Ván Cờ Sinh Tử - Phần 2: Phẫn Nộ (2019)

Ván Cờ Sinh Tử - Phần 2: Phẫn Nộ (2019)

The Divine Move 2: The Wrathful

0 lượt xem

Ván Cờ Sinh Tử - Phần 2: Phẫn Nộ (2019)

Một cao thủ cờ vây biệt hiệu là “Quỷ thủ” đã lên kế hoạch trả thù những kẻ hãm hại mình bằng cách thách đấu với họ những ván cờ sinh tử đánh đổi mạng sống.

Đề xuất cho bạn

Bàn Tay Diệt Quỷ - 01 - Kim Joo Hwan - Park Seo Joon - Ahn Sung Ki - Woo Do Hwan - Choi Woo Sik

Bàn Tay Diệt Quỷ

Bỗng nhiên sở hữu bàn tay diệt quỷ, một võ sĩ đã dấn thân vào hành trình trừ tà, trục quỷ, đối đầu với Giám Mục Bóng Tối - một tên quỷ Satan đột lốt người.

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia - 02 - Lee Seok Hoon - Hyun Bin - Yoo Hae Jin - Im Yoon Ah - Daniel Henney - Jin Seon Kyu - Seo Dong Won

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Cặp cộng sự Triều Tiên - Hàn Quốc năm xưa phối hợp với thanh tra FBI truy tìm tên tội phạm quốc tế. Dù phối hợp điều tra nhưng mỗi người đều có toan tính riêng.

Ẩn Danh - Phần 2 - 03 - Lee Dan - Lee Je Hoon - Kim Eui Sung - Pyo Ye Jin - Shin Jae Ha - Jang Hyuk Jin - Nam Goong Min - Kim So Yeon - Moon Chae Won

Ẩn Danh - Phần 2

Tổ chức taxi Cầu Vồng tiếp tục giúp đỡ người yếu thế một cách đặc biệt. Một thanh niên với vẻ ngoài hiền lành nhưng bí ẩn xuất hiện cản trở họ làm nhiệm vụ.

Tiếng Gầm Chiến Thắng - 04 - Won Shin Yeon - Yoo Hae Jin - Ryu Jun Yeol - Jo Woo Jin - Go Min Si

Tiếng Gầm Chiến Thắng

Dựa trên lịch sử về trận chiến Bongodong năm 1920, phim miêu tả hành trình kháng chiến của quân đội Hàn Quốc trước đế quốc Nhật Bản bạo tàn chỉ trong 4 ngày

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi - 05 - Andrew Traucki - Teressa Liane - Ann Truong - Kate Lister

Đá Ngầm: Kẻ Theo Dõi

Một cô gái cùng bạn bè phiêu lưu trên đảo Thái Bình Dương. Nhiều giờ sau chuyến đi, họ bị cá mập rình rập. Khi mạng sống bị đe dọa, họ sẽ làm gì để thoát thân?

Ngài Thị Trưởng - 06 - Park In Je - Choi Min Sik - Kwak Dong Yeon - Shim Eun Kyung - Ra Mi Ran

Ngài Thị Trưởng

Phim khắc họa mặt tối của giới chính trị gia Hàn Quốc, tiết lộ những bí mật và sự bẩn thỉu trong các cuộc bầu cử. Choi Min Sik đóng vai chính

Địa Giới - 07 - Vaughn Stein - Margot Robbie - Simon Pegg - Dexter Fletcher - Mike Myers

Địa Giới

Một nữ sát thủ thông minh và đầy nguy hiểm với khả năng cải trang siêu cấp đang lên kế hoạch kĩ càng cho phi vụ báo thù tinh vi của mình.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt - 08 - Jeong Dae Yun - Song Joong Ki - Shin Hyun Bin - Lee Sung Min

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Sau khi bị gia đình chủ đổ tội tham ô và phải chết thảm, anh thư ký bất ngờ tái sinh thành con trai út của gia đình đó. Anh ngấm ngầm lên kế hoạch trả thù.

