Vô Hình 2023

Vô Hình 2023

Unseen

0 lượt xem

Vô Hình 2023

Hai người phụ nữ hình thành mối liên hệ lạ thường khi nhân viên trạm xăng Sam nhận cuộc gọi từ Emily, một phụ nữ gần như mù đang trốn chạy gã chồng cũ sát nhân trong rừng.

Đề xuất cho bạn

Những Cô Nàng Lắm Chiêu (2024) - 01 - Arturo Perez Jr. - Angourie Rice - Reneé Rapp - Auli'i Cravalho - Jaquel Spivey

Những Cô Nàng Lắm Chiêu (2024)

Cô học sinh mới Cady Heron được chào đón vào nhóm các cô gái đứng đầu mạng xã hội của trường với cái tên The Plastics.

Liên Minh Siêu Thú DC - 02 - Jared Stern - Sam J. Levine - Dwayne Johnson - Kevin Hart - Kate McKinnon - John Krasinski - Vanessa Bayer

Liên Minh Siêu Thú DC

Siêu khuyển Krypto và Siêu nhân là đôi bạn không thể tách rời, cùng chia sẻ siêu sức mạnh và chiến đấu với tội phạm ở thành phố Metropolis. Khi Siêu nhân và Liên minh công lý bị bắt cóc, cậu phải gọi hội đi giải cứu họ.

Chếnh Choáng

Chếnh Choáng

Một nhóm bạn tụ tập Las Vegas để tổ chức buổi tiệc độc thân khó quên, nhưng sáng hôm sau khi tỉnh lại, họ không thể nhớ được gì cả.

Những Người Khốn Khổ - 04 - Tom Hooper - Hugh Jackman - Russell Crowe - Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ

Những Người Khốn Khổ là câu chuyện cảm động của Victor Hugo về những giấc mơ tan vỡ, tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội.

Dù Giàu Hay Nghèo - 05 - Peyton Reed - Jennifer Aniston - Vince Vaughn - Jon Favreau

Dù Giàu Hay Nghèo

Sau khi chia tay, một cặp đôi phải tìm cách sống chung dưới một mái nhà vì không ai chịu chuyển đi.

Câu Chuyện - 06 - Jennifer Fox - Laura Dern - Elizabeth Debicki

Câu Chuyện

Một nhà làm phim tài liệu nổi tiếng đối mặt với những câu hỏi lớn sau khi một truyện ngắn mà cô viết trong quá khứ buộc cô phải nhìn nhận lại trải nghiệm tình dục đầu đời của mình.

Người Lạ Hoàn Hảo - 07 - James Foley - Halle Berry - Bruce Willis - Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo

Rowenna Price là một phóng viên nổi tiếng ở New York, cô là người bất chấp mọi thứ và thường giả danh người khác để có thể tìm thấy sự thật.

Những Người Con Xa Xứ

Những Người Con Xa Xứ

Lần đầu tiên thực trạng lấy chồng Hàn Quốc và chuyện mưu sinh nơi xứ Hàn được ghi nhận và phản ánh bằng những thước phim sinh động, gần gũi và nhân văn

Giày Đỏ - 09 - Park Ki Hyun - Choi Myung Gil - So Yi Hyun - Park Yoon Jae - Jung Yoo Min - Shin Jung Yoon

Giày Đỏ

Một người phụ nữ bị chồng đuổi đi, mang theo đôi giày đỏ và bắt đầu tìm kiếm tình yêu, sự nghiệp. Con gái cô rất oán hận và muốn trả thù vì mẹ đã bỏ rơi mình.

Cú Đấm - 10 - Trí Quang - Dương Yến Ngọc

Cú Đấm

Cú đấm tái hiện thời chiến tranh loạn lạc ở Nam Bộ qua cuộc đời Hùng với những đam mê, bốc đồng của tuổi trẻ và những trớ trêu của số phận.

Shazam! - 11 - David F. Sandberg - Zachary Levi - Mark Strong - Asher Angel - Jack Dylan Grazer

Shazam!

Nhờ vị phù thủy cổ đại, một cậu nhóc có được khả năng biến thành phiên bản người lớn của mình cùng vô số siêu năng lực. Nhưng cậu phải làm chủ các quyền năng này thật nhanh để đương đầu với thế lực ma quỷ.

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích! Những Bài Hát Hay Nhất Của Titans Phần 1 - 12 - Greg Cipes - Scott Menville - Khary Payton

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích! Những Bài Hát Hay Nhất Của Titans Phần 1

Đây là chương trình tổng hợp và xếp hạng các bài hát vui nhộn đã xuất hiện trong các tập phim của chương trình. Hãy đón xem và cùng sống lại những giây phút vui nhộn qua những bản nhạc đình đám cùng các Titan nhé.

Tia Chớp Phần 8 - 13 - Glen Winter - Grant Gustin - Candice Patton - Danielle Panabaker

Tia Chớp Phần 8

Barry Allen, do một sự cố bất ngờ, đã có trong mình siêu năng lực tốc độ. Anh quyết định trở thành người hùng Tia Chớp để bảo vệ thành phố Central trước những âm mưu của các thế lực xấu xa.

