái ác.

Bí Ẩn Giáng Sinh - 24 - Alex Ranarivelo - Violet McGraw - Eddie Cibrian - Christoph Sanders - Drew Powell

Bí Ẩn Giáng Sinh

Ngày Giáng sinh đã cận kề, nhưng chiếc chuông biểu tượng của thị trấn lại bị mất cắp, khiến một cô bé và các bạn của mình phải chạy đua với thời gian để tìm lại báu vật mà mọi người đều mong chờ được thấy.

Tom Và Jerry HBO

Tom Và Jerry HBO

Loạt phim có nội dung về trận chiến bất tận giữa hai đối thủ truyền kiếp là một chú mèo nhà và một chú chuột nhắt.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ - 26 - Nagaoka Chika - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana - Kappei Yamaguchi

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ

Một vụ bắt cóc hàng loạt đã xảy ra. Conan suy luận có sự liên kết với các vụ bắt cóc hàng loạt 15 năm trước và liên quan đến gia đình Akai Shuichi.

Phù Thế Song Kiều Truyện - 27 - Lam Chí Vỹ - Hoàng Gia Huy - Lý Trị Đình - Mạnh Tử Nghĩa - Lý Nghệ Đồng - Uông Trác Thành

Phù Thế Song Kiều Truyện

Dân gian tương truyền rằng nữ nhi của trọng thần triều Hậu Chu Phù Ngạn Khanh sẽ trở thành hoàng hậu tương lai. Có ác ý cho rằng giết họ sẽ huỷ được đế vị

Hồng Nhan - 28 - Nguyễn Quang Minh - Quỳnh Lam - Thanh Thức - Đoàn Thanh Tài - Đàm Phương Linh - Quốc Cường - Hoàng Trinh

Hồng Nhan

Lành là một cô gái xinh đẹp, hiếu thảo nhưng hồng nhan thì bạc phận, số phận đẩy đưa cô vào con đường buôn hương bán phấn, cản bước cô đến với hạnh phúc.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!