Yêu Trước Ngày Cưới - 09 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Bỗng Dưng Trúng Số - 10 - Park Gyu Tae - Go Kyung Pyo - Lee Yi Kyung - Eum Moon Suk - Park Se Wan - Kwak Dong Yeon

Bỗng Dưng Trúng Số

May mắn nhặt được tờ vé số trúng thưởng nhưng anh lính Park Chun Woo lại bất cẩn để bay qua biên kia biên giới và rơi vào tay 1 người lính Triều Tiên.

Phi Vụ Tiền Giả - Project Guthenburg - 11 - Trang Văn Cường - Châu Nhuận Phát - Quách Phú Thành - Trương Tịnh Sơ

Phi Vụ Tiền Giả - Project Guthenburg

Chuyên án tìm ra kẻ chủ mưu trong đường dây in tiền giả của cảnh sát Hồng Kông tưởng chừng sẽ dễ dàng nhưng kẻ thù này lại mạnh hơn họ tưởng.

Sát Thủ Vô Cùng Cực - 12 - Choi Won Sub - Kwon Sang Woo - Jung Joon Ho - Lee Yi Kyung - Hwang Woo Seul Hye

Sát Thủ Vô Cùng Cực

Một điệp viên từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi đam mê vẽ truyện tranh. Trong lúc say, anh đã đăng tải câu chuyện có chứa thông tin mật. Từ đó vô vàn rắc rối ập đến.

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil - 13 - Ma Dong Seok - Kim Sung Gyu - Kim Moo Yeol

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil

Suýt chết dưới tay một kẻ sát thủ máu lạnh, ông trùm tội phạm khét tiếng bất đắc dĩ phải bắt tay với một viên cảnh sát gan lì để truy tìm tên sát nhân.

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - 14 - Tom Waller - Jim Warny - Best Ekawat Niratvorapanya - James Edward Holley - Mikko Paasi

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang

Trong lúc đội bóng thiếu niên và huấn luyện viên tìm cách sinh tồn vì mắc kẹt trong hang Tham Luang, 1 cuộc giải cứu nghẹt thở cũng đang diễn ra bên ngoài hang.

Xóm Trọ 3D - 15 - Huy Khánh - Việt Hương - Minh Nhí

Xóm Trọ 3D

​Xóm Trọ 3D kể về một khu nhà trọ nơi “trai thẳng không cho thuê”. Vì muốn thuê phòng, chàng trai trẻ Phong đã giả vờ cong.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát - 16 - Doãn Đào - Thành Nghị - Viên Băng Nghiên - Lưu Học Nghĩa - Trương Dư Hi

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Chử Toàn Cơ bẩm sinh khiếm khuyết lục thức, không hiểu ái tình chốn nhân gian. Sau khi gặp Vũ Tư Phượng, nàng dần biết yêu thương người khác.

Đoàn Tùy Tùng - Phần 1

Đoàn Tùy Tùng - Phần 1

Nam diễn viên Vince Chase sống cuộc đời tay chơi ở LA cùng với đoàn tùy tùng" của anh: hai người bạn thân Eric và Turtle, cùng với ông anh Johnny Drama. Để duy trì lối sống này, Vince phải nhờ đến bàn tay của Ari, quản lí của anh để tìm kiếm các vai diễn.

Đoàn Tùy Tùng - Phần 8

Đoàn Tùy Tùng - Phần 8

Vừa phục hồi, Vince tỏ ra phấn khích với dự án phim mới, nhưng các bạn anh tỏ ra không mặn mà lắm. Eric và Scott tuyển Johnny Galecki vào công ty quản lí mới. Ari cố vớt vát tình cảm của vợ. Drama đón Vince về nhà bằng một bữa tiệc không rượu.

Hoa Gian Lệnh - 19 - Chung Thanh 钟青 - Cúc Tịnh Y - Lưu Học Nghĩa - Trịnh Hợp Huệ Tử - Ngô Giai Di - Lý Ca Dương - Trương Duệ

Hoa Gian Lệnh

Mối tình oan trái của chàng mỹ nam đệ nhất thiên hạ và cô tiểu thư có sở thích kỳ lạ.

