Thành Troy 2004

Troy

0 lượt xem

Thành Troy 2004

Câu chuyện về thành Troy trong sử thi Illiad được tái hiện cùng những xung đột diễn ra quanh nó: dục vọng, anh hùng, phản bội và chiến tranh.

Đề xuất cho bạn

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ - 01 - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jordana Brewster - John Cena - Charlize Theron

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ

Dom Toretto (Vin Diesel) đang sống yên bình bên vợ Letty và con trai Brian. Rồi các cộng sự cũ của anh tìm đến với tin nhắn tuyệt mật từ Mr. Nobody.

Hồ Caddo - 02 - Celine Held - Dylan O'Brien - Eliza Scanlen - Diana Hopper - Eric Lange

Hồ Caddo

Tại hồ Caddo, một vụ mất tích xảy ra khiến cả vùng xôn xao tìm kiếm. Một thanh niên phát hiện ra những mối liên quan kì bí giữa các vụ lụt lội ở hồ với cái chết của mẹ anh.

Rap Việt - Mùa 4 - 03 - Thái VG - Suboi - Karik - JustaTee - BigDaddy - B Ray - F.Hero

Rap Việt - Mùa 4

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích đã quay trở lại với mùa 4.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 04 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Vùng Đất Dữ - 05 - William Eubank - Liam Hemsworth - Russell Crowe - Luke Hemsworth - Ricky Whittle

Vùng Đất Dữ

Khi một đội Delta Force bị phục kích trên đất địch, hi vọng duy nhất của họ là một phi công máy bay tự hành để giúp họ thoát khỏi 48 giờ sinh tử.

Đêm Thanh Trừng: Năm Bầu Cử - 06 - James DeMonaco - Frank Grillo - Elizabeth Mitchell - Mykelti Williamson

Đêm Thanh Trừng: Năm Bầu Cử

Thượng nghị sĩ Charlie Roan đã may mắn sống sót qua đêm thanh trừng. Roan quyết tâm chấm dứt truyền thống khát máu hàng năm này một lần và mãi mãi.

Chiến Binh La Mã - 07 - Kevin Macdonald - Channing Tatum - Jamie Bell - Donald Sutherland - Mark Strong

Chiến Binh La Mã

Marcus cố gắng giải mã bí ẩn xung quanh sự biến mất của Đoàn quân do cha mình chỉ huy, đồng thời đối mặt với các nguy hiểm nhằm khôi phục danh dự cho ông.

Xuân Hoa Yếm - 08 - Trình Lục - Hoàng Vĩ Kiệt - Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn - Tất Văn Quân - Triệu Tiểu Đường - Trần Sở Hà - Hoàng Mộng Oánh

Xuân Hoa Yếm

Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm đã tương trợ lẫn nhau trong dòng xoáy của số phận, không ngần ngại hi sinh tính mạng để vượt qua khó khăn.

Pluto - 09 - Snap25 Team - Namtan Tipnaree Weerawatnodom - Film Rachanun Mahawan - Kapook Ploynira Hiruntaveesin - Ciize Rutricha Phapakithi - Earn Preeyaphat Lawsuwansiri

Pluto

Là cặp song sinh nhưng Ai-oon là người chị đáng thất vọng trong khi Ob-oom luôn đạt được thành công. Sự khác biệt đó khiến hai chị em có khoảng cách.

Cẩm Tú An Ninh - 10 - Mạch Quán Chi - Trương Vãn Ý - Nhậm Mẫn - Thử Sa - Trương Dao - Triệu Tử Kỳ - Ngô Vũ Hằng

Cẩm Tú An Ninh

Cô tiểu thư La Nghi Ninh quyết tâm vượt qua rào cản phong kiến, tự lập tìm lấy hạnh phúc riêng.

Godzilla Và Kong: Đế Chế Mới - 11 - Adam Wingard - Rebecca Hall - Brian Tyree Henry - Dan Stevens - Alex Ferns - Trần Pháp Lai

Godzilla Và Kong: Đế Chế Mới

Trong lần tái hợp mới nhất của hai siêu quái thú, Godzilla và Kong đối đầu với mối nguy khổng lồ đến từ Thế giới Rỗng, đủ sức đe dọa sự tồn tại cả nhân loại.

Anh Trai Say Hi 2024 - 12 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Thất Dạ Tuyết - 13 - Nhậm Hải Đào - Lương Thắng Quyền - Lý Vĩ Cơ - Lý Thấm - Tăng Thuấn Hi - Vương Hoằng Nghị - Trần Hạo Sâm - Tăng Khả Ny - Kim Trạch Hạo

Thất Dạ Tuyết

Hẹn ước một kiếp khó thành của kiếm khách Hứa Triển Bạch (Tăng Thuấn Hi) cùng cốc chủ Tiết Tử Dạ (Lý Thấm)

Khi Thân Chủ Là Người Tình - 14 - Đặng Minh Quốc - Dương Cẩm Lynh - Quang Sự - Thùy Trang - Võ Hiệp - Ngân Quỳnh

Khi Thân Chủ Là Người Tình

Sau 8 năm xa cách, Ninh và Trang gặp lại nhau với tư cách luật sư - thân chủ. Để được ở bên Trang, Ninh bất chấp từ bỏ cả lý tưởng và đạo đức của người luật sư.

