Xác Ướp 2017

Xác Ướp 2017

The Mummy 2017

0 lượt xem

Ngày cuối để xem trên VieON: 13/09

Xác Ướp 2017

Trong nhiệm vụ ở Trung Đông, Nick Morton vô tình đánh thức xác ướp tà ác (Sofia Boutella) - nguyên là công chúa Ahmanet của Ai Cập. Ahmanet muốn đi tìm con dao thần bí để lấy mạng Nick, qua đó triệu hồi ác thần Set. Để ngăn chặn xác ướp, Nick phải phối hợp cùng Jennifer (Annabelle Wallis) - một nhà khảo cổ học quyến rũ.

Đề xuất cho bạn

Chuyện Chàng Đức Ngố - 01 - Jeff Kimble - James West - Jason Nohovig - Chris Chester

Chuyện Chàng Đức Ngố

Con trai của một tỷ phú bất ngờ bỏ học, một mình lên đường đi tìm mỏ vàng ở 'The Lost Dutchman'. Gia đình tỷ phú thuê một thám tử tư đi tìm con trai.

Nghệ Thuật Không Gian

Nghệ Thuật Không Gian

Art of Space sẽ cho thấy sự đa dạng đáng kinh ngạc của các thử nghiệm không gian, làm nổi bật những rủi ro và cơ hội cho sự thay đổi bộ mặt thế giới.

Đất Nước Trong Mơ

Đất Nước Trong Mơ

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Đất Nước Trong Mơ 2

Đất Nước Trong Mơ 2

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Henri - 05 - Octavian O. - Burt Reyonds - Eric Roberts - Robert LaSardo

Henri

Chuyển đến một vùng đất thuộc miền Nam nước Mỹ, tưởng chừng cuộc sống cũng bình yên như khi Henri sống ở tu viện, nhưng rắc rối liên tục tìm đến anh.

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 1 - 07 - Eric Hanson

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 1

Một con đường đẹp là một cơ hội tốt để khám phá và thử thách bản thân. Cùng theo chân Eric Hanson khám phá những con đường mòn sử thi trên thế giới.

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 3 - 08 - Eric Hanson

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 3

Ở phần 3, Eric Hanson sẽ đưa chúng ta đến với những con đường mòn tuyệt diệu ở Revelstoke, đảo Dominica, công viên Este ở Colorado,...

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 2 - 09 - Eric Hanson

Những Đường Mòn Tuyệt Diệu 2

Eric Hanson tiếp tục hành trình tìm kiếm và chinh phục những đường mòn tuyệt diệu trên các dãy núi cao, các hòn đảo xinh đẹp và trong rừng rậm,...

Năng Lực Phi Thường

Năng Lực Phi Thường

Một số người có sức mạnh, trí thông minh,... vượt xa người thường. Bản chất của những năng lực phi thường này là gì? Hãy để khoa học trả lời cho bạn.

Thám Tử Tình Yêu - Mùa 1

Thám Tử Tình Yêu - Mùa 1

Bộ ba thám tử sẽ giải mã những xung đột, những vụ án bí ẩn xuất phát từ tình yêu, từ những mối quan hệ bí mật của mọi người.

Chiến Binh Riddick - 12 - David Twohy - Vin Diesel - Judi Dench - Colm Feore - Thandie Newton - Karl Urban

Chiến Binh Riddick

Một tên bá tước có âm mưu tiêu diệt loài người để đồng hóa vũ trụ. Chỉ có chiến binh Riddick mới đủ sức mạnh để chiến đấu với hắn. Liệu anh có chiến thắng?

Người Bạn Thiên Nhiên - 13 - Aleksandr Khaburgaev

Người Bạn Thiên Nhiên

Cùng tìm hiểu về nguồn gốc, môi trường sống tự nhiên của các loài động vật qua các chuyến phiêu lưu kỳ thú của anh hướng dẫn viên sôi nổi cùng các nhà khoa học

Thợ Săn Game Rác Thách Thức Game Cấp Thánh - 14 - Toshiyuki Kubooka - Uchida Yūma - Makoto Koichi - Waki Azumi - Seiichiro Yamashita

Thợ Săn Game Rác Thách Thức Game Cấp Thánh

Liệu một game thủ lão luyện như Rakurou có thể khám phá ra tất cả những bí mật mà trò chơi Shangri-La Frontier đang che giấu...?

Vươn Tới Các Vì Sao

Vươn Tới Các Vì Sao

Cái bắt tay trong không gian của người Nga và người Mỹ ở thời kỳ Chiến tranh lạnh đã khơi nguồn khát khao vượt qua ranh giới hành tinh, vươn tới các vì sao

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!