The Masked Singer Vietnam ALL-STAR CONCERT 2022

The Masked Singer Vietnam ALL-STAR CONCERT 2022

The Masked Singer Vietnam ALL-STAR CONCERT 2022

0 lượt xem

The Masked Singer Vietnam ALL-STAR CONCERT 2022

Những màn trình diễn cực thăng hoa và choáng ngợp của 15 mascot, tất cả có tại The Masked Singer Vietnam ALL-STAR CONCERT 2022.

Danh sách tập

VieON

Tập 1

1h 26ph
VieON

Tập 2

1h 33ph
VieON

Tập 3

1h 11ph

Đề xuất cho bạn

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2 - 01 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Bích Phương - Bảo Anh - Rocker Nguyễn

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2

The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình King of Mask Singer của Hàn Quốc.

Highlight Ca Sĩ Mặt Nạ - 02 - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy - Tóc Tiên - Wowy

Highlight Ca Sĩ Mặt Nạ

The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình "King of Mask Singer" của Hàn Quốc. Nơi khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp những giọng hát "tuy lạ mà quen" cùng những màn xuất hiện bất ngờ trong mỗi tập.

Highlight Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2 - 03 - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy - Tóc Tiên - Wowy

Highlight Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2

"The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ" là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình "King of Mask Singer" của Hàn Quốc. Nơi khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp những giọng hát "tuy lạ mà quen" cùng những màn xuất hiện bất ngờ trong mỗi tập.

Sóng 22 - 04 - Trấn Thành - Thúy Ngân - Kaity Nguyễn - Hoa hậu Thùy Tiên - MC Khánh Vy

Sóng 22

Sóng 22 lấy chủ đề Sóng phá cách bởi vì cuộc sống, hoạt động giải trí, nghệ thuật năm 2021 vẫn diễn ra với trạng thái khác thường và đầy thú vị.

Cypher Call

Cypher Call

Cypher Call là một chương trình dành cho các fan nhạc Rap, là sân chơi quy tụ các nhóm Rap được yêu thích nhất Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cháy cùng rap chưa nào?

Ca Sĩ Mặt Nạ - 06 - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy - Tóc Tiên - Minh Hằng - Wowy

Ca Sĩ Mặt Nạ

"The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ" là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình "King of Mask Singer" của Hàn Quốc. Nơi khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp những giọng hát "tuy lạ mà quen" cùng những màn xuất hiện bất ngờ trong mỗi tập.

Tài Tiếu Tuyệt - Mùa 6 - 07 - Việt Hương

Tài Tiếu Tuyệt - Mùa 6

Tiếp nối những thành công của năm phiên bản trước, Tài Tiếu Tuyệt mùa 6 trở lại với những tiết mục mới mẻ mang tính thời sự. Không chỉ lần những nghệ sĩ ở Việt Nam, Tài Tiếu Tuyệt mùa 6 còn quy tụ những gương mặt nổi tiếng ở hải ngoại như: Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Kiều Linh, Kiều Oanh, Thụy Mười, Thúy Nga, Nhật Cường, Tấn Beo,… Các tác phẩm tiếp tục được cầm trịch bởi bàn tay của nhiều đạo diễn sân khấu như Công Ninh, Việt Anh, Đức Thịnh, Hữu Nghĩa… Từ thành công của những phiên bản trước, Tài Tiếu Tuyệt mùa 6 tiếp tục khai thác cuộc sống bằng những góc nhìn mới mẻ, thú vị hơn. Tài Tiếu Tuyệt mùa 6 trở lại hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tinh thần hoàn hảo đem đến những phút giây thư giản cho khán gải mọi lứa tuổi. #tai_tieu_tuyet_mua_6

Ai là số 1? - 08 - Trường Giang - Diệu Nhi - Thúy Ngân - Mạc Văn Khoa

Ai là số 1?

Ai là số 1? là chương trình gameshow với các màn đấu trí, đấu khẩu vô cùng gay cấn giữa các biệt đội được sắp xếp theo thứ hạng cùng những câu hỏi không kém phần cân não.

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1 - 09 - Vũ Mạnh Cường - Hà Thu

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1

Tặng em một bản tình ca là chương trình ca nhạc dành riêng cho những bức thư còn bỏ ngỏ, chờ một ngày thể hiện cảm xúc được giấu kín của chủ nhân.

