Tia Chớp 2023

Tia Chớp 2023

The Flash

0 lượt xem

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

Đề xuất cho bạn

Huyền Thoại Về Tarzan - 01 - David Yates - Alexander Skarsgard - Margot Robbie - Samuel L. Jackson

Huyền Thoại Về Tarzan

Nhiều năm sau khi Tarzan rời rừng già, anh được mời quay lại làm phái viên thương mại cho Quốc hội, mà không biết anh chỉ là con tốt thí trong âm mưu chết người

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng - 02 - Toya Sato - Tatsuya Fujiwara - Sota Fukushi - Nagisa Sekimizu

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế của nước Nhật, một âm mưu được tiến hành để bảo vệ những kẻ quyền thế và bỏ mặc người dân. Một trò chơi sinh tử diễn ra sẽ quyết định phần thắng thuộc về bên nào.

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ - 03 - Bryan Singer - Nicholas Hoult - Eleanor Tomlinson - Ewan McGregor

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ

Bryan Singer đã chuyển thể câu chuyện "Jack và Hạt đậu thần" thành phim, có sự tham gia của các diễn viên Nicholas Hoult, Stanley Tucci, Bill Nighy, Ewan McGregor, Ian McShane. Một anh chàng tá điền đã mở cánh cổng dẫn đến thế giới người khổng lồ.

Thành Rome - Phần 1

Thành Rome - Phần 1

Những biến động của thành Rome thời La mã được tái hiện dưới con mắt của hai chiến binh thuộc quân đoàn của Mark Antony, cánh tay phải của Caesar trong quá tình tìm lại con đại bàng vàng, biểu tượng sức mạnh của vị hoàng đế.

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm - 05 - Guy Ritchie - Charlie Hunnam - Astrid Bergès-Frisbey - Jude Law - Djimon Hounsou

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm

Nhà làm phim nổi tiếng Guy Ritchie mang phong cách độc đáo của mình đến với huyền thoại kinh điển về thanh gươm Excalibur, theo bước hành trình của Arthur từ đường phố lên ngai vàng.

Nội Chiến - 06 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2 - 07 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Ác Quỷ Ma Sơ Phần 2 - 08 - Michael Chaves - Taissa Farmiga - Jonas Bloquet - Storm Reid

Ác Quỷ Ma Sơ Phần 2

Năm 1956 tại Pháp, một tu sĩ bị sát hại, kéo theo đó là sự tái xuất của quỷ Valak. Sơ Irene một lần nữa phải đối mặt với con quỷ trong lốt nữ tu sĩ này

Yêu Trước Ngày Cưới - 09 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Người Dơi - 10 - Tim Burton - Michael Keaton - Jack Nicholson - Kim Basinger

Người Dơi

Sau khi chứng kiến cái chết của cha mẹ của mình khi còn là một đứa trẻ, Bruce Wayne đã thề bằng cuộc sống và mọi khả năng của mình để đấu tranh chống lại bọn tội phạm như một Chiến binh khoác áo choàng có tên Người dơi.

Black Adam - 11 - Jaume Collet-Serra - Dwayne Johnson - Sarah Shahi - Pierce Brosnan - Noah Centineo - Quintessa Swindell - Aldis Hodge

Black Adam

Một siêu anh hùng sa ngã trở lại Trái đất thời hiện đại để chuộc lại lỗi lầm và bảo vệ xứ sở quê hương trước một tập đoàn tội phạm.

Người Khổng Lồ HBO - 12 - Lý An - Eric Bana - Jennifer Connelly - Sam Elliott - Josh Lucas

Người Khổng Lồ HBO

Nhà nghiên cứu gien Bruce Banner tình cờ gặp phải một tai nạn phòng thí nghiệm khiến anh bị biến thành một quái nhân da xanh khổng lồ.

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10 - 13 - Louis Leterrier - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jason Statham - Charlize Theron - Tyrese Gibson - Brie Larson - Jason Momoa

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10

Dom Toretto và gia đình đối đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước đến nay: một mối đe dọa nổi lên từ bóng tối trong quá khứ của họ.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý - 14 - Lưu Gia Hào - Mã Quốc Minh - Lâm Hạ Vy - Trương Dĩnh Khang - Huỳnh Gia Lạc - Hà Y Đình

Phát Ngôn Viên Pháp Lý

Kim Bỉnh Tín vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định làm một nhân viên hành chính luật.

Hoa Đỗ Xanh - 15 - Shin Kyung Soo - Jo Jung Suk - ‎Yoon Shi Yoon - Han Ye Ri - Choi Moo Sung

Hoa Đỗ Xanh

Hai anh em Baek Yi-kang và Baek Yi-hyun bị chia cắt trong một cuộc bạo loạn. Trớ trêu thay, khi gặp lại, bọn họ lại ở hai chiến tuyến đối nghịch.

