Khủng Bố Quốc Tế 2009

Khủng Bố Quốc Tế 2009

THE INTERNATIONAL (2009)

0 lượt xem

Khủng Bố Quốc Tế 2009

Bộ phim Khủng Bố Quốc Tế là câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới. Khám phá được các hoạt động phi pháp của ngân hàng này, bao gồm rửa tiền, buôn bán vũ khí và góp phần làm mất ổn định chính quyền, Salinger và Whitman bị cuốn vào cuộc điều tra xuyên các thành phố từ Berlin đến Milan, New York và Istanbul. Họ nhận thấy mình đang tham gia vào một cuộc chạy đua nguy hiểm do bản tính gan lỳ của mình mang lại, vì tổ chức ngân hàng này sẽ không từ bỏ bất kỳ thủ đoạn nào – kể cả giết người để tiếp tục tham gia các hoạt động khủng bố và chiến tranh.

Đề xuất cho bạn

Bí Mật Los Angeles - 01 - Curtis Hanson - Kevin Spacey - Russell Crowe - Guy Pearce

Bí Mật Los Angeles

Liệu ba tay cảnh sát: một kẻ chuyên bán tin cho báo đài, một tên thích chơi trội và một kẻ ngây thơ có trụ được trong thành phố đầy cạm bẫy và tội ác khắp nơi?

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - 02 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Halle Berry - Laurence Fishburne - Ian McShane

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh

Sau khi ông trùm bị bắn chết, tính mạng sát thủ John Wick bị treo giá 14 triệu đô cho bất kì ai bắt anh. Cuộc trốn chạy thót tim khỏi những kẻ khát tiền bắt đầu

John Wick 2 - 03 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Riccardo Scamarcio - Ian McShane

John Wick 2

Sát thủ khét tiếng John Wick tái xuất giang hồ để trả món nợ trong quá khứ. Sau khi hoàn thành phi vụ, anh trở thành mục tiêu truy đuổi của mọi phe phái.

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất - 04 - Dennis Gansel - Tommy Lee Jones - Jessica Alba - Jason Statham

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất

Gác lại quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới chưa được bao lâu, sát thủ Arthur Bishop nay phải tái xuất giang hồ để giải cứu bạn gái của mình.

Găng Tay Đỏ - 05 - Ninh Dương Lan Ngọc - Hiếu Nguyễn - Trần Tuấn Lương

Găng Tay Đỏ

Nữ sát thủ mật danh số 7 được đào tạo để thành công cụ giết người. Quay về Việt Nam, cô chợt nhận ra giá trị cuộc sống, bắt đầu tìm lại chính mình

Hắc Kim Phong Bạo - 06 - Lý Văn Long - Lâm Địch An - Hà Diệu Tông - Lâm Phong - Châu Tú Na - Huỳnh Hạo Nhiên - Lý Xán Sâm - Lương Liệt Duy - Liên Thi Nhã - Ngô Khải Hoa

Hắc Kim Phong Bạo

Dựa trên vụ án có thật ở Hồng Kông, phim lột tả chân thật cuộc chiến nhiều cam go giữa thành viên tổ trọng án với tội phạm tham nhũng rửa tiền

Thành Phố Ảo - 07 - Bae Jong - Ji Chang Wook - Shim Eun Kyung - Ahn Jae Hong - Oh Jung Se - Kim Sang Ho

Thành Phố Ảo

Một game thủ bị kết án oan phải ngồi tù với tội danh hiếp dâm, giết người. Nhận ra điều khác thường, các đồng đội trong game tập hợp lại giúp anh giải oan.

Đội Chống Tham Nhũng - P Storm - 08 - Trịnh Gia Dĩnh - Lâm Phong - Cổ Thiên Lạc - Châu Tú Na

Đội Chống Tham Nhũng - P Storm

Lục Chí Liêm tự đưa mình vào chốn lao tù nguy hiểm, đối mặt với những kẻ đã từng bị mình bắt giữ để có thể tìm ra được tên cảnh sát biến chất.

Vượt Ra Tội Ác - 09 - Shim Na Yeon - Shin Ha Kyun - Yeo Jin Goo - Kang Min Ah

Vượt Ra Tội Ác

Một thám tử tài năng bị giáng chức và một thám tử ưu tú có gia thế khủng bắt tay phá vụ án giết người hàng loạt kéo dài từ 20 năm trước

Nữ Chủ - 10 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Ngọc Lan - Thùy Trang - Huỳnh Đông - Jun Phạm - Trương Thế Vinh

Nữ Chủ

Nữ tội phạm Hải Đường nhận lời làm tay trong của cảnh sát để triệt phá đường dây buôn ma túy. Chiến đấu giữa bầy sói, Hải Đường phải trở thành nữ chủ để tồn tại