Thật Lợi Hại - 10 - Thiên Vương - Võ Tấn Phát

Thật Lợi Hại

Thật Lợi Hại là chương trình hài tạp kỹ mới nhất trong năm với format kết hợp giữa biểu diễn hài kịch - âm nhạc – gameshow.

The Khang Show Music Wave - 11 - Nguyên Khang

The Khang Show Music Wave

The Khang Show là chương trình xoay quanh những vấn đề đặc biệt của xã hội hiện nay và đi cùng với đó là những câu chuyện hay nhất, cảm động nhất sẽ được MC Nguyên Khang khai thác thông qua chương trình này.

Tài Tiếu Tuyệt - Mùa 5 - 12 - Trấn Thành - NSND Hồng Vân - Trường Giang - Đại Nghĩa

Tài Tiếu Tuyệt - Mùa 5

Tiếp nối những thành công của bốn phiên bản trước, Tài Tiếu Tuyệt mùa 5 trở lại với những tiết mục mới mẻ mang tính thời sự. Bên cạnh sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Kiều Linh, Kiều Oanh, Thụy Mười,… Các tác phẩm tiếp tục được cầm trịch bởi bàn tay của nhiều đạo diễn sân khấu như Công Ninh, Việt Anh, Đức Thịnh, Hữu Nghĩa… Tài Tiếu Tuyệt mùa 5 xứng đáng là một chương trình được mong đợi khi khai thác những góc nhìn trong cuộc sống bằng những kịch bản hoàn toàn mới mẻ. Tài Tiếu Tuyệt mùa 5 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tinh thần hoàn hảo đem đến những phút giây thư giản cho khán giả mọi lứa tuổi. #tai_tieu_tuyet_mua_5

Tài Tiếu Tuyệt - Mùa 3 - 13 - Trấn Thành - Việt Hương - Hồng Tơ - Kiều Oanh

Tài Tiếu Tuyệt - Mùa 3

Tiếp nối thành công của hai mùa trước, Tài Tiếu Tuyệt mùa 3 trở lại mang đến nhiều điều mới mẻ. Nếu ở hai mùa đầu tiên khán giả chỉ được thưởng thức những màn trình diễn do các nghệ sĩ hài thể hiện thì ở mùa 3 này Tài Tiếu Tuyệt đặc biệt đem đến một không khí náo nhiệt khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, tài năng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Lần trở lại này, Tài Tiếu Tuyệt mùa 3 sẽ chế biến ra nhiều món ăn mà các “đầu bếp” là những nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả Việt mến mộ phải vượt qua nhiều thử thách hóc búa mới chinh phục được. Tài Tiếu Tuyệt mùa 3 với sự tham gia góp mặt của Trấn Thành, Việt Hương, Hồng Tơ, KIều Oanh, Cát Tường, Đức Thịnh, Hiếu Hiền,… hứa hẹn sẽ làm nên một siêu phẩm, món ăn tinh thần đúng điệu cho khán giả mọi lứa tuổi. #tai_tieu_tuyet_mua_3

Đảo Của Dân Ngụ Cư - 14 - Ngọc Thanh Tâm - Nhan Phúc Vinh - Phạm Hồng Phước - NSƯT Hữu Châu - Phi Phụng - Hoàng Phúc

Đảo Của Dân Ngụ Cư

Sáu con người khát khao hạnh phúc mắc kẹt với cuộc sống hèn mọn trong một ngôi nhà cũ kĩ, ngột ngạt. Họ chỉ có thể giải tỏa nỗi lòng bằng những đam mê dục vọng

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2 - 15 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

5 Minutes - Môn Tiếng Hàn - 16 - Mike Nhân

5 Minutes - Môn Tiếng Hàn

Dạy Tiếng Hàn thông qua các phim truyền hình/ điện ảnh Hàn Quốc phát sóng trên VieON.