Người Khổng Lồ HBO - 14 - Lý An - Eric Bana - Jennifer Connelly - Sam Elliott - Josh Lucas

Người Khổng Lồ HBO

Nhà nghiên cứu gien Bruce Banner tình cờ gặp phải một tai nạn phòng thí nghiệm khiến anh bị biến thành một quái nhân da xanh khổng lồ.

Xứ Cát Phần II - 15 - Denis Villeneuve - Timothée Chalamet - Zendaya - Rebecca Ferguson - Josh Brolin - Austin Butler

Xứ Cát Phần II

Cuộc chiến trên Hành tinh cát tiếp tục diễn ra khi Paul Atreides dần trở thành lãnh đạo của người Fremen chiến đấu với gia tộc tử thù Harkonnen.

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm - 16 - Guy Ritchie - Charlie Hunnam - Astrid Bergès-Frisbey - Jude Law - Djimon Hounsou

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm

Nhà làm phim nổi tiếng Guy Ritchie mang phong cách độc đáo của mình đến với huyền thoại kinh điển về thanh gươm Excalibur, theo bước hành trình của Arthur từ đường phố lên ngai vàng.

Người Dơi: Các Siêu Anh Hùng Hợp Nhất - 17 - Jon Burton - Clancy Brown - Troy Baker - Christopher Corey Smith

Người Dơi: Các Siêu Anh Hùng Hợp Nhất

Khi Joker, Lex Luthor và những nhân vật xấu của thế giới DC bắt tay với nhauđể tiêu diệt thành phố Gotham, Người Dơi, Siêu Nhân và những thành viên còn lạicủa Liên Minh Công Lý phải phối hợp để ngăn cản chúng.

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích Phần 8 - 18 - Dave Stone - Greg Cipes - Scott Menville - Khary Payton

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích Phần 8

Tâm điểm của Biệt đội Thiếu niên Titan Xuất kích là những trò đùa và những cuộc chiến chống lại các ác, nhưng nó cũng giải quyết những khúc mắc thường ngày của tuổi mới lớn.

Maximum Ride - 19 - Jay Martin - Allie Marie Evans - Patrick Johnson - Lyliana Wray - Luke Gregory Crosby - Gavin Lewis

Maximum Ride

Khi một siêu anh hùng thiếu niên dẫn dắt cả đội pha tạp đủ kiểu trong trận chiến chống lại các nhà khoa học đã tạo ra họ, họ khám phá ra bí mật về quá khứ của mình.

Gia Tộc Rồng - Mùa 2 - 20 - Alan Taylor - Emma D'Arcy - Matt Smith - Olivia Cooke

Gia Tộc Rồng - Mùa 2

Tình máu mủ liệu có thể hàn gắn được mối tương thù lâu năm, hay ngọn lửa hận thù sẽ nhấn chìm tất cả?

Thần Y - 21 - Kim Jong Hak - Lee Min Ho - Sung Hoon - Kim Hee Sun

Thần Y

Thần Y xoay quanh chuyện bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Eun Soo bất ngờ gặp Choi Young - người đàn ông lạ diện đồ tướng quân của triều đại Goryeo.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 22 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Max Điên 1980 - 23 - George Miller - Mel Gibson - Joanne Samuel - Hugh Keays-Byrne

Max Điên 1980

Thế giới hậu tận thế hoang tàn, một viên cảnh sát đầy thù hận lên đường tiêu trừ một băng nhóm mô-tô hoành hành trên những cung đường.

Không Lối Thoát - 24 - Michael Winnick - Jonathan Rhys Meyers - Rachelle Goulding - Elyse Levesque

Không Lối Thoát

Một bệnh nhân tỉnh dậy và nhận ra mình bị giam hãm trong một bệnh viện bỏ hoang bởi một thế lực bí ẩn không để cho anh ta rời đi.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 25 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Biệt Đội Chim Cánh Cụt Xứ Madagascar - 26 - Simon J. Smith - Tom McGrath - Chris Miller - Christopher Knights - Conrad Vernon - Benedict Cumberbatch

Biệt Đội Chim Cánh Cụt Xứ Madagascar

Chúng dễ thương, nhưng chúng cũng là các siêu điệp viên! Những chú chim cánh cụt yêu thích của mọi nhà sẽ có mặt để ngăn chặn âm mưu của tiến sĩ Octavius xấu xa.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 27 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Vùng Đất Dữ - 28 - William Eubank - Liam Hemsworth - Russell Crowe - Luke Hemsworth - Ricky Whittle

Vùng Đất Dữ

Khi một đội Delta Force bị phục kích trên đất địch, hi vọng duy nhất của họ là một phi công máy bay tự hành để giúp họ thoát khỏi 48 giờ sinh tử.

Vitamin Cười 2014 - 29 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!