Nữ Thần Chiến Binh 1984

Nữ Thần Chiến Binh 1984

WONDER WOMAN 1984

0 lượt xem

Nữ Thần Chiến Binh 1984

Nữ thần Chiến binh đối đầu với Cheetah, một nữ phản diện có siêu sức mạnh và cực kì dẻo dai.

Đề xuất cho bạn

Biệt Đội Cảm Tử

Biệt Đội Cảm Tử

Một toán nhân vật siêu phản diện được một sĩ quan tình báo Mỹ bí mật tập hợp, nhận nhiệm vụ đánh bại một thực thể thần bí có sức mạnh vô song.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 02 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Nữ Thần Chiến Binh 2017 - 03 - Patty Jenkins - Gal Gadot - Chris Pine - Robin Wright - Connie Nielsen

Nữ Thần Chiến Binh 2017

Wonder Woman theo chân Diana, công chúa của bộ tộc nữ chiến binh Amazon vì thế giới quên thân, đây là một nền tảng quan trọng cho niềm tin và quan niệm sống của cô.

Thành Rome - Phần 1

Thành Rome - Phần 1

Những biến động của thành Rome thời La mã được tái hiện dưới con mắt của hai chiến binh thuộc quân đoàn của Mark Antony, cánh tay phải của Caesar trong quá tình tìm lại con đại bàng vàng, biểu tượng sức mạnh của vị hoàng đế.

Mỏ Đá - Phần 1

Mỏ Đá - Phần 1

Một cựu binh trở về từ chiến trường Việt Nam cố lấy lại cân bằng, nhưng anh mau chóng bị cuốn vào vòng xoáy bạo lực khi chấp nhận làm nghề sát thủ.

Tia Chớp 2023 - 06 - Andy Muschietti - Ezra Miller - Sasha Calle - Michael Shannon - Ron Livingston - Maribel Verdú

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

Thành Rome - Phần 2

Thành Rome - Phần 2

Sau cái chết của Caesar, thành Rome rơi vào hỗn loạn khi các thế lực đua nhau lấp vào khoảng trống quyền lực mà vị hoàng đế vĩ đại bỏ lại.

Godzilla Đối Đầu Kong - 08 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Shin Godzilla - 09 - Yusuke Ishida - Hiroki Hasegawa - Yutaka Takenouchi - Satomi Ishihara

Shin Godzilla

Một sinh vật khổng lồ với sức mạnh vô song được gọi tên là Godzilla bất ngờ xuất hiện tại Nhật Bản, gây nên sự hỗn loạn lớn, buộc chính quyền phải mau chóng tìm cách trấn áp nó.

Dunkirk - 10 - Christopher Nolan - Fionn Whitehead - Barry Keoghan - Tom Glynn-Carney - Harry Styles - Tom Hardy - Cillian Murphy

Dunkirk

Tháng 5/1940, quân Đức tấn công sang Pháp, giam khốn quân Đồng Minh ở Dunkirk. Các thường dân được huy động để đưa binh sĩ về nhà an toàn.

Lưu Thủy Điều Điều - 11 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Black Adam - 12 - Jaume Collet-Serra - Dwayne Johnson - Sarah Shahi - Pierce Brosnan - Noah Centineo - Quintessa Swindell - Aldis Hodge

Black Adam

Một siêu anh hùng sa ngã trở lại Trái đất thời hiện đại để chuộc lại lỗi lầm và bảo vệ xứ sở quê hương trước một tập đoàn tội phạm.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 13 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Yêu Trước Ngày Cưới - 14 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Người Máy Biến Hình: Quái Thú Trỗi Dậy - 15 - Steven Caple Jr. - Anthony Ramos - Dominique Fishback - Dương Tử Quỳnh - Ron Perlman - Peter Dinklage - Pete Davidson

Người Máy Biến Hình: Quái Thú Trỗi Dậy

Optimus Prime và các Autobot đối mặt với mối đe dọa lớn có thể hủy diệt cả Trái đất, và phải hợp lực với một nhóm Người máy biến hình hùng mạnh khác có tên Maximals để bảo vệ hành tinh.