Tình Yêu Vô Diện - 17 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Dew Jirawat Sutivanichsak - Kao Supassara Thanachart - Luke Ishikawa Plowden

Tình Yêu Vô Diện

Vị chủ tịch trẻ mắc chứng ‘mù mặt’ đang tìm trợ lý giúp anh kết nối với thế giới. Cô gái nghèo Mirin được chọn do tương đồng với điều quen thuộc của anh khi bé

Yêu Trước Ngày Cưới - 18 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Săn Bão - L Storm - 19 - Lâm Đức Lộc - Cổ Thiên Lạc - Trương Trí Lâm - Trịnh Gia Dĩnh - Tạ Thiên Hoa

Săn Bão - L Storm

Một cuộc chiến hiểm nguy và nghẹt thở để minh oan cho bản thân và đem những kẻ thủ ác ra ngoài ánh sáng của điều tra viên Lục Chí Liêm.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - 20 - Sa Duy Kỳ - Đàn Kiện Thứ - Châu Dã - Hầu Văn Nguyên - Dương Hật Tử - Tào Ân Tề - Trần Hạo Lam

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh kể về mối tình ngọt ngào và ấm áp như ly chocolate nóng ngày đông nhưng cũng không kém phần thú vị của Cố Thanh và Mạc Thanh Thành.

Khi Anh Chạy Về Phía Em - 21 - Miêu Đích Thụ - Chu Dực Nhiên - Trương Miểu Di - Biên Thiên Dương - Khương Chi Nam - Quách Triết

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Dáng vẻ lạnh lùng và gương mặt điển trai của Lục Nhượng khiến cô nàng Tại Tại yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô ra sức theo đuổi và khiến trái tim cậu bạn rung động.

Rap Việt - Mùa 2 - 22 - Trấn Thành - Karik - LK - JustaTee - Binz - Rhymastic - Wowy

Rap Việt - Mùa 2

Rap Việt - show giải trí truyền hình hot nhất năm với kỷ lục người xem cao nhất mọi thời đại đã quay trở lại với mùa 2.

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7 - 23 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về.

Người Môi Giới - 24 - Koreeda Hirokazu - Song Kang Ho - Kang Dong Won - Bae Doo Na - IU - Lee Joo Young

Người Môi Giới

Đạo diễn Koreeda Hirokazu mang đến một hành trình lạ lùng nhưng ấm áp tình người: Hai người môi giới và người mẹ ruột cùng nhau tìm gia đình tử tế để "bán" con.

Tình Khúc Giao Mùa - Mùa 2 - 25 - Hà Thu - Vũ Mạnh Cường - Puka - NSƯT Cát Tường

Tình Khúc Giao Mùa - Mùa 2

Với sự dẫn dắt của Cát Tường, Vũ Mạnh Cường và Puka, Tình Khúc Giao Mùa hứa hẹn là chương trình không thể bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán 2020.

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái - 26 - Song Hyun Wook - Joo Won - Kwon Na Ra - Yoo In Soo - Eum Moon Suk

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Những câu chuyện ly kỳ xoay quanh một studio chỉ làm việc với người đã khuất được điều hành bởi nhiếp ảnh gia Seo Ki Joo cùng các cộng sự đặc biệt.

Gia Đình Là Tất Cả - 27 - Holger Tappe - Emily Watson - Jason Isaacs

Gia Đình Là Tất Cả

Lời nguyền của mụ phù thủy kì lạ đã khiến gia đình Wishbone trở thành quái vật. Họ phải tìm cách hóa giải lời nguyền để lấy lại nhân dạng.

5 Minutes - Môn Tiếng Thái - 28 - Thái Vũ ไทด์

5 Minutes - Môn Tiếng Thái

Dạy Tiếng Thái thông qua các phim truyền hình/ điện ảnh Thái Lan phát sóng trên VieON.

Bình luận

Đinh Minh Nguyệt Nhi

sắp tới đây đến hẹn lại lên the Masked Singer Vietnam mùa 2 hẹn gặp lại axin Trấn Thành ban cố vấn các mascot and cô M23 nữa nha hóng lắm luôn á 😍🥰🤩

13 tháng trước

Đinh Minh Nguyệt Nhi

thích lắm Mira Trần 😍🤗💗

13 tháng trước

086***165

hay lắm

15 tháng trước

Long Chelsea

ây mơ zing gút chóp :>

15 tháng trước

036***016

phim hay lắm

15 tháng trước
Kim Hạnh

Kim Hạnh

nhím đẹp chai qué

15 tháng trước
Minh Tuấn

Minh Tuấn

❤❤❤

15 tháng trước