Max Điên 1980

Max Điên 1980

Mad Max

0 lượt xem

Max Điên 1980

Trong một thế giới hậu tận thế hoang tàn, một viên cảnh sát đầy thù hận lên đường tiêu trừ một băng nhóm mô-tô hoành hành trên những cung đường trải dải trong miền hoang địa.

Đề xuất cho bạn

Thợ Nề - 01 - Renny Harlin - Aaron Eckhart - Nina Dobrev - Clifton Collins Jr. - Tim Blake Nelson

Thợ Nề

Một kẻ bí hiểm đang tìm cách tống tiền CIA bằng việc sát hại các nhà báo và đổ tội cho họ. Để đối phó, CIA phải tìm tới một cựu nhân viên đã nghỉ hưu để truy tìm hung thủ.

Nữ Thần Chiến Binh 2017 - 02 - Patty Jenkins - Gal Gadot - Chris Pine - Robin Wright - Connie Nielsen

Nữ Thần Chiến Binh 2017

Wonder Woman theo chân Diana, công chúa của bộ tộc nữ chiến binh Amazon vì thế giới quên thân, đây là một nền tảng quan trọng cho niềm tin và quan niệm sống của cô.

Bên Trong - 03 - Vasilis Katsoupis - Willem Dafoe - Gene Bervoets - Eliza Stuyck

Bên Trong

Một tên trộm bị mắc kẹt trong căn hộ tối tân của một triệu phú khi vụ trộm đổ bể, buộc hắn phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi đó.

Lưu Thủy Điều Điều - 04 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 05 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ - 06 - George Miller - Mel Gibson - Michael Preston - Bruce Spence

Max Điên 2: Chiến Binh Xa Lộ

Tiếp tục hành trình của cựu cảnh sát Max Rockatansky, lần này anh gặp một cộng đồng nhỏ đang bị băng nhóm tội phạm đe dọa tấn công.

Bão Trắng - 07 - Huỳnh Tông Trạch - Ngô Trác Hy - Quan Trí Bân - Châu Tú Na - Ngô Thiên Ngữ - La Gia Lương

Bão Trắng

Ba anh em cùng nhau triệt phá đường dây buôn bán chất cấm, lòng hướng về chính nghĩa. Phim có những cảnh quay nội tâm nhân vật sâu sắc

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia - 08 - Lee Seok Hoon - Hyun Bin - Yoo Hae Jin - Im Yoon Ah - Daniel Henney - Jin Seon Kyu - Seo Dong Won

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Cặp cộng sự Triều Tiên - Hàn Quốc năm xưa phối hợp với thanh tra FBI truy tìm tên tội phạm quốc tế. Dù phối hợp điều tra nhưng mỗi người đều có toan tính riêng.

Đích Cuối 2000 - 09 - James Wong - Devon Sawa - Ali Larter - Kerr Smith - Kristen Cloke

Đích Cuối 2000

Học sinh trung học Alex và bạn bè tránh được cái chết khi cậu nhận được điềm báo, nhưng nhóm người sống sót phát hiện ra rằng tử thần vẫn chưa bỏ qua cho họ.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 - 10 - Dương Thao - Lại Thủy Thanh - Tô Hữu Bằng - Giả Tịnh Văn - Cao Viên Viên - Trương Quốc Lập - Quách Phi lệ - Trần Tú Lệ - Trần Tử Hàm

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003

Cuối đời nhà nguyên, giới võ lâm lan truyền giữ Đồ Long Đao sẽ làm bá chủ. Các môn phái truy lùng báu vật bất chấp thủ đoạn làm giang hồ dậy sóng

Phong Khởi Lũng Tây - 11 - Lộ Dương - Trần Khôn - Bạch Vũ - Nhiếp Viễn - Thường Viễn - Angela Baby - Tôn Di

Phong Khởi Lũng Tây

Thời kỳ loạn lạc, dân chúng lầm than liên miên bỗng xuất hiện hai anh hùng đứng lên ngăn chặn âm mưu nguy hiểm của bọn phiến loạn

Vùng Hạ Cánh - 12 - John Badham - Wesley Snipes - Gary Busey - Yancy Butler

Vùng Hạ Cánh

Một viên cảnh sát tư pháp Mỹ cùng cộng sự phải nhảy dù để trốn thoát khỏi kẻ ám sát.

Đệ Tử - 13 - Nhĩ Đông Thăng - Ngô Ngạn Tổ - Lưu Đức Hoa - Trương Tịnh Sơ - Cổ Thiên Lạc - Viên Vịnh Nghi

Đệ Tử

Một cảnh sát ngầm dằn vặt nội tâm khi ngày một lún sâu vào thế giới của những kẻ buôn bán ma túy tại thành phố Hong Kong (Trung Quốc)

Tân Tây Du Ký - Mùa 8 - 14 - Na Young Seok - Kang Ho Dong - Lee Soo Geun - Eun Ji Won - Song Mino - Kyu Hyun - P.O

Tân Tây Du Ký - Mùa 8

Chương trình thực tế New Journey to The West lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Tây Du Ký, mỗi thành viên sẽ hóa thân vào một nhân vật để bắt đầu chuyến du lịch bụi, khám phá những vùng đất mới và hoàn thành các thử thách mà chương trình đặt ra. Chủ đề mùa 8 lấy từ các câu chuyện dân gian Hàn Quốc.