Gà Vàng Phần 3 - 15 - Châu Khải Quang - Ngô Quân Như - Vương Uyển Chi - Vệ Thi Nhã - Trương Gia Huy - Trần Dịch Tấn - Huỳnh Thu Sinh - Chân Tử Đan

Gà Vàng Phần 3

Làm nghề bán hoa từ năm 16 tuổi, Kam đã chứng kiến những thăng trầm của Hong Kong qua niều thập niên.

Mẹ Hổ Dạy Con Dâu - 16 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSƯT Tuyết Thu - Khánh Huyền - Hoài An - Huỳnh Trang Nhi - NSƯT Thanh Hoàng - Puka - Quốc Huy - Bạch Công Khanh

Mẹ Hổ Dạy Con Dâu

Cuộc sống của bốn mẹ hổ có địa vị xã hội và luôn tận tụy với gia đình đã bị đảo lộn khi những nàng dâu cá tính xuất hiện, có người bị con dâu hành tới cùng.

Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba - 17 - Dương Lỗi - Trần Hiểu - Vương Tử Văn - Giả Thanh - Vu Tiểu Vỹ

Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba

Phim xoay quanh chuyện nghề, chuyện đời của những bác sĩ nhi khoa tài ba. Dàn diễn viên nổi tiếng Trần Hiểu, Vương Tử Văn, Giả Thanh vào vai chính.

Cô Nàng Bướng Bỉnh - 18 - Jeon Ki Sang - Ji Byung Hyun - Han Chae Young - Jae Hee - Uhm Tae Woong

Cô Nàng Bướng Bỉnh

Sau khi chuyển đến trường Namwom, Mong Ryong gặp cô nàng bướng bỉnh Chun Hyang, vì sự cố mà hai người kết hôn với nhau. Cuộc sống của họ ra sao?

Hương Mùa Hè - 19 - Yoon Seok Ho - Song Seung Hun - Son Ye Jin - Ryu Jin - Han Ji Hye

Hương Mùa Hè

Cuộc gặp gỡ định mệnh của Min Woo và Hae Won đã mở ra câu chuyện tình yêu giằng xé. Liệu đến cuối cùng, họ có thể hạnh phúc bên nhau?

Những Cô Gái Kiệt Xuất - 20 - Jordan Gertner - Isabelle Fuhrman - Sasha Luss - Wallis Day - Skai Jackson

Những Cô Gái Kiệt Xuất

Bốn người bạn cùng nhau đến Thái Lan du lịch, họ bất ngờ vướng vào những rắc rối lớn, họ phải vận dụng mọi kĩ năng trong cuộc chiến sinh tồn này.

Gà Vàng - 21 - Triệu Lương Tuấn - Ngô Quân Như - Tăng Chí Vĩ - Lưu Đức Hoa - Trần Dịch Tấn - Hồ Quân - Lương Gia Huy - Huỳnh Nhật Hoa

Gà Vàng

Sau khi vụ cướp đổ bể, một tên trộm trở nên có cảm tình với nạn nhân của mình, một cô gái điếm quyến rũ, khi nghe cô kể chuyện đời mình.

Khu Vườn Bí Mật - Secret Garden - 22 - Hyun Bin - Ha Ji Won - Yoon Sang Hyun - Kim Sa Rang

Khu Vườn Bí Mật - Secret Garden

Phim kể về Kim Joo Won, một người đàn ông hoàn hảo và Gil Ra Im - diễn viên đóng thế. Họ tình cờ đi sâu vào các ngọn núi và đi vào một ngôi nhà kỳ lạ.

Bài Hát Của Chúng Ta - 23 - Trấn Thành - Diva Thanh Lam - Thu Minh - Thanh Hà - Quang Linh - Ngọc Anh - Nguyễn Hoàng Hải - Mai Tiến Dũng - Lương Bích Hữu

Bài Hát Của Chúng Ta

Bài Hát Của Chúng Ta - Our Song là chương trình âm nhạc thời thượng mang đến cho khán giả trải nghiệm tận hưởng dẫn đầu xu hướng Quay về tương lai.

Tuổi Thanh Xuân 2004 - 24 - Ji Young Soo - Ahn Jae Wook - Chae Rim - Ryu Jin - Park Sun Young

Tuổi Thanh Xuân 2004

Oh Pil Seung vô công rỗi nghề bất ngờ trở thành người kế thừa một công ty thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Nhưng có lẽ điều thú vị nhất với Pil Seung là được làm quen Soon Young - quản lý cửa hàng và anh dần phải lòng cô.

Trường Tương Tư - Phần 2 - 25 - Tần Trăn - Dương Hoan - Dương Tử - Trương Vãn Ý - Đặng Vi - Đàn Kiện Thứ - Vương Hoằng Nghị - Đại Lộ Oa

Trường Tương Tư - Phần 2

Tiểu Yêu sống rày đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở và đau thương.

Cô Bạn Gia Sư - 26 - Kim Kyung Hyung - Kim Ha Neul - Kwon Sang Woo - Gong Yoo

Cô Bạn Gia Sư

Câu chuyện tình yêu giữa 2 con người cùng tuổi nhưng tính cách và hoàn cảnh sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Phong Độ - Phần 2

Phong Độ - Phần 2

Việc cộng tác làm ăn giữa Ray với Tanya và Lenore trở nên đầy rủi ro khi anh bị tịt ngòi với một khách hàng đang có thai tên Claire, khiến anh phải tìm đến Tanya xin lời khuyên.

Vitamin Cười 2014 - 28 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!