Thiên Sứ Tội Lỗi - 11 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Hải Đường Trong Gió - 12 - Thúy Ngân - Trung Dũng - Lãnh Thanh - Ngân Quỳnh - Ngọc Thuận - Puka - Phương Hằng

Hải Đường Trong Gió

Sau biến cố bị cha dượng cưỡng hiếp và mẹ ruột đẩy vô vòng lao lý, khi ra tù, Hải Đường gia nhập thế giới ngầm và trở thành chị Đại, tìm cách trả thù cha dượng.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm - 13 - Haruo Sotozaki - Natsuki Hanae - Kitō Akari - Shimono Hiro

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Làng Rèn Kiếm

Kiếm sĩ diệt quỷ Tanjiro đến làng rèn kiếm để sửa chữa thanh gươm bị hỏng của mình. Tại đây, anh bước vào cuộc chiến với 2 thuộc hạ của tên quỷ Muzan.

Phi Vụ Nữ Quyền - 14 - Jeong Da Won - Ra Mi Ran - Lee Sung Kyung - Wi Ha Joon - Choi Soo Young

Phi Vụ Nữ Quyền

Hai nữ cảnh sát cùng điều tra một vụ án nghiêm trọng về kẻ đã chuốc thuốc và cưỡng hiếp các cô gái trẻ, sau đó đe dọa phát tán clip "nóng" trên mạng xã hội.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 15 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Rap Việt - Mùa 3 - 16 - Suboi - JustaTee - Karik - Thái VG - BigDaddy - Andree Right Hand - B Ray

Rap Việt - Mùa 3

Rap Việt - chương trình âm nhạc được yêu thích nhất, tạo trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền, thu hút hàng tỷ lượt xem trên các nền tảng số chính thức quay trở lại với Mùa 3.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 17 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Những Gã Trai Hư Trọn Đời - 18 - Adil El Arbi - Bilall Fallah - Will Smith - Martin Lawrence - Vanessa Hudgens

Những Gã Trai Hư Trọn Đời

Mike và Marcus thuộc đội AMMO của sở cảnh sát Miami. Lần này họ được giao nhiệm vụ hạ gục tên trùm ma túy Armando vô cùng máu lạnh và hung ác.

Hồi Ức Kẻ Sát Nhân 2003 - 19 - Bong Joon Ho - Song Kang Ho - Kim Sang Kyung - Park Hae II - Byun Hee Bong - Song Jae Ho - Kim Nam Gil - Kim Seol Hyun - Oh Dal Su - Hwang Seok Jeong - Kim Hye Yoon

Hồi Ức Kẻ Sát Nhân 2003

Phim theo chân cảnh sát Park và thanh tra Seo điều tra danh tính tên sát nhân biến thái cưỡng hiếp và sát hại các cô gái. Phim hay mọi thời đại.

Kẻ Phản Bội Thân Mật - 20 - Song Yeon Hwa - Han Suk Kyu - Chae Won Bin - Han Ye Ri - Oh Yeon Soo

Kẻ Phản Bội Thân Mật

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của Jang Tae Soo (Han Suk Kyu) phải đối mặt khi con gái mình liên quan đến một vụ án giết người do chính ông điều tra.

Thỉnh Quân - 21 - Trịnh Vỹ Văn - Nhậm Gia Luân - Lý Thấm - Trần Hy Quận - Xương Long - Tống Văn Tác - Lại Nghệ

Thỉnh Quân

Thỉnh Quân xoay quanh mối lương duyên 2 kiếp giữa một nữ trại chủ nghĩa hiệp và một sát thần lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm.

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil - 22 - Ma Dong Seok - Kim Sung Gyu - Kim Moo Yeol

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil

Suýt chết dưới tay một kẻ sát thủ máu lạnh, ông trùm tội phạm khét tiếng bất đắc dĩ phải bắt tay với một viên cảnh sát gan lì để truy tìm tên sát nhân.

Hộ Vệ Thầm Lặng - 23 - Ngô Quan Vũ - Trần Triển Bằng - Trần Vĩ - Viên Văn Kiệt - Trần Mẫn Chi - Giang Gia Mẫn

Hộ Vệ Thầm Lặng

Một trung sĩ được điều đến tổ trọng án nhưng thường xuyên xích mích với cấp trên vì không hợp. Sau nhiều lần cùng nhau vào sinh ra tử, họ dần hợp tác ăn ý hơn.

Phía Sau Khung Cửa Sổ - 24 - Kang Sol - Song Yoon Ah - Lee Sung Jae - Jeon So Min - Hwang Chan Sung

Phía Sau Khung Cửa Sổ

Phía sau khung cửa sổ xuất hiện tiểu tam sắc sảo nhất màn ảnh Hàn, ngoại tình với chồng của bạn nhưng vẫn táo bạo xin lời khuyên từ chính người bạn đó.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!