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 7

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 7

Tập mở đầu mùa. Jon tổ chức phòng thủ phương Bắc. Cersei tính toán các nguy cơ. Daenerys trở về nhà.

Chiến Binh - Phần 1

Chiến Binh - Phần 1

Một thiên tài võ thuật di cư từ Trung Quốc sang San Francisco trong những tình huống bí hiểm, và trở thành tay chân cho một trong những gia đình tội phạm Trung Hoa hùng mạnh nhất khu Hoa kiều.

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 1

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 1

Sau cái chết của người cố vấn đáng tin cậy, vua Robert Baratheon thực hiện hành trình về phương Bắc để đề nghị Lãnh chúa Ned Stark đảm nhận một vị trí quan trọng trong vương triều.

Người Dơi 2022 - 19 - Matt Reeves - Robert Pattinson - Zoë Kravitz - Paul Dano - Jeffrey Wright - John Turturro

Người Dơi 2022

Khi một tên sát nhân hàng loạt bệnh hoạn bắt đầu sát hại các nhân vật chính trị ở Gotham, Người dơi buộc phải điều tra sự thối nát ẩn dưới thành phố.

Kẻ Chiếm Đoạt - 20 - John Luessenhop - Chris Brown - Hayden Christensen - Matt Dillon - Paul Walker

Kẻ Chiếm Đoạt

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt - 21 - Jeong Dae Yun - Song Joong Ki - Shin Hyun Bin - Lee Sung Min

Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Sau khi bị gia đình chủ đổ tội tham ô và phải chết thảm, anh thư ký bất ngờ tái sinh thành con trai út của gia đình đó. Anh ngấm ngầm lên kế hoạch trả thù.

Gạo Nếp Gạo Tẻ - 22 - Võ Thạch Thảo - NSND Hồng Vân - Trung Dũng - Lê Phương - Thúy Ngân - Hoàng Anh - Băng Di - Phương Hằng - Thanh Thức - NSƯT Minh Đức - Mai Huỳnh - Puka - Ngọc Thuận - Thùy Trang

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Làm lại từ phim Gia tộc họ Wang của Hàn quốc, Gạo Nếp Gạo Tẻ lột tả những mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình với ba thế hệ sống chung dưới một mái nhà

Khế Ước - 23 - Guy Ritchie - Jake Gyllenhaal - Dar Salim - Sean Sagar

Khế Ước

Một sĩ quan Mỹ quyết tâm quay trở lại Afghanistan để giải cứu gia đình của người thông dịch viên đã cứu mình trước đó.

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 8

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 8

Đoạn kết của cuộc chiến tranh giành ngôi báu tại lục địa Westeros.

Godzilla Đối Đầu Kong - 25 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Điều Ước Cuối Cùng Của Tù Nhân 2037 - 26 - Mo Hong Jin - Hong Ye Ji - Kim Ji Young - Hwang Seok Jeong - Kim Mi Hwa - Shin Eun Jung - Jeon So Min

Điều Ước Cuối Cùng Của Tù Nhân 2037

Ở tuổi 19, Yoon Young phải nỗ lực kiếm tiền thay vì được đến trường. Nhưng cô luôn mong chờ có một cuộc sống tốt đẹp với mẹ và với bản thân mình.

Mặt Trận Thái Bình Dương - Phần 1

Mặt Trận Thái Bình Dương - Phần 1

Sau khi Nhật tấn công Trân Châu cảng, trung sĩ John Basilone chuẩn bị lên đường đánh địch, và Robert Leckie gia nhập thủy quân lục chiến.

Hội Pháp Sư: Nhiệm Vụ 100 Năm - 28 - Shinji Ishihira - Tetsuya Kakihara - Sato Satomi - Ohara Sayaka

Hội Pháp Sư: Nhiệm Vụ 100 Năm

Nhiệm vụ 100 năm: một nhiệm vụ đầy thách thức và nguy hiểm đến nỗi nó vẫn chưa được hoàn thành trong hơn một thế kỷ.

Lính Bắn Tỉa: Truy Lùng Nội Gián - 29 - Don Michael Paul - Chad Michael Collins - Billy Zane - Dennis Haysbert

Lính Bắn Tỉa: Truy Lùng Nội Gián

Một nhóm lính bắn tỉa được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống dẫn khí đốt khỏi khủng bố, họ nghi ngờ thông tin rò rỉ khi bị một tay súng ẩn danh tấn công.

Xứ Cát Phần II - 30 - Denis Villeneuve - Timothée Chalamet - Zendaya - Rebecca Ferguson - Josh Brolin - Austin Butler

Xứ Cát Phần II

Cuộc chiến trên Hành tinh cát tiếp tục diễn ra khi Paul Atreides dần trở thành lãnh đạo của người Fremen chiến đấu với gia tộc tử thù Harkonnen.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!