Max Điên 1980

Max Điên 1980

Mad Max

0 lượt xem

Max Điên 1980

Trong một thế giới hậu tận thế hoang tàn, một viên cảnh sát đầy thù hận lên đường tiêu trừ một băng nhóm mô-tô hoành hành trên những cung đường trải dải trong miền hoang địa.

Đề xuất cho bạn

Thợ Nề - 01 - Renny Harlin - Aaron Eckhart - Nina Dobrev - Clifton Collins Jr. - Tim Blake Nelson

Thợ Nề

Một kẻ bí hiểm đang tìm cách tống tiền CIA bằng việc sát hại các nhà báo và đổ tội cho họ. Để đối phó, CIA phải tìm tới một cựu nhân viên đã nghỉ hưu để truy tìm hung thủ.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 02 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 03 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Lưu Thủy Điều Điều - 04 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ - 05 - George Miller - Mel Gibson - Michael Preston - Bruce Spence

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ

Tiếp tục hành trình của cựu cảnh sát Max Rockatansky, lần này anh gặp một cộng đồng nhỏ đang bị băng nhóm tội phạm đe dọa tấn công.

Rap Việt - Mùa 4 - 06 - Thái VG - Suboi - Karik - JustaTee - BigDaddy - B Ray - F.Hero

Rap Việt - Mùa 4

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích đã quay trở lại với mùa 4.

Bên Trong - 07 - Vasilis Katsoupis - Willem Dafoe - Gene Bervoets - Eliza Stuyck

Bên Trong

Một tên trộm bị mắc kẹt trong căn hộ tối tân của một triệu phú khi vụ trộm đổ bể, buộc hắn phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi đó.

Vùng Hạ Cánh - 08 - John Badham - Wesley Snipes - Gary Busey - Yancy Butler

Vùng Hạ Cánh

Một viên cảnh sát tư pháp Mỹ cùng cộng sự phải nhảy dù để trốn thoát khỏi kẻ ám sát.

Nữ Thần Chiến Binh 2017 - 09 - Patty Jenkins - Gal Gadot - Chris Pine - Robin Wright - Connie Nielsen

Nữ Thần Chiến Binh 2017

Wonder Woman theo chân Diana, công chúa của bộ tộc nữ chiến binh Amazon vì thế giới quên thân, đây là một nền tảng quan trọng cho niềm tin và quan niệm sống của cô.

Gấu Điên - 10 - Elizabeth Banks - Keri Russell - O'Shea Jackson Jr. - Ray Liotta - Alden Ehrenreich

Gấu Điên

Trong khu rừng tại Georgia, một kẻ săn mồi nguy hiểm vô tình ăn phải một lượng cocaine cực lớn và bị lên cơn phê mất kiểm soát khiến nó trở nên khát máu.

Kẻ Hủy Diệt: Cứu Rỗi - 11 - McG - Christian Bale - Sam Worthington - Anton Yelchin - Helena Bonham Carter

Kẻ Hủy Diệt: Cứu Rỗi

Một vũ khí mới bí ẩn nửa người nửa máy trong cuộc chiến chống lại các cỗ máy đã đến vào đêm trước khi nổ ra cuộc tấn công kháng chiến trên Skynet.

Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh - 12 - Park Sun Jae - Seo Ji Hoon - Chae Seo Jin - Lee Soo Jeong - Kwak Ji Hye - Hezz

Tứ Trụ Vương: Người Thay Đổi Định Mệnh

Thầy bói Tae Young và pháp sư So Yeo liều mạng thay đổi vận mệnh cho những khách hàng đang gặp nguy hiểm.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - 13 - Lưu Tuấn Kiệt - Mã Vi Vi - Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi - Triệu Chí Vỹ - Tăng Khả Ny

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Thủ khoa Lý Tuân và cô nàng cán sự Chu Vận bên nhau từ thời đại học đến khi trưởng thành, trải qua nhiều biến cố, liệu cuối cùng họ có thuộc về nhau?

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong - 14 - Trần Trụ Phi - Cao Phong - Hầu Minh Hạo - Hà Dữ - Hồ Liên Hinh - Hạ Chi Quang - Khương Trinh Vũ - Hoàn Nhan Lạc Nhung

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) quyết tâm vừa bảo vệ chúng sinh, vừa giải cứu người bằng hữu thân thiết khỏi con đường lầm lạc.

Đường Về Có Nhau - 15 - Văn Công Viễn - Trương Quỳnh Anh - Băng Di - Hữu Vi - Trần Anh Huy - NSƯT Kim Phương - NSƯT Minh Hạnh - Nam Anh

Đường Về Có Nhau

Một người mẹ đánh tráo thân phận của con gái để con trở thành tiểu thư nhà giàu. Để che giấu bí mật này, người con nhẫn tâm hãm hại cả người từng gọi là chị gái.

Gia Tộc Rồng - 16 - Miguel Sapochnik - Paddy Considine - Matt Smith - Emma D'Arcy - Olivia Cooke - Milly Alcock - Emily Carey

Gia Tộc Rồng

200 năm trước các sự kiện của Trò chơi vương quyền, Gia Tộc Rồng xoay quanh cuộc nội chiến tranh giành quyền lực giữa các thế lực nhà Targaryen.