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần - 16 - Svyatoslav Podgaevskiy - Viktoriya Agalakova - Efim Petrunin - Sofia Shidlovskaya - Nikita Elenev - Igor Khripunov

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần

Tiên Cá hắc ám ở Hồ Tử Thần phải lòng một chàng trai và muốn anh ở lại vương quốc chết chóc dưới nước. Để đạt được mục tiêu, cô không chừa bất kì thủ đoạn nào.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Của Rực Lửa - 17 - Kobun Shizuno - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana

Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Của Rực Lửa

Conan cùng nhóm thám tử nhí đối mặt thử thách khó khăn khi phải ngăn cản Kaito Kid đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm - 18 - Kobun Shizuno - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana - Kappei Yamaguchi - Horikawa Ryo

Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm

Osaka và Kyoto, sau đó là Heiji và Momiji... Thứ xoay tròn giữa 2 vụ án, 2 số phận, đó là…

Thằng Em Lý Tưởng - 19 - Yook Sang Hyo - Shin Ha Kyun - Lee Kwang Soo - Esom

Thằng Em Lý Tưởng

Se Ha thông minh bị liệt tứ chi, Dong Gu cao lớn ngờ nghệch. Hai người gắn bó, bù đắp khuyết điểm cho nhau. Phim đoạt giải kịch bản hay nhất 2020

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm - 20 - John Francis Daley - Chris Pine - Michelle Rodriguez - Regé-Jean Page - Justice Smith - Hugh Grant

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm

Một tên trộm quyến rũ và hội nhóm của mình nhận nhiệm vụ đánh cắp một cổ vật, nhưng mọi chuyện trở nên nguy hiểm khi họ đụng phải nhầm người, gây nên hàng loạt những màn hành động hài hước.

Tươi Lên Đi, Mr Lee - 21 - Lee Gye Byeok - Cha Seung Won - Um Chae Young - Park Hae Joon - Jeon Hye Bin

Tươi Lên Đi, Mr Lee

Một hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống đầy cảm động xen lẫn hài hước của người cha khờ khạo và cô con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Liệu cha con họ có cái kết đẹp?

Bỗng Dưng Trúng Số - 22 - Park Gyu Tae - Go Kyung Pyo - Lee Yi Kyung - Eum Moon Suk - Park Se Wan - Kwak Dong Yeon

Bỗng Dưng Trúng Số

May mắn nhặt được tờ vé số trúng thưởng nhưng anh lính Park Chun Woo lại bất cẩn để bay qua biên kia biên giới và rơi vào tay 1 người lính Triều Tiên.

Nàng Công Chúa Cuối Cùng - 23 - Hur Jin Ho - Son Ye Jin - Park Hae Jin - Kim So Hyun - Ra Mi Ran - Kim Jae Wook

Nàng Công Chúa Cuối Cùng

Deok Hye là nàng công chúa cuối cùng của triều đại Joseon-Hàn Quốc. Dưới sự cai trị của thực dân Nhật, Deok Hye bị đưa sang Nhật Bản để làm con tin.

Ngôi Đền Kỳ Quái 3 - 24 - Phontharis Chotkijsadarsopon - Vachiravit Paisarnkulwong - Witthawat Rattanaboonbaramee - Bhuripat Vejvongsatechavat

Ngôi Đền Kỳ Quái 3

Aod dính lời nguyền chết chóc vì trót giữ chiếc vòng chân bằng vàng cổ. Để cứu Aod, hội bạn của anh đã nhanh chóng giải lời nguyền trước khi quỷ dữ lấy mạng anh

Mùi Hương Của Ma Nữ - 25 - Lee Junehak - Lee El - Kang Kyung Joon - Sung Ji Ru - Jeon Soo Kyung - Oh Yoon Ah

Mùi Hương Của Ma Nữ

Tòa nhà của cô sinh viên ngành âm nhạc rộ lên tin đồn có ma sau khi cô chia tay người yêu. Liệu bí ẩn sau chuyện này là gì và con ma đó thật ra là ai?

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!