Xác Ướp 2023

MUMMIES

0 lượt xem

Xác Ướp 2023

Một cặp đôi xác ướp cổ đại bất ngờ lạc vào hành trình đến thành phố London hiện đại để tìm kiếm chiếc nhẫn quý bị một nhà khảo cổ xấu tính đánh cắp.

Đề xuất cho bạn

Biệt Đội Xe Dơi: Mùa Lễ Hội Băng Giá - 01 - Jacob Bertrand - Jordan Reed - Madigan Kacmar

Biệt Đội Xe Dơi: Mùa Lễ Hội Băng Giá

Chán nản vì cả đội chỉ quan tâm tới kỳ nghỉ lễ, Batwing quyết định một mình đối phó với kế hoạch phá hoại ngày lễ của Mr. Freeze, nhưng Batwing sớm nhận ra mình chưa đủ sức để làm điều đó.

Giáng Sinh 8-Bit - 02 - Michael Dowse - Neil Patrick Harris - Winslow Fegley - June Diane Raphael

Giáng Sinh 8-Bit

Tại Chicago vào những năm 1980, một cậu bé 10 tuổi bước vào hành trình vô tiền khoáng hậu để giành được món quà Giáng sinh mà cả thế hệ thiếu niên mê dắm - máy trò chơi điện tử hiện đại nhất.

Đội Xây Của Thỏ Bugs: Hội Hoa Đăng Looneyburg - 03 - Eric Bauza - Bob Bergen - Chandni Parekh - Jeff Bergman

Đội Xây Của Thỏ Bugs: Hội Hoa Đăng Looneyburg

Đội thợ xây chuẩn bị tổ chức một lễ hội hoa đăng ở Công viên Looneyburg thì một cơn bão tuyết bất ngờ ập đến, khiến họ không thể tham dự.

Madagascar: Trốn Tới Châu Phi - 04 - Tom McGrath - Ben Stiller - Chris Rock - David Schwimmer - Jada Pinkett Smith - Sacha Baron Cohen

Madagascar: Trốn Tới Châu Phi

Trên đường tới New York bằng máy bay do cánh cụt lái, cả đoàn thú hạ cánh cấp tốc ở vùng đồng bằng Châu Phi với những bất ngờ chờ đón. Ben Stiller và Chris Rock lồng tiếng.

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 2

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 2

Jack Black và Kyle Glass là cặp đôi rocker hạng nặng trong loạt chương trình hài ngắn.

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 1

Tenaciuos D: Ban Nhạc Vĩ Đại Nhất Trái Đất Phần 1

Jack Black và Kyle Glass là cặp đôi rocker hạng nặng trong loạt chương trình hài ngắn.

Rap Việt - Mùa 4 - 07 - Thái VG - Suboi - Karik - JustaTee - BigDaddy - B Ray - F.Hero

Rap Việt - Mùa 4

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích đã quay trở lại với mùa 4.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 08 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 09 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 1 - 10 - Joo Gong Maeng

Ấu Trùng Tinh Nghịch - Phần 1

Ấu trùng Vàng tham ăn và Ấu trùng Đỏ khó gần dành cả ngày để điều tra những vật thể thần thánh lọt qua nắp cống, rơi xuống thế giới ngầm của chúng.

Chân Nhỏ - 11 - Karey Kirkpatrick - Channing Tatum - James Corden - Zendaya - Common - LeBron James

Chân Nhỏ

Huyền thoại về Chân To bị đảo ngược khi một chàng Yeti trẻ tuổi phát hiện ra một thứ mà cậu nghĩ là không tồn tại - con người.

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - 12 - Walt Becker - Jason Lee - Tony Hale - Kimberly Williams-Paisley

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí

Sợ bị tống cổ về rừng, nhóm sóc chuột siêu quậy đã đi lậu máy bay từ Los Angeles đến Miami để ngăn cản màn cầu hôn lãng mạn của chú Dave.

Lọ Lem Chuyện Chưa Kể - 13 - Lynne Southerland - Cassandra Lee Morris - Chris Niosi - R. Martin Klein

Lọ Lem Chuyện Chưa Kể

Nhờ vị tiên đỡ đầu, Lọ Lem và ba chú chuột thân thiết trốn khỏi gác xép để dự Vũ hội hoàng gia. Tại đây, Lọ Lem phát hiện một bí mật khủng khiếp

Tom Và Jerry: Nhanh Và Lông Lá - 14 - Bill Kopp - Charles Adler - Jeff Bennett - John DiMaggio

Tom Và Jerry: Nhanh Và Lông Lá

Sau khi phá hủy ngôi nhà trong một cuộc rượt đuổi, Tom và Jerry tham gia một cuộc đua vòng quanh thế giới, nơi người chiến thắng sẽ nhận được một ngôi nhà mới độc đáo

Quái Vật Godzilla - 15 - Roland Emmerich - Matthew Broderick - Jean Reno - Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla

Vụ thử hạt nhân vô tình biến 1 con kỳ nhông thành quái vật khổng lồ tấn công New York. Quân đội Mỹ phải truy đuổi và tiêu diệt nó trước khi nó sinh sản.