Đại Chiến Titan 1 - 20 - Tetsuro Araki - Yuki Kaji - Marina Inoue

Đại Chiến Titan 1

Đứng trước nguy cơ tuyệt chủng bởi sự đe dọa của lũ quái vật Titan chuyên ăn thịt, loài người dựng nên 3 bức tường vững chắc để ngăn chặn chúng

4 Đêm Mất Ngủ - 21 - Lim Dae Woong - Seo Young Hee - Kang Mina - Nanami Sakuraba - Bong Tae Gyu

4 Đêm Mất Ngủ

Mua sắm online về đêm, chăm sóc người già,... là những việc quen thuộc trong cuộc sống. Nhưng trong thế giới của 4 Đêm Mất Ngủ lại trở nên vô cùng ghê rợn.

Lẩn Trốn - 22 - Kim Dong-hwi - Lee Bo Young - Lee Moo Saeng - Lee Chung Ah - Lee Min Jae

Lẩn Trốn

Hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố Na Moon Young và khám phá bí mật động trời đằng sau việc không từ mà biệt của anh.

Thần Y - 23 - Kim Jong Hak - Lee Min Ho - Sung Hoon - Kim Hee Sun

Thần Y

Thần Y xoay quanh chuyện bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Eun Soo bất ngờ gặp Choi Young - người đàn ông lạ diện đồ tướng quân của triều đại Goryeo.

Cơn Mưa Thịt Viên - Cloudy With A Chance Of Meatballs - 24 - Phil Lord - Christopher Miller - Bill Hader - Anna Faris - James Caan - Neil Patrick Harris - Andy Samberg

Cơn Mưa Thịt Viên - Cloudy With A Chance Of Meatballs

Sau loạt thất bại, anh chàng Flint phát minh ra máy biến nước thành thức ăn, nhưng anh không ngờ nó lại gây ra nhiều rắc rối dở khóc dở cười.

Em Chưa 18 - 25 - Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn - Will - Châu Bùi - Quang Minh - Kathy Uyên - Kiều Trinh - Huy Khánh

Em Chưa 18

Hoàng - một chàng dân chơi thứ thiệt, qua đường với mọi cô gái mà anh gặp cho đến khi anh mắc bẫy của cô nàng ranh mãnh chưa đủ 18 tuổi Linh Đan.

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - 26 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Halle Berry - Laurence Fishburne - Ian McShane

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh

Sau khi ông trùm bị bắn chết, tính mạng sát thủ John Wick bị treo giá 14 triệu đô cho bất kì ai bắt anh. Cuộc trốn chạy thót tim khỏi những kẻ khát tiền bắt đầu

Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ - 27 - Hoài Linh - Tóc Tiên - Kiều Minh Tuấn - Đức Thịnh - Trường Giang - Hoàng Sơn

Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ

Lão giang hồ cộc cằn đang đi tìm lại người vợ xa cách đã lâu nhưng kế hoạch trật hướng khi ông gặp lại tay xã hội đen từng quen và một nữ DJ.

Yêu Là Phải Xài Chiêu - 28 - Khương Ngọc - Thu Trang - La Thành - Thủy Top - Khương Ngọc - NSƯT Đại Nghĩa - Phi Phụng - Diệu Nhi - Tiến Luật - Anh Đức

Yêu Là Phải Xài Chiêu

Chàng ngốc đem lòng yêu một cô gái đã giúp đỡ mình, định nhờ người anh cùng phòng làm quân sư, nào ngờ anh ta cũng đem lòng yêu cô gái đó.

Địa Ngục Trần Gian - 29 - Colin Bressler - Billionna Olivia Reyes - Angelita Aronce Sorensen - Scotty Walker

Địa Ngục Trần Gian

Không thể tiếp tục chịu đựng người chồng biến thái bệnh hoạn, người vợ đã lên kế hoạch giải thoát cho chính mình và cho cả cô gái trẻ bị chồng hãm hiếp.

Con Ma Nhà Họ Vương - 30 - Vũ Ngọc Đãng - La Quốc Hùng - Hồ Vĩnh Khoa - Diệp Lâm Anh - Lương Mạnh Hải - Minh Hằng

Con Ma Nhà Họ Vương

Trong lúc bỏ trốn vì giết người, Nam được 1 thiếu gia đề nghị tham gia trò chơi kỳ dị để nhận 200 triệu. Mờ mắt vì tiền, Nam nhận lời mà không lường đến hậu họa

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!