Gấu Điên - 15 - Elizabeth Banks - Keri Russell - O'Shea Jackson Jr. - Ray Liotta - Alden Ehrenreich

Gấu Điên

Trong khu rừng tại Georgia, một kẻ săn mồi nguy hiểm vô tình ăn phải một lượng cocaine cực lớn và bị lên cơn phê mất kiểm soát khiến nó trở nên khát máu.

Vị Khách HBO - 16 - Justin P. Lange - Finn Jones - Jessica McNamee - Thomas Francis Murphy

Vị Khách HBO

Một cặp vợ chồng chuyển về căn nhà của bố vợ để lại tại một thị trấn yên bình sau khi mất đi đứa con nhỏ, ước mong có một khởi đầu mới.

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm - 17 - Guy Ritchie - Charlie Hunnam - Astrid Bergès-Frisbey - Jude Law - Djimon Hounsou

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm

Nhà làm phim nổi tiếng Guy Ritchie mang phong cách độc đáo của mình đến với huyền thoại kinh điển về thanh gươm Excalibur, theo bước hành trình của Arthur từ đường phố lên ngai vàng.

Người Khổng Lồ HBO - 18 - Lý An - Eric Bana - Jennifer Connelly - Sam Elliott - Josh Lucas

Người Khổng Lồ HBO

Nhà nghiên cứu gien Bruce Banner tình cờ gặp phải một tai nạn phòng thí nghiệm khiến anh bị biến thành một quái nhân da xanh khổng lồ.

Lính Thủy Đánh Bộ - 19 - Sam Mendes - Jake Gyllenhaal - Peter Sarsgaard - Lucas Black

Lính Thủy Đánh Bộ

Kí ức của lính thủy quân lục chiến Anthony Swofford...về chiến dịch Bão táp sa mạc...khi khổ sở chấp nhận khả năng bị bạn gái phản bội ở quê nhà.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ - 20 - Nagaoka Chika - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana - Kappei Yamaguchi

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ

Một vụ bắt cóc hàng loạt đã xảy ra. Conan suy luận có sự liên kết với các vụ bắt cóc hàng loạt 15 năm trước và liên quan đến gia đình Akai Shuichi.

Người Xóa Dấu Vết - 21 - Russell Chuck - Arnold Schwarzenegger - James Caan - Vanessa Williams - Robert Pastorelli

Người Xóa Dấu Vết

Arnold Schwarzenegger vào vai một đặc vụ liên bang phải xóa bỏ quá khứ của một nhân chứng xinh đẹp để bảo vệ cô khỏi một nhóm khủng bố.

Thị Trấn Banshee - Phần 4

Thị Trấn Banshee - Phần 4

Trong mùa cuối của bộ phim, Lucas vượt qua nỗi đau để giải quyết nốt những vấn đề còn dang dở ở thị trấn Banshee dù không còn là cảnh sát trưởng.

Âm Thanh Tội Phạm 2 - 23 - Lee Seung Young - Lee Ha Na - Lee Jin Wook - Kwon Yool - Ahn Se Ha

Âm Thanh Tội Phạm 2

Đội cảnh sát Golden Time gặp biến cố lớn khi đội trưởng đội trọng án bị nghi giết người rồi tự sát. Cả đội đi tìm sự thật giải oan cho đội trưởng

Chiếc Đầu - Phần 1

Chiếc Đầu - Phần 1

Giữa mùa đông, một nhóm nhà khoa học làm việc tại một trạm quốc tế tại Nam Cực trong suốt thời gian đêm trắng đột ngột dừng liên lạc với bên ngoài.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 25 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Thị Trấn DeadWood

Thị Trấn DeadWood

Lấy bối cảnh năm 1876, khi mỏ vàng lớn nhất trong lịch sử Mỹ thu hút hàng đàn những kẻ du thủ du thực đến khu định cư đầy hỗn loạn ở Black Hills, South Dakota.

Thị Trấn Empire Falls - Phần 1 - 27 - Fred Schepisi

Thị Trấn Empire Falls - Phần 1

Bộ phim truyền hình ngắn xoay quanh những con người được gắn kết bởi một nền công nghiệp đang suy tàn, sự khác biệt giai cấp và bóng ma của quá khứ.

Olive Kitteridge - Phần 1

Olive Kitteridge - Phần 1

Câu chuyện về một phụ nữ khắc khổ đối mặt với những vấn đề phức tạp của bản thân và cả thị trấn nơi bà sống.

Xã Hội Đen Kiểu Cũ Cuối Cùng - Phần 2 - 29 - Madeleine Sackler - Jeffrey Wright - Theothus Carter - William Fichtner

Xã Hội Đen Kiểu Cũ Cuối Cùng - Phần 2

Tray là một xã hội đen bị bắt vào năm 2002 vì tội buôn ma túy. 15 năm sau, anh ra tù với mong muốn dẫn dắt lớp trẻ theo con đương đúng đắn. Nhưng anh không ngờ mọi thứ thân thuộc đều đã thay đổi một cách chóng mặt.

Vitamin Cười 2014 - 30 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!