Hộp Va Chạm - Phần 1

Hộp Va Chạm - Phần 1

Chương trình trò chơi mới cực kì điên rồ với các câu đố xoắn não dành cho thiếu nhi trên truyền hình.

Mechamato Phần 1 - 17 - Alexander Machado - Alex Teixeira - Katherine Clare Clavelo

Mechamato Phần 1

Amato tình cờ gặp một tàu không gian nhốt rất nhiều rô-bốt xấu. Trong số đó có Mechabot. Amato trở thành chủ nhân của Mechabot và họ có thể kết hợp với nhau thành siêu nhân Mechamato. Nhiệm vụ của họ là bắt những rô-bốt xấu thoát ra khỏi tàu vũ trụ.

Scoob! - 18 - Tony Cervone - Will Forte - Gina Rodriguez - Zac Efron

Scoob!

Khi Scooby và hội bạn đối mặt với bí ẩn lớn nhất họ từng gặp phải, cả hội phát hiện Scooby có một di sản bí mật và một số mệnh vĩ đại hơn bất cứ ai có thể hình dung.

Samurai Jack - Phần 2

Samurai Jack - Phần 2

Khi gã phù thủy biến hình xấu xa Aku đưa chàng trai samurai trẻ tuổi Jack tới tương lai hãi hùng, cậu phải tìm cánh cổng quay trở lại thời của mình để xóa bỏ những tàn phá do Aku tạo ra và đánh bại hắn ta.

Nuvi Truyện

Nuvi Truyện

Đội trưởng Đội Vệ Binh cản phá kế hoạch đánh cắp năng lượng NuVi của thế lực Trùm Bốt. Phe Trùm Bốt bất cẩn đã tạo ra cổng lượng tử hút tất cả vào trong

Kẻ Nói Dối - 21 - Tom Shadyac - Jim Carrey - Maura Tierney - Justin Cooper - Cary Elwes

Kẻ Nói Dối

Jim Carrey vào vai một luật sư dối trá hạ cấp bị buộc phải nói thật nguyên một ngày sau khi lời cầu xin của con trai anh ứng nghiệm.

Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó - 22 - Mark Koetsier - Chris Bailey - Samuel L. Jackson - Michael Cera - Mel Brooks - Ricky Gervais

Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó

Chú chó Hank vô tình lạc vào thị trấn mèo và bị kẻ xấu lợi dụng cho một âm mưu xấu xa. Liệu Hank có kịp thời nhận ra vấn đề và chống lại kẻ phản diện độc ác?

Biệt Đội Chim Cánh Cụt Xứ Madagascar - 23 - Simon J. Smith - Tom McGrath - Chris Miller - Christopher Knights - Conrad Vernon - Benedict Cumberbatch

Biệt Đội Chim Cánh Cụt Xứ Madagascar

Chúng dễ thương, nhưng chúng cũng là các siêu điệp viên! Những chú chim cánh cụt yêu thích của mọi nhà sẽ có mặt để ngăn chặn âm mưu của tiến sĩ Octavius xấu xa.

Tom Và Jerry HBO

Tom Và Jerry HBO

Loạt phim có nội dung về trận chiến bất tận giữa hai đối thủ truyền kiếp là một chú mèo nhà và một chú chuột nhắt.

Thú Chiến - 25 - Kim Soo Hoon - Kim Jae Ha - Kwon Ji Hye - Lee Bo Hee - Um Sang Hyun

Thú Chiến

Jin - tay đua Monkart cùng chú rồng lửa Draka tham gia giải đấu trên khắp vương quốc Camon, chinh phục nhiều thử thách, chống lại thế lực xấu xa

Nữ Hoàng Tuyết: Xứ Sở Trong Gương - 26 - Robert Lence - Alex Tsitsilin - Nikolai Bystrov - Anton Eldarov - Lyasan Utiasheva - Billy Bob Thompson

Nữ Hoàng Tuyết: Xứ Sở Trong Gương

Sau một sự cố, Đức Vua đã gài bẫy nhốt tất cả pháp sư vào xứ sở trong gương. Gerda-người duy nhất không có phép thuật phải lên đường giải cứu những pháp sư đó.

Playlist Anh Trai Say Hi - 27 - Trấn Thành - Erik - Đức Phúc

Playlist Anh Trai Say Hi

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Amanda Seals: Tôi Biết Đấy - 28 - Stan Lathan

Amanda Seals: Tôi Biết Đấy

Chương trình hài độc thoại đầu tiên trên kênh HBO của diễn viên hài Amanda Seales, được biết đến qua vai diễn trong series “Bấp bênh” cũng do HBO sản xuất.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!