Người Dơi Trở Lại - 17 - Tim Burton - Michael Keaton - Danny DeVito - Michelle Pfeiffer - Christopher Walken

Người Dơi Trở Lại

Trong phần 2 của tác phẩm bom tấn về Người dơi, tên tội phạm thiên tài có thân hình biến dạng, the Penguin đe dọa thành phố Gotham. Bất lực, cả thành phố chỉ mong chờ Người dơi Trở lại.

Người Dơi - 18 - Tim Burton - Michael Keaton - Jack Nicholson - Kim Basinger

Người Dơi

Sau khi chứng kiến cái chết của cha mẹ của mình khi còn là một đứa trẻ, Bruce Wayne đã thề bằng cuộc sống và mọi khả năng của mình để đấu tranh chống lại bọn tội phạm như một Chiến binh khoác áo choàng có tên Người dơi.

Tân Bến Thượng Hải 2007 - 19 - Cao Hi Hi - Huỳnh Hiểu Minh - Tôn Lệ - Lý Tuyết Kiện - Ngô Tú Ba - Trần Sổ - Sa Dật

Tân Bến Thượng Hải 2007

Lấy bối cảnh Thượng Hải thời kỳ Dân quốc đầy biến động, phim kể về những mối tình hận đan xen giữa các nhân vật trong thế giới ngầm Thượng Hải.

Gọi Hồn Phần 2 - 20 - James Wan - Vera Farmiga - Patrick Wilson - Frances O'Connor

Gọi Hồn Phần 2

Bộ phim siêu nhiên gay cấn theo chân một vụ việc có thật khác trong hồ sơ của các nhà trừ tà trứ danh Ed và Lorraine Warren.

Yêu Trước Ngày Cưới - 21 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Phim Hoạt Hình Những Giai Điệu Ngốc Nghếch Phần 3 - 22 - Jeff Bergman - Bob Bergen

Phim Hoạt Hình Những Giai Điệu Ngốc Nghếch Phần 3

Thỏ Bugs, Vịt Daffy, Lợn Porky và những nhân vật kinh điển khác trong Những Giai Điệu Ngốc Nghếch sẽ mang đến những trò vui và những cuộc phiêu lưu mới trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Đời Chó Hoang - 23 - Josh Greenbaum - Will Forte - Josh Gad - Will Ferrell - Jamie Foxx - Isla Fisher

Đời Chó Hoang

Một chú cún gặp gỡ và kết bạn với một anh bạn chó hoang, cả hai cùng nhau sinh tồn trên đường phố và tính kế trả thù gã chủ cũ.

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích Phần 6 - 24 - Dave Stone - Greg Cipes - Scott Menville - Khary Payton

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích Phần 6

Trong tháp của các thiếu niên Titan không bao giờ thiếu năng lượng. Dù phải đối mặt với những vấn đề thường nhật của tuổi mới lớn, nhưng Robin, Starfire, Cyborg, Beast Boy và Raven luôn sẵn sàng cho những trò vui ở khắp mọi nơi.

Tia Chớp 2023 - 25 - Andy Muschietti - Ezra Miller - Sasha Calle - Michael Shannon - Ron Livingston - Maribel Verdú

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

Đệ Tử - 26 - Nhĩ Đông Thăng - Ngô Ngạn Tổ - Lưu Đức Hoa - Trương Tịnh Sơ - Cổ Thiên Lạc - Viên Vịnh Nghi

Đệ Tử

Một cảnh sát ngầm dằn vặt nội tâm khi ngày một lún sâu vào thế giới của những kẻ buôn bán ma túy tại thành phố Hong Kong (Trung Quốc)

Đạo Sĩ Hạ Sơn - 27 - Trần Khải Ca - Trương Chấn - Vương Bảo Cường - Quách Phú Thành - Nguyên Hoa - Lâm Chí Linh

Đạo Sĩ Hạ Sơn

Chuyến phiêu lưu ly kỳ của chàng tiểu đạo sĩ Hà An Hạ sống vào thời dân quốc, vì chạy trốn nạn đói nên xuống núi kiếm sống.

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm - 28 - Guy Ritchie - Charlie Hunnam - Astrid Bergès-Frisbey - Jude Law - Djimon Hounsou

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm

Nhà làm phim nổi tiếng Guy Ritchie mang phong cách độc đáo của mình đến với huyền thoại kinh điển về thanh gươm Excalibur, theo bước hành trình của Arthur từ đường phố lên ngai vàng.

Không Kịp Nói Lời Yêu Em - 29 - Tằng Lệ Trân - Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm - Tề Phương - Đàm Khải - Khấu Chấn Hải - Quy Á Lôi - Tôn Vĩ

Không Kịp Nói Lời Yêu Em

Trong thời loạn lạc, chuyện tình của ông vua cai quản lục tỉnh và cô gái thuần khiết chớm nở. Nhưng giữa giang sơn và người đẹp, anh hùng luôn phải chọn một.

Dựa Trên Chuyện Có Thật - 30 - Anu Valia - Kaley Cuoco - Chris Messina - Tom Bateman - Priscilla Quintana

Dựa Trên Chuyện Có Thật

Một cặp vợ chồng đang gặp khó khăn về tài chính bất ngờ phát hiện người thợ sửa nước nhà mình là một tên sát nhân hàng loạt.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!